Căn hộ 3PN tòa T4 Times City 87.1m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 3PN tòa T4 Times City 87.1m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Bạn đang tìm hiểu mua chung cư Hà Nội, cụ thể là mua bán căn hộ chung cư Times City? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây!

      Times City là một trong những khu đô thị nổi bật trong thị trường bất động sản ở Hà Nội, với nhiều căn hộ chung cư hiện đại và tiện nghi. Nếu bạn đang muốn mua hoặc đầu tư chung cư tại Hà Nội, đặc biệt là ở tại Times City thì bài viết này, One Housing sẽ giới thiệu đến bạn thông tin về căn hộ 3PN tòa T4 Times City 87.1m2 đang được bán bao nhiêu nhé.

      Tổng quan về toà P4 Times City 

      Chủ đầu tư của Times City Park Hill là Tập đoàn Vingroup cùng đơn vị quản lý công ty cổ phần Vinhomes. Đây được xem là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, chuyên hoạt động trong việc phát triển, chuyển nhượng và vận hành các dự án nhà ở phức hợp thuộc phân khúc trung và cao cấp. Các dự án của Vinhomes được xây dựng trên các vị trí đắc địa tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc. 

      Dự án có vị trí tọa lạc số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, đối diện với công viên Park 7, phía Nam view công viên Park 5 Times City và phía Bắc view công viên Park 3 Park Hill. Park 4 có bể bơi ngoài trời với diện tích lên tới 4000m2 giữa hai công viên Park 3 và Park 4. 

      Quy mô toàn dự án rộng hơn 36ha được thiết kế 23 tòa chung cư cao cấp, cụ thể quy mô Park 4 có 35 tầng 16 căn/sàn và đã được bàn giao vào Quý IV/2016. 

      Dự án sở hữu nhiều tiện ích tuyệt vời và đẳng cấp. Cư dân của Park 4 được tiếp cận với nhiều tiện ích với tầm nhìn đẹp, bao gồm bể bơi ngoài trời, mái kính xanh, wifi công cộng, khu vườn nướng BBQ, trung tâm thể thao ngoài trời. Sở hữu hệ thống bể bơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời, cư dân của Park 4 dễ dàng tiếp cận với khu vực thư giãn có mái kính xanh và quán cafe lát sàn gỗ rộng rãi.

      can-ho-3pn-toa-t4-times-city-871m2-dang-ban-bao-nhieu

      Hình ảnh tráng lệ từ dự án Vinhomes Times City - Park Hill (Nguồn ảnh: Alo chung cư Hà Nội) 

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sở hữu đầy đủ nhiều tiện ích hiện đại như: các chuỗi siêu thị, nhà hàng sang trọng, các thương hiệu thời trang, nội thất và hàng gia dụng cao cấp. Khu vui chơi giải trí tích hợp nhiều dịch vụ cao cấp như sân băng, thủy cung dưới nước Vinpearlland Aquarium Times City, rạp chiếu phim… đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Park 4 Vinhomes Times City còn cung cấp các dịch vụ giáo dục tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế với hệ thống trường phổ thông liên cấp Vinschool, các dịch vụ y tế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec,...trở thành nơi định cư lý tưởng cho gia đình bạn. 

      Căn hộ chung cư tòa P9 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 3PN tòa T4 Times City 87.1m2 đang bán bao nhiêu? 

      Theo thông tin giá bán mới nhất từ One Housing cập nhập đến ngày 09/05/2023, căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 87.1m2, có hướng ban công Bắc và nằm ở vị trí căn giữa tòa nhà P4 Times City, sẽ có giá bán khoảng 5 tỷ đồng, tương đương với giá 57  triệu đồng/m2.

      can-ho-3pn-toa-t4-times-city-871m2-dang-ban-bao-nhieu

      Tổng mặt bằng Time City (Nguồn: Vinhomesland) 

      Ngoài ra, giá bán của các căn hộ khác trong khu Times City  cũng đã được công bố như sau:

      • Căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa P1, diện tích 97.1m2, nội thất đầy đủ có giá bán 7.2 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa T10, diện tích 63.1m2, nội thất đầy đủ có giá bán 4.38 tỷ đồng.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ tại tòa T11, diện tích 106.85m2, nội thất đầy đủ có giá bán 10.7 tỷ đồng. 
      • Căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa T8, diện tích 47.2m2, nội thất đầy đủ có giá bán 2.81 tỷ đồng.  

      (Nguồn: OneHousing, 5/2023)

      Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ 3 phòng ngủ rộng rãi, nội thất đầy đủ thì toà P4 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Toà nhà có mức độ thông thoáng bậc nhất của dự án. Các căn hộ đều được thiết kế hơi hướng phong cách hiện đại, sang trọng pha chút cổ điển, không gian rộng rãi, riêng tư và khoảng sân vườn rộng cùng những tiện ích vui chơi, giải trí, sức khỏe,.. để bạn thoải mái có những phút giây bên gia đình, người thân và có một cuộc sống tiện ích nhất. 

      Đánh giá về căn hộ 3PN tòa T4 Times City 87.1m2

      Mô hình căn hộ này có diện tích khá lớn, phù hợp với nhiều đối tượng như gia đình nhiều thành viên, gia đình trẻ...với diện tích 87.1m2 đáp ứng đủ yêu cầu sinh hoạt và có vị trí đắc địa như vậy thì giá bán 5 tỷ đồng là hoàn toàn hợp lý. 

      One Housing hỗ trợ nhiệt tình khách hàng khi mua chung cư tại Times City 

      One Housing có một đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp cùng nền tảng công nghệ Pro Agent hiện đại để cung cấp đầy đủ thông tin về quy trình mua, bán, thuê, phân tích chi tiết vay,...cho khách hàng và nhà đầu tư. Công cụ định giá căn hộ tự động của One Housing cung cấp cho khách hàng thông tin về biểu đồ biến động giá, bản đồ vị trí, tiện ích và phong cách nội thất để giúp tìm kiếm ngôi nhà phù hợp với nhu cầu tài chính của mình một cách thuận tiện.

      One Housing cùng đối tác chiến lược ngân hàng Techcombank sẽ cung cấp các lựa chọn vay vốn hợp lý, hấp dẫn cho khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến căn hộ 3PN diện tích 87.1m2 tại tòa T4 Times City, hãy liên hệ với One Housing để được tư vấn và hỗ trợ về thủ tục mua bán nhanh chóng và hiệu quả cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. One Housing cam kết sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đáng tin cậy trong thị trường bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

       Căn hộ 2PN tòa T1 Times City 70.4m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa T4 Times City 71m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương