Căn góc tòa P11 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Căn góc tòa P11 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/04/2023
      Bài viết sau đây là những thông tin về tổng quan các căn góc tòa P11 của Vinhomes Times City cho người mua tham khảo.

      Tòa P11 là một trong những tòa căn hộ chung cư thuộc khu đô thị Vinhomes Times City. Khu căn hộ chung cư P11 thuộc tòa tháp Park Hill Premium đẹp và được trang bị hiện đại nhất. Nổi tiếng với tiêu chuẩn theo “Smart Home”, cùng với ưu điểm về không gian cũng như hệ thống cảnh quan, hệ thống tiện ích vượt trội nên tòa P11 luôn cháy hàng. Đặc biệt, căn góc tòa P11 cũng là một trong những “điểm sáng” thu hút đông đảo sự quan tâm nhất. Trong bài viết lần này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết hơn về căn góc tòa P11 Vinhomes Times City.

      Tìm hiểu về thuật ngữ căn góc

      Căn góc thường là căn hộ có số lượng ít nhưng lại thu hút số lượng đông đảo quan tâm. Các căn góc có những đặc điểm sau: 

      • Vị trí các căn thường ở nằm ở trong góc của tòa chung cư
      • Các căn thường sở hữu từ 2 mặt hướng ra cảnh quan bên ngoài
      • Số lượng căn góc có giới hạn, thường sẽ tương đương với số góc của tòa nhà

      Bên cạnh đó, do sở hữu nhiều ưu điểm mà một tòa chung cư có số lượng rất ít các căn góc nên các căn này thường hết hàng rất nhanh bởi lượng người quan tâm đông đảo.

      Các căn góc này sở hữu lợi thế về vị trí nên thường có không gian thoáng đạt, tầm view rộng hướng ra hệ thống cảnh quan. Bên cạnh đó, nếu căn góc hợp phong thủy và được xem xét về mặt thời tiết thì sẽ nhiều lợi ích cho gia chủ. Tuy nhiên, các căn góc vẫn tồn tại những hạn chế về giá cả. Các căn góc thường có giá cả nhỉnh cao hơn nhiều so với các căn ở vị trí thông thường nên nếu mức tài chính của bạn ở mức cao và thật sự đòi hỏi tầm view chất lượng thì căn góc là sự một sự lựa chọn rất tối. Mặt khác, nếu tài chính của bạn ở mức trung bình thấp thì việc sở hữu một căn góc không thật sự cần thiết. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những căn khác phù hợp với tài chính của bản thân hơn.

      Đọc tiếp

      Tổng quan dự án Vinhomes Times City 

      Dự án Vinhomes Times City được xây dựng 2 cơ sở với lợi thế  nằm ngay cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội. Không những tọa lạc tại vị trí “vàng” mà mạng lưới giao thông tại đây còn được đánh giá là hoàn chỉnh bậc nhất khu vực.

      • Số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng 
      • Số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội

      can-goc-toa-p11-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu

      Vinhomes Times City Minh Khai (nguồn: Vinhomes Land)

      Được ra mắt thị trường kể từ năm 2014 đến nay, Vinhomes Times City vẫn luôn được các khách hàng săn đón bởi thiết kế hiện đại, hệ thống tiện ích và cảnh quan. Vinhomes Times City được thiết kế dựa trên ý tưởng về khu đô thị hiện đại mang phong cách Singapore. Khu đô thị Vinhomes Times City mang đến cho quý khách hàng không gian sống hiện đại, sang trọng, tiện nghi. Khu đô thị Vinhomes Times City có quy mô xây dựng gồm 23 tòa với chiều cao từ 27 - 33 tầng. Bên cạnh đó, các tòa tháp đều được chủ đầu ý chú ý thiết kế, xây dựng với đa dạng loại hình căn hộ nhằm đảm bảo phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

      Căn góc tòa P9 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Căn góc tòa P11 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Tổng quan tòa P11 Vinhomes Times City

      Tòa Park 11 có vị trí nằm tại phía Đông Nam của khu căn hộ Park Hill Premium Vinhomes Times City. Các hướng tiếp giáp chính của tòa bao gồm: 

      • Phía Bắc: Tiếp giáp tòa tháp P10
      • Phía Đông: Tiếp giáp khu căn hộ Park Hill
      • Phía Nam: Tiếp giáp sân thể thao ngoài trời, vườn nướng BBQ và trường Vinschool
      • Phía Tây: Tiếp giáp tòa tháp P12

      Với các hướng tiếp giáp như trên, chúng ta có thể mường tượng ra và nhận định rằng hệ thống cảnh quan và hệ thống tiện nghi mà tòa P11 hướng ra vô cùng đa dạng, hiện đại. Các khu phức hợp thể thao, các góc sân vườn nội khu đều mang phong cách “resort” đem đến trải nghiệm vô cùng sang trọng cho cư dân Vinhomes Times City. Ngoài ra tòa P11 còn nằm kế cận với trường học Vinschool giai đoạn 2 với hệ thống giáo dục chất lượng và khu căn hộ Park Hill nên được đánh giá rất cao.

      can-goc-toa-p11-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu

      Hệ thống cảnh quan P11 Vinhomes Times City (nguồn: Vinhomes)

      Quy mô của tòa P11 Vinhomes Times City gồm có 34 tầng với tổng số căn hộ là 640 căn, các căn hộ được thiết kế xây dựng 20 căn/sàn nằm tại các tầng 3 - 34. Bên cạnh đó, các tầng hầm sẽ là khu vực để gửi xe cà các tầng 1 - 2 là shophouse. Các căn hộ tòa P11 được thiết kế xây dựng với đa dạng loại hình như căn 2 phòng ngủ, căn 3 phòng ngủ, căn 4 phòng ngủ với các diện tích dao động từ 68.1 - 148.8 m2. 

      Mặc dù thời điểm bàn giao từ năm 2016 nhưng cho đến nay tòa P11 Vinhomes Times City đã vô cùng nổi tiếng và luôn được đánh giá là tòa tháp được yêu thích tại Park Hill Premium

      Các căn góc tòa P11 Vinhomes Times City

      Cũng giống như các căn góc tại các khu chung cư căn hộ, các căn góc tòa P11 cũng có những đặc điểm tương tự. Các căn góc tòa P11 có số lượng ít nhưng lại vô cùng chất lượng. Các căn đều có từ 2 mặt thoáng hướng ra cảnh quan bên ngoài giúp cho các căn này tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, không gian cũng trở nên rộng rãi, thoáng đạt. 

      can-goc-toa-p11-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu

      Mặt bằng tầng điển hình tòa P11 (nguồn: Vinhomes Land)

      Các căn góc tòa P11 Vinhomes Times City gồm những căn như: căn 03, 04, 07, 08, 12A, 12B, 17, 18. Loại hình các căn góc tòa P11 thường là các căn 2PN, căn 3PN, căn 4PN. Các căn hộ đều được trang bị nội thất, tiện ích đầy đủ, thông minh, hiện đại.

      • Căn 2PN gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng WC, 2 phòng ngủ với diện tích từ 68.1 – 79.4 m2 .
      • Căn 3PN gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng WC, 3 phòng ngủ với diện tích từ 116.6 – 122.3 m2
      • Căn 4PN gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng WC, 4 phòng ngủ với diện tích từ 144 – 148.8 m2

      Các căn thường có giá bán từ 49.5 - 68.8 triệu/m² (nguồn: Vinhomes). Đa số căn 2PN có giá 2 - 2,5 tỷ; các căn 3PN có giá 3.5 - 4.5 tỷ; các căn 4PN có diện tích và nội thất cao cấp hơn nên giá sẽ nhỉnh hơn và là loại hình có giá bán đắt nhất từ 7 - 8 tỷ.

      Tuy nhiên, nhờ những ưu điểm đó mà giá cả của các căn góc cũng nhỉnh hơn nhiều so với các căn ở vị trí khác. Chính vì vậy, việc mua căn góc với những khách hàng có tài chính ở mức trung bình cao thì sẽ khá khó và không thật sự cần thiết nếu bạn không đặt cao yêu cầu về tầm view. Bên cạnh các căn góc mà bài viết giới thiệu ở trên, quý khách hàng hoàn toàn có thể xem xét các căn ở vị trí khác thuộc tòa tháp P11 Vinhomes Times City. Các căn đều được trang bị nội thất hiện đại và đảm bảo đem đến cho gia chủ những trải nghiệm tiện nghi nhất, xứng đáng với giá cả và kỳ vọng của khách hàng. 

      Bài viết trên đây là những thông tin về tòa P11 và các căn góc thuộc tòa P11 Vinhomes Times City. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích và khách quan. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm:

      Căn góc tòa P12 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Căn góc tòa P10 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương