Căn Studio toà TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 25.1m² có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 25.1m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/04/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cung cấp chi tiết mức giá của căn Studio toà TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 25.1m².

      Nếu bạn là người mua chung cư Hà Nội thì không nên bỏ qua thông tin về tòa TK1 dự án The Tonkin - Vinhomes Smart City. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết mức giá căn Studio toà TK1 thuộc dự án The Tonkin!

      Tổng quan về dự án Vinhomes Smart City

      Trung tâm hành chính mới phía Tây Thủ đô

      Vinhomes Smart City tọa lạc phía Tây Hà Nội, trên trục đường Đại Lộ Thăng Long quan trọng của Thủ đô. Từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến trung tâm thành phố chỉ trong vài phút:

      • Đi Bộ Ngoại Giao, Trung tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ chỉ 5 phút
      • Đi Thiên đường Bảo Sơn chỉ 5 phút
      • Đi BigC Thăng Long và Trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 10-15 phút
      • Đi Bảo tàng Hà Nội và Keangnam chỉ 10-15 phút

      Theo đề án quy hoạch Thủ đô từ năm 2020-2023 và tầm nhìn tới năm 2050 của Chính Phủ, phía Tây sẽ là trung tâm hành chính mới vô cùng quan trọng. Hiện nay, nhiều cơ quan hành chính của nhà nước đã và đang dịch chuyển về phía Tây Hà Nội như: Trung tâm hành chính Quốc Gia, Bộ thông tin và truyền thông, Bộ Ngoại Giao,...

      Có thể thấy, sở hữu nhà ở tại Vinhomes Smart City chính sẽ là cơ hội sinh lời tiềm năng trong tương lai.

      can-studio-toa-tk1-the-tonkin-vinhomes-smart-city-251m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Hệ thống giao thông kết nối vùng vô cùng thuận lợi

      Không chỉ có vị trí chiến lược tại Thủ đô, Vinhomes Smart City còn nổi bật là vị trí kề cận nhiều tuyến đường quan trọng như: đường Vành đai 2, Vành đai 3, Vành đai 3.5, đường Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long,... Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố mà không phải lo lắng ùn tắc giờ cao điểm.

      Hơn nữa, tuyến đường Metro Cát Linh - Hà Đông vừa hoàn thiện cũng là một lựa chọn tiết kiệm công sức di chuyển cho cư dân tại Vinhomes Smart City. Bên cạnh đó, Vinhomes Smart City còn sở hữu hệ thống xe điện VinBus chạy nội khu và toàn thành phố với tần suất 15-20 phút/chuyến, từ 5h đến 21h hằng ngày. Từ đây, cư dân có thể đi đến mọi địa điểm vui chơi trong trung tâm thành phố.

      Hệ sinh thái tiện ích Vinhomes đẳng cấp

      Với phương châm đặt con người làm trung tâm của sự phát triển, Vinhomes Smart City đã được đầu tư xây dựng nhiều tiện ích cao cấp như: chuỗi công viên rộng 16,3 ha, Vincom Mega Mall, hệ thống giáo dục Vinschool, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế Vinmec, hệ thống văn phòng thương mại.

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về dự án The Tonkin và tòa TK1

      The Tonkin Vinhomes Smart City là dự án căn hộ cao cấp nhất tại Vinhomes Smart City. Lấy cảm hứng từ dấu ấn kiến trúc Indochine, dự án The Tonkin có thiết kế đầy sang trọng và hoài niệm đậm chất Đông Dương.

      Hơn nữa, dự án The Tonkin còn nằm ở vị trí giao thông thuận lợi khi gần với cầu vượt ra đường Lê Trọng Tấn – Hà Đông. Từ đây, cư dân chỉ cần vài phút di chuyển là có thể kết nối với khu vực trung tâm Hà Nội.

      • Phía Đông Bắc kết với phân khu Masteri
      • Phía Đông Nam kết nối với tổ hợp tiện ích nội khu
      • Phía Tây Nam kết nối với nhà để xe 5 tầng và trường học Vinschool
      • Phía Tây Bắc gần với phân khu Imperia và cầu vượt số 3

      Dự án The Tonkin bao gồm 2 tòa căn hộ TK1 và TK2, thiết kế theo layout hình chữ Z với 7 thang máy và sảnh hành lang rộng 1,8m. Tòa TK1 cao 38 tầng và có đến gần 586 căn hộ.

      Nằm ngay sát với lối ra cầu vượt số 3 đi đường Lê Trọng Tấn – Hà Đông, gần với nhiều tâm điểm tiện ích, nên tòa TK1 đang được coi là tòa căn hộ sở hữu vị trí đẹp nhất tại Vinhomes Smart City.

      can-studio-toa-tk1-the-tonkin-vinhomes-smart-city-251m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt bằng tòa TK1 dự án The Tonkin (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Giá bán căn Studio toà TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 25.1m² là bao nhiêu?

      Với diện tích 25.1m², căn hộ tại tòa TK1 của dự án The Tonkin sẽ có giá bán căn hộ trung bình là 62 triệu/m2, tính theo toàn căn là 1.55 tỷ đồng. (Cập nhật trên website OneHousing tháng 4/2023).

      Có thể thấy đấy là mức giá khá cao so với những căn hộ thuộc dự án khác Vinhomes Smart City. Bởi căn hộ Studio thường phù hợp với gia đình có từ 1-2 người. Tuy nhiên, với những tiện ích đẳng cấp mà cư dân Vinhomes Smart City có thể sở hữu, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn cho cuộc sống tương lai của bạn.

      Nếu muốn biết thêm về căn hộ tại dự án The Tonkin, bạn có thể tự tra cứu thông tin chi tiết qua website OneHousing. Sở hữu công cụ đánh giá và thống kê tối ưu, OneHousing sẽ giúp người mua chung cư Hà Nội nắm rõ thông số và mức giá từng căn, cũng như kiểm soát ngân sách mua nhà. Từ đó, bán có thể nhanh chóng tìm được căn nhà phù hợp nhất với yêu cầu.

      Trên đây là thông tin về mức giá căn Studio toà TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 25.1m². Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể tìm được căn nhà phù hợp. Nếu còn nhiều thắc mắc về việc mua chung cư tại Hà Nội, bạn cũng có thể truy cập website OneHousing để nhận tư vấn chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương