Căn hộ chung cư tòa T1 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ chung cư tòa T1 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/03/2023
      Căn hộ chung cư tòa T1 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Vinhomes Times City là một trong những dự án bất động sản cao cấp tại Hà Nội, được lấy cảm hứng từ kiến trúc Tây Âu hiện đại, Vinhomes Times City mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, thư thái tựa resort 5 sao ngay giữa lòng thủ đô. Vậy bạn có tò mò tòa nhà đầu tiên được mở bán của đại đô thị -  tòa T1 Vinhomes Times City thì có gì đặc sắc? Và những Căn hộ chung cư tòa T1 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2? OneHousing sẽ giúp bạn giải quyết những câu hỏi trên ngay sau đây.

      Sơ lược về dự án khu đô thị Vinhomes Times City

      Vinhomes Times City nằm trên địa bàn của cả 2 phường Vĩnh Tuy và phường Mai Động, quận Hoàng Mai, có diện tích xây dựng lên đến 36 ha ngay cửa ngõ phía Đông Hà Nội, đây có thể nói là khu đô thị hoàn mỹ về mọi mặt, đặc biệt là vị thế giao thông thuận lợi, hoàn chỉnh bậc nhất khu vực phía Đông mà hiếm có khu đô thị nào có được.

      Cư dân sinh sống tại Vinhomes Times City có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm Hà Nội thông qua các tuyến đường Minh Khai, Nguyễn Khoái, Kim Ngưu, vừa thuận tiện để đi  sang các tỉnh thành khác qua quốc lộ 5A, 5B, đường cầu Vĩnh Tuy.

      Đại đô thị Vinhomes Times City cực hiện đại và đẳng cấp. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Và trong tương lai, giá trị của những căn hộ, biệt thự tại đại đô thị này sẽ còn tăng lên hơn nữa khi tuyến đường vành đai 2  hoàn thành và đường Minh Khai, Đại La, Trường Chinh hoàn tất việc mở rộng, 3 khu đô thị đắt giá của tập đoàn Vingroup: Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City và Vinhomes Riverside sẽ được liên kết với nhau, hứa hẹn sẽ trở thành khu vực trọng điểm mới của thị trường bất động sản thủ đô.

      Những điều làm nên tên tuổi của tòa T1 Vinhomes Times City

      Vị trí đắc địa tòa T1 Vinhomes Times City

      Tòa T1 Vinhomes Times City là tòa căn hộ chung cư cao cấp đầu tiên của dự án được mở bán, điều này đã góp phần tạo nên sức hút cho tòa căn hộ này trên thị trường bất động sản. Với những ưu thế về vị trí gần cổng vào khu đô thị dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường ngoại khu, tầm nhìn bao quát toàn cảnh sông Hồng, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương và cầu Thanh Trì, những sản phẩm tại tòa nhà này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư và khách hàng tại Hà Nội.

      • Phía Bắc: Tòa T1 nằm  tiếp giáp công ty Dệt Kim Đông Xuân
      • Phía Đông: Tòa T1 nằm tiếp giáp với khu shophouse The Boutique
      • Phía Nam: Tòa T1 nằm tiếp giáp tòa T2
      • Phía Tây: Tòa nằm T1 tiếp giáp tòa T5

      Kiến trúc đẹp mắt

      Tòa T1 Vinhomes Times City được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng, đẳng cấp. Tòa T1 Vinhomes Times City có 27 tầng, 3 tầng hầm, với đa dạng các sản phẩm phù hợp với nhiều loại nhu cầu của khách hàng như shop, văn phòng, căn hộ 2P, 3PN.

      Phòng khách trong căn hộ Tòa T1 Vinhomes Times City. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Được lấy cảm hứng thiết kế từ châu Âu, mang đến không gian sống hiện đại, sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ khi sinh sống. Bên cạnh phong cách thiết kế, điểm cộng của căn hộ chung cư thuộc tòa T1 chính là phòng ngủ có diện tích rộng rãi, cửa sổ lớn, giúp đón ánh nắng tự nhiên và có tầm nhìn thoáng. Tuy nhiên, vì là tòa căn hộ chung cư đầu tiên được mở bán của khu đô thị nên cũng còn những hạn chế như phòng khách hoặc phòng ngủ phụ không được thiết kế cửa sổ và một số căn hộ có những cột lớn ảnh hưởng đến thẩm mỹ tổng thể cho căn hộ.

      Tiện ích đẳng cấp

      Với mong muốn mang lại môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân, Tòa T1 Vinhomes Times City được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu vườn treo, sân chơi thể thao, khu BBQ, khu vực giải trí, khu trung tâm thương mại với hàng trăm các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Ngoài ra, Tòa T1 Vinhomes Times City còn có hệ thống an ninh 24/7, hệ thống quản lý và điều hành thông minh, giúp cư dân an tâm sống trong một môi trường an toàn, tiện nghi và hiện đại.

      Vườn nội khu xanh mát của Tòa T1 Vinhomes Times City. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Giá trị đầu tư tốt

      Với vị trí đắc địa, kiến trúc đẹp mắt và các tiện ích đẳng cấp, Tòa T1 Vinhomes Times City được giới chuyên môn là một trong những nơi lý tưởng để đầu tư bất động sản thị trường phía Đông Hà Nội. Các căn hộ tại đây đang được khá nhiều người quan tâm và tìm kiếm, với giá trị gia tăng không ngừng trong thời gian tới. Vì thế, nếu bạn đang muốn đầu tư vào loại hình căn hộ chung cư thì Tòa T1 Vinhomes Times City cũng là một gợi ý đáng cân nhắc.

      Vậy căn hộ chung cư tòa T1 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Theo nguồn thông tin từ Vinhomes Land, căn hộ chung cư tòa T1 Vinhomes Times City có mức giá rất kinh tế, chỉ từ 33 triệu đồng/m2. Mức giá này có thể thay đổi tùy theo thời điểm và các yếu tố khác như: Căn góc, khoảng tầng, diện tích lớn nhỏ của căn hộ, tầm nhìn.

      Với những tiện ích đẳng cấp, kiến trúc đẹp mắt, vị trí đắc địa và giá trị đầu tư tốt, Tòa T1 Vinhomes Times City là một trong những nơi lý tưởng để sống và đầu tư tại Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để cư trú hoặc đầu tư bất động sản tại Hà Nội, hãy xem xét Vinhomes Times City và Tòa T1 như một lựa chọn hàng đầu của mình. Mong rằng qua bài viết hôm nay, OneHousing đã giúp bạn giải những thắc mắc về tòa T1 Vinhomes Times City. Hãy theo dõi website OneHousing để cập nhật thêm những tin tức về thị trường bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S4.03 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương