Căn 3PN tòa P12 Park Hill Premium Times City 109.7m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa P12 Park Hill Premium Times City 109.7m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      23/05/2023
      Bạn đang tìm hiểu căn 3PN tòa P12 Park Hill Premium Times City 109.7m2 đang bán giá bao nhiêu, nhưng vẫn chưa có thông tin nào chính xác. Bài viết sau đây sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm điều tuyệt vời này!

      Bạn đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư tại Hà Nội và đang quan tâm đến khu đô thị Times City. Sau đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu những thông tin chính xác về dự án và đặc biệt là chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đang được săn đón nhất hiện nay “căn 3PN tòa P12 Park Hill Premium Times City 109.7m2 đang bán giá bao nhiêu?”, cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

      can-3pn-toa-p12-park-hill-premium-times-city-1097m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-OneHousing-2Vinhomes Times City - nơi an cư cho cuộc sống đẳng cấp (Nguồn: vinhomesland)

      Times City – nơi an cư cho cuộc sống đẳng cấp

      Tổng quan về Times City

      Times City là một khu đô thị phức hợp nằm tại quận Hai Bà Trưng và phường Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam. Được xây dựng trên một diện tích lên đến 36.5 ha và chi phí xây dựng khủng hơn 30 nghìn tỷ đồng, Times City là một dự án quy mô lớn bao gồm chung cư, trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn và các tiện ích khác.

      Times City có chủ đầu tư uy tín là Tập đoàn Vingroup – tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam. Khu đô thị này đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Với vị trí đắc địa, nằm ngay trên đường Minh Khai, Times City rất thuận tiện cho việc di chuyển và tiếp cận các khu vực trung tâm của thành phố.

      Với quy mô rộng lớn bao gồm 12 tòa căn hộ (T1, T2, T3, T4, T5, T6, T7, T8, T9, T10, T11 và T18), 7 tòa căn hộ thuộc phân khu Park Hill (Park 1, Park 2, Park 3, Park 4, Park 5, Park 6, Park 7, Park 8), 4 tòa căn hộ thuộc phân khu Park Hill Premium (Park 9, Park 10, Park 11, Park 12). Tổng số lượng căn hộ chung cư lên đến 12.000 căn hộ diện tích trong khoảng 49 – 178 m2. Mỗi phân khu đều có thiết kế, tiện ích riêng, nhưng đều mang đến cho cư dân một môi trường sống hiện đại và tiện nghi.

      Times City nổi tiếng với các tiện ích nổi bật mang tầm quốc tế. Đặc biệt là Bệnh viện Vinmec với cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, trường học Vinschool đẳng cấp quốc tế. trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City sang trọng và sầm uất bậc nhất. Giúp cho đời sống của cư dân thêm phần tiện nghi và chất lượng cuộc sống được nâng tầm đẳng cấp

      Bên cạnh đó, Times City cũng có nhiều tiện ích khác như hồ bơi, phòng tập gym, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí, công viên và khu vực dành riêng cho cư dân tập thể dục ngoài trời. Ngoài ra, khu đô thị này cũng có hệ thống bảo vệ và an ninh 24/7 để đảm bảo sự an toàn cho cư dân.

      Với những tiện ích và vị trí thuận lợi, Times City đã trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn tìm kiếm một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi tại trung tâm Hà Nội.

      can-3pn-toa-p12-park-hill-premium-times-city-1097m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-OneHousing-3Các tiện ích nổi bật tại đại đô thị Vinhomes Times City (Nguồn: vilands)

      Các tiện ích có trong Times City

      Times City là một khu đô thị phức hợp tại Hà Nội với nhiều tiện ích đa dạng và đẳng cấp. Dưới đây là một số tiện ích chính tại Times City:

      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall: Với diện tích hơn 200.000m², đây là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Hà Nội và khu vực Đông Nam Á. Tại đây, bạn có thể tìm thấy một loạt cửa hàng bán lẻ, cửa hàng thời trang, siêu thị, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí và các tiện ích khác.
      • Trường quốc tế Vinschool: Vinschool là một hệ thống giáo dục uy tín, đạt chuẩn quốc tế. Nơi đây cung cấp môi trường học tập hiện đại và chất lượng cao cho học sinh. Trường bao gồm chương trình giáo dục toàn diện từ mầm non đến cấp độ trung học phổ thông.
      • Bệnh viện Vinmec: Vinmec là một trong những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam. Với cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, Bệnh viện Vinmec cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao, từ khám chữa bệnh cho đến các dịch vụ phục hồi chức năng và chăm sóc sức khỏe tổng quát. Tại đây có đội ngũ bác sĩ và y tá giàu kinh nghiệm và chuyên môn.
      • Công viên và không gian xanh: Times City có nhiều khu vực công viên và không gian xanh, tạo nên một môi trường sống trong lành và thoải mái. Cư dân có thể đi dạo, tập thể dục ngoài trời, hoặc thư giãn tại các khu vườn và hồ nước xanh mát.
      • Hồ bơi và khu vui chơi trẻ em: Khu đô thị cung cấp hồ bơi chuyên nghiệp cho cả người lớn và trẻ em. Bên cạnh đó, có các khu vui chơi trẻ em an toàn, thú vị, tạo điều kiện cho trẻ em tham gia các hoạt động ngoại khóa và rèn luyện kỹ năng xã hội.
      • Bảo vệ và an ninh 24/7: Times City được trang bị hệ thống bảo vệ và an ninh toàn diện. Đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tạo chuyện nghiệp, có hệ thống camera giám sát hiện đại tiên tiến bậc nhất, có thẻ từ và nhận diện khuôn mặt, nhận diện vân tay. Chung cư đảm bảo đầy đủ về an toàn phòng cháy chữa cháy và có 2 lối thoát hiểm khẩn cấp. Như vậy cư dân có thể an tâm sinh sống và làm việc lâu dài tại đây
      • Khu vực thể thao và giải trí: Times City có các khu vực thể thao, giải trí, bao gồm sân tennis, sân bóng đá, sân chơi golf mini, các phòng chơi thể thao trong nhà. Đây là nơi cư dân có thể tham gia vào các hoạt động thể thao và giải trí gia đình hoặc trong khu căn hộ, tăng cường kết nối với nhau, giảm căng thẳng và nâng cao sức khỏe.
      • Hệ thống giao thông thuận tiện: Khu đô thị Times City có vị trí giao thông thuận lợi, kết nối với các tuyến đường chính của thành phố. Điều này giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến các khu vực trọng yếu tại Hà Nội

      can-3pn-toa-p12-park-hill-premium-times-city-1097m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-OneHousing-4Tại sao nên mua căn hộ tại tòa P12 Park Hill Premium Times City? (Nguồn: parkhill)

      Căn hộ 3PN tòa P9 Park Hill Premium Times City 92.9m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tại sao nên mua căn hộ tại tòa P12 Park Hill Premium Times City?

      Tòa P12 thuộc phân khu Park Hill Premium của khu đô thị Times City. Chiều cao của tòa nhà là 34 tầng. Trong đó có 2 tầng hầm B1 và B2 để giữ xe, tầng 1 và tầng 2 là các shophouse thương mại và từ tầng 3 đến tầng 34 là 704 căn hộ chung cư cao cấp với mật độ 22 căn/mặt sàn. Các loại căn hộ bao gồm 1PN, 2PN và 3PN, diện tích trong khoảng 56.1 – 122.3 m2. Tòa nhà được trang bị hiện đại và tiện nghi với 10 thang máy cao cấp và 2 thang hàng.

      P12 – Park Hill Premium đang là tòa chung cư được săn đón bậc nhất trong khu đô thị Times City bởi vì một số lý do sau:

      • Vị trí lý tưởng: Tòa P12 nằm ở vị trí phía Tây Nam của phân khu Park Hill Premium - Times City, xung quanh tiếp giáp với các tòa nhà khác trong khu căn hộ như P9, P11, Vinschool,… Không nằm gần các trục đường chính tạo không gian trong lành, yên tĩnh và riêng tư. Tại đây cư dân còn có thể tận hưởng cảnh quan xanh mát cùng những công trình ngoài trời với diện tích lớn như bể bơi chuẩn phong cách resort rộng 800m2, khu vực BBQ, sân thể thao,…
      • Tiện ích đa dạng: tại P12, cư dân có thể tận hưởng đầy đủ các tiện ích của Times City như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên, hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí,… An ninh và an toàn được chú trọng đảm bảo. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống, giải trí và mua sắm của cư dân.
      • Thiết kế hiện đại: Các căn hộ tại tòa P12 Park Hill Premium Times City được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian và ánh sáng tự nhiên, mang đến không gian sống thoải mái, tiện nghi. Nơi đây có các căn hộ với đa dạng các diện tích khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng
      • View và không gian sống đẳng cấp: Các căn hộ tại tòa P12 thường có view đẹp, nhìn ra công viên, hồ nước hay thành phố, tạo ra không gian sống thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp và không khí trong lành ngay trong căn hộ của mình.
      • Pháp lý rõ ràng: Tòa P12 Park Hill Premium Times City được xây dựng và quản lý bởi nhà đầu tư uy tín, đảm bảo tính pháp lý rõ ràng và chất lượng xây dựng. Mỗi căn hộ đều có sổ hồng. Điều này đảm bảo cho bạn sự an tâm khi mua căn hộ và sở hữu tài sản lâu dài.
      • Phát triển bền vững: Khu đô thị Times City đặt nặng vào phát triển bền vững và chất lượng cuộc sống. Các tiêu chuẩn xây dựng, vệ sinh môi trường và quản lý đảm bảo sự phát triển ổn định và bảo vệ môi trường sống lâu dài.
      • Tiềm năng sinh lợi: Với vị trí đắc địa và sự phát triển của khu vực, mua căn hộ tại tòa P12 Park Hill Premium Times City có tiềm năng tăng giá và đem lại lợi nhuận đầu tư trong tương lai. 

      can-3pn-toa-p12-park-hill-premium-times-city-1097m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-OneHousing-6Căn 3PN tòa P12 Park Hill Premium Times City 109.7m2 đang bán giá bao nhiêu?
      (Nguồn: OneHousing)

      Căn 3PN tòa P12 Park Hill Premium Times City 109.7m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Với nhu cầu ngày càng cao, đặc biệt là các gia đình trẻ, người đi làm có nhu cầu sống thoải mái, căn hộ 3PN là một lựa chọn hợp lý. Căn hộ 3PN 109,7m2 tại tòa P12 Park Hill Premium – Times City đang được săn đón và có lượng tìm kiếm cao. Giá căn hộ này hiện là 7,65 tỷ đồng (theo OneHousing).

      Những căn hộ này thường được thiết kế thông minh và có không gian rộng rãi, đầy đủ chức năng nên được nhiều người quan tâm.

      Giá các căn hộ cao cấp có diện tích tương đương tại Time City có thể dao động từ 7-8 tỷ đồng tùy thuộc vào vị trí, chất lượng, tiện ích và đẳng cấp của căn hộ. Ví dụ:

      • Căn 3PN tòa P1 97m2 giá 7,2 tỷ đồng
      • Căn 3PN tòa P5 110m2 giá 7,1 tỷ đồng

      Tuy nhiên, mức giá này có thể thay đổi do nhiều yếu tố như nhu cầu thị trường, tình hình kinh tế tài chính,… (Nguồn: OneHousing - giá cập nhật từ tháng 5/2023).

      Bài viết trên chính là các thông tin về căn 3PN tòa P12 Park Hill Premium Times City 109.7m2 đang bán giá bao nhiêu, bạn hãy tham khảo. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và giải đáp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN tòa P12 Park Hill Premium Times City 58.8m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa P10 Park Hill Premium Times City 63.1m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương