Căn hộ 3PN tòa T18 Times City 115m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 3PN tòa T18 Times City 115m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/05/2023
      Cùng cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường mua bán căn hộ Times City cho những ai có nhu cầu mua chung cư Hà Nội qua bài viết dưới đây.

      Times City là một cái tên không còn xa lạ đối với người mua chung cư Hà Nội. Với vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, tiện ích thuộc hàng khủng và độc nhất, căn hộ tại Times City luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing cập nhật giá bán căn hộ 3PN mới nhất thuộc tòa T18 của dự án Times City cũng như một số thông tin hữu ích giúp bạn kiểm soát được tài chính và dễ dàng sở hữu những căn hộ trong mơ.

      Tổng quan về Times City

      Dự án Times City là một khu đô thị hiện đại, cao cấp nằm tại vị trí đắc địa thuộc đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dự án được phát triển bởi tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực bất động sản.

      Times City bao gồm các tòa nhà chung cư thuộc phân khúc trung và cao cấp kết hợp cùng các khu thương mại, dịch vụ, giải trí tạo thành một không gian sống đẳng cấp và hiện đại. Với diện tích lên tới 36ha, Times City được xây dựng với mục đích mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.

      Tòa nhà T18 là một trong 12 tòa nhà thuộc giai đoạn 1 của dự án được xây dựng từ năm 2011-2014. Tuy thuộc giai đoạn 1 nhưng tòa nhà T18 lại đặc biệt nằm trong khu Times City Park Hill thuộc giai đoạn 2 của dự án, do đó cư dận tọa tòa T18 sẽ được hưởng những lợi thế khác biệt so với 11 tòa còn lại như: nằm liền kề khu quảng trường trung tâm và khu hồ bơi ngoài trời, không gian riêng tư và yên tĩnh do không có trung tâm thương mại bên dưới tầng hầm như các tòa còn lại.

      Các căn hộ diện tích 115m2 là các căn góc, có không gian rộng rãi và đặc biệt là tất cả phòng ngủ đều có cửa sổ nhìn ra những góc view khá đẹp. Đây là một lợi thế cực kỳ lớn của các căn hộ diện tích 115m2 so với các căn hộ khác thường sẽ có một phòng ngủ không có cửa sổ và ban công.

      Căn hộ 2PN tòa T4 Times City 71m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Những tiện ích làm nên tên tuổi Times City

      Là một dự án đô thị lớn tầm cỡ của Vingroup nên chắc chắn cư dân tại dự án có thể tận hưởng tất cả những dịch vụ thiết yếu trong đời sống từ hệ sinh thái Vingroup. Cư dân có thể cho con em học tập tại trường liên cấp Vinschool, chăm sóc sức khỏe tại Vinmec, mua sắm tại Vincom Mega Mall. Tất cả mọi nhu cầu thiết yếu đều được đáp ứng chỉ trong khuôn viên Times City.

      Không những thế, tại Times City còn được đầu tư nhiều hạng mục “có một không hai” nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân như: thế giới Games, thủy cung Vinpearl Aquarium Times City, rạp chiếu phim, hồ điều hòa và nhạc nước nghệ thuật…

      can-ho-3pn-toa-t18-times-city-115m2-dang-ban-bao-nhieu

      Nhạc nước tại Times City (nguồn: Vinhomes Times City).

      Ngoài ra, còn có các loại hình phục vụ nhu cầu tập luyện của cư dân như: sân vận động ngoài trời đa dạng môn thể thao (bóng đá, bóng chuyền, tennis, bóng rổ, cầu lông), khu spa và tập luyện trong nhà (yoga, bóng bàn, gym) cũng như hệ thống bể bơi khủng cả trong nhà và ngoài trời.

      Giá mua bán căn hộ chung cư Times City 3PN diện tích 115m2 thuộc tòa T18 mới nhất (05/2023)

      Theo cập nhật mới nhất trên OneHousing vào đầu tháng 05/2023, giá mua bán căn hộ chung cư Times City 3PN diện tích 115m2 khoảng 7,2 tỷ đồng (63 triệu đồng/m2). Tất cả căn hộ thuộc diện tích này tại tòa T18 đều là căn góc, đi kèm đó là mỗi phòng ngủ đều có ban công hoặc cửa sổ, với tầm nhìn ra sông Hồng hoặc nội khu.

      can-ho-3pn-toa-t18-times-city-115m2-dang-ban-bao-nhieu

      Mặt cắt tòa nhà T18 với các căn hộ 115m2 ở các góc (nguồn: Viphomes)

      Để nhận biết mức giá này có hợp lý trên thị trường hay không thì người mua nhà có thể sử dụng công cụ định giá nhà khá hữu ích trên OneHousing. Chỉ việc cung cấp các thông tin về dự án bạn quan tâm, công cụ sẽ đưa ra mức định giá tham khảo cho căn hộ bạn quan tâm, từ đó bạn có thể căn cứ để đưa ra quyết định hoặc thương lượng mức giá phù hợp nhất với người bán. 

      Căn hộ 3PN diện tích 115m2 tòa T18 Times City phù hợp với ai?

      Căn hộ 3PN tài tòa T18 Times City thuộc phân khúc tầm trung. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông thành viên hay có thu nhập khá và mong muốn tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất, hiện đại nhất.

      Tuy thuộc giai đoạn 1 của dự án Times City nhưng tòa nhà T18 lại là tòa duy nhất nằm tại khu vực giai đoạn 2 của dự án. Do đó, cư dân tại tòa nhà này có thể hưởng trọn những lợi ích đẳng cấp của giai đoạn 2 với mức giá tương đối rẻ hơn so với dự án giai đoạn 2 - Park Hill.

      Trong khi đó các căn 3PN tại tòa T18 đều có phòng ngủ đón ánh sáng mặt trời như dự án Park Hill. Do đó, nếu muốn tiết kiệm được chi phí thì căn hộ 3PN tại tòa T18 có thể là một lựa chọn tốt cho bạn. 

      Để giúp bạn tìm được căn hộ như ý, OneHousing xin gửi bạn tham khảo một số căn hộ khác tương tự dưới đây:

      Times City Park Hill

      can-ho-3pn-toa-t18-times-city-115m2-dang-ban-bao-nhieu

      Mặt bằng tổng thể Times City Park Hill với tòa T18 trong khu vực (nguồn: Vinhomes Land).

      Như đề cập phần trên, Park Hill là dự án thuộc giai đoạn 2 của Times City. Với mức giá cao hơn không quá nhiều so với căn hộ thuộc tòa T18 thì các căn hộ tại Park Hill cũng nên nằm trong danh sách cân nhắc của bạn. Các căn hộ Park Hill sẽ tối ưu về thiết kế hơn so với giai đoạn 1. Không những 100% phòng đều có cửa sổ/bạn công mà còn được đầu tư về công nghệ tường chịu lực thay thế cho cột (không có cột nhô ra trong nhà), chất lượng trần, sàn, nội thất cũng được đầu tư chăm chút hơn.

      Hiện nay theo quan sát tại trang đăng tin của OneHousing, vào tháng 5/2023, giá bán căn hộ 3PN tại dự án Park Hill rơi vào khoảng 64-70 triệu đồng/m2 với diện tích từ 100-110 m2.

      Vinhome Ocean Park Gia Lâm

      Một dự án khác của tập đoàn Vingroup, Vinhome Ocean Park cũng có các dự án thuộc phân khúc tầm trung với rất nhiều căn hộ 3PN đang được rao bán.

      can-ho-3pn-toa-t18-times-city-115m2-dang-ban-bao-nhieu

      Căn hộ mẫu 3PN tại Vinhomes Ocean Park (nguồn: Vinhomes Ocean Park - Vinhomes.vin)

      Nhược điểm của các căn hộ tại dự án này là xa trung tâm thành phố hơn (huyện Gia Lâm) và có diện tích tương đối nhỏ hơn so với Times City. Tuy nhiên, khi mua căn hộ tại Vinhome Ocean Park, người mua sẽ được hưởng nhiều lợi thế khác như:

      • Mức giá “dễ thở” hơn Times City từ 2,4 - 6,1 tỷ đồng/căn (nguồn: OneHousing, tháng 5/2023), trong khi đó cư dân vẫn được hưởng những tiện ích đẳng cấp và độc quyền tương tự như Times City. 
      • Được hỗ trợ gói vay ưu đãi độc quyền từ Techcombank khi giao dịch trên OneHousing với lãi suất 0% trong 24 tháng đầu, thời hạn vay lên đến 15 năm và tỉ lệ lên đến 80% giá trị căn hộ.

      Masteri West Heights

      Một dự án đẳng cấp khác nằm tại trung tâm hành chính tương lai của Hà Nội, Masteri West Heights là một dự án căn hộ được đầu tư bởi Masterise Group tọa lạc trong lòng khu đô thị Vinhomes Smart City (Phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam Từ Liêm).

      Dự án hiện đang có các căn hộ 3PN được rao bán trên OneHousing với mức giá từ 4,8-6,9 tỷ đồng/căn, tương đương 67-88 triệu đồng/m2 (tháng 5/2023). Dù có diện tích tương đối nhỏ hơn căn hộ tại tòa T18 Times City nhưng các căn hộ tại dự án này vẫn được đánh giá khá thông thoáng và sáng sủa. Hiện tại dự án này vẫn được OneHousing hỗ trợ vay ưu đãi độc quyền từ Techcombank với lãi suất 0% trong 24 tháng đầu, thời hạn vay lên đến 15 năm và tỉ lệ lên đến 80% giá trị căn hộ (khoảng 4,6 tỷ đồng cho căn hộ 3PN).

      Trên đây là tổng hợp các thông tin về giá mua bán căn hộ Times City 3PN 115m2 cũng như một số dự án tương tự cùng các chính sách hỗ trợ tài chính từ OneHousing. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích bạn trong quá trình tìm mua chung cư Hà Nội. Ngoài những công cụ hỗ trợ định giá nhà, công cụ tính toán khoản vay hay công cụ tìm kiếm và lọc căn hộ theo nhu cầu, đừng quên liên hệ ngay các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp từ OneHousing để có thể giúp bạn tìm kiếm được căn hộ như ý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ chung cư tòa P9 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

       Căn hộ 2PN tòa T1 Times City 70.4m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương