Căn hộ chung cư tòa T8 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ chung cư tòa T8 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/03/2023
      Căn hộ chung cư tòa T8 Vinhomes Times City được nhiều người ưa chuộng và tìm mua. Tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau của OneHousing.

      Tòa T8 Vinhomes Times city là khu căn hộ tại khu đô thị vinhomes Times City 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Khu căn hộ T8 được coi là một trong số ít căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Trong bài viết lần này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết hơn về căn hộ chung cư thuộc tòa T8 và giá bán thực tế.

      Tòa T8 Vinhomes Times City có gì nổi bật?

      Tòa T8 nằm trên tuyến đường nội bộ số 4 ngay bên trong giai đoạn 1 khu đô thị Times City Hà Nội. Bao quanh tòa chung cư là các khu vườn cây xanh rộng rãi, hợp với nhóm khách hàng yêu thích không gian bình yên, tĩnh lặng. Ngoài ra, T8 cũng là một trong số ít những tòa căn hộ có căn 1 phòng ngủ, đặc biệt phù hợp với khách hàng mua hoặc thuê. 

      Cấu trúc xây dựng tòa T8 Vinhomes Times City

      • Chiều cao: 27 tầng 

      - Tầng 1: Shop 

      - Tầng 2: Văn phòng 

      - Tầng 3 – 32: Căn hộ 

      - Tầng hầm B1: Vincom Mega Mall 

      - Tầng hầm B2 – B3: Hầm đỗ xe máy 

      - Tổng số căn hộ: 720 căn 

       Mặt bằng tòa T8. (Nguồn: Vinhomes).

      • Mật độ căn hộ: 24 căn hộ/mặt sàn 
      • Thang máy: 6 thang thường + 2 thang hàng hóa
      • Loại hình căn hộ: 1PN, 2PN, 3PN 
      • Diện tích căn hộ: 46.4 – 100.1 m2 
      • Tiêu chuẩn nghiệm thu: Thi công dọc tường 
      • Thời điểm nghiệm thu: Năm 2014 

      Vị trí nhiều thuận tiện của tòa T8 Vinhomes Times City

      Tòa T8 nằm trong vùng lõi giai đoạn 1 Vinhomes Times City Minh Khai, sát bên các tòa T9, T10 và T 11. Đây là một trong các lựa chọn vô cùng độc đáo khi vừa đủ gần quảng trường Vincom Mega Mall để trải nghiệm nhịp sống hiện đại và năng động; vừa đủ xa để sở hữu khu vườn rộng lớn bao quanh, chủ sở hữu có thể thỏa sức hưởng thụ những khoảng cây xanh rộng mở. Tòa T8 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho một cuộc sống xanh năng động, chắc chắn sẽ là chốn an cư tuyệt vời dành cho các chủ nhân "Thành phố thời đại mới" Vinhomes Times City. 

      Tầm nhìn xanh rộng mở tại tòa T8 Vinhomes Times City 

      Bên cạnh hình thức thiết kế đẹp thì view căn hộ T8 cũng được đánh giá khá cao: hướng Bắc view toàn cảnh của các sân thể thao ngoài trời & quảng trường trung tâm, hướng Đông view sông Hồng, hướng Nam view nội khu yên tĩnh, hướng Tây view sân tennis và hồ điều hoà. Nhìn chung, tòa T8 được đánh giá khá cao về vị trí, thiết kế và view căn hộ. Tòa T8 cùng với các tòa T4, T7, T10 và T10 đang là một trong tòa nhà đáng sinh sống nhất tại giai đoạn 1 Times City Hà Nội. 

      Căn hộ chung cư tòa T8 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Các căn hộ tại T8 có diện tích khoảng 46.4 – 94.4 m2 được phân làm các loại hình: 1PN, 2PN và 3PN. Trong đó, loại hình căn hộ 1PN diện tích nhỏ + giá bán rẻ khá lý tưởng với nhiều người độc thân, các đôi vợ chồng trẻ mới kết hôn và thậm chí là khách hàng cá nhân. Với mức giá thuê trung bình khoảng 10 – 12 triệu/tháng (đầy đủ nội thất) thì lợi nhuận cho vay sẽ lên tới 6 – 7%/năm, không tính lợi nhuận bán căn hộ. Có thể nói, đây là khoản lợi nhuận mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng ao ước.

      Thời điểm mở bán hiện tại, tòa T8 vẫn còn đầy đủ các căn hộ với 3 loại hình chủ yếu. Căn hộ 1PN có giá rẻ nhất giao động từ 2.81 cho đến 3.32 tỷ đồng với diện tích thông thủy từ 46.4 đến 47.2m2 (giá tham khảo tại OneHousing) các căn hộ này đều đã bao gồm nội thất có sẵn với thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng.

      Thiết kế căn hộ 1PN tại tòa T8 Vinhomes Times City hiện đang được mở bán. 

      Đối với căn hộ 2 phòng ngủ, hiện có 4 căn hộ đang được mở bán tại tòa T8. Giá các căn hộ này giao động từ 4.03 đến 4.38 tỷ đồng (nguồn OneHousing) với diện tích các căn hộ là 74.4m2. Tất cả các căn hộ đều được trang bị nội thất đầy đủ, có giấy tờ pháp lý đầy đủ, tầm nhìn thoáng mát. Căn hộ 2 phòng ngủ rất phù hợp cho những gia đình từ 3-4 thành viên.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa T8 Vinhomes Times City tại thời điểm mở bán hiện tại chỉ còn 1 căn hộ duy nhất. Với giá bán 7.96 tỷ (85 triệu/ m2), diện tích thông thủy 94.2m2 (giá tham khảo tại OneHousing), căn hộ còn có một số tiện ích như sau:

      Tình trạng nội thất

      Nội thất cao cấp

      Số phòng vệ sinh

      2

      Vị trí căn

      Căn góc

      Nội thất đi kèm

      Đầy đủ nội thất kèm theo

      Tầm nhìn

      Thành phố+ nội khu

      Tình trạng sửa chữa

      Nhà đã đập đi sửa lại toàn bộ

      Sở hữu căn hộ chung cư tại tòa T8 Vinhomes Times City là một phương án hoàn hảo bởi tiện ích cùng kết nối vùng vô cùng tiện lợi. Hy vọng những thông tin về giá bán căn hộ bên trên đã giúp quý khách tìm hiểu được nhiều thông tin bổ ích trong quá trình chọn mua chung cư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa C Imperia Sky Garden là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương