Cập nhập mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      Cập nhập mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/04/2023
      Vinhomes Smart City có nhiều loại hình căn hộ khác nhau để đáp ứng nhu cầu cho thuê. OneHousing cập nhật cho bạn giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ mới nhất.

      Đại đô thị Vinhomes Smart City với nhiều ưu điểm như tọa lạc vị trí vàng, không gian sống xanh, nhiều tiện ích,… đang trở thành tâm điểm của người dân Thủ đô. Không chỉ là những người có nhu cầu mua nhà mà những người muốn thuê căn hộ cũng đang thắc mắc về giá cả. Bài viết hôm nay, OneHousing mang đến cho bạn giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ mới nhất và những thông tin xoay quanh nó.

      Tổng quan về đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Smart City là đại đô thị thuộc tập đoàn Vingroup. Đây là một trong những dự án với thiết kế căn hộ thông minh, quy hoạch cơ sở hạ tầng mới mẻ và hiện đại có thể đáp ứng nhu cầu sống phong phú của người dân. Đại đô thị nằm ở Tây Mỗ, Đại Mỗ, thuộc quận Nam Từ Liên, Hà Nội. Vị trí đắc địa này được xem là vị trí có tiềm năng đầu tư bất động sản trong hiện tại và cả tương lai.

      Các tòa căn hộ tại đây có chiều cao khoảng 35 đến 38 tầng với diện tích mỗi căn dao động khoảng 28m2 đến 98m2. Mỗi một căn hộ đều được thiết kế với phong cách hiện đại nhất. Đồng thời tạo được sự thông thoáng, rộng rãi và thoải mái cho người ở.

      Cư dân của đại đô thị Vinhomes Smart City sẽ được tận hưởng những tiện ích tối tân nhất. Giảm stress tại hồ điều hòa siêu chill, tham gia tiệc ngoài trời với vườn nướng BBQ, rèn luyện sức khỏe với hệ thống trang thiết bị hiện đại tại công việc thể thao, bể bơi bốn mùa,…

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Đọc tiếp

      Sức hấp dẫn của căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      cap-nhap-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city

      Thiết kế hiện đại trong căn hộ 1 phòng ngủ (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Trước khi cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ, hãy cùng tìm hiểu về căn hộ này. Giữa các loại hình căn hộ sẵn có ở đại đô thị, sức hot của căn hộ 1 phòng ngủ chưa từng thuyên giảm. Với diện tích khoảng 34 đến 47m2, đây là không gian sống được nhiều người lựa chọn.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City được chia thành hai loại. Một loại có thêm một không gian nhỏ để cư dân có thể thoải mái, tự do thiết kế, bày biện theo sở thích của mình. Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế tối ưu với một phòng ngủ, một phòng khách, một không gian bếp và một vệ sinh, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Sống trong không gian sống hiện đại của căn hộ 1 phòng ngủ, cư dân có thể trải nghiệm hàng loạt những tiện ích thông minh sẵn có tại đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ mà không cần phải bỏ ra một khoản chi phí nào. View của các căn hộ 1 phòng ngủ thừa hưởng hệ thống cảnh quan phong phú, tầm nhìn ra công viên sinh thái, môi trường trong lành.

      Đối tượng phù hợp với căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      Căn hộ 1 phòng ngủ có không gian bếp được đặt gần cửa ra vào, thông với phòng khách để tạo khoảng trống thoáng đãng và thoải mái, tiện lợi cho sinh hoạt hàng ngày. Tuy diện tích không quá rộng rãi nhưng căn hộ vẫn đáp ứng được các nhu cầu thường ngày của cư dân.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ với không gian sống linh hoạt sẽ phù hợp với giới trẻ, thế hệ gen Z năng động đang có nhu cầu làm việc, học tập gần với dự án. Bên cạnh đó, căn hộ 1 phòng ngủ cũng là không gian sống phù hợp với vợ chồng trẻ hay những cặp đôi đang muốn tìm hiểu cuộc sống chung ưa chuộng cuộc sống hiện đại, môi trường năng động.

      Ngoài ra, căn hộ 1 phòng ngủ cũng phù hợp với cư dân cao tuổi muốn tìm một nơi an dưỡng tuổi già hay các chuyên gia nước ngoài, người đến từ những tỉnh thành khác đang có công việc dài hạn tại Hà Nội.

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ chuẩn từ Bất Động Sản

      Dưới đây là bảng giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ được cập nhật từng trang web Bất Động Sản dành cho người đang có nhu cầu.

      cap-nhap-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Nội thất Tứ gia)

      Căn hộ 1 phòng ngủ hướng nhà Tây Bắc

      Căn hộ một phòng ngủ này có hướng nhà Tây Bắc và hướng ban công nằm ở Đông –  Nam. Diện tích là 32m2 đã được trang bị đầy đủ những nội thất cơ bản để đáp ứng nhu cầu sống của người thuê. Giá thuê của căn hộ này là 5,5 triệu trên một tháng.

      Căn hộ 1 phòng ngủ giá trẻ

      Nếu bạn đang tìm kiếm giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất có thể tham khảo căn hộ này khi chỉ với 5 triệu đồng/ tháng, bạn đã có thể thua được nó. Căn hộ có diện tích 37m2 với tầng view thoáng, rộng rãi đã được trang bị những nội thất căn bản. Bạn chỉ cần mang vali tới và tận hưởng không gian sống hiện đại tại đây.

      Căn hộ 1 phòng ngủ view đẹp

      Căn hộ 1 phòng ngủ này tuy diện tích nhỏ hơn so với hai căn hộ đã được giới thiệu phía trên nhưng bù lại người thuê sẽ sở hữu một tầm view thoáng đáng có thể nhìn ra khắp khung cảnh tại đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Mức giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ này là 6 triệu đồng trên một tháng, đã bao gồm những nội thất căn bản nhất.

      Đánh giá bảng giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      Dưới sự biến đổi mạnh và nhanh của thị trường bất động sản hiện nay thì giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ từ 5 đến 6 triệu đồng là vừa phải. Khi thuê căn hộ, cư dân có thể thoải mái tận hưởng các tiện ích sẵn có tại đại đô thị thông minh và hiện đại này.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại đây đem lại không gian sống thoải mái với nhiều chức năng hữu hiệu. Đây cũng là đại đô thị có không gian sống xanh, thoáng đãng hiếm hoi và được đầu tư chi tiết, tỉ mỉ tại Thủ đô.

      Hy vọng thông qua bài viết, người thuê đã cập nhật được giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ mới nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn Studio toà S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 31.7m² có giá bao nhiêu?

      Giải đáp thắc mắc: Thủ tục thuê căn hộ Vinhomes Smart City gồm những gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương