Căn Studio toà S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 31.7m² có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 31.7m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/04/2023
      Mức giá bán căn Studio toà S3.02 của dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City 31.7m² sẽ được OneHousing cung cấp ngay trong bài viết dưới đây

      Căn Studio toà S3.02 dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City 31.7m² là một trong những căn hộ được nhiều người có nhu cầu mua chung cư Hà Nội quan tâm. Với thiết kế hiện đại, tiện nghi và không gian sử dụng thông minh, căn hộ này hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện lợi và đầy đủ tiện ích. Vậy giá bán của căn hộ này là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Một số thông tin cần nắm về đại đô thị Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là dự án đô thị thông minh hàng đầu tại khu vực Hà Nội được triển khai bởi Tập đoàn Vingroup với địa chỉ nằm ngay trên trục đại lộ Thăng Long - Hà Nội. Dự án được xây dựng trên một khu đất rộng lớn lên tới 280 ha với chỉ gần 14,7% mật độ xây dựng, mang lại không gian sống xanh, thoáng mát cho cư dân.

      Đơn vị vận hành và quản lý của dự án là Vinhomes, đảm bảo chất lượng sống cao cấp và tiện nghi cho cư dân. Các đơn vị thi công trong dự án gồm Coteccons, Hoà Bình và các đơn vị uy tín khác, đảm bảo tiến độ xây dựng cũng như chất lượng công trình.

      Các tòa căn hộ trong Vinhomes Smart City được thiết kế với kiến trúc hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Tổng số căn hộ trong dự án lên tới hàng nghìn, được phân bổ trong 58 tòa tháp cao từ 35 - 39 tầng. Các căn hộ có diện tích từ 28 đến 98m2, với nhiều kiểu thiết kế khác nhau để phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng.

      Ngoài các căn hộ hiện đại, dự án còn có shophouse, hệ thống trường học đa dạng, trung tâm thương mại và văn phòng hiện đại. Vinhomes Smart City cũng đặc biệt chú trọng đến các tiện ích xanh như công viên, khu vui chơi, hồ bơi và sân tập thể dục ngoài trời. Tất cả các tiện ích này đều tạo ra một môi trường sống xanh, tươi mới và là nơi lý tưởng để sống và làm việc.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ được chú trọng phát triển để trở thành một đô thị hạt nhân kiểu mới của Thành phố Hà Nội, đây cũng chính là một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn Vingroup. Dự án hứa hẹn mang lại cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, hiện đại và an toàn trong một không gian sống xanh, sạch đẹp và đầy tiện ích.

      can-studio-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-317m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Vinhomes Smart City là dự án đô thị thông minh hàng đầu tại khu vực Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Gần Vinhomes Smart City có phòng khám thú y nào uy tín?

      Đọc tiếp

      Tiện ích đẳng cấp tại đại đô thị Vinhomes Smart City dành cho cư dân

      Vinhomes Smart City là một trong những khu đô thị thông minh, hiện đại và đầy đủ tiện nghi nhất tại Hà Nội. Được thiết kế với quy mô lớn, Vinhomes Smart City đảm bảo cung cấp đầy đủ các tiện ích dịch vụ cao cấp đến cư dân. Khu đô thị này không chỉ có các căn hộ hiện đại với không gian riêng tư, mà còn có hơn 60 sân chơi trẻ em, sân vận động liên hoàn, 200 sân thể thao các loại cùng 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời.

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn có hệ thống hồ cảnh quan và chòi nghỉ thư giãn cùng sân vườn theo phong cách Singapore. Công viên Gym ngoài trời lớn nhất Việt Nam với 1000 máy tập Gym, trong đó có 200 máy tập rải rác ở các khu tiện ích nội khu. Đặc biệt, khu đô thị còn có 3 Công viên BBQ lớn với hơn 100 điểm nướng, hệ thống công viên với các vườn dưỡng sinh, công viên dã ngoại, công viên Aerobic, công viên khiêu vũ, công viên xe đạp địa hình và hoạt động chèo thuyền Kayak.

      Vinhomes Smart City còn đảm bảo đầy đủ các tiện ích khác như: Y tế tiêu chuẩn, giáo dục toàn diện, an ninh và phòng cháy chữa cháy, trung tâm thương mại, cửa hàng, hệ thống đường sắt và đường bộ quy hoạch đồng bộ và nhiều tiện ích khác để đáp ứng nhu cầu sống và làm việc của cư dân.

      Với những tiện ích đẳng cấp hàng đầu, Vinhomes Smart City chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm một cuộc sống văn minh và hiện đại tại thủ đô Hà Nội.

      can-studio-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-317m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Vinhomes Smart City đảm bảo cung cấp đầy đủ các tiện ích dịch vụ cao cấp đến cư dân (Nguồn: Vinhomes)

      Một số thông tin tổng quan về dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City là lựa chọn phổ biến của các gia đình trẻ và thanh niên thế hệ Z yêu thích công nghệ và cuộc sống linh hoạt, năng động. Dự án The Sapphire chiếm 65% số lượng căn hộ trong đại đô thị Vinhomes Smart City và đã được hoàn thiện với 5 phân khu, bao gồm Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3, Sapphire 4 (Sapphire ParkVille) và Grand Sapphire.

      Tất cả các phân khu đều có vị trí tốt, cho phép cư dân tận hưởng không gian xanh, hệ thống công viên nội khu và nhiều hoạt động giải trí khác như tập gym, chơi tennis, bóng rổ, bơi lội, tập yoga, tổ chức tiệc BBQ hoặc dạo bộ ngắm cảnh tại khu Vườn Nhật Bản Zenpark Vinhomes Smart City.

      Các phân khu Sapphire khác nhau đều có những đặc điểm riêng đáng chú ý. Chẳng hạn như Sapphire 1 có vị trí tiếp giáp với nhà ga Metro số 6, Sapphire 2 và Sapphire 3 có hệ thống Shophouse tại tầng trệt để cư dân có thể thỏa sức mua sắm, ăn uống và giải trí. Còn phân khu Sapphire Parkville và Grand Sapphire là những lựa chọn tốt cho những người muốn sống gần các trung tâm thương mại, bệnh viện và văn phòng.

      Tóm lại, dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City là một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn sống trong môi trường sống hiện đại, tiện nghi và năng động.

      can-studio-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-317m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Dự án The Sapphire là lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn sống trong môi trường sống hiện đại, tiện nghi và năng động. (Nguồn: Vinhomes)

      Căn Studio toà S3.02 dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City 31.7m² có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà S3.02 dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City 31.7m2 có giá bán là 1.45 tỷ, tương đương với khoảng 46 triệu/m2. Đây là mức giá bán phù hợp cho những gia đình trẻ, cặp đôi mới cưới, người độc thân hay các chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại Việt Nam đang có nhu cầu mua chung cư Hà Nội. (Nguồn giá bán: OneHousing)

      Một số thông tin đáng chú ý về căn hộ này như sau:

      • Số phòng ngủ: 1 phòng.
      • Diện tích thông thủy: 31.7m2
      • Hướng ban công: Tây Bắc
      • Vị trí căn: Căn giữa
      • Số phòng vệ sinh: 1 phòng
      • Tầm nhìn: Hướng về nội khu
      • Tình trạng nội thất: Được trang bị nội thất đầy đủ
      • Mã bất động sản: LWWELX

      can-studio-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-317m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn Studio toà S3.02 dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City 31.7m2 (Nguồn: OneHousing)

      Căn Studio toà S3.02 dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City hiện đang được tư vấn mua bán bởi OneHousing.

      OneHousing là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn mua bán và cho thuê bất động sản trên toàn quốc, trong đó có cả dự án Vinhomes Smart City. Với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm hiểu thông tin về các căn hộ, OneHousing cam kết mang đến những giải pháp an cư phù hợp và tối ưu nhất đối với nhu cầu của khách hàng.

      Khi sử dụng dịch vụ của OneHousing, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích, trong đó có công cụ định giá nhà giúp đánh giá giá trị từng căn hộ, giúp quản lý tài chính một cách chính xác. Công cụ định giá nhà này được xây dựng dựa trên các thông tin thị trường bất động sản và các chỉ số kinh tế hiện tại, giúp đưa ra giá trị định giá phù hợp với thị trường. Khách hàng có thể sử dụng công cụ định giá của OneHousing để so sánh với giá bán thực tế của căn hộ tại dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City và đưa ra quyết định mua bán hợp lý, tránh gặp rủi ro về tài chính.

      Trên đây là thông tin về giá bán căn hộ Studio toà S3.02 dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City mà OneHousing đã chia sẻ đến các bạn. Hy vọng căn hộ studio này sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho nhu cầu an cư cũng như khả năng tài chính của bạn và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Top 4 rạp chiếu phim gần Vinhomes Smart City thu hút đông khách

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương