Chi tiết căn studio ở khu Hawaii Masteri Waterfront

      Phân tích căn studio ở khu Hawaii Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Căn hộ studio ở phân khu Hawaii Masteri Waterfront có lợi thế về tầm view đẳng cấp nhất, thiết bị bàn giao cao cấp, dịch vụ vận hành chuẩn quốc tế. Dù mua để ở hay để đầu tư, loại hình căn hộ này đều đáng giá. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về căn hộ này.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Studio - loại hình căn hộ "em út" tại Hawaii - Masteri Waterfront là không gian khơi gợi nhiều cảm hứng cho những người trẻ muốn "ra riêng" để thỏa chất sống khác biệt. Vừa đủ không gian sống, vừa đủ không gian sáng tạo và vừa đủ không gian riêng tư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về căn hộ này.

      1. Lý do nên chọn căn hộ Studio ở tòa Hawaii

      Điểm mạnh của căn hộ studio khu Hawaii là tiện ích  “All in one”: Tất cả phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ nằm trong cùng một không gian, chỉ duy nhất phòng vệ sinh có vách ngăn tách biệt. Cách thiết kế này khiến căn hộ rất thoáng dù sở hữu diện tích khiêm tốn. Căn hộ studio mang đến sự tiện lợi trong sinh hoạt, nhất là với những người chuộng lối sống tối giản.

      Mặt bằng tổng quan dự án Masteri Waterfront
      Mặt bằng tổng quan dự án Masteri Waterfront

      Lý do thứ 2 khiến căn hộ Studio tại Hawaii - Masteri Waterfront luôn hot đó là thiết kế thông minh dưới bàn tay tài hoa của Studio HBA (Mỹ) - tập đoàn thiết kế nội thất số 1 thế giới. Phần cửa kính trong phòng được thiết kế cao tới 2.95m, giúp tăng tối đa diện tích tiếp xúc ánh sáng. Cộng thêm bên cạnh có logia nhỏ, giúp căn hộ vừa luôn ngập tràn nắng và gió trời cùng tầm nhìn bao quát trọn vẹn không gian sôi động của khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Mức giá hấp dẫn và tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội chính là điểm thu hút thứ 3 của căn hộ studio khu Hawaii - Masteri Waterfront. Hiện tại, giá cho thuê căn hộ studio tại các tòa The Sapphire Vinhomes Ocean Park khoảng 5 – 6 triệu/tháng (full đồ), tỷ lệ lợi nhuận tương đương 5 – 6%/năm. Tất nhiên, phân khu Hawaii - Masteri Waterfront với vị trí độc tôn ôm trọn biển hồ tại “Quận” 1 - Quận Trung tâm Ocean City, ngay bên cạnh hồ trải cát trắng 24.5 ha, cộng thêm tiện ích và nội thất bàn giao vượt trội, giá cho thuê sẽ cao hơn rất nhiều so với The Sapphire.

      >>> Các loại căn hộ ở phân khu Hawaii Masteri Waterfront <<<

      2. Đặc điểm căn hộ Studio phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Phân khu Hawaii gồm 3 tòa nhà H1, H2 và H3, diện tích căn Studio ở 3 tòa như sau:

      • Tòa H1 - diện tích từ 27.10 – 31.74 m2
      • Tòa H2 - diện tích từ 27.24 – 35.10 m2
      • Tòa H3 - diện tích từ 27.10 – 31.74 m2

      Trang thiết bị bàn giao của căn hộ Studio được chọn lọc và đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: 

      • Hệ thống tủ bếp Hafele nhập khẩu từ Đức được lắp đặt hoàn chỉnh 
      • Toàn bộ thiết bị nhà tắm đến từ thương hiệu Kohler (Mỹ).
      • Trần cao 2,95m, khoảng cách từ sàn đến sàn cao 3,4m đem đến một không gian sống thoáng mát
      • Cửa chính hai cánh được làm từ gỗ cao cấp mang vẻ đẹp trang trọng và ấn tượng ngay từ khi bước vào. 

      Tất cả hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống chuẩn quốc tế cho cư dân. 

      Tất cả thiết bị bàn giao trong căn hộ studio Masteri Waterfront đều đến từ thương hiệu cao cấp, đem tới trải nghiệm sống khác biệt cho cư dân
      Tất cả thiết bị bàn giao trong căn hộ studio Masteri Waterfront đều đến từ thương hiệu cao cấp, đem tới trải nghiệm sống khác biệt cho cư dân. Ảnh: Masteri Waterfront. 
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      3. Tham khảo giá căn hộ Studio ở phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Theo dự kiến, phân khu Hawaii - Masteri Waterfront sẽ được mở bán vào tháng 7/2023, khi đó giá bán và chính sách bán hàng chính thức sẽ được chủ đầu tư công bố. 

      Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khách hàng cũng có thể dựa vào giá của các loại hình căn hộ trong phân khu Hawaii các phân khu khác cùng dự án để áng chừng một mức giá tương đối, góp phần chủ động trong kế hoạch tài chính và những dự định khác của bản thân.

      Giá bán căn hộ 1PN Masteri Waterfront cập nhật mới nhất
      Giá bán căn hộ 1PN Masteri Waterfront cập nhật mới nhất. Ảnh: OneHousing. 
      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      PHÂN TÍCH VÀ SO SÁNH DỰ ÁN

      4. Tiến độ thi công Masteri Waterfront mới nhất

      Đọc tiếp

      Với sự nỗ lực, lao động, tinh thần làm việc hăng say của tất cả công nhân và kỹ sư, dự án Masteri Waterfront đã được hoàn thiện về cơ bản. Hứa hẹn ngày chào đón những dân cư sẽ không còn xa nữa khi những ngày cuối cùng này đang được xúc tiến nhanh chóng nhất. Theo đó:

      • Phân khu Miami sẽ cán đích và chính thức chào đón cư dân vào tháng 6/2023.
      • Phân khu Hawaii cũng dự kiến sẵn sàng mở bán vào tháng 7/2023. 
      • Các căn hộ tầng trải nghiệm đã dần hoàn thiện hoàn thiện để khách hàng có sự so sánh khách quan và chân thật nhất về căn hộ tương lai của mình.
      Hình ảnh bên trong tòa căn hộ Masteri Waterfront tháng 5/2023, sẵn sàng bàn giao tới cư dân
      Hình ảnh bên trong tòa căn hộ Masteri Waterfront tháng 5/2023, sẵn sàng bàn giao tới cư dân. Ảnh: Masteri Waterfront

      5. Gợi ý những mẹo bài trí căn hộ Studio cho không gian thêm rộng

      Để căn hộ Studio - Hawaii trở nên đa năng và thiết kế thông minh hơn, bạn có thể tham khảo một số gợi ý từ OneHousing như: 

      • Sử dụng tông xám, trắng với màu sàn gỗ tự nhiên để cho không gian sống thêm nhẹ nhàng, hài hòa mang tới cảm giác dễ chịu cho gia chủ.
      • Chọn kiểu dáng bếp chữ L với thiết kế 2 cạnh tủ áp sát tường, chạy dọc theo chiều dài khu vực bếp cho không gian thêm thoáng rộng. Cũng nhờ cách bố trí này, chủ nhân có thể tối ưu không gian nấu nướng cũng như tăng giá trị thẩm mỹ cho căn hộ.
      • Lựa chọn sản phẩm nội thất thông minh như sofa kết hợp với giường ngủ, bàn ăn gấpgọn kéo dài chỉ trong 1 nốt nhạc, hay giường ngủ tích hợp kệ để đồ,… cho không gian sống thêm khoa học, tiện nghi và mở rộng không gian.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. Liên hệ với OneHousing qua hotline 1800 646 466 (miễn phí) hoặc liên hệ với các chuyên viên tại đây để được hỗ trợ tốt nhất.

      >>> Tiềm năng tăng giá của Masteri Waterfront <<<

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương