Căn góc tòa T3 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Căn góc tòa T3 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/04/2023
      Căn góc tòa T3 thuộc dự án chung cư Vinhomes Times City luôn là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp tại Hà Nội.

      Tòa T3 là một trong những tòa căn hộ được ra mắt đầu tiên tại khu đô thị cao cấp Vinhomes Times City. Với vị trí nổi bật, tầm nhìn thoáng, tòa T3 Vinhomes Times City luôn thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng. Đặc biệt, các căn hộ ở vị trí góc luôn là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu về căn góc tòa T3 Vinhomes Times City.

      Tổng quan về tòa T3 Vinhomes Times City

      Tọa lạc tại vùng lõi giai đoạn 1 của Vinhomes Times City, tòa T3 có không gian sống nhộn nhịp và sầm uất bậc nhất. Bên cạnh đó tòa T3 còn được bao bọc bởi không gian xanh rộng lớn, mang đến cho cư dân không gian trong lành và năng động. Ngoài ra, tòa T3 Vinhomes Times City tiếp giáp với tòa T2 ở phía Bắc, khu dân cư Vĩnh Tuy ở phía Đông, tòa T4 ở phía Nam và tòa T7 ở phía Tây.

      can-goc-toa-t3-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-1

      Không gian sống xanh tại Tòa T1 Vinhomes Times City. (Nguồn: Vinhomes)

      Tòa T3 Vinhomes Times City có chiều cao 31 tầng với tổng số 522 căn hộ cao cấp. Mật độ căn hộ thấp chỉ 18 căn hộ/mặt sàn, giúp cho mọi căn hộ đều thông thoáng, hấp thụ được ánh sáng tự nhiên.

      Tòa nhà được trang bị 6 thang máy thường và 2 thang hàng, giúp cho việc di chuyển của cư dân được thuận tiện và nhanh chóng. Các loại hình căn hộ được cung cấp bao gồm căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) và căn hộ 3 phòng ngủ (3PN), với diện tích từ 94,3 – 116,7 m2. Tòa T3 Vinhomes Times City xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho không gian sống hiện đại và tiện nghi tại Hà Nội.

      Ngoài ra, T3 Vinhomes Times City còn sở hữu nhiều tiện ích cao cấp để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Tại đây, bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời bao gồm: hệ thống bể bơi đẳng cấp, phòng tập gym hiện đại, sân tennis, khu vui chơi trẻ em và nhiều dịch vụ giải trí khác.

      can-goc-toa-t3-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-2

       T3 Vinhomes Times City sở hữu nhiều tiện ích đa dạng. (Nguồn: Vinhomes)

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa P5 Vinhomes Times City

      Đọc tiếp

      Căn góc tòa T3 Vinhomes Times City

      Căn góc tòa T3 Vinhomes Times City được thiết kế với phong cách hiện đại và tiện nghi, tạo nên không gian sống đẳng cấp và sang trọng cho cư dân.

      Các căn góc tòa T3 đều là căn 2 phòng ngủ có diện tích rộng lớn. Số lượng căn góc tòa T3 rất ít chỉ có 4 căn/sàn là: T3-01, T3-03, T3-17, T3-16, diện tích dao động 97,5m2. Sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và vị trí đắc địa này đã tạo nên những căn hộ góc đáng mơ ước tại tòa T3 Vinhomes Times City.

      can-goc-toa-t3-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn góc tòa T3 Vinhomes Times City được thiết kế với phong cách hiện đại. (Nguồn: Vinhomes)

      Các căn góc tòa T3 tại Vinhomes Times City được đánh giá cao với view đẹp, đặc biệt là các căn hộ hướng Đông không bị che chắn, cho phép chủ sở hữu tận hưởng toàn cảnh sông Hồng. Ngoài ra, các căn hộ hướng Nam và Tây cũng có góc view ấn tượng về quảng trường trung tâm Times City. Tất cả các căn góc tòa T3 đều sở hữu 2 tầm view mở rộng, cho phép cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.

      Ưu và nhược điểm căn góc tòa T3 Vinhomes Times City

      • Ưu điểm:

      Một trong những ưu điểm đó là không gian yên tĩnh. Vì vị trí của căn góc tòa T3 đều nằm ở ngoài cùng của tòa nhà, do đó cư dân sẽ ít phải chịu ảnh hưởng từ tiếng ồn và âm thanh của các căn hộ lân cận. Ngoài ra, căn góc tòa T3 diện tích lớn hơn so với các căn hộ thông thường. Điều này giúp cho căn hộ trở nên rộng rãi hơn, tạo nên không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Các căn góc tòa T3 có lợi thế về tầm view vô cùng ấn tượng và rộng mở, cho phép cư dân tận hưởng không gian xanh tươi mát của khu đô thị cũng như toàn cảnh thành phố. Ngoài ra, căn góc còn có nhiều cửa sổ và ban công, mang lại ánh sáng tự nhiên và gió mát cho không gian sống.

      Thêm vào đó, các căn góc tòa T3 còn có lợi thế về thanh khoản cao, dễ dàng bán hoặc cho thuê trong trường hợp cư dân muốn chuyển đi hoặc đầu tư.

      • Nhược điểm:

      Một trong những nhược điểm của căn góc tòa T3 là khó thiết kế. Bởi vì hình dạng của căn góc phụ thuộc vào kiến trúc tổng thể của tòa chung cư, nên kết cấu căn góc thường không được vuông vức, gây khó khăn trong việc thiết kế.

      Bên cạnh đó, vì căn góc tòa T3 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên giá bán thường cao hơn so với các căn hộ thường.

      Nên mua căn căn góc tòa T3 Vinhomes Times City tại đâu?

      Khi mua căn góc tòa T3, khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ về đơn vị bán hàng để giảm thiểu rủi ro. OneHousing là một lựa chọn đáng tin cậy với hệ sinh thái bất động sản toàn diện và các giải pháp thông minh phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Với kho dữ liệu lớn và các đối tác hàng đầu tại Việt Nam, OneHousing mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

      Hiện nay, trên trang web OneHousing đang bán căn 2 PN toà T3, diện tích 87,5m2 với giá bán 5,15 tỷ. Bạn có thể liên hệ số điện thoại hotline 1800 646 466 để được tư vấn chính xác và nhanh nhất.

      Có thể thấy. với vị trí đắc địa, tầm nhìn thoáng đãng và các tiện ích hiện đại, căn góc tòa T3  luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. OneHousing hy vọng đã giúp khách hàng có thêm sự tin tưởng và lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Căn góc tòa P6 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương