Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Bạch Đằng quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Bạch Đằng quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/04/2023
      Tìm hiểu giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng. Xem phân tích chi tiết về giá cả, tình hình chung và các điểm thuận lợi. Nắm rõ lưu ý quan trọng khi thuê căn hộ chung cư tại khu vực này.

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ cho thuê 3 phòng ngủ tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ mới nhất tại khu vực này và giúp bạn tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ phù hợp với yêu cầu của bạn.

      Tổng quan giá thuê chung cư phường Bạch Đằng quận Hai Bà Trưng

      Phường Bạch Đằng là một trong những khu vực đông dân cư tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nằm ở vị trí đắc địa và thuận tiện đi lại, khu vực này đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi tìm kiếm chỗ ở. Tình hình giá thuê căn hộ chung cư tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng hiện nay khá ổn định. Giá cả dao động từ khoảng 10 triệu đồng đến 20 triệu đồng tùy vào từng khu chung cư và vị trí căn hộ.

      Điểm thuận lợi của khu vực này là giao thông thuận tiện với nhiều tuyến đường lớn như đường Bạch Đằng, Đại Cồ Việt, Minh Khai, Lạc Trung... Ngoài ra, khu vực này cũng có nhiều tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, chợ, công viên... Tất cả đều giúp cho cuộc sống tại đây trở nên thuận tiện và tiện nghi hơn.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-bach-dang-quan-hai-ba-trung

      Quận Hai Bà Trưng tấp nập với hệ thống giao thông phong phú (Nguồn: Hinode City)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ một số dự án chung cư phường Bạch Đằng quận Hai Bà Trưng

      Sun Grand City Ancora Residence

      Sun Grand City Ancora với không gian quảng trường đa tầng có hệ thống mái kính để tách biệt tiếng ồn và khói bụi, trung tâm thương mại với nhiều thương hiệu nổi tiếng, và không gian tiện ích tầng 5 dành riêng cho cư dân với hai bể bơi 4 mùa. Điểm nhấn của thiết kế chung cư Sun Grand City Ancora là không gian cây xanh gần như bao trùm toàn bộ dự án, và lựa chọn thiết kế dạng chữ "L" và hình vuông để đảm bảo mọi căn hộ đều vuông vắn và hợp phong thủy.

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Sun Ancora phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng dao động từ 20 triệu đồng/tháng đến 30 triệu đồng/tháng, tùy vào diện tích và vị trí của căn hộ. Đây là mức giá khá cao so với giá trung bình tại khu vực này, tuy nhiên, căn hộ tại Sun Ancora được thiết kế sang trọng và được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại, mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi và thoải mái.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-bach-dang-quan-hai-ba-trung

      Sun Grand City Ancora cao cấp giữa lòng Hà Nội (Nguồn: Sun Group)

      Tập thể Hồ Việt Xô

      Tập thể Hồ Việt Xô nằm ở số 151 phố Bạch Đằng, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một trong những khu tập thể có vị trí thuận lợi, nằm trong bán kính 2km đến các khu vực trung tâm như Hồ Hoàn Kiếm, Vincom Center Ba Trieu, Times City, trường học, bệnh viện lớn, khu vui chơi giải trí.

      Giá thuê căn hộ tại tập thể Hồ Việt Xô dao động từ 7 triệu đồng/tháng đến 15 triệu đồng/tháng tùy vào diện tích, vị trí, tiện nghi và nội thất của căn hộ. Thông thường, các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 70m2 đến 90m2, giá thuê dao động từ 8 triệu đồng/tháng đến 15 triệu đồng/tháng (theo batdongsan).

      Tập thể A8 Đầm Trấu

      Xung quanh tập thể A8 Đầm Trấu, có một số tiện ích như:

      • Bãi đỗ xe rộng rãi cho cư dân tập thể.
      • Trường học gần đó bao gồm Trường Tiểu học Đầm Trấu, Trường THCS Đầm Trấu.
      • Công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí cho trẻ em và địa điểm tập thể dục.
      • Những cửa hàng tiện lợi, siêu thị, chợ địa phương và nhà hàng trong khu vực.
      • Điểm đặc biệt của khu vực này là cách bờ hồ Gươm và phố cổ Hà Nội chỉ khoảng 1km nên cư dân có thể dễ dàng tới đây để tham quan và mua sắm.

      Theo như thông tin cập nhật từ các trang bất động sản, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại tập thể A8 Đầm Trấu dao động từ 8 triệu đến 10 triệu đồng/tháng. Giá thuê có thể thay đổi tùy thuộc vào diện tích, tầng, độ mới cũ, nội thất có đầy đủ hay không. Tuy nhiên, so với các khu chung cư mới hiện nay, giá thuê tại A8 Đầm Trấu có thể được coi là khá hợp lý.

      Lưu ý khi thuê căn hộ chung cư

      Khi thuê căn hộ chung cư, có một số điểm cần lưu ý để tránh những rắc rối trong quá trình thuê nhà. Đầu tiên là nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia bất động sản hoặc tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư và quản lý của tòa nhà để đảm bảo an toàn cho mình. Ngoài ra, cần đọc kỹ hợp đồng thuê nhà trước khi ký kết và đảm bảo các điều khoản được thỏa thuận rõ ràng. Trong quá trình thuê nhà, cần chú ý đến việc bảo vệ quyền lợi của mình bằng cách giữ lại các giấy tờ, hợp đồng và đảm bảo việc thanh toán tiền thuê nhà được thực hiện đầy đủ và đúng thời hạn.

      Trên đây là một số thông tin về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một nơi ở phù hợp với nhu cầu của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Minh Khai quận Hai Bà Trưng?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 536A Minh Khai cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương