Căn 3PN tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhi

      Căn 3PN tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      21/06/2023
      Bạn muốn tìm hiểu giá bán căn 3PN tòa S2.19 phân khu The Sapphire của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để có thông tin chi tiết.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị thông minh, mang lại cuộc sống thời thượng, đẳng cấp và hiện đại bậc. Đây chính là địa điểm sống lý tưởng được nhiều người mơ ước. Nằm trong hệ sinh thái Vinhomes, phân khu Sapphire cũng là một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm của giới chuyên gia bất động sản bởi vị trí đắc địa và thiết kế thông minh. Bạn muốn tìm mua căn 3 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hướng Đông Bắc, Đông Nam? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây và tìm mua chung cư tại OneHousing một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

      Những thông tin tổng quan về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Kể từ những ngày đầu thi công xây dựng, Vinhomes Ocean Park đã trở thành một trong những địa điểm sống đáng mơ ước cho bất kỳ ai. Dự án mang đến cuộc sống vừa lý tưởng và hoàn hảo, vừa đẳng cấp và sang trọng mà khách hàng khó lòng tìm kiếm được ở nơi nào khác. Với không gian sống xanh, được bao phủ bởi những hàng cây, hồ nước, Vinhomes Ocean Park có không gian mát mẻ, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Vì thế, cư dân sinh sống tại đây có thể tận hưởng môi trường sống trong lành, tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt và khói bụi ô nhiễm từ thủ đô sầm uất.

      can-3pn-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Hình ảnh dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park với cảnh quan xanh mát (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Bên cạnh việc tập trung vào việc xây dựng không gian sống xanh sạch, đẳng cấp, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn đầu tư phát triển những tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại. Điều này nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, khiến mọi khoảnh khắc tại khu đô thị thông minh này đều ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc.

      Quy mô dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tổng diện tích thi công đạt 420ha, trong khi đó, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 19%. Với khoảng không gian rộng lớn còn lại, dự án đầu tư xây dựng những mảng xanh với nhiều hệ sinh thái cây xanh, công viên thoáng đãng. Trong đó nổi bật nhất là hồ trung tâm với diện tích 24.5ha, tạo nên khung cảnh vừa thơ mộng vừa mang đậm vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên .

      can-3pn-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Hình ảnh các phân khu và những tiện ích nổi bật thuộc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có quy mô gồm 66 tòa nhà, mỗi tòa có độ cao linh hoạt từ 26 - 35 tầng. Với quy mô này, dự án cung cấp hơn 50000 căn hộ cao cấp với thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi cho cư dân. Các tòa nhà này được bố trí và sắp xếp thành 3 phân khu chính, gồm có The Sapphire, The Ruby và The Diamond. Mỗi phân khu đều được thiết kế với phong cách độc đáo và riêng biệt, trau chuốt và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Tùy theo sở thích và nhu cầu khác nhau, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn phân khu phù hợp nhất với mình.

      Vị trí đắc địa của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tọa lạc tại địa phận 3 thị xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn thuộc huyện Gia Lâm, dự án Vinhomes Ocean Park nổi bật với vị trí đắc địa với khả năng kết nối thuận lợi. Dự án nằm gần những tuyến đường trọng điểm và quan trọng như tuyến đường Đông Dư - Dương Xá, Quốc lộ 5B, Cao tốc Hà Nội,... Điều này tạo nên lợi thế kết nối, giúp cư dân dự án dễ dàng tiếp cận đến những khu vực sầm uất lân cận, cũng như hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông vào những khung giờ cao điểm.

      can-3pn-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Vị trí dễ dàng kết nối của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn nằm ở vị trí vàng - nút giao liên kết vùng của các tỉnh thành phía Đông Hà Nội. Từ dự án đại đô thị này, cư dân hoàn toàn có thể tiếp cận các tỉnh thành trọng điểm kinh tế khu vực phía Bắc như Hải Phòng, Bắc Ninh và Hưng Yên. Với lợi thế thuận tiện trong việc kết nối, Vinhomes Ocean Park không những giúp cư dân của mình tiết kiệm thời gian di chuyển, mà còn góp phần giúp cuộc sống của họ trở nên tiện nghi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Những tiện ích nổi bật tại dự án án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Được xây dựng theo mô hình khu đô thị Singapore hiện đại, Vinhomes Ocean Park cũng chú trọng trong việc đầu tư những tiện ích nội khu hiện đại. Tất cả những nhu cầu từ vui chơi, giải trí, ăn uống cho đến học tập của cư dân đều được đáp ứng trong khuôn viên dự án. Không cần phải đi đâu xa, ngay tại dự án đã hình thành nên hệ sinh thái Vinhomes vô cùng nổi bật, bao gồm:

      • Biển hồ nước mặn: Với diện tích rộng 6,1 ha, đây là biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam. Được ví như "viên ngọc xanh" thuần khiết, Biển hồ tạo nên một không gian thú vị và lãng mạn giữa lòng thủ đô mà khó lòng tìm được ở nơi nào khác.

      can-3pn-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Biển hồ nước mặn với phong cách thiết kế sang trọng, độc đáo (Nguồn: CafeLand)

      • Công viên BBQ: Với 6 công viên BBQ và hơn 100 điểm nướng ven hồ, cư dân có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời trên thảm cỏ xanh mướt và tận hưởng không khí trong lành.
      • Công viên gym ngoài trời với hơn 700 máy tập thể dục thể thao: Đây là nơi có không gian rộng rãi, thoáng đãng, tạo môi trường phù hợp để cư dân có thể tham gia các hoạt động thể thao và rèn luyện sức khỏe.
      • Ngoài ra Vinhomes Ocean Park còn có bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân thể thao, trường học VinSchool, hệ thống bệnh viện VinMec và Trung tâm thương mại Vincom. Tất cả những tiện ích này tạo nên một hệ sinh thái đầy đủ và đa dạng, mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp trong môi trường sống hiện đại.

      Căn 2PN+ tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về phân khu The Sapphire và tòa S2.19

      The Sapphire là phân khu quan trọng của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, được chia thành hai phân khu riêng biệt gồm The Sapphire 1 và The Sapphire 2. The Sapphire 1 có quy mô 11 tòa nhà, tọa lạc ngay tại trung tâm khu đô thị liền kề khu biệt thự Ngọc Trai. Trong khi đó, The Sapphire 2 với 16 tòa nhà, nằm ở cửa ngõ phía Đông của Vinhomes Ocean Park, tiếp giáp với đại học VinUni và sát sông sinh thái ven quốc lộ 5B.

      can-3pn-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Phân khu The Sapphire với những tòa nhà cao tầng hiện đại (Nguồn: Vinhomes Land)

      Với vị trí độc đáo, The Sapphire có lợi thế nằm giữa hai tuyến đại lộ rộng 52m và đường Hải Đăng. Điều này giúp cư dân của phân khu có thể chủ động và thuận tiện trong việc di chuyển để ghé thăm các điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn mà không mất quá nhiều công sức. Gần phân khu the Sapphire có những điểm đến thú vị và hấp dẫn như biển hồ nước mặn, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, chợ đêm Hải Âu,... Những tiện ích này giúp cư dân có những giây phút tận hưởng cuộc sống ý nghĩa nhất.

      Tòa S2.19 thuộc phân khu The Sapphire 2 của dự án Vinhomes Ocean Park. Tòa nhà có độ cao 26 tầng nổi, 1 tầng hầm và có mật độ xây dựng 22 căn hộ/sàn. Từ tầng 1 - 2 của tòa nhà là địa điểm bố trí những căn shophouse được thiết kế tối ưu, hiện đại, còn những căn hộ chung cư của dự án được thiết kế từ tầng 3 đến tầng 26 của tòa nhà. Các căn hộ tại tòa S2.19 có loại hình đa dạng và diện tích linh hoạt từ 27.8 - 74.9m2. Vì thế, khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.

      can-3pn-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-6

      Mặt bằng điển hình của tòa S2.19 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Giá bán của căn 3 phòng ngủ hướng Đông Bắc, Đông Nam tòa S2.19 phân khu The Sapphire 

      Hiện nay, giá bán của căn hộ 3 phòng ngủ hướng Đông Bắc Đông Nam của tòa S2.19 thuộc phân khu The Sapphire có giá 39 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 6/2023). Căn hộ được bán ở tình trạng nguyên bản, đã được bàn giao, có diện tích 73.9m2, bao gồm 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế với đầy đủ các món đồ nội thất cơ bản và nội thất đi kèm. Với vị trí căn góc và nằm ở khoảng tầng tầm trung, căn hộ này có tầm nhìn hướng về nội khu và trường đại học VinUni. 

      can-3pn-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-7

      Tầm nhìn hướng về VinUni của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm để mua căn 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc tòa S2.19 có hướng Tây Bắc Tây Nam. Căn hộ này có diện tích 74.3m2 và được bán với giá 35 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 6/2023). Với hướng Tây Bắc Tây Nam, căn hộ có tầm nhìn ra trường học và vườn nướng BBQ. Bên cạnh đó, căn hộ đã được bàn giao ở tình trạng nguyên bản, là căn góc nằm ở tầng thấp và được trang bị đầy đủ các món đồ nội thất đầy đủ và nội thất đi kèm.

      Hiện nay, OneHousing là một trong những nhà phân phối chính thức cho các sản phẩm bất động sản của tập đoàn Vingroup. Chính vì thế, khi mua chung cư tại OneHousing, khách hàng sẽ được hỗ trợ hoàn thành mọi thủ tục và hồ sơ một cách chính xác, nhanh chóng. 

      Bên cạnh nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ ProAgent, khách hàng của OneHousing còn nhận được những ưu đãi vô cùng đặc biệt và khó tìm kiếm ở nơi nào khác. Với sự liên kết với ngân hàng Techcombank, khách hàng sẽ nhận được những giải pháp tài chính, các khoản vay ưu đãi hiệu quả và hấp dẫn nhất. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ ProAgent để nhận được sự hướng dẫn chi tiết và cụ thể khi bạn có nhu cầu mua chung cư tại OneHousing.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn những thông tin tổng quan về khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và phân khu The Sapphire thuộc dự án. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn trong việc tìm mua căn 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn studio tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 3PN toà S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 74.9 m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương