Căn 2PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      19/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn giá cả căn 2PN+ The Sapphire Vinhomes Smart City tòa S3.02 hướng Tây Bắc, Đông Nam ở bài viết dưới đây.

      Sở hữu nhiều ưu điểm đắt giá biểu trưng cho chất sống năng động, tòa S3.02 The Sapphire Vinhomes Smart City trở thành điểm dừng chân lý tưởng của nhiều dân cư hiện đại. Cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn giá cả căn 2PN+ Vinhomes Smart City tòa S3.02 hướng Tây Bắc, Đông Nam ở bài viết dưới đây.

      Vinhomes Smart City - “Thỏi nam châm” đắt giá phía Tây thành phố

      Giữa bối cảnh đô thị hóa cùng tình trạng “đất chật người đông” tại Thủ đô, dân cư hiện đại có xu hướng dịch chuyển địa điểm an cư về các khu vực phía Đông hoặc phía Tây kề cạnh thành phố. Đặc biệt, phía Tây Hà Nội được xem là “miền đất hứa” của nhiều người do sở hữu quỹ đất tương đối rộng, đồng thời là điểm quy tụ tương lai gần của nhiều cơ quan Bộ, Ban, Ngành, các nhà máy lớn, khu công nghiệp, công ty đa quốc gia,...

      Theo số liệu của CBRE, nửa đầu năm 2021, mặc cho tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn ra nghiêm trọng, tuy nhiên bất động sản phía Tây Hà Nội vẫn là “điểm nóng” trong giao dịch với 39% số lượng căn mở bán mới. Sau 2 năm, tiềm năng phát triển của nơi này vẫn chưa hạ nhiệt với sự “đổ bộ” của nhiều ông lớn bất động sản cùng sự phát triển như vũ bão của các dịch vụ kinh tế - tài chính, giao thông, giao thương đi kèm.

      Là một trong những dự án lõi tại trung tâm thành phố phía Tây Hà Nội, Vinhomes Smart City nhanh chóng trở thành “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý lớn với sứ mệnh “Kiến tạo phía Tây thành phố”, đồng thời là một trong những “át chủ bài” quan trọng của chủ đầu tư Vinhomes trên hành trình mở rộng giá trị bất động sản tại Thủ đô.

      Các phân khu tòa căn hộ của Vinhomes Smart City thể hiện sự đầu tư mạnh tay và bền vững của Vinhomes khi đại diện cho từng nền văn hóa nổi tiếng khác nhau trên thế giới. Tính quốc tế độc bản hiển hiện rõ nét trong lối thiết kế, tên gọi, quy mô… chính là một trong những biểu hiện nâng tầm chất sống và phong cách sống của cư dân nơi đây.

      Trong đó, tòa S3.02 thuộc phân khu The Sapphire 3 của Vinhomes Smart City gây chú ý với loạt ưu thế trọng điểm khẳng định chất sống vươn tầm, cùng chuỗi cảnh quan xanh đắt giá ngay giữa lòng phố thị.

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tòa S3.02 phân khu The Sapphire 3 Vinhomes Smart City (nguồn ảnh: Vinhomes Smart City)

      Tổng quan tòa S3.02 The Sapphire Vinhomes Smart City

      Tòa S3.02 phân khu The Sapphire 3 Vinhomes Smart City tọa lạc tại vị trí đắc địa, cách xa tuyến đường Lê Trọng Tấn và đại lộ Thăng Long, đồng thời được chạy quanh bởi những tuyến đường nội khu thoáng đãng, rộng rãi. Đồng thời, đây cũng là một trong những tòa tháp gần công viên Central Park nhất, kiến tạo không gian sống “3 không”: không khói bụi, không ồn ào, không nhàm chán cho cư dân hiện đại.

      Vị trí tòa S3.02 phân khu The Sapphire 3 Vinhomes Smart City cũng kề cạnh với các tòa căn hộ cùng phân khu, các khu vực lân cận cùng các tiện ích ngoại khu đắt giá của tổng thể đại dự án:

      • Phía Tây Nam: tiếp giáp ranh giới với trường mầm non Vinschool
      • Phía Tây Bắc: tiếp giáp ranh giới với tòa S3.01 The Sapphire 3
      • Phía Đông Nam: tiếp giáp ranh giới với tòa S3.03 The Sapphire 3
      • Phía Đông Bắc: tiếp giáp ranh giới với phân khu Diamond

      Từ tòa S3.02 The Sapphire 3 Vinhomes Smart City, cư dân không gặp khó khăn gì để dịch chuyển tới những tiện ích ngoại khu nổi bật của dự án: chỉ mất ít phút đi bộ để đến hồ trải cát trắng rộng 4.8ha thuộc công viên Central Park, kết nối với khu bể bơi ngoài trời phong cách đậm chất resort bao quanh tòa tháp, tăng cường luyện tập thể dục thể thao với các khu vực thể thao nội khu kề cạnh, kiến tạo cuộc sống chất lượng cho dân cư năng động.

      Không chỉ sở hữu vị trí “vàng”, tòa S3.02 còn gây ấn tượng với lối thiết kế mặt bằng thông minh cùng tầm nhìn nội khu đắt giá xứng tầm đẳng cấp. Tòa tháp cao 38 tầng, với 1 tầng hầm, 1 tầng shop, tầng 2-38 là các căn hộ cao cấp. An cư tại đây, cư dân sẽ có đa dạng sự lựa chọn về loại hình căn hộ: từ studio, 1PN+1, 2PN+1 đến 3PN với diện tích trải dài từ 25.2 - 79.6m2, phù hợp với mọi nhu cầu sinh sống của cư dân.

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt bằng tòa S3.02 Vinhomes Smart City (nguồn ảnh: Vinhomes)

      Không gian sống nơi đây vẫn đáp ứng trọn vẹn những yếu tố về diện tích nhỏ gọn, linh hoạt cùng kiến trúc tinh tế giúp tổng thể không gian đón trọn ánh sáng tự nhiên. Đồng thời, những khoảng +1 được tận dụng triệt để giúp cư dân hiện đại có thể tùy biến sử dụng làm thành phòng làm việc hoặc phòng ngủ nhỏ, tăng thêm tiện ích và giá trị sử dụng cho tổng thể môi trường an cư.

      Là “Đại đô thị thông minh”, cư dân Vinhomes Smart City nói chung và tòa S3.02 nói riêng cũng có thể tận hưởng chuỗi tiện ích nội khu ngàn sao đảm bảo đủ tiêu chuẩn năng động và chất lượng bền vững.

      • Chuỗi cảnh quan xanh đắt giá: hồ cảnh quan, vườn cảnh quan, sân cỏ đa năng,...
      • Khu vực luyện tập thể dục thể thao: sân tập ném bóng rổ, sân bóng chuyền hơi, sân tập Gym ngoài trời, sân vận động liên hoàn,....
      • Khu vực sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh có lát họa tiết,....
      • Gần kề các cơ sở giáo dục chất lượng tinh hoa “cộp mác” Vinhomes: trường mầm non Vinschool, trường phổ thông liên cấp Vinschool,....

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Tòa S3.02 Vinhomes Smart City sở hữu tiện ích đắt giá (nguồn ảnh: Vinhomes Smart City Tây Mỗ)

      Căn 2PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.4m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giải mã sức hút căn 2PN+ tòa S3.02 Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Đông Nam

      Không phải một loại hình căn hộ mới mẻ, nhưng căn 2PN+ vẫn là “chìa khóa vàng” giải đáp trọn vẹn bài toán an cư của nhiều gia đình trẻ. Đặc biệt, đây là sự lựa chọn phù hợp hơn bao giờ hết với những gia đình 2 con hoặc đôi vợ chồng trẻ có tầm “nhìn xa trông rộng”.

      Tại tòa S3.02 Vinhomes Smart City, các căn hộ 2PN+ trở thành điểm an cư đắt giá. Bên cạnh tận hưởng những ưu điểm chung đến từ vị trí đắc địa cùng những tiện ích nội khu “điểm chạm” tinh hoa, cư dân sinh sống tại căn hộ 2PN+ cũng có cơ hội sinh sống trong không gian được thiết kế hiện đại, thông minh, tích hợp uyển chuyển công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa chất sống trong từng khoảnh khắc.

      Những ưu điểm nổi bật của căn 2PN+ tòa S3.02 Vinhomes Smart City có thể kể đến:

      Diện tích + linh hoạt công năng sử dụng

      Thay vì dừng lại ở 2 phòng ngủ, căn 2PN+ Vinhomes Smart City còn thể hiện sự tối ưu linh hoạt diện tích sống khi sở hữu không gian +1 với độ lớn từ 53.9 - 63.5m2 tùy thuộc vào vị trí và tầm nhìn. Nhờ đó, dân cư có thể tùy ý bố trí khu vực này thành khu vực phòng ngủ thứ 3, phòng làm việc hoặc không gian sinh hoạt chung, kết nối, nghỉ ngơi cùng các thành viên trong gia đình vào thời gian rảnh rỗi. 

      Không gian sinh sống thoáng đãng với những điểm chạm kề cạnh thiên nhiên

      Các căn 2PN+ Vinhomes Smart City tòa S3.02 thường có tới 2 ban công: 1 ban công chính được thiết kế nối liền với phòng khách, 1 ban công phụ phục vụ mục đích giặt đồ, phơi đồ. Nhờ vậy, không gian sống căn 2PN+ tại đây thừa hưởng trọn vẹn ánh sáng và gió trời tự nhiên, kiến tạo sự thoáng đãng, thoải mái, nói không với chật hẹp và bí bách.

      Sự tách biệt rạch ròi giữa nhu cầu sử dụng của 2 khu vực ban công cũng khiến khu vực này trở nên thoáng đãng hơn. Nhờ vậy, người dân hoàn toàn có thể ngắm nhìn khung cảnh nội khu hoặc tận hưởng khí trời ngay tại ban công căn hộ sinh sống của mình.

      Khung tiêu chuẩn bàn giao tiện nghi

      Căn hộ 2PN+ Vinhomes Smart City tòa S3.02 sở hữu tiêu chuẩn bàn giao phân tầng 3 cấp với tiện nghi chất lượng cao, đủ sức kiến tạo chất sống hiện đại cho cư dân:

      • Khung bàn giao tối thiểu: bao gồm thiết bị vệ sinh, không có nội thất liền tường
      • Khung bàn giao cơ bản: bao gồm nội thất liền tường
      • Khung bàn giao nội thất đồ rời cơ bản: bao gồm cả đồ rời và nội thất liền tường

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ 2PN+ Vinhomes Smart City (nguồn ảnh: Vinhomes Smart City Tây Mỗ)

      Mô hình căn hộ thông minh tích hợp công nghệ hiện đại

      Các căn 2PN+ Vinhomes Smart City cũng gây ấn tượng nhờ mô hình thiết kế theo hướng hiện đại hóa, tích hợp đầy đủ công nghệ cao: ứng dụng sinh trắc học, mã khóa điện tử, thẻ điện tử tại cửa ra vào nhằm kiểm soát tốt chất lượng an ninh trong không gian sống; điều khiển các thiết bị qua smartphone, điều khiển thông minh, máy tính,...

      Tất cả bắt đầu chỉ với một điểm chạm, đó cũng là tâm huyết và mong muốn của chủ đầu tư Vinhomes nhằm kiến tạo cuộc sống hiện đại và năng động bậc nhất cho cư dân phố thị, đảm bảo sự bền vững và bắt nhịp với tốc độ phát triển công nghệ như vũ bão ở khắp nơi trên toàn cầu.

      Tiềm năng sinh lời lớn

      Với nhiều ưu điểm giá trị, không quá lời khi khẳng định căn 2PN+ Vinhomes Smart City tòa S3.02 hướng Tây Bắc, Đông Nam có tiềm năng sinh lời lớn. Dù với loại hình bán lại hay cho thuê, đây cũng là không gian sống “trong mơ” của nhiều cư dân hiện đại đang đau đầu kiếm tìm nơi chốn an cư lạc nghiệp.

      Vì vậy, sở hữu một căn hộ 2PN+ Vinhomes Smart City sẽ là bảo chứng cho khả năng đầu tư có tầm nhìn, giúp dân “sành” bất động sản có nguồn tài sản giá trị tăng trưởng bền bỉ theo thời gian, không lo hết thời hay chưa đảm bảo giá trị bền vững.

      Căn 2PN+ Vinhomes Smart City tòa S3.02 hướng Tây Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu?

      Tùy thuộc vào vị trí, tầm nhìn, tiêu chuẩn bàn giao cùng những yếu tố liên quan mật thiết khác, các căn hộ 2PN+ Vinhomes Smart City tòa S3.02 sẽ có những mức giá bán ra khác nhau.

      Theo công cụ định giá nhà tự động của OneHousing, các căn hộ 2PN+ thuộc tòa S3.02 phân khu The Sapphire có giá cụ thể như sau:

      • Căn 2PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City diện tích 62.5m2, gồm 2 phòng vệ sinh, hướng ban công Đông Nam, Tây Nam, bàn giao nội thất đầy đủ, tầm nhìn nội khu, vị trí căn góc, nằm tại khoảng tầng cao (>20) cùng tình trạng pháp lý có hợp đồng mua bán: giá bán ra 43 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 2.71 tỷ đồng/căn (chưa gồm phí môi giới, thuế phí chuyển nhượng)
      • Căn 2PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City diện tích 63.4m2, gồm 2 phòng vệ sinh, hướng ban công Đông Nam, Đông Bắc, bàn giao nội thất cơ bản, tầm nhìn nội khu, vị trí căn góc, nằm tại khoảng tầng cao (>20) cùng tình trạng pháp lý có hợp đồng mua bán: giá bán ra 44 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 2.77 tỷ đồng/căn (chưa gồm phí môi giới, thuế phí chuyển nhượng)
      • Căn 2PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City diện tích 62.5m2, gồm 2 phòng vệ sinh, hướng ban công Tây Bắc, Tây Nam, bàn giao nội thất đầy đủ, tầm nhìn khuôn viên nội bộ, trường Vinschool, vị trí căn góc, nằm tại khoảng tầng cao (>20) cùng tình trạng pháp lý có hợp đồng mua bán: giá bán ra 47 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 2.92 tỷ đồng/căn (chưa gồm phí môi giới, thuế phí chuyển nhượng)

      (Nguồn: OneHousing, T6/2023)

      Giá cả của từng loại hình căn hộ sẽ dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như thời điểm mua, tình trạng bàn giao,... Để có thông tin chính xác về giá cả các căn hộ chung cư hiện đang mở bán, khách hàng có thể tham khảo công cụ định giá nhà tự động của OneHousing nhằm có cái nhìn tổng quan, cụ thể và kiểm soát tài chính.

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Tòa S3.02 Vinhomes Smart City “ghi điểm” với nhiều ưu điểm đắt giá (nguồn ảnh: Vinhomes Land)

      Bên cạnh đó, khách hàng khi mua chung cư tại OneHousing cũng được tận hưởng nhiều ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn. Tận dụng năng lực công nghệ cao làm cốt lõi, kết hợp cùng nhiều sản phẩm tài chính ưu việt có giá trị vượt trội từ ngân hàng Techcombank, OneHousing giúp gia tăng tính thanh khoản ở thị trường sơ cấp và thứ cấp, đồng thời giải quyết tối đa những vướng mắc tài chính xuyên suốt quá trình “xuống tiền” cho không gian an cư của người dân.

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã phần nào giúp bạn đọc tham khảo mức giá dao động của căn 2PN+ tại tòa S3.02 phân khu The Sapphire, Vinhomes Smart City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN+ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.3m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương