Danh sách chung cư trung cấp quận Hai Bà Trưng cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư trung cấp quận Hai Bà Trưng cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/04/2023
      Tìm kiếm chung cư trung cấp ở quận Hai Bà Trưng? Bài viết này cung cấp danh sách các dự án chung cư trung cấp, giá bán và các lưu ý cho người mua lần đầu. Tìm hiểu ngay!

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ chung cư trung cấp tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin cần thiết về chung cư trung cấp, thông tin về quận Hai Bà Trưng và một số dự án chung cư trung cấp tại quận Hai Bà Trưng cho bạn tham khảo.

      Chung cư trung cấp là gì

      Chung cư trung cấp là loại hình căn hộ có diện tích từ 60 - 90m2, thiết kế và trang thiết bị nội thất cao cấp hơn so với chung cư bình dân. Tuy nhiên, giá bán của chung cư trung cấp lại thấp hơn so với chung cư cao cấp. Chung cư trung cấp thường được xây dựng tại những vị trí đắc địa, thuận tiện cho giao thông và tiện ích xung quanh.

      Thông tin về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận trung tâm của Hà Nội, có vị trí đắc địa và được xem là nơi có tiềm năng phát triển kinh tế và bất động sản rất lớn. Với vị trí địa lý thuận lợi, liền kề các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân và quận Long Biên, quận Hai Bà Trưng là nơi tập trung nhiều tiện ích, dịch vụ, cơ sở hạ tầng và giao thông thuận tiện.

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-quan-hai-ba-trung-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Hai Bà Trưng có vị trí đắc địa ngay trung tâm Hà Nội (nguồn: hanoimoi)

      Hiện nay, thị trường bất động sản tại quận Hai Bà Trưng đang rất sôi động và có nhiều dự án đang được triển khai. Các dự án bất động sản tại quận Hai Bà Trưng phân bổ chủ yếu ở các phân khúc trung cấp và cao cấp, có nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp.

      Tuy nhiên, trong những năm gần đây, thị trường bất động sản tại quận Hai Bà Trưng đã có những biến động và sự thay đổi về giá cả. Theo báo cáo của Cục Đăng ký đất đai Hà Nội, giá bất động sản tại quận Hai Bà Trưng đã tăng mạnh trong những năm gần đây. Trong đó, giá đất tại các khu vực trung tâm của quận đang tăng đột biến, cụ thể là tại các tuyến phố lớn như Minh Khai, Trần Khát Chân, Lò Đúc, Nguyễn Khoái và Tam Trinh.

      Giải đáp: Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Hai Bà Trưng là phường nào?

      Đọc tiếp

      Danh sách chung cư trung cấp thuộc quận Hai Bà Trưng

      Sunshine Garden

      Sunshine Garden không chỉ mang đến những công trình nhà ở mà còn tích hợp hệ thống tiện ích đa dạng với thông điệp mang đến cho khách hàng một cuộc sống hạnh phúc, tiện nghi và sang trọng giữa lòng Hà Nội. Điểm nổi bật chính là cảnh quan tập trung xung quanh đồi Vọng Cảnh vì được liền kề với khu đô thị Times City; khu đi bộ, vườn thực nghiệm, công viên cây xanh, thư viện, khuôn viên trường học quốc tế, khuôn viên thể thao ngoài trời, bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao. 

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-quan-hai-ba-trung-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Sunshine Garden cung cấp không gian sống đầy đủ tiện nghi (nguồn: Garden Sunshine Group)

      Vinhomes Times City

      Với tổng diện tích lên đến 364.500m2, Vinhomes Times City được thiết kế với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp như: hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu vườn, phòng tập gym, sân tennis, sân bóng đá, khu BBQ, khu vực sinh hoạt cộng đồng, trường học, bệnh viện, khách sạn, văn phòng cho thuê, và nhiều tiện ích khác. Đặc biệt, tại Vinhomes Times City còn có hệ thống an ninh 24/7, camera giám sát và thẻ từ vào ra giúp bảo đảm an ninh và an toàn cho cư dân. Vinhomes Times City có những căn hộ tầm trung với diện tích tầm 60-80m2 và 3,5-5 tỷ (theo website Bất động sản, tham khảo tháng 4/2023).

      Imperia Sky Garden

      Tất cả các căn hộ đều được thiết kế hợp lý với nhiều tiện ích hiện đại như: hệ thống điều hòa, tủ âm tường, kệ bếp, hệ thống chiếu sáng, cửa sổ lớn và ban công rộng rãi, tạo không gian sống thoáng đãng và tiện nghi cho cư dân. Ngoài ra, Imperia Sky Garden còn được trang bị đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cao cấp như: hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu vườn, sân chơi golf, sân tennis, khu vực sinh hoạt cộng đồng, khu vực BBQ, và các tiện ích khác. Các căn hộ tầm trung ở Imperia Sky Garden thường có 2PN tầm giá 3,5-5 tỷ (theo website Bất động sản, tham khảo tháng 4/2023).

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-quan-hai-ba-trung-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Các căn hộ Imperia đều được thiết kế hợp lý với nhiều tiện ích hiện đại (nguồn: Newhomes)

      Những lưu ý cho người mua nhà chung cư lần đầu

      Đối với những người mua nhà chung cư lần đầu, có một số lưu ý cần nhớ như:

      • Nên tìm hiểu kỹ thông tin về dự án, đội ngũ chủ đầu tư, tiến độ thi công, pháp lý, giấy tờ liên quan đến căn hộ mình muốn mua.
      • Tham khảo ý kiến từ các chuyên gia, những người đã có kinh nghiệm mua bán nhà đất để có thêm kiến thức và kinh nghiệm trong quá trình tìm kiếm và mua căn hộ.
      • Lên kế hoạch và tài chính rõ ràng để có thể thanh toán đầy đủ các khoản phí liên quan đến việc mua căn hộ, bao gồm tiền mua nhà, thuế, phí dịch vụ và chi phí khác.
      • Nên thận trọng trong quá trình thương lượng giá cả và ký hợp đồng, đảm bảo rằng mình đã hiểu rõ và đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng.
      • Cần chọn một địa chỉ và một dự án phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân, đảm bảo tiện ích xung quanh, giao thông thuận tiện và an ninh tốt.

      Trên đây là thông tin về chung cư trung cấp, thông tin về quận, danh sách các dự án chung cư trung cấp thuộc quận Hai Bà Trưng, lưu ý cho người mua nhà chung cư lần đầu. Bài viết sử dụng nguồn từ các trang mua bán nhà đất uy tín và được cập nhật đến thời điểm hiện tại. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích cho người muốn tìm hiểu về chung cư trung cấp ở quận Hai Bà Trưng và giúp cho quá trình mua bán nhà của các bạn được dễ dàng và hiệu quả hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu?

      17 dự án chung cư quận Hai Bà Trưng nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương