Căn hộ 3PN tòa P9 Park Hill Premium Times City 92.9m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 3PN tòa P9 Park Hill Premium Times City 92.9m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/05/2023
      Nhiều người mua chung cư Hà Nội đặc biệt quan tâm đến các dự án có chủ đầu tư uy tín như Vinhomes Times City Park Hill Premium. Cùng OneHousing tìm hiểu giá của căn hộ 3PN diện tích 92.9m2 ở tòa P9 qua bài viết sau đây.

      Park Hill Premium Times City được xem là dự án cao cấp và đáng sống nhất tại Hà Nội. Hiện nay, nhiều gia đình đang tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ ở tòa P9 nhờ sở hữu nhiều điểm nổi bật trong không gian sống. Cùng OneHousing tổng hợp thông tin về giá và những tiện ích căn hộ này mang lại qua bài viết sau.

      Tổng quan dự án Vinhomes Times City Park Hill 

      Vinhomes Times City Park Hill là một dự án chung cư nằm trong Vinhomes Times City của tập đoàn Vingroup. Dự án có diện tích phân khu 7.5 ha với mật độ xây dựng là 30%. Vinhomes Times City Park Hill gồm 7 tòa căn hộ từ Park 1 đến Park 8 với tổng số khoảng 3.600 căn hộ. Dự án được lấy cảm hứng từ một khu đô thị hiện đại với kiến trúc sinh thái thân thiện ở Singapore. Toàn bộ hạ tầng được thiết kế theo lối kiến trúc Tây Âu với gam màu trắng sáng. Bên trong dự án còn nổi bật với những không gian xanh như hồ nước, cây cảnh, vườn hoa, công viên tạo cư dân cảm giác như kết nối với thiên nhiên.

      Vinhomes Times City Park Hill nằm ở vị trí đắc địa trong lòng thủ đô. Nằm ngay cửa ngõ Đông Nam Hà Nội, dự án có nhiều tuyến đường kết nối với các quận trung tâm chính của Hà Nội. Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu hoàn thiện thuộc tập đoàn Vingroup như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại, khu quảng trường,..

      Giá căn hộ 2PN Toà P10 - Park Hill Premium - Vinhomes Times City 63.1m2 hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Dự án toà P9 Park Hill Premium Times City 

      Tổng quan về tòa P9 Park Hill Premium Times City

      Park Hill Premium là một dự án cao cấp nằm trong quần thể Vinhomes Times City Park Hill. Park Hill Premium sở hữu nhiều thế mạnh về thiết kế, tiện ích và không gian sống. Dự án có 4 tòa tháp từ Park 9 - Park 12. Điều đặc biệt khiến dự án này được coi là nơi kiến tạo không gian sống trong tương lai chính là nhờ tích hợp công nghệ thông minh trong căn hộ. Không chỉ vậy, Vinhomes Times City Park Hill còn dành tới 70% diện tích xây dựng để tạo những mảng xanh nhằm nâng cao chất lượng sống như khu vườn đá, khu vườn nghệ thuật, đảo cây xanh,..

      can-ho-3pn-toa-p9-park-hill-premium-times-city-929m2-dang-ban-bao-nhieu

      Dự án chung cư Vinhomes Time City Park Hill Premium. (Ảnh: Vinhomes).

      Tòa P9 có quy mô 34 tầng với 22 căn hộ/tầng. Vị trí của tòa nằm tại cửa ngõ phía Tây, ngã 3 giao cắt đường trục chính Times City và trường học Vinschool. Các căn hộ ở tòa P9 đều được thiết kế đa dạng với nhiều diện tích khác nhau. Trong đó, mỗi căn hộ đều tích hợp tính năng tự động hóa nhờ những thiết bị hiện đại. Căn hộ cũng có những cảm biến thông minh, an ninh 24/7 và khả năng tối ưu hóa giúp phần nào tiết kiệm năng lượng cho gia chủ.

      Những tiện ích ở tòa P9 Park Hill Premium Times City 

      Tòa P9 Park Hill Premium Times City có nhiều tiện ích nội khu đáng chú ý. Một số tiện ích nổi bật có thể kể đến như cảnh quan đường phố và quảng trường với điểm nhấn mái vòm ấn tượng. Nhiều chuỗi cảnh quan vườn phong phú cũng được xây dựng để phục vụ cho nhu cầu sống của cư dân như vườn hoa, vườn chơi cờ, vườn BBQ, vườn dạo, vườn nghệ thuật, vườn cây xanh… Dự án có bể bơi trẻ em và bể bơi ngoài trời dài 80m, khu thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế và sảnh lounge hiện đại tại tầng 1 tòa căn hộ. Ngoài ra, tòa P9 còn có khu vực lễ tân và sảnh chờ với đội ngũ nhân viên phục vụ và hệ thống camera 24/7.

      can-ho-3pn-toa-p9-park-hill-premium-times-city-929m2-dang-ban-bao-nhieu

      Bể bơi ngoài trời ở tòa P9 Park Hill Times City Premium. (Ảnh: Vinhomes).

      Tòa P9 Park Hill Premium Times City nằm trong quần thể dự án Times City nên cư dân tại đây có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu của khu đô thị này. Một số tiện ích ngoại khu đáng chú ý như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, khu cảnh quan nước và chiếu sáng ngoài trời, trung tâm thương mại, quảng trường trung tâm,... Ngoài ra, vị trí của dự án cũng rất tiềm năng tại cửa Đông Nam Hà Nội nên cư dân có thể dễ dàng đến khu vực trung tâm.

      Thông tin về giá căn hộ 3PN tòa P9 Park Hill Premium Times City 92.9m2 

      Theo dữ liệu thu thập được từ OneHousing, căn hộ 3PN tòa P9 Park Hill Premium Times City 92.9m2 là 6,32 tỷ đồng/căn, tương đương với 68 triệu/m2 vào thời điểm tháng 5/2023.

      Ai là người phù hợp với căn hộ 3PN tòa P9 Park Hill Premium Times City 92.9m2?

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa P9 Park Hill Premium Times City với diện tích 92.9m2 có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Căn hộ này rất thích hợp với những gia đình đông thành viên hoặc các cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ, muốn có không gian riêng cho mỗi thành viên trong gia đình. Ngoài ra, căn hộ này cũng có thể phù hợp với những người đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và cao cấp ngay giữa lòng thủ đô.

      Căn hộ có tổng cộng 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 khu vực bếp và 1 phòng khách lớn với thiết kế hiện đại và sang trọng mang lại cảm giác đẳng cấp cho gia chủ. Các căn hộ còn có một khu vực ban công đủ lớn với tầm nhìn hướng phố. 

      Nhờ những tiện ích đa dạng cùng thiết kế sang trọng, giá bán của căn hộ rơi vào khoảng 68 triệu đồng/m2 nên phù hợp với những người có mức thu nhập cao. (Nguồn:OneHousing, 5/2023)

      Nên mua căn hộ tòa P9 Park Hill Premium Times City ở đâu?

      OneHousing là hệ sinh thái bất động sản chất lượng và hàng đầu tại Việt Nam. Đến với OneHousing, người mua nhà sẽ nhận được những tư vấn kỹ càng từ đội ngũ tư vấn chất lượng. Đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn của OneHousing được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm nên dễ dàng hỗ trợ bạn trong quá trình mua nhà.

      Hiện nay, OneHousing cũng là đối tác chiến lược chính của ngân hàng Techcombank giúp hỗ trợ khách hàng trong việc mua bán bất động sản. Chính nhờ điều này mà người mua nhà có thể dễ dàng hưởng lợi từ các gói vay ưu đãi với lãi suất thấp, thủ tục hành chính đơn giản và nhanh gọn. Người mua nhà còn có thể chọn những căn hộ từ những chủ đầu tư uy tín, được tư vấn và hỗ trợ từ các chuyên gia hàng đầu. Giờ đây, khách hàng còn có thể đặt mua nhà trực tuyến thông qua một nền tảng công nghệ tiên tiến. 

      Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, OneHousing đã từng bước nâng tầm vị thế khi đang phân phối nhiều dự án lớn từ các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam như Vinhomes, Masterise-homes,...Các căn hộ đều sở hữu vị trí chiến lược, cơ sở hạ tầng hiện đại, nhiều tiện ích đa dạng và chất lượng cao.Khách hàng từ đó có thể mua nhà phù hợp với nhu cầu và túi tiền nhờ vào đội ngũ tư vấn của OneHousing.

      can-ho-3pn-toa-p9-park-hill-premium-times-city-929m2-dang-ban-bao-nhieu

      OneHousing ra mắt công cụ định giá được công nhận bởi ngân hàng Techcombank. (Ảnh: OneHousing).

      Để người mua nhà dễ dàng định giá và có những kế hoạch phù hợp trong quá trình tìm kiếm ngôi nhà tương lai, OneHousing có một công cụ định giá bất động sản nhanh chóng và chính xác. Công cụ ứng dụng công nghệ tiên tiến Automated Valuation Model, được thiết kế và phát triển bởi tập đoàn mẹ là One Mount. Kết quả định giá dựa trên những giá trị mà căn hộ mang lại như vị trí, diện tích, tiện ích, các thông số đang rao bán trên thị trường,... nhằm đưa ra những kết quả chính xác nhất. Ngoài ra, kết quả định giá được công nhận bởi ngân hàng Techcombank.

      Với những lợi thế trên, OneHousing xứng đáng là một nơi để khách hàng gửi gắm khi có ý định mua nhà tại Vinhomes Times City Park Hill. Quý khách hàng có thể xem thêm nhiều căn hộ khác cùng diện tích trên trang web chính thức của OneHousing. 

      Trên đây là một số thông tin cơ bản của dự án Vinhomes Times City Park Hill nói chung và căn hộ 3PN tòa P9 Park Hill Premium Times City 92.9m2 nói riêng. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp bạn phần nào có cái nhìn tổng quát về dự án giúp đưa ra những lựa chọn phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ 2PN Toà P10 - Park Hill Premium - Vinhomes Times City 63.1m2 hiện tại là bao nhiêu?

      Giá căn hộ 3PN toà P5 - Park Hill - Vinhomes Times City 100,1m2 hiện tại bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương