Căn 2PN+ tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/06/2023
      Căn hộ 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến nhiều điểm đặc biệt và hấp dẫn cho cư dân cũng như nhà đầu tư. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

      Căn hộ 2PN+ là loại hình căn hộ phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam, nhờ vào tiện nghi và thiết kế thông minh. Trong đó, dự án The Sapphire cũng không ngoại lệ, căn hộ 2PN+ tại đây luôn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Để cập nhật giá mua căn hộ 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, tòa S2.19 tại The Sapphire hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing nhé.

      Vị trí tọa lạc tòa S2.19 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.19 tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, gần tòa văn phòng Techno Park. Vị trí này rất thuận lợi vì tòa tháp nằm gần nút rẽ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, các tuyến đường đại lộ 52m và Đại Dương.

      Đây chính là những trục giao thông chính của Vinhomes Ocean Park, cho phép kết nối giao thông tại tòa S2.19 trở nên tiện lợi. Việc di chuyển đến các khu vực lân cận trở nên dễ dàng và thuận lợi để tiếp cận các điểm tiện ích quan trọng trong khu đô thị.

      can-2pn-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Tòa S1.19 nằm cạnh công viên xanh rộng lớn (Nguồn: Vinhomes Land)

      Nằm lân cận với trường đại học VinUni mang lại một lợi thế lớn cho tòa căn hộ S2.19. Sinh viên và giảng viên của trường có thể tận hưởng cuộc sống thuận tiện và dễ dàng tiếp cận các tiện ích trong dự án Vinhomes Ocean Park. Điều này tạo ra một cơ hội tuyệt vời để cho thuê căn hộ và thu hút người thuê.

      Bên cạnh đó, tòa S2.19 còn nằm gần công viên San Hô, một điểm đặc biệt và hấp dẫn của Vinhomes Ocean Park. Cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận và tận hưởng những giá trị thư giãn, giải trí tuyệt vời tại công viên này.

      Đọc tiếp

      Tiện ích đẳng cấp mà cư dân được tận hưởng

      can-2pn-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Hồ bơi được bố trí tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: VietBDS)

      Điểm nổi bật nhất tại Vinhomes Ocean Park chính là biển hồ nước mặn nhân tạo rộng 24.5 ha. Được đầu tư với quy mô khủng, biển hồ mang đến trải nghiệm chân thật nhất cho cư dân. Cư dân tại đây có cơ hội tận hưởng biển xanh cát trắng ngay tại khu vực sinh sống, kèm theo đó là những hoạt động dưới nước thú vị như tắm biển và chèo thuyền kayak.

      Vinhomes Ocean Park còn sở hữu 150 sân thể thao đa dạng như sân tennis, sân bóng chuyền, sân bóng rổ, sân cầu lông, được phân bố khắp khuôn viên dự án. Các sân thể thao này đáp ứng nhu cầu vui chơi và rèn luyện sức khỏe cho cư dân.

      Ngoài ra, dự án còn có 700 máy tập thể dục được bố trí tại công viên tập thể dục ngoài trời và các công viên nội khu. Chủ đầu tư chú trọng đến nhu cầu nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của cư dân, do đó đã đầu tư rất nhiều cho các tiện ích liên quan đến thể thao.

      Với diện tích cây xanh và công viên lên đến 62 ha, Vinhomes Ocean Park chỉ sử dụng 19% tổng diện tích cho việc xây dựng căn hộ. Phần lớn diện tích còn lại được dành cho không gian cây xanh và công viên, mang lại không khí trong lành và thoải mái cho cư dân.

      Điểm nướng BBQ là một tiện ích đặc biệt tại dự án này, với 6 công viên và hơn 100 điểm nướng BBQ được bố trí khắp nơi. Điều này giúp cư dân dễ dàng tụ họp cùng gia đình và bạn bè vào các dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ.

      Căn 2PN+ toà S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 55.6m2 có giá bao nhiêu?

      Giá bán căn 2PN+ tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc

      Giá bán căn hộ 2PN+ tòa S2.19 thuộc phân khu The Sapphire của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm theo hướng Tây Bắc được cập nhật tại website OneHousing vào tháng 6/2023 như sau:

      can-2pn-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Thiết kế căn 2PN+ hướng Tây Bắc tòa S2.19 của Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      • Căn hộ có diện tích 62.4m2, có giá là 2.07 tỷ đồng tương đương 33 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ có diện tích 62.7m2, có giá bán là 2.15 tỷ đồng/m2 tương đương 34 triệu đồng/m2.

      Cả 2 căn hộ đều là căn giữa tọa lạc tại tầng thấp của tòa nhà. Bên cạnh đó chủ đầu tư còn bố trí nội thất đi kèm nên khách hàng sẽ tiết kiệm phần lớn chi phí khi dọn vào sinh sống mà không cần bỏ ra số tiền lớn để mua sắm.

      Căn hộ 2PN+ tòa S2.19 được đối tượng khách hàng nào ưa chuộng?

      Căn hộ 2PN+ là loại căn hộ phổ biến nhất trên thị trường chung cư. Với diện tích đa dạng từ 55m2 đến 66m2, đây là không gian lý tưởng cho nhiều hộ gia đình, từ gia đình trẻ cho đến gia đình có 4-5 thành viên. Vì vậy, căn hộ 2PN+ tại dự án The Sapphire thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn được người mua chung cư Hà Nội ưu tiên trong những năm gần đây.

      can-2pn-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Không gian phòng bếp căn 2PN+ tòa S2.19 (Nguồn: OneHousing)

      Các căn hộ 2PN+ tại S2.19 The Sapphire được thiết kế tối ưu hóa không gian sử dụng, tạo ra một không gian sống rộng rãi và thoải mái cho cư dân. Nội thất bên trong căn hộ được trang bị đầy đủ và hiện đại, bao gồm hệ thống điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bàn ăn, sofa và giường ngủ. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách sang trọng và tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

      Căn hộ 2PN+ không chỉ mang lại không gian sống thoải mái mà còn đáp ứng được yêu cầu về công năng sử dụng cho các gia đình đa thế hệ. Họ sẽ có không gian phòng ngủ cho bản thân đảm bảo sự riêng tư nhất định cho từng thành viên trong gia đình. Không gian sinh hoạt chung rộng rãi và khu vực bếp ăn tiện nghi sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho gia đình tổ chức các hoạt động gia đình.

      Tại sao nên mua căn 2PN+ tòa S2.19 - The Sapphire tại OneHousing?

      Nếu bạn đang tìm kiếm mua căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park chắc chắn không thể bỏ qua OneHousing. OneHousing cung cấp công cụ định giá nhà hiệu quả, giúp bạn kiểm soát tài chính và định giá chính xác từng căn hộ. Đặc biệt, khi mua bán thông qua OneHousing, bạn sẽ tận hưởng những chính sách độc quyền và các giải pháp tài chính linh hoạt sau khi vay vốn.

      Khi mua chung cư tại OneHousing, khách hàng có cơ hội tận dụng gói giải pháp tài chính cao cấp trên nền tảng công nghệ tiên tiến. OneHousing sử dụng mô hình "One-Stop-Shop" mang đến một loạt dịch vụ đa dạng như kết nối người mua và người bán, quản lý tài sản, tư vấn lựa chọn sản phẩm và giải pháp tài chính để tiếp cận nguồn vốn vay mua nhà, đồng thời hỗ trợ trong xử lý thủ tục giấy tờ cần thiết.

      Khách hàng có thể sử dụng công cụ tài chính để tính toán và ước lượng chi phí mua căn hộ. OneHousing tích hợp công cụ tính toán tài chính của Techcombank, giúp khách hàng biết được lãi suất hàng tháng và số tiền gốc cần trả. Khách hàng cũng có thể nộp hồ sơ vay trực tuyến và so sánh thông tin một cách tiện lợi trước khi tiến hành tư vấn chi tiết.

      Khi mua căn hộ tại OneHousing khách hàng sẽ có cơ hội hỗ trợ vay vốn lên đến 80% tổng giá trị sản phẩm bởi ngân hàng Techcombak. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền 20% giá trị căn hộ là có thể dọn vào ở với 30 tháng đầu từ khi làm thủ tục vay không tính lãi suất. Còn chần chờ gì mà không chọn mua ngay căn hộ Vinhomes Ocean Park tại OneHousing để hưởng nhiều chiết khấu hấp hẫn nhất.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ cho nhiều bạn đọc những thông tin về giá bán căn 2PN+ tòa S2.19 - The Sapphire của Vinhomes Ocean Park. Với mức giá được cập nhật ở trên hy vọng sẽ giúp cho các nhà đầu tư và khách hàng chọn được cho mình căn hộ ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN tòa P3 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa S2.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.4m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương