Chấm điểm căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chấm điểm căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/04/2023
      Những ưu điểm để chấm điểm căn hộ 2 phòng ngủ Vinhome Smart City Tây Mỗ sẽ có trong bài viết của OneHousing.

      Dự án Vinhomes Smart City được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn cho mình một căn chung cư ưng ý ở đây. Bởi có lẽ đây là một trong những dự án được đầu tư cơ sở hạ tầng hàng đầu nước ta. Để dễ dàng lựa chọn, cùng OneHousing chấm điểm căn hộ 2 phòng ngủ Vinhome Smart City.

      Tổng quan vị trí dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Dự án chung cư có địa chỉ nằm ở phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, với tổng diện tích là 280 ha và có quy mô dự án là 14,7%. Quận Nam Từ Liêm có nhiều kiến trúc quan trọng bậc nhất của Thủ đô, có thể kể đến như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, Keangnam Hanoi Landmark Tower, các trung tâm đào tạo thể dục, thể thao và rất nhiều công ty lớn nhỏ, khu vui chơi giải trí khác.

      Đây là quận có vị trí địa lý thuận lợi để giao lưu hợp tác với các quận huyện khác của thành phố. Phía Đông tiếp giáp với quận Cầu Giấy và quận Thanh Xuân - hai quận có nền kinh tế và nguồn lực phát triển bậc nhất của Thủ đô Hà Nội. Phía Tây  giáp với huyện Hoài Đức - là một vùng ngoại thành nhưng cũng phát triển mạnh không kém các quận, huyện nội thành của thành phố. Phía Nam giáp quận Hà Đông còn ở phía bắc tiếp giáp với quận Bắc Từ Liêm. Quận Nam Từ Liêm có điều kiện thuận lợi để giao lưu hợp tác với nhiều vùng lân cận nằm trên các tuyến đường giao thông lớn, các hệ thống trường học, bệnh viện, tương đối đồng bộ và phát triển.

      Giá bán: chỉ từ 29 triệu - 68 triệu/m2 (Nguồn: OneHousing).

      cham-diem-can-ho-2-phong-ngu-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-1

       Tổng quan dự án  Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: chungcuhn24h)

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Đọc tiếp

      Thiết kế dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Dự án được xây dựng với chiều cao 30 - 38 tầng, bao gồm các studio và căn hộ từ 1 đến 3 phòng  iamond (c hưa ra mắt thị trường). Mỗi dòng sẽ là những thiết kế riêng biệt nhưng điểm chung đều là đầy đủ các phòng: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh và ban công. Ngoài ra, để phù hợp với những người làm việc đêm muộn, nhà có trẻ nhỏ… dự án có thiết kế thêm các căn +1. Căn hộ được quản lý bởi hệ thống công nghệ Smart Home nên khách hàng có thể điều khiển các tiện ích trong nhà bằng giọng nói hoặc ứng dụng điện thoại điều khiển từ xa.

      Dự án Vinhomes Smart City thiết kế các tầng hầm để xe, các siêu thị, trung tâm mua sắm thuận lợi cho cuộc sống hằng ngày của người dân.

      Ưu điểm của dự án Vinhomes Smart City

      Với vị trí địa lý kể trên, người dân trong chung cư Vinhomes Smart City thuận tiện di chuyển đến các vùng lân cận trong thành phố. Gần với các địa điểm, trung tâm như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Vinhomes Green Bay,... Bên cạnh đó, bạn chỉ mất 5 phút di chuyển đến sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, 7 phút đến TTTM Big C Thăng Long, 40 phút để đi đến sân bay quốc tế Nội Bài… Vấn đề di chuyển, đi lại vô cùng thuận lợi, gần các trường học, bệnh viện.

      Ngoài ra, các hệ thống tiện ích được xây dựng sang trọng và hiện đại, phục vụ cuộc sống hằng ngày của người dân. Hệ sinh thái đa dạng và đồng nhất, mang đến cuộc sống chuẩn 5 sao cho người dân như Bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom, hệ thống trường học Vinschool,... Với vị trí trung tâm của 3 công viên giải trí vui chơi lớn: Công viên trung tâm Central Park vươn tầm Đông Nam Á, Công viên thể thao Spottia Park  đa dạng các bộ môn thể thao, Công viên Nhật Bản. Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ được đầu tư tiện ích đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí cho cuộc sống gia đình bạn.

      Bên cạnh đó, có nhiều thang máy phục vụ nhu cầu di chuyển giữa các tầng của tòa nhà, đặc biệt là hạn chế tình trạng ùn tắc vào những giờ cao điểm và nhiều tiện ích khác.

      cham-diem-can-ho-2-phong-ngu-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-2

      Tiện ích xung quanh dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomehanoi)

      Một số hạn chế khi mua chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Với vị trí đắc địa, được đầu tư đầy đủ hệ thống tiện ích trong tòa nhà nên giá cả của những căn chung cư ở đây khá đắt hơn so với những căn chung khác có cùng diện tích.

      Gần các tuyến đường lớn nên những tầng thấp sẽ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày của cả gia đình.

      Các biện pháp khắc phục những hạn chế

      Hiểu được những hạn chế trên nhà đầu tư cũng có những biện pháp cụ thể giải quyết những vấn đề trên. Để đáp ứng được nhu cầu mua nhà của khách hàng chủ đầu tư có những chính sách hỗ trợ về vốn, thanh toán tiền nhà bằng cách chia thành nhiều đợt.

      Đối với vấn đề về tiếng ồn thì đã thiết kế hệ thống cách âm, giảm thiểu tối đa tiếng ồn ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình bạn.

      Với những ưu điểm kể trên, tiện nghi đầy đủ, các dịch vụ đa dạng phục vụ cho cuộc sống hằng ngày của bạn xứng đáng để bạn lựa chọn một căn chung cư 2 phòng ngủ Vinhome Smart City. Chính vì thế, những ưu điểm đó là tiêu chí để chấm điểm căn hộ 2 phòng ngủ Vinhome Smart City Tây Mỗ.

      Trên đây là một số thông tin cơ bản chấm điểm cho dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ để các bạn tham khảo. Hy vọng bạn đọc đã có những thông tin bổ ích giúp bạn chọn lựa dự án cho cuộc sống mới!

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương