Tìm hiểu trước khi mua: Giá nhà chung cư khu đô thị Times City hiện tại là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Giá nhà chung cư khu đô thị Times City hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      09/03/2023
      Là dự án tiên phong cho phong cách sống sinh thái, Times City đã mang tới cuộc sống tiện nghi cho trăm ngàn cư dân thành đạt. Vậy giá nhà chung cư khu đô thị Times City hiện tại là bao nhiêu?

      Được xây dựng theo phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện của Đảo quốc Singapore, khu đô thị Times City Hanoi mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các công trình tiện ích giúp cư dân tận hưởng cuộc tiện nghi, hoàn hảo. Với những giá trị nổi bật như vậy liệu giá nhà khu đô thị Times City có cao không? Cùng OneHousing tìm hiểu giá căn hộ tại khu đô thị Times City Minh Khai qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về dự án khu đô thị Times City Hanoi

      Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ phía Đông Nam Thủ đô, khu đô thị Times City Minh Khai là tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện đáp ứng được mọi nhu cầu học tập - vui chơi, giải trí - chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng cư dân.

      • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Vingroup.
      • Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng và Số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
      • Đơn vị quản lý - vận hành: Vinhomes.
      • Tổng diện tích đất: 360.500m2.
      • Mật độ xây dựng: 30%.
      • Quy mô và loại hình sản phẩm: Gồm 23 tòa căn hộ cao 27 – 35 tầng, 10 căn shophouse Boutique.
      • Khởi công: Năm 2011.
      • Bàn giao: Quý III/2017.

      Khu đô thị Times City Hanoi xây dựng theo mô hình tổ hợp căn hộ - thương mại - dịch vụ. (Nguồn: Kiến trúc N8).

      Vị trí đắc địa Times City

      Khu đô thị Times City Hanoi chỉ cách trung tâm thành phố 5km và cách khu khu biệt thự Vinhomes Riverside khoảng 10 phút chạy xe. Do nằm ngay trên trục đường huyết mạch Vành đai 2 nên cư dân sống tại đây sẽ dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm phía Tây thủ đô hay kết nối nhanh chóng với trục đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Hà Nội – Bắc Giang, QL5, Cao tốc Nội Bài – Lào Cai.

      Quy hoạch và thiết kế hiện đại

      Khu đô thị Times City Minh Khai bao gồm 23 tòa căn hộ cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ được xây dựng theo 3 giai đoạn:

      • Giai đoạn 1 - Times City: Khởi công năm 2011 và bàn giao cuối năm 2014 với 12 tòa căn hộ: T1, T2, T3, T4, T5, T6, T7, T8, T9, T10, T11, T18. Hệ thống tiện ích chính bao gồm khu TTTM ngầm Vincom Mega Mall, Bệnh viện quốc tế Vinmec, Trường liên cấp Vinschool, 2 tòa văn phòng Tower 1 - 2, khu hồ nhạc nước. Các căn hộ được thiết kế sang trọng và hiện đại, có không gian phòng khách thông thoáng với 1 ban công lớn, khu bếp tách biệt giúp hạn chế mùi khi nấu nướng. Hạn chế duy nhất có lẽ là có 1 phòng ngủ kín, không có cửa sổ và khe thoáng.
      • Giai đoạn 2 - Park Hill: Xây dựng cuối năm 2014  - 2016 với 7 tòa căn hộ là Park 1, Park 2, Park 3, Park 5, Park 6, Park 7, Park 8, bao quanh là hệ thống cảnh quan cây xanh và suối nước. Bên trong căn hộ được thiết kế thông minh, thoáng mát và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Cửa sổ và ban công được lắp mảng kính lớn vừa tạo sự sang trọng cho nội thất căn hộ, lại vừa giúp tăng tối đa diện tích đón gió và ánh sáng tự nhiên.
      • Giai đoạn 3 - Park Hill Premium: Triển khai từ năm 2016 - 2017 theo phong cách căn hộ thông minh Smarthome với 4 tòa: Park 9, Park 10, Park 11, Park 12 và trường THPT Vinschool. Đây là phiên bản nâng cấp của chung cư Park Hill khi được tích hợp thêm hệ thống thiết bị và điều khiển thông minh Smart Home.
      • Năm 2017: Chủ đầu tư bàn giao khu shophouse The Boutique Times City với 10 căn shop cao 5,5 tầng. 
      • Năm 2018: Hoàn thiện tòa nhà 7 tầng Vinmec International Clinic.
      • Năm 2020: Ra mắt tòa Căn hộ Officetel cao 25 tầng tại vị trí lô đất T14.

      Các căn hộ tại dự án có đa dạng loại hình và diện tích, từ  1 – 4 phòng ngủ tương ứng 48 – 178m2. Tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ các tòa căn hộ đều đã được bàn giao tới tay khách hàng.

      Các căn hộ tại Times City được thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng.

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại khu đô thị Times City Hà Nội

      Hệ thống tiện ích đa dạng và đồng bộ tại khu đô thị Times City Hà Nội được sắp đặt hài hòa trong không gian sinh thái với chuỗi công viên cây xanh, hồ nước và nhạc nước giúp cư dân vừa được tận hưởng cuộc sống hiện đại vừa hòa mình vào không khí mát mẻ, trong lành.

      TTTM Vincom Mega Mall

      TTTM Vincom Mega Mall có tổng diện tích lên tới 10ha, nằm tại tầng hầm B1 của giai đoạn 1 khu đô thị Times City. Nơi đây quy tụ:

      • Hơn 300 gian hàng với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng mang tới không gian mua sắm không giới hạn cho các “tín đồ shopping”.
      • 100 nhà hàng ẩm thực với nhiều phong cách khác nhau phù hợp cho những buổi hẹn hò, tụ tập cùng gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp.
      • Khu vui chơi giải trí rộng lớn:

      - VinKE: Tập hợp nhiều trò chơi hấp dẫn cho mọi đối tượng như games đua xe tốc độ đời mới, games thể thao, games âm nhạc sàn nhảy, games đối kháng hiện đại mọi cấp độ.

      - Thủy cung Vinpearlland Aquarium: Đây là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội với quy mô 4.000m2 quy tụ hàng ngàn loài sinh vật biển quý hiếm (cánh cụt, rái cá, King Crab).

      - Rạp chiếu phim, sân trượt băng trong nhà.

      TTTM Vincom Mega Mall Times City từng được đề cử giải thưởng “trung tâm thương mại tốt nhất” tại APPA vào năm 2015. (Nguồn: Vingroup).

      Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

      Trên quỹ đất rộng 2,5ha, bệnh viện quốc tế Vinmec Times City được xây dựng với 2 tầng hầm và 7 tầng nổi nằm ngay cổng vào khu đô thị. Bệnh viện được đầu tư hạ tầng và dịch vụ 5 sao dựa trên mô hình Hospital Facilities. Tại đây trang bị 600 giường bệnh nội trú và bán trú khép kín đảm bảo nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của cư dân. Vinmec là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI danh giá về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế nên cư dân có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.

      Hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool

      Với định hướng mở ra môi trường học tập ưu việt, toàn diện và xuyên suốt chủ đầu tư đã xây dựng đầy đủ các cấp học từ mầm non đến THPT với quy mô diện tích gần 2,4ha. Ngoài phòng học, trong trường còn có phòng âm nhạc, mỹ thuật, không gian sáng tạo, trung tâm thực nghiệm, sân thể thao ngoài trời đáp ứng nhu cầu phát triển cả về trí tuệ lẫn thể chất của mỗi học sinh.

      Cảnh quan, sân chơi, sân thể thao

      Phát triển theo mô hình đô thị xanh nên Times City sở hữu chuỗi công viên cây xanh, hồ nước, sân thể thao đa dạng bộ môn và sân chơi trẻ em với tổng diện tích lên tới hơn 10ha. Ngoài ra, dự án còn sở hữu nhiều công trình thể thao đạt tiêu chuẩn Olympic giúp cư dân tăng cường sức khỏe mọi lúc mọi nơi. Đó là hệ thống các sân tennis, cầu lông, bóng rổ, sân bóng đá 7 người ngay dưới chân các tòa chung cư.

      Cảnh quan xanh bao phủ xung quanh dự án. (Nguồn: GenLite).

      Hệ thống bể bơi 4 mùa và bể bơi ngoài trời

      Khu đô thị Times City Hanoi sở hữu 1 cụm bể bơi trong nhà và 2 cụm bể bơi ngoài trời đảm bảo đáp ứng nhu cầu của đông đảo cư dân từng mùa.

      • Bể bơi 4 mùa nằm ở tầng hầm tòa T18 với diện tích 4000m2.
      • Bể bơi ngoài trời gồm 1 bể nằm tại chân tòa Park 3 rộng 800m2 và 1 bể nằm tại trung tâm của khu Park Hill Premium rộng 800m2.

      Khu nhạc nước Times City

      Hồ điều hòa và nhạc nước có diện tích 1,7ha nằm vị trí trung tâm của khu đô thị. Nhạc nước nghệ thuật sẽ bắt đầu từ 19h hàng ngày, kéo dài từ 15 – 20 phút. Đây là điểm nhấn khác biệt tạo nên sức hút riêng, giúp cư dân thư giãn và tận hưởng các bản nhạc opera sâu lắng hay các bản nhạc hiện đại trên nền vũ điệu của dòng nước.

      Thưởng ngoạn màn nhạc nước ấn tượng tại Times City. (Nguồn: Đài phun nước).

      Giá nhà khu đô thị Times City

      Với một dự án tuyệt vời như vậy đã tạo lên sức hút với đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư. Hiện tại, dù sở hữu hạ tầng cùng hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại, song mức giá của Times City lại rất hợp lý, chỉ từ 42.84 - 79.55 triệu/m2. Ví dụ:

      • Căn 1PN tòa T8 - Times City, diện tích 47,2m2 giá bán 2,81 tỷ
      • Căn 2PN tòa T1 - Times City, diện tích 70,4m2 giá bán 3,93 tỷ
      • Căn 3PN tòa T4 - Times City, diện tích 87,1m2 giá bán 5 tỷ
      • Căn 2PN tòa P5 - Park Hill, diện tích 68,4m2 giá bán 4,68 tỷ
      • Căn 3PN tòa P1 - Park Hill, diện tích 97,1m2 giá bán 7,2 tỷ
      • Căn 4PN tòa P11 - Park Hill Premium, diện tích 139,1m2 giá 10,7 tỷ

      OneHousing hiện đang là nhà phân phối căn hộ Times City uy tín hàng đầu tại Hà Nội, phát triển theo mô hình One-stop-shop. Đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ tối ưu tích hợp toàn bộ quá trình mua bán căn hộ trên một nền tảng duy nhất: từ kết nối người mua và người bán, thông tin dự án, lựa chọn căn hộ, cho đến các giải pháp tài chính tiếp cận nguồn vốn vay từ ngân hàng và hỗ trợ xử lý những thủ tục giấy tờ cần thiết. 

      Từ đó, khách hàng có thể rút ngắn tối đa quá trình giao dịch, cũng như nắm bắt thông tin một cách tổng quan, đưa ra quyết định chính xác nhất. Đặc biệt với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được căn hộ ưng ý.

      Những thông tin trên đây đã giúp bạn biết được giá nhà khu đô thị Times City hiện tại là bao nhiêu cũng như hiểu rõ hơn về dự án này. Đây thực sự là nơi đáng sống bậc nhất Hà Nội, mang tới cho bạn và gia đình một cuộc sống tiện nghi, hiện đại. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh Vinhomes Times City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương