Căn góc tòa T8 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Căn góc tòa T8 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      01/04/2023
      Căn góc có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua căn hộ góc tòa nhà không? Căn góc tòa T8 Vinhomes Times City là những căn nào? Hãy cùng OneHousing đi giải đáp trong bài viết.

      Khi lựa chọn chung cư, nhiều người có xu hướng né tránh các căn hộ ở góc tòa nhà, phía cuối hành lang (căn góc) bởi kiêng kị các vấn đề về phong thủy. Thực tế, các căn góc đang có mức giá cao hơn các căn hộ ở vị trí khác cùng tầng bởi sở hữu tầm nhìn đẹp, bao quát. Với Vinhomes Times City, căn góc tòa T8 là những căn hộ nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau.

      Có nên chọn mua căn góc chung cư để sinh sống?

      Tầm nhìn là một trong những yếu tố quyết định đến mức giá của căn hộ. Nếu bạn là người ưa thích một căn hộ hiện đại, tràn ngập ánh sáng, vậy đừng bỏ qua các căn hộ góc nhé.

      Ưu điểm của căn góc

      Căn góc là căn hộ nằm ở góc tòa nhà. Thông thường một tòa chung cư chỉ có 4 căn góc/mặt sàn. Do nằm ở trong cùng dãy căn hộ, các căn góc thường sở hữu hai mặt tiền đón nắng, đón gió. Bạn hoàn toàn có thể lợi dụng điểm này để thiết kế căn hộ với nhiều cửa sổ để thu được tối đa ánh sáng vào nhà. Vào những ngày trời quang sáng, bạn cũng có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên cho căn phòng mà không cần sử dụng tới nguồn điện trong nhà. Như vậy, căn góc vừa giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện hàng tháng, vừa có tầm nhìn đẹp, thoáng đãng.

      can-goc-toa-t8-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-1

      Sử dụng cửa kính từ trần nhà đến chạm đất sẽ giúp tăng diện tích đón ánh sáng (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Là căn cuối cùng trong một dãy các căn hộ, các căn góc còn rất yên tĩnh. Chính vì những điều trên, giá các căn hộ góc luôn có phần nhỉnh hơn các căn hộ còn lại trên cùng một mặt sàn.

      Nhược điểm của căn góc

      Về thiết kế, các căn góc thường sở hữu những góc cạnh gây khó khăn trong thiết kế. Tuy nhiên đây không phải vấn đề quá lớn vì bạn có thể tham khảo các mẫu bố trí nội thất, đặt mua nội thất thiết kế hoặc nhờ tới sự giúp đỡ của các công ty thiết kế để giấu đi các góc này.

      Do căn hộ đón ánh sáng trực tiếp nên bạn cũng cần cân nhắc vị trí cửa sổ, đặc biệt là ở phòng ngủ. Ánh sáng chiếu quá mức sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng nghỉ ngơi của bạn. Trong trường hợp này, việc bố trí thêm các tấm rèm hạn chế ánh nắng là hoàn toàn cần thiết.

      can-goc-toa-t8-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-2

      Sử dụng rèm cửa để hạn chế ánh nắng chiếu vào phòng ngủ, đảm bảo chất lượng nghỉ ngơi (Nguồn: Tin nhanh bất động sản Đô thị)

      Bạn cũng cần lưu ý lựa chọn các căn hộ hướng Đông Nam để đón được nhiều ánh nắng và ánh sáng nhất, tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp khi vào đông. Ngược lại, với những căn góc ở hướng Tây, bạn nên bổ sung thêm rèm cửa hoặc cây xanh để giảm sự nóng bức cho căn hộ.

      Đọc tiếp

      Tại sao nhiều người chọn mua căn hộ tòa T8 Vinhomes Times City?

      So với phân khu T, tòa T8 mặc dù nằm ở góc phân khu nhưng lại sở hữu nhiều lợi thế kết nối khu vực. 

      Vị trí đẹp, dễ dàng kết nối khu vực tiện ích nội và ngoại khu

      Tại đây bạn hoàn toàn có thể di chuyển nhanh chóng đến quảng trường nhạc nước Vincom Mega Mall sôi động, vừa đủ khoảng cách yên tĩnh, gần gũi với mây trời, sân vườn. Tòa T8 được xây dựng 27 tầng, trong đó tầng 1 và 2 là khu cửa hàng thương mại và văn phòng. Tầng 3 - 32 là tập hợp các căn hộ nhà ở. Đặc biệt hơn, ngay dưới tầng hầm B1 là trung tâm Mega Mall để bạn có thể nhanh chóng di chuyển tới mua sắm. Hầm B2 - B3 là chỗ gửi xe cư dân và khách vãng lai.

      Tuy ở gần trung tâm thành phố nhưng tòa T8 có mật độ dân cư vừa phải. Chỉ 24 căn hộ/mặt sàn, diện tích mỗi căn từ 46.4 - 100.1 m2, đủ để đáp ứng nhu cầu 1 - 3 phòng ngủ của khách hàng.

      can-goc-toa-t8-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-3

      Vị trí tòa T8 trong khu đô thị Vinhomes Times City (Nguồn: Onview)

      Hệ thống tiện ích đa dạng

      Ngay trong khu vực dân cư bên dưới tòa T8, bạn có thể ghé thăm hàng loạt các căn khối đế, khu sân chơi thể thao phục vụ mọi lứa tuổi. Xa hơn nữa, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua danh sách tiện ích ngoại khu sau:

      • Trung tâm thương mại với hàng trăm cửa hàng đa dạng mẫu mã để bạn lựa chọn. Ngoài ra phố ẩm thực Vincom cũng là một trong những địa điểm để bạn trải nghiệm văn hóa ẩm thực vùng miền.
      • Siêu thị VinMart: Hiện tại hệ thống siêu thị này đã được đổi tên thành WinMart. Siêu thị WinMart có khả năng đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thực phẩm, đồ dùng sinh hoạt hàng ngày. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng thực phẩm tại đây vì các sản phẩm tươi sống đều được bảo quản và làm mới mỗi ngày.
      • Bể bơi bốn mùa: Được trang bị hệ thống lọc và sưởi hiện đại, đáp ứng nhu cầu bơi lội vào bất kể thời gian nào, tiện ích bể bơi hứa hẹn sẽ là địa điểm thú vị nhất để bạn và người thân giải trí, thư giãn cuối tuần.
      • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool: Đến với Vinhomes Times City, bạn không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm trường học cho con em mình bởi ngay trong khu đô thị đã có trường học liên cấp Vinschool. Trường học gần căn hộ sinh sống sẽ đảm bảo an toàn hơn cho các bé đến trường hàng ngày.
      • Bệnh viện Vinmec: Được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nhất cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh viện Vinmec luôn là lựa chọn uy tín để cư dân cũng như khách hàng bên ngoài lui tới thăm khám. Bên cạnh đó, nếu bạn là cư dân của Vinmec, bạn còn được hưởng những chính sách ưu đãi khi tới đây khám chữa bệnh.

      Căn hộ chung cư tòa T8 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Căn góc tòa T8 Vinhomes Times City là căn nào?

      Hiện tại, tòa T8 đang có 4 căn góc/mặt sàn lần lượt là căn số 01, căn số 02 và căn số 23, căn số 24. 

      can-goc-toa-t8-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-4

      Tòa T8 Vinhomes Times City sở hữu 4 căn góc/mặt sàn (Nguồn: Vinhomesland)

      Các căn góc tòa T8 đều là các căn hộ 3 phòng ngủ, rất thích hợp cho gia đình đông người từ 2-3 thế hệ cùng sinh sống. Chi tiết diện tích như sau:

      Mã căn hộ

      Diện tích tim tường

      Diện tích thông thủy

      T08 - 01

      109.2m2

      100.1m2

      T08 - 02

      103.1m2

      94.2m2

      T08 - 23

      109.2m2

      100.1m2

      T08 - 24

      103.1m2

      94.2m2

      Mức giá cho căn hộ 3 phòng ngủ tại đây dao động từ 65 - 85 triệu/m2, tức khoảng 7.2 - 7.9 tỷ/căn hộ (Nguồn: OneHousing). Mức giá trên khá đắt so với mặt bằng căn hộ chung cư hiện nay. Tuy nhiên với hệ thống tiện ích cũng như thuận lợi về giao thông của dự án thì giá bán trên là hoàn toàn phù hợp.

      Chiêm ngưỡng một số mẫu căn góc bạn có thể tham khảo

      Ưu điểm nổi bật nhất của các căn góc nói chung và căn góc tòa T8 Vinhomes Times City nói riêng là đều có hai mặt thông thoáng giúp đón ánh sáng. Do vậy, việc sử dụng hệ thống cửa kính từ trần đến sàn nhà để tăng diện tích đón ánh sáng là điều hợp lý. Một số mẫu căn hộ bạn có thể tham khảo như sau:

      can-goc-toa-t8-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-6

      Lựa chọn nội thất gỗ kết hợp màu xanh chủ đạo sẽ phù hợp cho gia chủ thích sự hiện đại, trẻ trung (Nguồn: Everon)

      can-goc-toa-t8-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-7

      Sử dụng rèm cửa, mành che để hạn chế ánh sáng ở những góc không cần thiết (Nguồn: Nội thất Bến Thành)

      can-goc-toa-t8-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-8

      Với các căn góc hướng Tây, có thể dùng rèm che để hạn chế độ gay gắt, nóng bức cho căn hộ (Nguồn: Bất động sản)

      can-goc-toa-t8-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-9

      Vào những ngày trời quang, bạn có thể tận dụng ánh nắng bên ngoài để chiếu sáng căn hộ (Nguồn: Tin nhanh bất động sản Đô thị)

      can-goc-toa-t8-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-10

      Căn hộ trở nên có sức sống hơn nhờ cửa sổ lửng kết hợp cây xanh trên bệ (Nguồn: Kiến trúc Roman)

      can-goc-toa-t8-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-11

      Trồng cây xanh trong căn hộ vừa giúp thư giãn, thoải mái tâm hồn mà còn hạn chế ánh sáng mạnh, nóng bức chiếu vào căn hộ (Nguồn: Vietnamnet)

      can-goc-toa-t8-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-12

      Nếu có tài chính dư dả, bạn có thể cân nhắc đến việc đập thông từ 1-2 căn hộ liền kề để tăng diện tích sử dụng (Nguồn: VITALIA Home & Kitchen)

      Trên đây là thông tin về căn góc tòa T8 Vinhomes Times City. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá top 5 homestay hấp dẫn giới trẻ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chợ Đồng Xuân có dễ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương