Căn 3PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 74.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 74.6m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/04/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm nơi để định cư tại Hà Nội thì căn 3PN tòa S1.02, dự án The Sapphire thuộc Vinhomes Ocean Park chắc chắn là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

      Dự án Đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm của tập đoàn Vingroup đã thu hút được sự quan tâm của nhiều hộ gia đình muốn mua chung cư Hà Nội, đặc biệt là các bạn trẻ mong muốn được sinh sống và định cư lâu dài. Vinhomes Ocean Park cung cấp đa dạng các loại hình bất động sản để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của cư dân.

      Trong số các phân khu tại dự án, The Sapphire - phân khu cao tầng đang được nhiều người quan tâm. Với sự hiểu biết về nhu cầu tìm hiểu kỹ lưỡng của khách hàng, OneHousing đã đi sâu vào tìm hiểu và lý giải tại sao khu này lại được săn đón đối với những người có ý định mua chung cư tại Hà Nội nói chung và tại Vinhomes Ocean Park nói riêng. Các khu vực xung quanh The Sapphire sẽ được phân tích và đánh giá trong bài viết này.

      Giới thiệu đôi nét về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho khách hàng muốn mua chung cư Hà Nội

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm tại huyện Gia Lâm, bao gồm các xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ và một phần thị trấn Trâu Quỳ. Đây là một trong những địa điểm có tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng và giao thông nhanh chóng.

      Dự án Vinhomes Ocean Park do Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đô Thị Gia Lâm làm chủ đầu tư được triển khai với quy mô hơn 420ha, tương đương diện tích 4.203.699m2. Dự án bắt đầu khởi động từ năm 2018 và dự kiến hoàn thành vào Quý IV năm 2024.

      Trong tổng diện tích dự án, diện tích xây dựng là 789.975m2, phần còn lại được dành cho các công trình cây xanh, hồ điều hòa và công viên. Dự án được chia thành 2 phân khu chính là phân khu cao tầng với 66 tòa chung cư từ 23-26 tầng, thuộc 3 dự án The Diamond, dự án The Ruby và dự án The Sapphire, cùng phân khu thấp tầng gồm 2.390 căn biệt thự đa năng. format type, being partition doing 4 project small: San Hô, Ngọc Trai, Sao Biển and Hải Âu.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Thiết kế của dự án The Sapphire thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án The Sapphire - phân khu cao tầng tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, được bàn giao vào quý IV năm 2020. Đây là một trong những dự án bàn giao sớm nhất khu đô thị này và bao gồm hai tiểu khu nhỏ, đó là The Sapphire 1 (S1) và The Sapphire 2 (S2). Mỗi tiểu khu đều có những đặc trưng riêng, tuy nhiên, phân khu này có nhiều lợi thế cạnh tranh về giao thông và cảnh quan đô thị. Với vị trí gần cổng chính, kết nối với các khu biệt thự tầng và tầm nhìn hướng ra hồ điều hòa, trường đại học VinUni, The Sapphire hướng đến việc phát triển hình ảnh đô thị hiện đại và thu hút được nhiều sự quan tâm .

      The Sapphire còn được trang bị nhiều tiện ích nội - ngoại khu, bao gồm hệ thống thang máy, camera giám sát và phòng cháy nổ. Sự an toàn và thoải mái tối đa cho cư dân luôn được đặt lên hàng đầu tại The Sapphire.

      Ngoài ra, Sapphire còn có các trang thiết bị bên trong chung cư cũng rất đầy đủ như nhà để xe năm tầng, sân chơi trẻ em, sân tập ném bóng rổ, bóng rổ, sân vườn, hồ bơi và sân bóng bàn. Ngoài ra, phân khu này còn nằm gần các trung tâm thương mại và trường học của khối VinSchool, chẳng hạn như trường liên cấp Vinschool và đại học VinUni. Những tiện ích này mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống hằng ngày của cư dân, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

      can-3pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-746m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tiện ích tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Online Vinhomes)

      Tòa S1.02 thuộc dự án The Sapphire tại  Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park nằm trong phân khu The Sapphire 1 và có vị trí như sau:

      • Hướng Đông Bắc tiếp giáp với tòa S1.03
      • Hướng Đông Nam tiếp giáp với tòa S1.01
      • Phía Tây Nam tiếp giáp với phân khu The Sapphire 2
      • Phía Tây Bắc tiếp giáp với các cửa hàng thương mại và dịch vụ

      Tòa chung cư cao 27 tầng và có 1 tầng hầm để xe. Tầng 1 - 2 là thiết kế shophouse, còn tầng 3 - 27 là căn hộ chung cư. Tổng số căn hộ là 550 căn, với tiêu chuẩn bàn giao tiếp tối thiểu kèm theo tính năng Smart Home. Thêm vào đó, diện tích của S1.02 rất đa dạng với diện tích từ 27.8 - 98.1 m2, chia thành nhiều loại như studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ.

      Căn hộ 3PN tòa S1.02 -  dự án The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm giá bao nhiêu?

      Căn hộ chung 3PN tòa S1.02 là loại căn hộ phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Với diện tích 74.6 m2, loại căn hộ này cung cấp đủ không gian cho mỗi thành viên trong gia đình có thể có một không gian riêng tư để nghỉ ngơi và làm việc. Loại hình căn hộ này cũng phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, vì nó cung cấp đủ không gian cho trẻ em vui đùa và sinh hoạt, đồng thời giúp bố mẹ có thể giám sát và chăm sóc con cái một cách dễ dàng hơn.

      can-3pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-746m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park.

      Căn hộ 3PN tòa S1.02 cũng là một sự lựa chọn tốt cho những người có nhu cầu ở ghép. Với nhiều phòng ngủ, căn hộ ba phòng ngủ cho phép các cư dân có thể chia sẻ chi phí thuê nhà và các chi phí phát sinh khác. Ngoài ra, căn hộ ba phòng ngủ cũng thích hợp với những người có nhu cầu sử dụng không gian cho mục đích công việc hoặc học tập tại nhà. Với phòng làm việc hoặc phòng học riêng biệt, cư dân có thể tập trung làm việc hay học tập mà không bị gián đoạn bởi những hoạt động khác trong căn hộ.

      Mức giá của các căn hộ chung cư 3 phòng ngủ thuộc tòa S1.02 tại dự án The Sapphire hiện được công bố từ 2,3 tỷ đến 3,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu mua chung cư Hà Nội của khách hàng, OneHousing đã đăng tải thông tin chi tiết về một số căn hộ 3PN tại tòa S1.02 với mức giá ưu đãi từ 2,75 tỷ đến 2,93 tỷ đồng. Để tìm hiểu thêm về các mức giá và sự so sánh để quản lý tài chính của mình một cách hợp lý, bạn có thể ghé thăm trang web của OneHousing TẠI ĐÂY.

      Vui lòng cập nhật thông tin mới nhất về thị trường bất kỳ sản phẩm bằng cách theo dõi OneHousing. Đừng quên chia sẻ với bạn bè về những căn hộ tuyệt vời trải nghiệm thú vị.

      Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ trường hợp nào tự động áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ một Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương