Căn góc tòa P10 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Căn góc tòa P10 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/03/2023
      Căn góc tòa P10 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về căn góc là gì và căn góc tòa P10 qua bài viết sau.

      Tòa P10 được đánh giá là một tòa tháp đẳng cấp và đáng sống tại khu đô thị Vinhomes Times City với tên gọi “Master Premium”. Câu hỏi “Căn góc tòa P10 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?” cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều người. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết về căn góc là gì và căn góc tòa P10 qua bài viết dưới đây.

      Đôi nét đặc trưng về tòa P10 Vinhomes Times City

      Tòa Park 10 hay P10 là một trong 4 tòa căn hộ thuộc giai đoạn 3 Park Hill Premium và được trang bị thiết bị thông minh “Smarthome”. Tòa P10 sở hữu với nhiều ưu thế vượt trội: vị trí của trung tâm Vinhomes Times City; có vườn thượng uyển ở trên tầng thượng, căn hộ với view toàn cảnh khu đô thị và đặc biệt Park 10 còn là một trong những tòa tháp duy nhất sở hữu căn hộ 5 phòng ngủ đến 178,4 m2. Thông tin tổng quan của toàn P10 như sau:

      • Chiều cao của tòa P10: 34 tầng
      • Tổng số căn hộ của tòa P10: 576 căn
      • Mật độ căn hộ của tòa P10: 18 căn hộ/mặt sàn
      • Thang máy của tòa P10: 10 thang thường + 2 thang hàng
      • Loại hình căn hộ của tòa P10: 2 đến 5PN
      • Diện tích căn hộ của tòa P10: 68.1 – 178.4 m2

      Vị trí ranh giới của tòa P10 Vinhomes Times City như sau:

      • Đối với phía Bắc: Tiếp giáp với trường học Vinschool
      • Đối với phía Đông: Tiếp giáp với khu căn hộ Park Hill
      • Đối với phía Nam: Tiếp giáp với tòa Park 11
      • Đối với phía Tây: Tiếp giáp với tòa Park 9
      Đọc tiếp

      Căn góc là gì? Tìm hiểu ưu và nhược điểm của căn góc

      Căn góc là căn hộ sở hữu 2 mặt tiền và được nằm ở vị trí góc không có bất kỳ căn hộ nào khác nằm ở kế bên. Thông thường thì số lượng căn hộ góc sẽ tương ứng với số góc của tòa nhà nên số lượng căn góc thường sẽ không có nhiều.

      Ưu điểm của căn góc tòa P10 là gì?

      • Sở hữu lợi thế về tầm nhìn: vì nằm ở vị trí căn góc nên đối với căn hộ này sẽ có được đến 2 mặt thoáng. Vì vậy so với các căn hộ khác ở trong cùng tòa thì căn hộ góc sẽ sở hữu tầm nhìn đa diện hơn.
      • Thoáng sáng: vì căn góc thì sẽ không bị các căn hộ khác che khuất nên sẽ được hưởng trọn nguồn sáng tự nhiên và gió trời, mang tới một không gian sống thoáng đãng và gần gũi thiên nhiên. Khi sống ở trong một môi trường trong lành thì sức khỏe, tinh thần ở trong gia đình cũng sẽ được cải thiện rất đáng kể. Vì vậy mà có rất nhiều gia đình và nhà đầu tư thường sẽ ưu tiên lựa chọn những căn góc tòa khi xuống tiền mua và sở hữu căn hộ.
      • Một không gian yên tĩnh: ở vị trí góc nên sẽ không bị cảnh nhìn người qua lại nhiều, cũng sẽ không bị kẹp ở giữa hai căn hộ khác nên không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn xung quanh. Do vậy, nên căn góc của tòa là sự lựa chọn dành cho những ai thích không gian sống yên tĩnh.
      • Thanh khoản sẽ cao hơn: So với căn hộ cùng diện tích và ở cùng tầng thì căn góc sẽ có tính thanh khoản cao hơn so với các căn ở vị trí giữa. Nguyên nhân vì căn góc sở hữu nhiều mặt thoáng hơn nên sẽ nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió vào trong của căn hộ.

      can-goc-toa-p10-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu

      Tầm view thoáng đãng của căn góc tòa P10 Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes)

      Nhược điểm của căn góc tòa P10

      • Sẽ khó thiết kế hơn: vì với hình dạng căn góc sẽ phụ thuộc vào kiến trúc tổng thể của một tòa. Các kiến trúc sư đã đánh giá về việc thiết kế căn góc sẽ khá phức tạp hơn so với căn hộ thông thường.
      • Căn góc ở hướng Tây: Khi mua phải những căn góc ở hướng Tây thì căn hộ sẽ phải “hứng” nắng vào buổi chiều khá gay gắt. Điều này sẽ làm cho không gian ở bên trong căn hộ sẽ bị bí bức và gây mất thoải mái khi sinh hoạt.
      • Giá căn góc sẽ thường cao hơn: với số lượng căn góc rất là ít do kết cấu của một khối ở chung cư thì chỉ có 4 góc ở mỗi tầng. Mặt khác, căn góc thường sẽ thông thoáng và rộng rãi hơn nên sẽ có giá bán cao hơn các căn ở cùng tầng và có cùng diện tích.

      Diện tích tim tường, diện tích thông thuỷ căn hộ 3 phòng ngủ toà P8 Vinhomes Times City.

      Căn góc tòa P10 Vinhomes Times City là căn số mấy?

      Thiết kế của căn hộ Park 10 được đánh giá khá cao với thiết kế phòng khách rất rộng và các căn hộ được thiết kế các khe giúp đón ánh sáng tự nhiên. Vậy những căn hộ tòa P10 sở hữu vị trí căn góc sẽ bao gồm: 

      • CH03: diện tích 154,9m2
      • CH05: diện tích 157m2
      • CH06: diện tích 134,8m2
      • CH11: diện tích 73,9m2

      CH12: diện tích 122,3m2

      • CH15: diện tích 119,5m2
      • CH16: diện tích 75.4m2
      • Đặc biệt, CH04 của tòa Park 10 là căn hộ duy nhất tại Times City sở hữu đến 5PN với diện tích “khủng” 178,4 m2. Sở hữu với vị trí góc Đông Bắc đắt giá, đây là lựa chọn lý tưởng dành cho những đại gia đình.

      can-goc-toa-p10-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu

      Thông tin mặt bằng của tòa P10 Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes)

      Những căn hộ này sẽ tận dụng được tối đa khả năng đón ánh nắng tự nhiên và gió trời giúp mang tới một không gian sống trong lành và thoáng đãng dành cho cư dân. Ngoài ra, với vị trí căn hộ góc tòa P10 còn có các đặc điểm sau:

      • Phía Bắc nhìn được view toàn bộ thành phố và quảng trường nhạc nước.
      • Phía Nam sở hữu view bể bơi trung tâm.
      • Phía Đông sở hữu view quảng trường giai đoạn 1
      • Phía Tây sở hữu view khu sân chơi

      Với thắc mắc: “Căn góc tòa P10 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?” đã được OneHousing chia sẻ qua bài viết trên. Hy vọng rằng thông tin sẽ giúp ích cho quá trình lựa chọn chốn an cư lý tưởng dành cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn góc tòa P8 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Căn hộ chung cư toà P7 Vinhomes Times City giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương