Cập nhật các loại phí khi cắm trại tại bãi biển ở Vinhomes Grand Park quận 9

      Cập nhật các loại phí khi cắm trại tại bãi biển ở Vinhomes Grand Park quận 9

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/05/2023
      Với một loạt tiện ích đa dạng và đẳng cấp như bãi biển Vinhomes Grand Park quận 9, giải trí, mua sắm, dịch vụ ẩm thực, cùng với các hoạt động lễ hội sôi động, Vinhomes Grand Park trở thành một điểm đến thú vị cho cả cư dân và du khách. Cùng theo dõi bài viết sau!

      Vinhomes Grand Park là một khu đô thị độc đáo tại khu đông thành phố Hồ Chí Minh, với mô hình đa tiện ích "all in one" và các hoạt động lễ hội sôi động. Được thiết kế như một đô thị nghỉ dưỡng, Vinhomes Grand Park mang đến một trải nghiệm sống độc đáo và tận hưởng cuộc sống hiện đại ngay tại thành phố. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết các loại phí cần phải chi trả khi cắm trại tại Vinhomes Grand Park quận 9 nhé. 

      Mô hình cắm trại tại Vinhomes Grand Park quận 9

      Mô hình cắm trại đầu tiên có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh

      Mô hình khu tổ hợp vui chơi Vietgangz Beach Club đã không còn xa lạ với giới trẻ tại Hà Nội, Đà Nẵng và Vũng Tàu. Tuy nhiên, với người dân thành phố Hồ Chí Minh, đây là lần đầu tiên họ có cơ hội trải nghiệm hoạt động cắm trại mới lạ, độc đáo ngay tại khu đô thị Vinhomes Grand Park.

      cap-nhat-cac-loai-phi-khi-cam-trai-tai-bai-bien-o-vinhomes-grand-park-quan-9

      Bãi biển nhân tạo tại Vinhomes Grand Park (Nguồn: Guuvivu)

      Đây là đô thị đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh có hoạt động dã ngoại trực tiếp trong khuôn viên dự án, với diện tích khu tổ hợp lên tới hàng nghìn m2.

      Không gian cắm trại hòa quyện giữa màu xanh của bãi biển Vinhomes Grand Park quận 9, hàng dừa tán bóng và sắc trắng của những chiếc lều trại trên nền cát mịn. Khu vực này được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, thu hút những người yêu thích sự nhẹ nhàng và thư thái. 

      Khi đến với Vietgangz Beach Club, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ cắm trại tại Vinhomes Grand Park quận 9 đầy đủ từ A đến Z, bao gồm cho thuê lều trại và dịch vụ nướng BBQ tại bàn với các món ăn đường phố Hàn Quốc. Du khách chỉ cần đến và tận hưởng, không cần phải lo lắng về việc chuẩn bị đồ đạc, dụng cụ hoặc thức ăn.

      Bên cạnh đó, có các trò chơi miễn phí như tô tượng, vẽ tranh cát và xếp hình Lego, giúp các em nhỏ được vui chơi thoải mái. Người lớn cũng có thể "giải stress" với các hoạt động thể thao hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị, bao gồm bắn cung, phi tiêu, chèo SUP và thuyền kayak trên biển hồ, tham gia vào các chương trình ca nhạc đặc sắc vào buổi tối

      Điểm đến lý tưởng cho trẻ em

      Khu tổ hợp dã ngoại Vietgangz Beach Club không chỉ là cắm trại tại Vinhomes Grand Park quận 9 trại "sang chảnh" hấp dẫn các bạn trẻ, mà còn mang đến một trang trại thú vị dành cho trẻ em với nhiều loài thú cưng đa dạng như ngựa lùn Pony, dê, và cừu trắng. Đây là một điểm đến lý tưởng cho các gia đình muốn mang đến cho con em mình những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên và động vật.

      cap-nhat-cac-loai-phi-khi-cam-trai-tai-bai-bien-o-vinhomes-grand-park-quan-9

      Không gian vui chơi lý tưởng cho nhiều trẻ em (Nguồn: VnMedia)

      Ngoài ra, Vietgangz Beach Club còn tổ chức các trò chơi miễn phí thú vị cho trẻ em. Trẻ có thể thỏa sức tô tượng, vẽ tranh cát và xếp hình Lego trong không gian vui nhộn và sáng tạo. Đây là những hoạt động giúp trẻ phát triển khả năng tư duy, sáng tạo và rèn kỹ năng tay mắt.

      Với sự kết hợp giữa trang trại và các hoạt động vui chơi miễn phí, Vietgangz Beach Club mang đến một trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho các em nhỏ. Các bậc phụ huynh có thể yên tâm để con trẻ khám phá thế giới tự nhiên, giao lưu với các loài động vật và tham gia vào các hoạt động sáng tạo, giúp trẻ phát triển toàn diện và tận hưởng những kỷ niệm vui vẻ và ý nghĩa.

      Phố ẩm thực đêm Sài Gòn tại Vinhomes Grand Park Quận 9: Chốn vui chơi không thể bỏ lỡ mùa hè này

      Đọc tiếp

      Các loại phí cần phải chi trả khi cắm trại tại Vinhomes Grand Park quận 9

      • Vé vào cổng cho khách ngoài là 99.000 VNĐ, trẻ em dưới 1m2 và cư dân Vinhomes Grand Park sẽ được miễn phí.
      • Chèo sup, kayak với khách ngoài là 290.000 VNĐ nếu là cư dân của Vinhomes Grand Park là 145.000 VNĐ/người với thời gian 2 tiếng. 
      • Thuê sân golf với khách ngoài là 190.000 VNĐ và cư dân sống tại Vinhomes Grand Park sẽ được miễn phí.
      • Bên cạnh đó còn nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác như bắn cung, chèo thuyền kayak sẽ được tính phí tùy thuộc vào đầu người.
      • Giá vé thuê lều là 490.000 VNĐ/lều với thời gian 4 tiếng, nếu là cư dân của Vinhomes Grand Park là 245.000 VNĐ/lều.
      • Giá thuê bàn cho khách ngoài là 250.000 VNĐ/bàn và cư dân tại đây là 125.000 VNĐ/bàn.
      • Ăn uống sẽ tính theo giá niêm yết.

      Phố Đêm Ẩm thực Saigon Grand Park

      Thưởng thức ẩm thực nổi tiếng từ nhiều vùng miền

      Tại Vinhomes Grand Park, du khách có thể tha hồ mua sắm và thưởng thức hàng trăm món ngon từ hơn trăm gian hàng và xe Food Trucks đa dạng ngành hàng. Khu vực Phố Đêm Ẩm Thực Saigon Grand Park và khu tổ hợp cắm trại Vietgangz tại công viên rộng 36ha sẽ là điểm đến không thể bỏ qua, nơi mang đến vô số hoạt động vui chơi giải trí mà không cần phải đi xa.

      Phố ẩm thực đêm Vinhomes Grand Park được thiết kế theo mô hình phố đêm, nhằm tạo sự gần gũi và tiện lợi, mang đậm dấu ấn địa phương và đã thành công tại các địa điểm du lịch nổi tiếng như Phú Quốc, Bangkok và Singapore. 

      cap-nhat-cac-loai-phi-khi-cam-trai-tai-bai-bien-o-vinhomes-grand-park-quan-9

      Phố đêm ẩm thực nhộn nhịp tại Vinhomes Grand Park (Nguồn: Căn hộ Vinhomes Grand Park)

      Khu vực này có diện tích tổng cộng hơn 8.000m2 với hơn 130 gian hàng xe đẩy di động, xe Food Trucks, bố trí dọc hai trục đường D2A và D8, ôm trọn hai cạnh của Công viên Ánh Sáng. Phố ẩm thực mở cửa từ 4h chiều đến 2h sáng hôm sau, đem đến cho du khách một không gian sôi động và sự lựa chọn đa dạng trong ẩm thực.

      Du khách có thể thỏa sức thưởng thức các món ngon đặc sản vùng miền, ẩm thực đường phố, thời trang và phụ kiện từ các gian hàng và Food Trucks. Tại đây, họ có cơ hội khám phá những hương vị độc đáo, trải nghiệm ẩm thực đa dạng và đặc biệt. Từ ẩm thực truyền thống đến món ăn đương đại và các món ăn quốc tế, mọi sở thích và khẩu vị đều được đáp ứng.

      Các hoạt động văn hóa nhiều màu sắc

      Vinhomes Grand Park. Du khách có thể tận hưởng không chỉ những trải nghiệm ẩm thực độc đáo mà còn được tham gia vào các hoạt động văn hóa và nghệ thuật tại các sân khấu đa sắc màu. Các hoạt động biểu diễn nghệ thuật độc đáo và đa dạng sẽ tạo ra không khí lễ hội và tạo nên một không gian sinh hoạt cộng đồng sôi động.

      Sự độc đáo của phố ẩm thực đêm Grand Park còn nằm ở việc tận dụng không gian rộng lớn và sự kết hợp với các khu vực thương mại và Công viên Ánh sáng. 

      Điều này tạo ra một môi trường thúc đẩy hoạt động mua sắm và giải trí, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách và cư dân. Tại đây, du khách không chỉ có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng mà còn có thể tận hưởng một trải nghiệm phố đi bộ độc đáo và sôi động giữa lòng đô thị.

      Với sự kết hợp giữa ẩm thực, nghệ thuật và mua sắm, phố ẩm thực đêm Grand Park trở thành một điểm đến đáng khám phá và trải nghiệm. Du khách sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội, khám phá văn hóa ẩm thực sôi nổi và tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt. Vinhomes Grand Park mang đến một trải nghiệm độc đáo và trọn vẹn cho du khách và cư dân, tạo ra một không gian sống và sinh hoạt cộng đồng sôi động và đa sắc màu.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ chi tiết cho nhiều bạn đọc về các loại phí cần phải chi trả khi cắm trại tại Vinhomes Grand Park. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng tính toán trước khi lên kế hoạch cắm trại vào cuối tuần tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điểm danh những trung tâm thương mại sầm uất nhất Sài Gòn

      Khám phá những địa điểm vui chơi, ăn uống hấp dẫn khi đến Vạn Hạnh Mall

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương