Căn góc tòa P8 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Căn góc tòa P8 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/03/2023
      Căn góc tòa P8 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu bạn đã biết chưa? Nếu bạn đang quan tâm đến dự án cũng như căn góc tòa P8 thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Căn góc tòa P8 Vinhomes Times City ở những vị trí nào, số căn là bao nhiêu là những câu hỏi được khá nhiều nhiều quan tâm khi tìm hiểu về dự án này. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cụ thể nhất về dự án Vinhomes Times City cũng như tòa P8.

      Căn góc là gì? Ưu, nhược điểm của căn góc

      Căn góc là thuật ngữ dùng để chỉ những căn hộ chung cư có vị trí ở góc tòa nhà, có hai mặt thoáng và thường không có bất kỳ căn hộ nào nằm chắn hai mặt thoáng này. Số lượng căn góc phụ thuộc vào số góc của tòa chung cư nên thường không có nhiều, đa số là chỉ có 4 căn trên một mặt sàn.

      • Ưu điểm của căn góc: Do vị trí nằm ở góc nên những căn hộ này đều có 2 mặt thoáng, tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên và có tầm nhìn đa diện hơn so với những căn hộ còn lại. Bên cạnh đó, do ở vị trí góc nên những căn hộ này khá yên tĩnh do không có người qua lại hay bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn sinh hoạt của những căn hộ kế bên. Chính bởi vậy mà các căn góc luôn có khả năng thanh khoản cao, dễ bán chuyển nhượng hoặc cho thuê khi không có nhu cầu sử dụng.
      • Nhược điểm của căn góc: Mặc dù có khá là nhiều ưu điểm song căn góc vẫn có một số nhược điểm đó là khó thiết kế. Theo các kiến trúc sư, căn góc thường phụ thuộc khá nhiều vào kết cấu của tòa nhà, nếu tòa nhà có góc vuông vức thì không sao nhưng nếu được xây theo hình vòng cung hoặc có nhiều góc cạnh thì sẽ khó để lên bản vẽ thiết kế nội thất phù hợp. Bên cạnh đó, nếu căn góc của bạn ở hướng Tây thì sẽ chịu hướng nắng khá gay gắt vào buổi chiều, khiến không gian bức bí nếu không biết cách thiết kế che chắn khéo léo. Ngoài ra, do số lượng ít nên giá bán các căn góc luôn cao hơn so với những căn hộ khác dù cùng tầng.

      can-goc-toa-p8-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-1

      Căn góc thường có hai mặt thoáng nên tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên cho căn hộ (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ chung cư tòa P7 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về tòa P8 Vinhomes Times City

      Vị trí đắc địa

      P8 là một trong 7 tòa căn hộ được triển khai vào giai đoạn 2 - Park Hill thuộc khu đô thị Vinhomes Times City. Tòa căn hộ có vị trí ngay tại trung tâm dự án, dễ dàng kết nối tới các tiện ích xung quanh. Cụ thể:

      • Phía Bắc: giáp sân trẻ em, vườn hoa, dàn cây xanh
      • Phía Nam: kế cận sân khấu ngoài trời, thác nước tràn, tháp đồng hồ, đảo hóng gió, quảng trường Nam Square.
      • Phía Đông: Nhìn sang tòa Park 3.
      • Phía Tây: Kế cận đảo hóng gió, cảnh quan nước, vườn cây chiếu sáng.

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp

      Tòa P8 Vinhomes Times City sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm tháp đồng hồ, đồi vọng cảnh, đài phun nước, sân chơi phun nước, sân khấu ngoài trời, thác nước tràn, giàn hoa, vườn cây, sảnh lounge, nhà sinh hoạt cộng đồng, bể bơi ngoài trời và vườn nướng BBQ.

      Cùng với đó, cư dân của tòa P8 cũng dễ dàng kết nối với rất nhiều tiện ích của khu đô thị Vinhomes Times City như là bệnh viện Vinmec, hệ thống trường phổ thông liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, quảng trường trung tâm, khu nhạc nước, các quán cà phê, nhà hàng ăn trong khu vực.

      can-goc-toa-p8-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-2

      Tòa P8 Vinhomes Times City sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi cho cư dân (Nguồn: Vinhomes)

      Thiết kế thông minh, tầm view đẹp mắt

      Không chỉ có vị trí đắc địa, đa dạng tiện ích mà tòa P8 Vinhomes Times City còn được đánh giá cao nhờ lối thiết kế thông minh cùng tầm nhìn thoáng đãng. Các căn hộ tại đây đều có view nhìn tuyệt đẹp xuống khu vực quảng trường, tháp đồng hồ, tuyến phố đi dạo và hệ thống cảnh quan nước. Về thiết kế, các căn hộ đều được tối ưu diện tích, phân chia công năng hợp lý và đặc biệt, 100% các phòng tại mỗi căn hộ đều có cửa sổ hoặc khe thoáng để đón gió tự nhiên. 

      Căn góc tòa P8 Vinhomes Times City là những căn nào?

      Tòa P8 Vinhomes Times City có tổng cộng 28 tầng nổi và 3 tầng hầm, 416 căn hộ, 16 căn/ tầng được chia ra thành các căn hộ từ 1 - 4 phòng ngủ với diện tích khá rộng rãi. Cụ thể:

      • Căn hộ 1PN: 2 căn hộ/ mặt sàn - diện tích khoảng 57,3 m2
      • Căn hộ 2PN: 6 căn hộ/mặt sàn - diện tích từ 80,1 – 87,5 m2
      • Căn hộ 3PN: 6 căn hộ/mặt sàn - diện tích từ 117,2 – 120 m2
      • Căn hộ 4PN: 2 căn hộ/mặt sàn - diện tích khoảng 142,7 m2

      Trong đó, căn hộ 4 phòng ngủ được coi là điểm nhấn của tòa và là một trong những sản phẩm đẹp nhất dự án Vinhomes Times City khi có vị trí nằm tại các góc của tòa nhà, sở hữu lợi thế hai mặt thoáng cùng thiết kế khá thông minh, đảm bảo tất cả các phòng đều có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên. Từ ban công căn hộ, chủ nhân hoàn toàn có thể vừa tận hưởng không khí mát mẻ vừa phóng tầm nhìn xuống hệ thống tiện ích nội khu bên dưới mà không hề bị chắn bởi căn hộ nào bên cạnh.

      Ngoài 2 căn góc là 2 căn 4 phòng ngủ (căn số 12 và căn số 05) thì tòa P8 còn có 2 căn góc khác là các căn hộ 3 phòng ngủ (căn số 12A và căn số 04) có diện tích rộng rãi, thiết kế đẹp mắt. Đây cũng là hai căn hộ được khá nhiều khách hàng quan tâm tìm mua.

      can-goc-toa-p8-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-3

      Thiết kế mặt bằng tòa P8 trong đó có 4 căn góc tòa P8 Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes)

      Giá bán hiện tại căn hộ tòa P8 Vinhomes Times City là bao nhiêu?

      Dù đã được ra mắt khá lâu nhưng ở thời điểm hiện tại, khu đô thị Vinhomes Times City nói chung và căn hộ tòa P8 nói riêng vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm mua và giá bán hiện tại cũng đã cao hơn rất nhiều so với thời điểm mở bán của nhiều năm về trước.

      Loại hình

      Diện tích

      Giá bán

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      57,3 m2

      58 triệu/ m2

       

      Căn hộ 2 phòng ngủ

       80,1 – 87,5 m2

      60 triệu/ m2

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      117,2 – 120 m2

      65 triệu/m2

       (Nguồn tham khảo: website Bất động sản)

      Hiện tại, OneHousing cũng đang mở bán các căn hộ thuộc tòa P8 Vinhomes Times City với giá bán từ 65 triệu/ m2 cho căn 3 phòng ngủ. Nếu bạn đang quan tâm đến căn hộ tòa P8 cũng như dự án Vinhomes Times City có thể liên hệ với đội ngũ ProAgent của OneHousing để được tư vấn cụ thể nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư tòa T10 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Căn góc tòa P7 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương