Căn góc tòa T4 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Căn góc tòa T4 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/04/2023
      Tòa T4 Vinhomes Times City được xem là một trong những tòa cao cấp nhất của khu đô thị Vinhomes Times City. Bài viết cung cấp thông tin về căn hộ góc T4 Vinhomes Times City, bao gồm căn số bao nhiêu, giá bán và các đặc điểm nổi bật của căn hộ góc này.

      Tòa T4 tọa lạc trên trục đường Quốc lộ 4, đối diện Quảng trường Times City trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Đây là một trong những tòa tháp đẹp nhất của Chung cư Times City giai đoạn 1, với không gian sống sôi động và tầm nhìn bao quát quảng trường trung tâm, hồ điều hòa, nhạc nước...

      Những điểm nổi bật của tòa T4 Times City

      Tọa lạc tại trung tâm, tòa T4 là một trong những tòa tháp có tầm nhìn đẹp nhất tại khu đô thị Vinhomes Times City. Tòa tháp liền kề trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Plaza, nơi biểu diễn nhạc nước sôi động hàng ngày, giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn giá trị giải trí đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra, bên cạnh tòa T4 còn có khoảng sân vườn rộng thoáng với 7 sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông (giữa 2 tòa T4 và T8) xanh mát sẽ gây ấn tượng với những cư dân thời thượng, hứa hẹn cho bạn một cuộc sống tràn đầy năng lượng.

      Tòa T4 Vinhomes Times City được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như hồ bơi, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, nhà hàng, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, vườn treo,... Các tiện ích này không chỉ đáp ứng nhu cầu sống hàng ngày mà còn giúp cư dân tòa nhà có cuộc sống tiện nghi và đầy đủ hơn.

      can-goc-toa-t4-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-1

      T4 ở vị trí giữa dự án nên có nhiều lợi ích so với các tòa khác (nguồn: VietBDS)

      Tòa T4 Vinhomes Times City được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín, thiết kế đẹp và hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện ích và vị trí đắc địa, do đó đây là một lựa chọn tốt cho những người muốn mua căn hộ để ở hoặc đầu tư.

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa P5 Vinhomes Times City

      Đọc tiếp

      Những lợi ích khi sở hữu căn góc của tòa T4 Vinhomes Times City

      View đẹp: Với vị trí đắc địa nằm ở tầng cao của tòa nhà, căn góc tòa T4 Vinhomes Times City có view rộng và đẹp, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho cư dân.

      Ánh sáng tự nhiên: Căn góc thường có nhiều cửa sổ hơn so với các căn khác, giúp ánh sáng tự nhiên có thể chiếu vào từ nhiều hướng, tạo cảm giác sáng sủa và thoáng mát.

      Không gian rộng rãi & riêng tư: Căn hộ góc thường có diện tích lớn hơn so với các căn hộ khác trong cùng tòa nhà, giúp cư dân có nhiều không gian để sinh hoạt, trang trí và sử dụng. Với thiết kế đặc biệt hơn so với các căn hộ thông thường, căn góc còn có không gian riêng tư hơn. Nếu bạn không muốn bị ánh sáng mặt trời phản chiếu vào trong phòng hay bị nhìn thấy từ bên ngoài, căn hộ góc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

      can-goc-toa-t4-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-2

      Căn hộ góc có thể nhìn xuống view cực kỳ rộng phía dưới (nguồn: Vinhomes Times City)

      Quyền sở hữu: Căn hộ góc thường được đánh giá cao hơn so với các căn hộ khác trong cùng tòa nhà, đặc biệt là khi bán lại, giúp chủ nhân của căn hộ góc có nhiều quyền lợi hơn.

      Tiện ích: Vinhomes Times City được thiết kế với đầy đủ các tiện ích cao cấp, như hồ bơi, phòng tập gym, sân chơi cho trẻ em, khu vui chơi giải trí, siêu thị, nhà hàng, cafe, cửa hàng tiện lợi và bảo vệ 24/7. Cư dân của căn góc tòa T4 Vinhomes Times City có thể tận hưởng tất cả những tiện ích này một cách thuận tiện và dễ dàng.

      Giá trị tài sản cao: Do có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các căn hộ thông thường, giá trị của căn hộ góc thường cao hơn, đặc biệt nếu căn hộ có vị trí đẹp, view đẹp, không gian rộng rãi.

      Căn góc tòa T4 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Căn hộ góc của tòa T4 dự án Vinhomes Times City là căn hộ số 2, 3, 16 và 17. Diện tích đều là 110,3m2 gồm 2PN trong đó có 1 phòng ngủ master, phòng khách, bếp, 2 phòng vệ sinh trong đó 1 phòng vệ sinh lớn, 1 phòng đa năng có thể tùy biến thành 1 phòng ngủ nữa và 2 lô gia.

      can-goc-toa-t4-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ số 2 và 16 là 2 căn góc với thiết kế cơ bản (nguồn: VIPHomes)

      Giá bán căn hộ góc tòa T4 Vinhomes Times City phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tầng, vị trí căn hộ, cũng như thiết kế và trang bị nội thất. Do đó, giá bán sẽ có sự khác biệt tùy thuộc vào từng căn hộ cụ thể.

      Tuy nhiên, theo thị trường bất động sản hiện nay, giá bán căn hộ góc tòa T4 Vinhomes Times City dao động từ khoảng 40 triệu đến 50 triệu đồng/m2 (batdongsan) tùy vào những yếu tố được đề cập ở trên. Mức giá này khá cao so với giá bán của những căn hộ thông thường trong khu vực. Tuy nhiên, đây cũng là mức giá tương đối hợp lý nếu so sánh với những căn hộ góc cùng loại tại các dự án cao cấp khác trên thị trường.

      can-goc-toa-t4-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ số 3 và 17 cũng là 2 căn góc (nguồn: VIPHomes)

      Căn hộ góc tại tòa T4 Vinhomes Times City với diện tích lớn và vị trí đắc địa, căn hộ góc T4 Vinhomes Times City đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua căn hộ góc này, các yếu tố như giá bán, tình trạng pháp lý, thiết kế, cơ sở hạ tầng xung quanh, tiện ích của tòa nhà, cần được xem xét kỹ lưỡng. Hy vọng bài viết sẽ giúp quý độc giả hiểu rõ hơn về căn hộ góc T4 Vinhomes Times City và đưa ra được quyết định mua căn hộ thông minh và chính xác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Căn góc tòa P6 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương