Căn hộ 4PN tòa P11 Park Hill Premium Times City 139.1m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 4PN tòa P11 Park Hill Premium Times City 139.1m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/05/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật giá bán mới nhất của căn hộ 4PN diện tích 139.1m2 thuộc toà Park 11 Park Hill Premium Times City.

      Toà Park 11 thuộc dự án Park Hill Premium Times City là một trong những toà nhà mở bán cuối cùng nhưng lại là tâm điểm của thị trường ngay khi vừa ra mắt. Các căn hộ thuộc toà căn hộ này cũng luôn là “thỏi nam châm” thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Vậy căn hộ 4PN diện tích 139.1m2 thuộc toà Park 11 hiện đang được giao dịch với giá bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Giá bán căn hộ 4PN diện tích 139.1m2 toà Park 11 Park Hill Premium Times City đang là bao nhiêu?

      Theo giá bán được cập nhật ngày 11/05/2023 trên website của sàn giao dịch bất động sản OneHousing, để sở hữu một căn hộ 4PN với diện tích 139.1m2 thuộc toà Park 11 Times City, khách hàng sẽ phải chi trả số tiền là 10,7 tỷ đồng (tương đương 77 triệu đồng/m2).

      can-ho-4pn-toa-p11-park-hill-premium-times-city-1391m2-dang-ban-bao-nhieu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 4PN diện tích 139.1m2 toà Park 11 Times City.

      Nếu chỉ nhìn vào mức giá bán, có lẽ nhiều khách hàng sẽ rơi vào tâm trạng hơi “ngơ ngác ngỡ ngàng bật ngửa” vì giá bán tương đối cao. Tuy nhiên, khi đặt trong tổng thể toàn dự án cũng như những gì mà khách hàng sẽ nhận được khi sinh sống tại đây, mức giá này được đánh giá là hợp lý.

      Giá căn hộ 2PN Toà P10 - Park Hill Premium - Vinhomes Times City 63.1m2 hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Toà Park 11 Times City: Nơi khẳng định phong cách sống của giới tinh hoa 

      Là khu căn hộ cuối cùng thuộc dự án Park Hill Premium Times City nhưng toà Park 11 lại được xem là “món ăn lạ trong mâm cỗ đầy” khi hội tụ đầy đủ các yếu tố từ vị trí kim cương, thiết kế hiện đại, công nghệ thông minh, tiện ích đẳng cấp, độ uy tín từ chủ đầu tư lớn.

      Các căn hộ thuộc toà Park 11 được thiết kế linh hoạt với đa dạng loại hình căn hộ từ 2-4 phòng ngủ có diện tích từ 68.1m2 - 146.8m2. Ngoài ra, các căn hộ tại toà căn hộ đều sở hữu tầm nhìn thoáng, không góc che không chỉ mang tới hướng view đắt giá mà giúp căn hộ hưởng trọn nguồn gió trời và ánh sáng tự nhiên.

      Bên cạnh đó, chủ nhân căn hộ toà Park 11 còn được thụ hưởng cuộc sống hiện đại khi các căn hộ đều được lắp đặt hệ thống smarthome căn bản, có khả năng điều khiển các thiết bị âm thanh và chiếu sáng từ xa. Điều này giúp gia chủ giải quyết “bài toán” hay quên tắt thiết bị điện cũng như tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng.

      Hơn nữa, khi lựa chọn sinh sống tại đây, cư dân còn được tận hưởng dịch vụ quản gia chuyên nghiệp chuẩn 5 sao như dịch vụ sửa chữa, dịch vụ giặt là, dịch vụ dọn dẹp,.... Qua đó, bạn sẽ được “giải phóng sức lao động” cũng như có thêm thời gian nghỉ ngơi, hồi phục sức khoẻ sau những ngày làm việc mệt mỏi.

      can-ho-4pn-toa-p11-park-hill-premium-times-city-1391m2-dang-ban-bao-nhieu

      Không gian sống trong lành, mát mẻ (Nguồn: OneHousing)

      Park Hill Premium Times City nói chung và toà Park 11 nói riêng mang tới cho chủ nhân cơ hội được thể hiện phong cách sống hiện đại, đẳng cấp của mình. Với vườn nướng BBQ, khu vực nhà hàng cao cấp, hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời, đồi vọng cảnh tầm nhìn trải rộng,…. chính là những “món trang sức lộng lẫy” mà các cư dân có thể tự hào giới thiệu cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp hay thậm chí là đối tác của mình. Những tiện ích này dù không quá hiếm nhưng lại thể hiện được sự đẳng cấp của gia chủ.

      Ngoài các tiện ích nội khu, cư dân toà Park 11 cũng được thừa hưởng nguyên vẹn tiện ích chung của toàn đô thị Times City bao gồm trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường liên cấp quốc tế Vinschool, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống xe buýt điện VinBus.

      Muốn mua bán căn hộ chung cư Times City được giá tốt nhất nên giao dịch trên sàn bất động sản nào?

      Nhờ vào những ưu thế nổi trội trên, toà Park 11 nói riêng và Park Hill Premium nói chung luôn được coi là “ngôi sao sáng” trên bản đồ bất động sản thủ đô. Dù đã đi vào hoạt động từ năm 2016 nhưng thị trường chuyển nhượng thứ cấp các căn hộ tại đây vẫn vô cùng sôi động.

      Chỉ cần tìm kiếm từ khoá về mua bán căn hộ chung cư Park Hill trên thanh công cụ tìm kiếm Google, bạn sẽ nhận về hàng triệu kết quả với hàng loạt các sàn giao dịch khác nhau.

      Để quá trình mua bán, chuyển nhượng lại căn hộ tại đây diễn ra thuận lợi, bạn cần lựa chọn được cho mình một sàn giao dịch uy tín, sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn “có tâm và có tầm”, hiểu biết thị trường và đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình giao dịch diễn ra.

      OneHousing được biết đến là sàn giao dịch hàng đầu miền Bắc; đồng thời là đối tác chiến lược của nhiều “tên tuổi lớn” trong ngành bất động sản và ngân hàng như Techcombank, Vinhomes, Masterise Homes. Lựa chọn giao dịch mua bán căn hộ chung cư trên OneHousing, bạn sẽ nắm bắt được chính xác giá của căn hộ mình đang có nhu cầu tìm hiểu, cũng như có thể so sánh giá bán của những căn hộ tương tự để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

      Ngoài ra, OneHousing còn tích hợp công cụ ước tính khoản vay giúp khách hàng có được cái nhìn tổng quan nhất về bài toán tài chính của bản thân. Qua đó, hạn chế tối đa tình trạng “bể nợ”.

      OneHousing hy vọng rằng những thông tin về giá bán mới nhất của căn hộ 4PN diện tích 139.1m2 thuộc toà Park 11 Times City cũng như những thông tin cơ bản về toà nhà này sẽ hữu ích  với các khách hàng đang có nhu cầu sở hữu căn hộ này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ 3PN toà P5 - Park Hill - Vinhomes Times City 100,1m2 hiện tại bao nhiêu?

      Giá căn hộ 2PN Toà P10 - Park Hill Premium - Vinhomes Times City 63.1m2 hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương