Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/04/2023
      Các căn hộ 3 phòng ngủ phường Vĩnh Tuy có giá cho thuê là bao nhiêu. Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại các dự án Vinhomes Times City, Sunshine Garden.

      Trong thời đại đất chật người đông, ngày càng nhiều hộ gia đình đang hướng tới xu hướng thuê chung cư Hà Nội và chọn các căn hộ 3 phòng ngủ để sinh sống. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật cho bạn những thông tin mới nhất về mức giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

      Tổng quan thông tin cần biết về phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng 

      Quận Hai Bà Trưng được biết một trong những quận nội thành có tầm quan trọng bậc nhất của thủ đô Hà Nội. 

      Dân số của quận tới năm 2019 được thống kê là hơn 300.000 người dân và mật độ dân số đã đạt tới con số là 33.420 người/km2. Quận Hai Bà Trưng có tổng cộng là 18 phường lớn nhỏ khác nhau. 

      Phường Vĩnh Tuy là phường có diện tích khá lớn so với các quận còn lại  quận Hai Bà Trưng. Cụ thể, địa phận phường Vĩnh Tuy giáp với các phường Thanh Lương và Quỳnh Mai, giáp với sông Hồng về phía Đông và giáp với quận Hoàng Mai ở phía Nam. 

      Phường Vĩnh Tuy gồm 2 tuyến phố là Minh Khai và Lạc Trung nối liền với Cầu Vĩnh Tuy tạo thành một hệ thống giao thông hoàn chỉnh và thuận tiện cho việc đi lại của người dân. Bên cạnh đó, trên địa bàn phường còn bao gồm nhiều tiện ích xã hội khác như hệ thống trường học liên cấp, các trường đại học hay một số địa điểm tâm linh như đền, chùa cùng các di tích lịch sử quan trọng. 

      Đặc biệt, khu đô thị hiện đại Vinhomes Times City cũng thuộc khu vực Minh Khai của phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng và cung cấp cho người dân ở đây một số tiện ích cao cấp như bệnh viện Vinmec chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại Vincom, các khu công viên và không gian xanh trong chung cư. 

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Bạch Đằng quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Tổng hợp những dự án chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng 

      Dự án Vinhomes Times City - Park Hill

      Địa chỉ: số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 

      Vinhomes Times City nổi tiếng là một trong những khu đô thị với các tòa nhà chung cư đáng sống bậc nhất ở Hà Nội. Dự án này được xây dựng năm 2011 và hoàn thành năm 2014 dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại kết hợp với phong cách thiết kế theo lối Tây Âu sang trọng. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-vinh-tuy-quan-hai-ba-trung

      Khu  đô thị Vinhomes Times City Minh Khai, phường Vĩnh Tuy (Nguồn: Vinhomes) 

      Quy mô dự án Vinhomes Times City bao gồm nhiều phân khu được chia thành nhiều tòa nhà chung cư lớn nhỏ khác nhau có độ cao dao động từ 27 đến 35 tầng, mang đến cho khách hàng những loại hình căn hộ cao cấp từ 1 đến 4 phòng ngủ. 

      Đặc biệt phải kể đến hệ thống dịch vụ, tiện ích nổi bật tại khu đô thị Times City như hệ thống trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, công viên vui chơi giải trí, các không gian sân vườn, cây xanh,...Chính bởi vậy mà cư dân ở đây luôn có cơ hội được tận hưởng một môi trường sống vừa hiện đại, vừa gần gũi với thiên nhiên. 

      Các căn hộ 3 phòng ngủ hiện đang được cho thuê tại Vinhomes Times City sẽ có mức giá dao động từ 15 triệu - 20 triệu VNĐ/ tháng tuỳ theo hướng và diện tích của từng căn hộ. Các căn hộ 3 phòng ngủ tại đây thường có diện tích từ 100m2 - 120m2, đem đến một không gian sống vô cùng rộng rãi và thoải mái cho khách hàng.

      Dự án Sunshine Garden 

      Địa chỉ: đường Dương Văn Bé, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

      Sunshine Garden là dự án chung cư được đầu tư xây dựng bởi công ty Sunshine Group. Dự án được xây dựng dựa trên tiêu chí là cung cấp cho khách hàng một không gian sống tiện nghi, hạnh phúc mang phong cách sang trọng của Châu Âu giữa lòng thủ đô hiện đại. 

      Quy mô của Sunshine Garden bao gồm 3 tòa nhà chung cư với độ cao là 31 tầng được quy hoạch trên quỹ đất với diện tích lên đến 12.810m2. Các loại hình phát triển của dự án bao gồm căn hộ nhà ở, shophouse và penthouse, trong đó có tổng cộng lên tới hơn 1.200 căn hộ từ 3 đến 4 phòng ngủ. 

      Dự án chung cư Sunshine Garden bên cạnh đó còn chú trọng đầu tư một không gian sống xanh tích hợp cùng hệ thống các tiện ích dịch vụ cao cấp để phục vụ cư dân bao gồm các siêu thị tiện lợi, khu rèn luyện thể dục thể thao, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, các hồ và bể nhân tạo…

      Ở thời điểm hiện tại, các căn hộ 3 phòng ngủ tại Sunshine Garden sẽ có mức giá cho thuê là từ 12 - 18 triệu VNĐ/ tháng cho diện tích từ 100m2 - 120m2 một căn hộ đầy đủ nội thất. Đây là giá thuê khá hợp lý đối với mức giá thuê chung cư quận Hai Bà Trưng. 

      Dự án Imperia Sky Garden 

      Địa chỉ: 423 phố Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Imperia Sky Garden nổi tiếng là khu chung cư hiện đại và đẳng cấp được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp cho cư dân thủ đô nói chung và quận Hai Bà Trưng nói riêng một chốn an cư lý tưởng. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-vinh-tuy-quan-hai-ba-trung

      Không gian xanh của khu chung cư Imperia Sky Garden (Nguồn: Báo Dân trí)

      Với những lợi thế “vàng” về vị trí giữa lòng thành phố Hà Nội, Imperia Sky Garden sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho những ai đang tìm đến một không gian sống xanh, đầy đủ tiện ích và gần gũi với thiên nhiên đồng thời cũng không tách rời với không khí nhộn nhịp, sầm uất của thành phố. 

      Dự án bao gồm 4 tòa chung cư với độ cao lên tới 27 tầng mỗi toà. Ở đây cung cấp cho khách hàng 1866 căn hộ chung cư với diện tích đa dạng từ 57.9m2 đến 105m2. 

      Trong đó, các căn hộ 3 phòng ngủ tại Imperia Sky Garden sẽ có diện tích từ 82m2 - 106m2. Với diện tích như vậy và tùy theo vị trí trong toà nhà, các căn hộ này sẽ có giá cho thuê từ 13 triệu - 22 triệu VNĐ/ tháng. (Giá thuê nhà được tham khảo tại website Batdongsan) 

      Trên đây là những thông tin được cập nhật chi tiết về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng mà OneHousing đã cung cấp đến bạn. Mong rằng đây sẽ là những thông tin cần thiết có thể giúp bạn chọn được căn hộ chung cư lý tưởng nhất. 

       Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      17 dự án chung cư quận Hai Bà Trưng nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023 

      Danh sách chung cư trung cấp quận Hai Bà Trưng cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương