Căn hộ chung cư tòa T10 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ chung cư tòa T10 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/03/2023
      Tìm hiểu giá bán căn hộ chung cư tòa T10 Vinhomes Times City trên diện tích 1m2. Cùng OneHousing xem ngay để biết thông tin chi tiết về giá bán hiện tại của dự án.

      Căn hộ chung cư tòa T10 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2? Tìm hiểu giá bán căn hộ chung cư tòa T10 Vinhomes Times City trên diện tích 1m2 và các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán. Liên hệ OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết và chính sách ưu đãi. Xem ngay để tìm kiếm căn hộ phù hợp với nhu cầu của bạn.

      Khu đô thị Vinhomes Times City

      Tổng quan về Vinhomes Times City Hà Nội

      Vinhomes Times City là một khu đô thị đẳng cấp được phát triển bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam - Vingroup. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vinhomes Times City được xây dựng trên diện tích khoảng 36ha với đầy đủ các tiện ích hiện đại và tiện nghi đáp ứng nhu cầu sống của cư dân.

      Tổng quan về Vinhomes Times City Hà Nội. (Nguồn: Vinhomes).

      Khu đô thị này bao gồm hệ thống căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố, khu thương mại, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, các khuôn viên cây xanh và hồ nước rộng lớn. Đặc biệt, Vinhomes Times City được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng, với nhiều không gian xanh, các hạng mục công trình phục vụ cư dân đạt chuẩn quốc tế.

      Với vị trí thuận lợi và các tiện ích hàng đầu, Vinhomes Times City trở thành một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn mang đến một cuộc sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp cho cư dân tại đây.

      Thông tin chi tiết về tòa T10 Vinhomes Times City

      Tòa T10 là một trong những tòa căn hộ chung cư cao cấp tại Vinhomes Times City. Tòa nhà được thiết kế với kiến trúc hiện đại, sang trọng, mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Thông tin chi tiết về tòa T10 Times City. (Nguồn: Times City).

      Tòa T10 có 27 tầng với hơn 450 căn hộ được chia thành nhiều loại diện tích từ 80,4  đến 115,6m2, phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình, cặp đôi, người độc thân và người già. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế thông minh, hợp lý với phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp và ban công thông thoáng.

      Ngoài ra, còn có đầy đủ các tiện ích cao cấp như hệ thống thẻ từ an ninh, bảo vệ 24/7, hệ thống giám sát camera, hệ thống xử lý nước thải hiện đại, hệ thống điều hòa, hệ thống thang máy hiện đại, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, hồ bơi, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi.

      Một điểm đáng chú ý của tòa T10 là vị trí đắc địa của nó tại Vinhomes Times City, cách khu trung tâm thương mại và các tiện ích dịch vụ chỉ trong vài bước chân. Điều này giúp cho cư dân tại đây có thể tiếp cận các tiện ích một cách dễ dàng và thuận tiện.

      Tóm lại, tòa T10 là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn tìm kiếm một nơi sống đẳng cấp, tiện nghi và đầy đủ các tiện ích trong một khu đô thị hiện đại và sang trọng như Vinhomes Times City.

      Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ tại tòa T10 Vinhomes Times City

      Giá bán căn hộ chung cư tại tòa T10 Vinhomes Times City được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, bao gồm:

      Vị trí căn hộ

      Các căn hộ tầng cao và có view đẹp thường có giá cao hơn so với các căn hộ ở tầng thấp và không có view.

      Diện tích căn hộ

      Giá bán căn hộ chung cư tại tòa T10 Vinhomes Times City thường tăng theo diện tích căn hộ, vì những căn hộ lớn hơn thường có giá bán cao hơn so với những căn hộ nhỏ hơn.

      Tiện ích

      Vinhomes Times City được thiết kế với nhiều tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, bể bơi, phòng gym, sân chơi, công viên, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán cafe, khu BBQ, vườn treo, hệ thống an ninh đa lớp, hệ thống điều hòa âm trần, hệ thống chiếu sáng, hệ thống thông gió và ẩm ướt tự nhiên. Do đó, căn hộ có nhiều tiện ích sẽ có giá bán cao hơn so với các căn hộ không có nhiều tiện ích.

      Thời điểm mua bán

      Giá bán căn hộ chung cư tại tòa T10 Vinhomes Times City cũng được ảnh hưởng bởi thời điểm mua bán. Trong thời gian khuyến mãi hoặc ưu đãi, giá bán căn hộ có thể giảm xuống so với giá gốc.

      Chính sách bán hàng của nhà phát triển 

      Vinhomes Times City cũng có nhiều chính sách bán hàng khác nhau như hỗ trợ vay vốn lãi suất ưu đãi, chiết khấu cho khách hàng thanh toán nhanh, tặng voucher giảm giá hoặc quà tặng cho khách hàng có nhu cầu mua căn hộ. Các chính sách này có thể giúp giảm giá bán căn hộ và làm hấp dẫn hơn đối với khách hàng.

      Giá bán căn hộ chung cư tòa T10 Vinhomes Times City trên diện tích 1m2

      Giá bán căn hộ chung cư tại tòa T10 Vinhomes Times City sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích căn hộ, vị trí căn hộ trong tòa nhà, tầng số, cũng như thời điểm mua bán. Thông thường, giá bán căn hộ chung cư tại tòa T10 Vinhomes Times City dao động từ khoảng 42.84 triệu đồng/m2 đến 79.55 triệu đồng/m2. 

      Dưới đây là một số thông tin về giá bán căn hộ tại tòa T10 Vinhomes Times City đang mở bán tại website OneHousing:

      • Diện tích căn 1 PN: 46.4 - 98.5m2. Có giá từ 2.4 tỷ - 3.6 tỷ
      • Diện tích căn 2 PN: 68 - 100.3m2. Có giá từ 3.3 tỷ - 4.9 tỷ
      • Diện tích căn 3 PN: 87.1 - 115m2. Có giá từ 4.5 tỷ - 8.16 tỷ
      • Diện tích căn 4 PN: 84.3 - 149.5m2. Có giá từ 8.2 tỷ - 10.7 tỷ 

      Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua căn hộ Times City qua OneHousing bởi vì các căn hộ chuyển nhượng đều được đảm bảo về mặt pháp lý: hình thức sở hữu lâu dài và có sổ đỏ chính chủ. Thông tin về căn hộ được cung cấp rõ ràng, minh bạch và đầy đủ giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho bạn khi bắt đầu cuộc sống tại nơi ở mới. 

      OneHousing sẽ giúp bạn tư vấn về các căn hộ phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bạn, cũng như hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin về các chính sách ưu đãi hiện có.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư tòa T1 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương