Cắm trại trên bãi biển Vinhomes Ocean Park 2 có gì hấp dẫn giới trẻ?

      Cắm trại trên bãi biển Vinhomes Ocean Park 2 có gì hấp dẫn giới trẻ?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/03/2023
      Bãi biển Vinhomes Ocean Park 2 có gì hấp dẫn giới trẻ? Cùng tìm hiểu hoạt động cắm trại trên bãi biển tại bãi biển Vinhomes Ocean Park 2. Mọi thông tin, địa điểm về siêu tiện ích này hấp dẫn sẽ có trong bài viết sau của OneHousing

      Cắm trại trên bãi biển Vinhomes Ocean Park 2 là một hoạt động giải trí tuyệt vời cho giới trẻ hiện nay. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá thiên nhiên, thư giãn và giải trí, học hỏi kỹ năng sống và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Hơn nữa, với chi phí tiết kiệm, đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống ngoài trời và kết nối với tự nhiên. Cùng OneHousing khám phá bãi biển Vinhomes Ocean Park 2 có gì hấp dẫn giới trẻ đến vậy qua bài viết bên dưới.

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park 2

      Quy mô của Vinhomes Ocean Park 2

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire với quy mô lên tới 458,9 ha và mức đầu tư ấn tượng khoảng 38.000 tỷ đồng. Đây là giai đoạn 2 của quần thể đô thị Vinhomes Ocean Park 2, nằm tại huyện Gia Lâm, Hà Nội. Tại đây, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn với các sản phẩm bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, shophouse và căn hộ.

      Vinhomes Ocean Park 2 có những tiện ích đẳng cấp và quy mô bao gồm tổ hợp công viên Biển tạo sóng lớn nhất thế giới - công viên trung tâm Empire Park, hồ nước mặn Laguna, Royal Wave Park, công viên ven kênh Silk Park với hàng loạt tiện ích và Đại lộ Kinh đô Ánh sáng - Kingdom Avenue (5,8ha) với quảng trường Empire Square rộng 3,68ha và tháp biểu tượng Nữ thần Ánh sáng cao 50m.

      Bãi biển Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở đâu?

      Bãi biển Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những tiện ích nội khu của dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Dự án nằm tại hai xã Nghĩa Trụ và Long Hưng của tỉnh Hưng Yên. Vị trí này được đánh giá cao về tiềm năng phát triển và tăng giá trong tương lai bởi các chuyên gia. Khu vực lân cận gồm có:

      • Hướng Bắc: nằm cận kề với ĐH 17.
      • Hướng Nam: giáp với xã Tân Tiến và xã Vĩnh Khúc.
      • Hướng Đông: giáp với xã Nghĩa Trụ.
      • Hướng Tây: giáp với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      Toàn cảnh Vinhomes Ocean Park 2 cùng hàng loại những siêu tiện ích. (Nguồn: Vinhomes).

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa vào các bãi biển nhân tạo Hà Nội mới nhất

      Đọc tiếp

      Có gì thú vị ở bãi biển Vinhome Ocean Park 2?

      Kỳ quan nhân tạo ở Vinhomes Ocean Park 2

      Khu trung tâm của hoạt động giải trí là công trình Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park, bao gồm một loạt các công trình độc đáo được đầu tư công phu về quy hoạch cảnh quan như biển tạo sóng rộng 5,4 ha, hồ nước mặn hàng đầu Châu Á Laguna hơn 9 ha, công viên cát Sandy Park rộng 1 ha. Đây sẽ là nơi bạn có thể thỏa sức cắm trại trên bãi biển và nghỉ dưỡng với sóng vỗ nhẹ nhàng, bãi cát trải dài và ánh nắng ấm áp.

      Bãi cát trắng mịn ở Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes).

      Công viên Sandy Park với bãi cát trắng dài với chiều rộng lên đến 35m, đã được trải đầy bằng hàng trăm nghìn mét khối cát trắng tinh. Dưới những hàng dừa xanh tươi, bạn có thể thưởng thức cảnh quan nhiệt đới tuyệt đẹp và tìm thấy sự thư giãn thực sự.

      Không chỉ có bãi biển nhân tạo, khu vực này còn có nhiều tiện ích khác như chòi nghỉ, khu vườn chơi cờ, nhà hàng và nhiều hoạt động khác. Nơi đây là một điểm đến tuyệt vời cho các cuộc hẹn hò, picnic, camping hoặc tổ chức tiệc nướng ngoài trời đầy cuốn hút cho mọi người.


      Không gian họp mặt lý tưởng với gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần. (Nguồn: khu đô thị xanh).

      Nhìn từ trên xuống, Royal Wave Park trông như một chú bạch tuộc đang vùng vẫy giữa đại dương. Các cây cầu kết nối hòn đảo với phần bên ngoài được thiết kế theo ý tưởng từ chiếc vỏ sò, ngoài ra, còn có các khu vực cảnh quan nổi bật như quần thể san hô, rong biển, cá biển.

      Royal Wave Park nhìn từ trên cao. (Nguồn: Vinhomes).

      Khu trung tâm của tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park là khu vực bể tạo sóng, được trang bị công nghệ hiện đại để tái tạo cảm giác sóng biển tự nhiên. Ngoài ra, có 2 khu vực ống trượt vui nhộn phù hợp cho trẻ em và gia đình.

      Trải nghiệm trượt ống và chèo thuyền thỏa thích. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài việc tận hưởng không khí của một khu vực biển nhân tạo, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị tuyệt vời của ẩm thực đặc sản biển tại ba nhà hàng ven biển độc đáo ở đây. Đây cũng là nơi lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc lãng mạn ngay trên bờ hồ nhân tạo.

      • Nhà hàng Ocean Blue
      • Nhà hàng Sea Breeze
      • Nhà hàng Sunset Bay

      Cách di chuyển đến bãi biển Vinhomes Ocean Park 2

      Để đến bãi biển Vinhomes Ocean Park 2 một cách nhanh chóng và thuận tiện từ trung tâm Hà Nội, bạn có thể sử dụng các phương tiện như xe máy, ô tô, xe buýt, taxi. Các lộ trình di chuyển cụ thể như sau:

      • Từ trung tâm thành phố, khách hàng có thể đi qua cầu Chương Dương để đến Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, tiếp tục di chuyển đến đường vành đai 3 và lên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để đến Vinhomes Ocean Park 2.
      • Từ Times City, khách hàng có thể đi theo đường cầu Vĩnh Tuy đến đường Cổ Linh, lên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để đến Vinhomes Ocean Park 2.
      • Từ cầu Thanh Trì, rẽ phải và lên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để đến Vinhomes Ocean Park 2.
      • Từ Quốc lộ 5A, rẽ đường Đông Dư - Dương Xá để đến Vinhomes Ocean Park 2.

      Giá vé tham quan Vinhomes Ocean Park 2

      Bãi tắm nước ngọt sẽ miễn phí cho khách tham quan. Tuy nhiên, đối với khu vực biển nước mặn, cư dân của Vinhomes sẽ phải trả 200.000 đồng/người, còn khách ngoài sẽ phải trả 300.000 đồng/người (mức giá này không bao gồm các dịch vụ khác).

      Những điểm đến thú vị khác tại Vinhomes Ocean Park 2

      Bên cạnh khu vui chơi, giải trí Royal Wave Park rông lớn, Vinhomes Ocean Park 2 còn sở hữu những công trình tiện ích hấp dẫn khác như:

      • Đại lộ Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue: được ví như “Champs Elysees” của Pháp với không khí phồn hoa và đô hội. Tại đây, quảng trường Empire Square luôn đầy sôi động và hoạt động suốt 365 ngày trong năm. Hai bên đại lộ đẹp lung linh với những hàng tượng, đài phun nước, cột Morris và các cửa hàng cafe, boutique house mang phong cách kiến trúc Pháp cổ đặc trưng, giống như đại lộ mua sắm Champs Elysees nổi tiếng của Paris.

      Lối kiến trúc tuyệt đẹp như đường phố Paris tại Kingdom Avenue. (Nguồn: Vinhomes).

      • Công viên Trung tâm Empire Park: rộng hơn 7,5ha bao gồm bộ ba công viên liên hoàn Khải Hoàn, công viên Ánh Sáng và công viên Tình Yêu. 
      • Công viên Silk Park: dài hơn 2,6km, nằm dọc theo sông sinh thái phía Tây khu đô thị và được thiết kế với thảm cỏ xanh mướt và các cung đường tản bộ, chòi nghỉ, đem lại không gian thư giãn và picnic tuyệt vời cho gia đình.

      Không gian thơ mộng tại công viên Silk Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Cắm trại trên bãi biển Vinhomes Ocean Park 2 là một lựa chọn đáng để giới trẻ khám phá và trải nghiệm. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không khí trong lành, thư giãn và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè và người thân. Ngoài ra, do địa điểm chỉ nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 20km, nên bạn có thể đến đây vui chơi vào những ngày lễ ngắn ngày hoặc ngày cuối tuần. Hãy đến và thưởng thức những giây phút tuyệt vời tại bãi biển Vinhomes Ocean Park 2.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu ý nghĩa về tên gọi Kinh Đô Ánh Sáng ở dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng có diện tích bao nhiêu ha trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương