Căn góc tòa T1 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Căn góc tòa T1 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/04/2023
      Vinhomes Times City sở hữu căn góc tòa T1 mang kiến trúc Tây Âu, hạ tầng hiện đại tại thủ đô Hà Nội hấp dẫn rất nhiều người tìm mua.

      Giữa lòng TP Hà Nội, một môi trường sống xanh với những tiện ích hiện đại, an ninh và sở hữu 2 mặt tiền như căn góc tòa T1 Vinhomes Times City, là sự lựa chọn tối ưu. Qua đó, chung cư có thể đáp ứng cho khách hàng các nhu cầu sinh hoạt, đi làm, đi học.

      Người mua cần biết gì về căn góc?

      Các căn góc thường xuyên được tìm kiếm trong dự án bất động sản Vinhomes Times City, đặc biệt ở tòa T1. Nhưng căn góc nghĩa là gì? Căn góc được hiểu là căn hộ ở vị trí góc của các chung cư, thường sở hữu 2 hướng nhìn ra ngoài và không có căn hộ khác ở bên cạnh.

      Vì sao nên sở hữu một căn góc?

      Thứ nhất, tận dụng tối đa lợi ích từ ánh sáng mặt trời, gió tự nhiên, góp phần hạn chế việc tiếp xúc nhiều với đèn điện. Ưu thế về tầm nhìn này xuất phát từ đặc điểm hai bên không có căn hộ nào khác. Nhờ đó, loại hình căn góc trở thành lựa chọn hàng đầu khi mua nhà, điển hình là căn góc tòa T1 thuộc Vinhomes Times City. 

      Thứ hai, sở hữu hai mặt tiền. Hiện nay, việc sở hữu hai mặt tiền đang được ưa chuộng vì khả năng đón nhận ánh sáng, gió tự nhiên và tầm nhìn ít bị hạn chế. Riêng tầng trệt, các căn góc tạo điều kiện cho việc kinh doanh, buôn bán. Từ đó, sở hữu một căn góc sẽ mang lại lợi ích cho chủ sở hữu trong nhiều mặt như chất lượng sống, công việc…

      Thứ ba, đặc điểm yên tĩnh của căn góc là một điểm vượt trội so với nhiều căn hộ khác. Vấn đề mất trật tự ở chung cư theo thời gian đã trở nên phổ biến, không có biện pháp triệt để. Tuy vậy, nhờ có vị trí ở góc mà loại nhà ở này không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi tiếng ồn, tạp âm...

      Đọc tiếp

      Những điều cần cân nhắc khi tìm mua căn góc

      Thứ nhất, căn góc có tầm nhìn hướng tây. Khi sở hữu một căn góc quay về phía tây, nhà ở của bạn khả năng cao sẽ phải chịu ảnh hưởng của nắng buổi chiều. Điều đó dễ dẫn đến một vài bất tiện như nóng bức, khó chịu.

      Thứ hai, về khả năng cách âm của căn hộ. Căn hộ được trang bị hệ thống cửa sổ đón nắng, gió. Tuy nhiên, việc không đầu tư cho khả năng cách âm sẽ khiến chủ nhà chịu ảnh hưởng bởi tiếng gió lùa, tạo sự không thoải mái. 

      Thứ ba, về thiết kế của loại hình này thường chịu sự chi phối bởi hình dáng chung cư. Kết cấu phổ biến có khả năng không vuông vức. Do vậy việc thiết kế một căn góc không phải đơn giản.

      Căn góc tòa P10 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Căn góc tòa T1 trong Vinhomes Times City

      Về dự án Times City

      • Địa điểm: 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      • Được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup.
      • Tổng diện tích là 360.500m2.
      • Quy mô: các tòa cao 27 tầng, bao gồm các căn hộ 2-3PN.
      • Diện tích căn hộ: 75.2-110.3m2.
      • Ngoài ra, dự án còn bao gồm một số tiện ích nội khu như trường học Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại quốc tế, sân BBQ, Vinhomes Mega Mall.
      • Mức giá: 33 triệu/m2 (theo Vinhomes Land).

      Vị trí của Vinhomes Times City nằm trong mạng lưới giao thông giữa các khu vực phát triển, kết nối với trung tâm thành phố và vài khu vực xung quanh. Ngoài ra, cơ sở hạ tầng giao thông nơi đây đã và đang được hiện đại hóa, nhằm giảm thiểu tình trạng ùn tắc, tai nạn giao thông.

      can-goc-toa-t1-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Times City sở hữu vị trí giao thông thuận lợi (Nguồn: Vinhomes Land)

      Chưa hết, chung cư còn lắp đặt thiết bị đảm bảo trật tự, an ninh 24/7 cho người dân. Nhờ đó thấy được, việc chi trả để có một môi trường sống ở đây hoàn toàn xứng đáng, đặc biệt là ở vị trí căn góc tòa T1 vì vừa đảm bảo an ninh, trật tự, vừa có lợi về không gian mở.

      Tòa T1 và loại hình căn góc

      T1 là tòa chung cư ở gần cổng chào của dự án, điều này giúp người dân dễ dàng di chuyển, sử dụng giao thông ngoại khu. Tuy không tiện để đến địa điểm cảnh quan giải trí, nhưng tòa được bao quanh bởi khuôn khuôn viên xanh, thương hiệu cà phê nổi tiếng - Highland, shophouse Boutique. Đảm bảo được phong cách sống năng động, phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau.

      Tòa T1 Vinhomes Times City cao 3-27 tầng, mỗi tầng  có 4 căn góc, cụ thể là căn số  02, 03, 16, 17. Ở vị trí này, các căn góc tòa T1 được hưởng trọn vẹn nguồn sáng thiên nhiên và thường đón gió trong lành. Ngoài ra, lợi ích mà các chủ nhà ở loại hình này thường được hưởng là tầm nhìn mà không căn hộ nào có. Vì thế, căn góc tòa T1 được “săn đón” hàng đầu trong các loại hình của dự án.

      can-goc-toa-t1-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-2

      Các loại căn hộ trong một tầng tòa T1 và 4 căn góc - Nguồn: Vinhomes Land

      Ngoài ra, cách ly với tiếng ồn là một điểm cộng của căn góc tòa T1 Vinhomes Times City. Đối với TP Hà Nội, thì đây là điều mong muốn của nhiều người sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì thế, loại hình này tự tin đáp ứng được hầu hết nhu cầu được nghỉ ngơi, học tập, làm việc của các thành viên trong gia đình.

      Vì nhu cầu mua nhà chung cư Vinhomes Times City ngày càng tăng lên, nên thông qua bài viết này, OneHousing mong muốn góp phần giúp bạn lựa chọn được căn hộ như ý, nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú?

      Có nên vay ngân hàng mua nhà trả góp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương