Căn hộ 2PN tòa P10 Park Hill Premium Times City 63.1m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa P10 Park Hill Premium Times City 63.1m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/05/2023
      Nếu bạn đang quan tâm về giá bán hiện tại của căn hộ 2PN thuộc toà 10 Park Hill Premium Times City thì hãy đọc ngay bài viết này của OneHousing!

      Sở hữu vị trí độc tôn, tầm nhìn tuyệt hảo cùng nhiều ưu thế đắt giá, toà Park 10 Times City được ưu ái gọi với tên gọi Master Premium - đẳng cấp vượt trội. Cũng bởi vậy, các căn hộ tại toà nhà này luôn nhận được sự quan tâm lớn từ các nhóm khách hàng dù đã đi vào hoạt động được một thời gian. Vậy giá bán hiện tại của căn hộ 2PN diện tích 63.1m2 tại toà Park 10 là bao nhiêu? Hãy tìm hiểu cùng OneHousing qua bài viết dưới đây.

      Căn hộ 2PN diện tích 63.1m2 toà Park 10 Park Hill Premium Times City đang có giá bán là bao nhiêu?

      Theo giá bán được cập nhật trên website của sàn giao dịch bất động sản OneHousing, căn hộ 2PN có diện tích 63.1m2 thuộc toà Park 10 Times City hiện đang được rao bán với giá khoảng 70 triệu đồng/m2. Như vậy, để sở hữu một căn hộ 2PN diện tích 63.1m2, người mua sẽ phải chi trả số tiền là 4.38 tỷ đồng.

      can-ho-2pn-toa-p10-park-hill-premium-times-city-631m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế căn 2PN diện tích 63.1m2 toà Park 10 Times City (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, nếu bạn mong muốn sở hữu một căn hộ có diện tích rộng rãi hơn, có thể tham khảo thêm các căn hộ 2PN thuộc toà Park 2 Times City có diện tích 74.9m2. Giá bán hiện tại của căn hộ này, theo cập nhật giá bán trên website OneHousing, là 65 triệu đồng/m2 (tương ứng 4,89 tỷ đồng/căn hộ). Hoặc căn hộ hộ 2PN diện tích 73.3m2 thuộc toà Park 12. Căn hộ này đang được rao bán với giá 4,79 tỷ đồng/căn hộ (tương đương 65 triệu đồng/m2).

      Căn góc tòa P6 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Toà Park 10 Park Hill Premium Times City: Không gian sống hoàn hảo giữa lòng đô thị

      Toà Park 10 Park Hill Premium được đánh giá là một trong những toà chung cư Master  Premium - đẳng cấp vượt trội tại khu đô thị Times City. Bên cạnh ưu thế về tầm nhìn không góc che với 4 hướng thông thoáng, Park 10 còn được các kiến trúc sư ưu ái dành tặng cho những khoảng xanh mát đặc trưng với vườn thư giãn được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, khu vực vườn nướng BBQ,.... Chỉ cần bước chân vào không gian toà Park 10, cư dân sẽ cảm nhận được từng “hơi thở” của thiên nhiên tại đây.

      Chưa dừng ở đó, với mong muốn mang lại cho gia chủ không gian sống mát mẻ, trong lành nhất, đội ngũ kiến trúc sư đã dụng tâm thiết kế toà nhà theo hình chữ H. Qua đó, toàn bộ  các căn hộ thuộc toà Park 10 đều tiếp xúc tối đa với nguồn gió trời và ánh sáng tự nhiên.

      can-ho-2pn-toa-p10-park-hill-premium-times-city-631m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Căn hộ sở hữu cửa sổ rộng giúp hút được tối đa nguồn gió trời và ánh sáng tự nhiên (Nguồn: OneHousing)

      Không chỉ được sống trong không gian xanh mát, trong lành, chủ nhân các căn hộ tại toà Park 10 Times City còn được trải nghiệm cuộc sống của thời đại mới khi những căn hộ thông minh được lắp đặt hệ thống smarthome cơ bản có thể điều khiển đèn chiếu sáng, âm thanh từ xa bằng smartphone. Ngoài  ra, hệ thống chuông cửa của căn hộ cũng được tích hợp camera và mic đàm thoại giúp gia chủ chủ động biết được danh tính của khách tới nhà cũng như đảm bảo an toàn cho những người ở một mình.

      Đặc biệt, toà Park 10 còn là toà nhà hội tụ nhiều cảnh quan nội khu nhất Park Hill Premium. Khi sinh sống tại đây, bạn và gia đình sẽ có cơ hội tận hưởng hệ thống sân vườn độc đáo, đa dạng từ vườn xích đu, vườn sáng tạo, sân chơi trẻ em,.... Hơn nữa, các chủ nhân căn hộ Park 10 còn được thụ hưởng hệ sinh thái đủ từ y tế - sức khoẻ, giáo dục, vui chơi - giải trí, di chuyển đến từ Tập đoàn Vingroup như bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, trường Liên cấp Quốc tế Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City và hệ thống xe buýt điện VinBus.

      Nên mua bán căn hộ chung cư Times City ở sàn giao dịch nào để được hưởng chính sách hấp dẫn nhất?

      Park Hill Premium Times City luôn là “thỏi nam châm” thu hút sự quan tâm lớn từ sự quan tâm từ các nhà đầu tư cũng như nhóm khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực. Chính bởi vậy, dù đã đi vào hoạt động được một khoảng thời gian nhưng thị trường giao dịch mua bán chuyển nhượng các căn hộ tại dự án này vẫn luôn sôi động.

      can-ho-2pn-toa-p10-park-hill-premium-times-city-631m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Các căn hộ tại dự án Park Hill Premium Times City luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng khách hàng có nhu cầu ở thực và giới đầu tư (Nguồn: Property plus)

      Trong những sàn giao dịch hiện tại, OneHousing được biết đến như một địa chỉ đáng tin cậy để mua bán các dự án bất động sản, đặc biệt là các sản phẩm bất động sản thuộc 2 chủ đầu tư Vinhomes và Masterise Homes. Khi thực hiện giao dịch mua bán trên sàn OneHousing, bạn không chỉ nắm được chính xác giá bán của căn hộ mình đang có nhu cầu tìm hiểu mà còn có thể so sánh giá bán của những căn hộ tương tự để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

      Bên cạnh đó, với những khách hàng có nhu cầu mua nhà trả góp, trên website của OneHousing có phần ước tính khoản vay, có khả năng giúp người mua nắm được về số nợ gốc, thời gian vay cũng như lãi phải chi trả hàng tháng. Từ đó, bạn sẽ tính toán và cân đối được dòng tiền, tránh rơi vào trường hợp bị “lãi đè” hoặc mất khả năng chi trả.

      Đặc biệt, khi lựa chọn sàn giao dịch OneHousing, bạn sẽ nhận được những chính sách độc quyền cực kỳ hấp dẫn từ đối tác chiếc lược của sàn là ngân hàng Techcombank với những gói vay đa dạng, phù hợp với khả năng tài chính của các nhóm khách hàng. Các tư vấn viên của OneHousing cũng sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình tới khi bạn dọn về nhà mới ở.

      OneHousing hy vọng rằng những thông tin về giá bán mới nhất của căn hộ 2PN diện tích 63.1m2 thuộc toà Park 10 Times City cũng như những thông tin cơ bản về toà nhà này sẽ hữu ích  với các khách hàng đang có nhu cầu sở hữu căn hộ này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư tòa P7 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương