Căn 3PN tòa P11 Park Hill Premium Times City 109.7m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa P11 Park Hill Premium Times City 109.7m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/05/2023
      Tìm mua bán căn hộ chung cư Times City, Park Hill Premium Hà Nội? Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn 3 phòng ngủ tại tòa P11 diện tích 109.7m2.

      Times City là khu đô thị phức hợp lớn tại Hà Nội với đầy đủ các tiện ích cao cấp, trong đó căn hộ chung cư là sản phẩm bán chạy nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ tại Times City, đặc biệt là căn 3 phòng ngủ, tòa P11 Park Hill Premium có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về căn hộ này và giá bán hiện tại.

      Vị trí đắc địa của dự án Park Hill Times City - Cửa ngõ đông nam thủ đô

      Park Hill Times City được xây dựng tại vị trí vô cùng đắc địa tại địa chỉ số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với sự kết nối thuận tiện với các quận nội thành cũng như các tỉnh lân cận phía Nam, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh trong thời gian ngắn.

      Vị trí của dự án cũng được tận dụng để cung cấp cho cư dân một không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. Cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 4km về phía Nam, Park Hill Times City nằm ngay bên cạnh chân cầu Vĩnh Tuy, giúp kết nối thuận tiện với các tỉnh phía Nam thông qua quốc lộ 5 hoặc hệ thống biệt thự Vinhomes Riverside.

      Ngoài ra, dự án cũng được kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm Thành phố thông qua hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại và hệ thống đường vành đai 2 mở rộng đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Vĩnh Tuy. Tất cả những tiện ích này khiến cho Park Hill Times City trở thành một trong những địa điểm sống đáng sống nhất của Việt Nam.

      can-3pn-toa-p11-park-hill-premium-times-city-1097m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-OneHousing-1Vị trí đắc địa của dự án Park Hill Times City (Nguồn: Mandarin Garden)

      Căn hộ 4PN tòa P11 Park Hill Premium Times City 139.1m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô của dự án Park Hill Premium Times City

      Dự án gồm 4 tòa chung cư căn hộ cao cấp được xây dựng trên một diện tích rộng lớn 25.063m2, trong đó hơn 70% diện tích được dành riêng cho cây xanh và khu vườn cảnh quan, giúp tạo nên một không gian sống xanh mát và gần gũi với thiên nhiên.

      Không chỉ vậy, các căn hộ đẳng cấp và shophouse (cửa hàng nhà phố) tại đây cũng được thiết kế với sự tinh tế và độc đáo, mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Ngoài ra, dự án còn cung cấp một siêu thị và khu dịch vụ thương mại tiện lợi, giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân một cách thuận tiện.

      can-3pn-toa-p11-park-hill-premium-times-city-1097m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-OneHousing-2Quy mô rộng lớn của dự án Park Hill Premium (Nguồn: Baodautu)

      Căn hộ sang trọng tại Park Hill Premium với tiện ích đẳng cấp vượt trội và cảnh quan độc đáo

      Trong giai đoạn 1 tại Vinhomes Times City, Vingroup đã mang đến một không khí sống sôi động, thời thượng. Tuy nhiên, ở giai đoạn 2 - Park Hill, cư dân sẽ trải nghiệm một phong cách sống "resort trong lòng đô thị". Và đến giai đoạn 3 - Park Hill Premium, sự ưu việt của lối sống thông minh và hệ sinh thái thông minh sẽ tạo ra sự khác biệt cho khu căn hộ. Tại Park Hill Premium, 100% căn hộ được trang bị thiết bị Smart Home, cùng với những tiện ích cảnh quan độc đáo, hứa hẹn mang đến cuộc sống chất lượng và đẳng cấp cho cư dân thượng lưu.

      Bể bơi ngoài trời rộng 800m2 là một điểm nhấn đặc biệt nằm tại trung tâm 4 tòa căn hộ: Park 9, Park 10, Park 11 và Park 12. Bể bơi này được thiết kế theo phong cách "resort", với hai phần riêng biệt cho người lớn và trẻ em. Sàn bể bơi được lát gỗ chống thấm, và bao quanh bởi hàng rào trắng. Đây là một tiện ích độc quyền dành riêng cho cư dân, và những người khác muốn sử dụng phải có sự giới thiệu từ cư dân và trả phí 200.000 VND/lượt.

      Ngoài ra, tại vị trí phía Nam của tòa tháp Park 11 và Park 12, có 5 sân tennis, bóng rổ, cầu lông và khu vườn nướng BBQ được thiết kế theo phong cách "resort" trên nền thiên nhiên ban đầu. Đây sẽ là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Tương tự như bể bơi ngoài trời rộng 800m2, sân thể thao và khu vườn nướng BBQ là các tiện ích miễn phí. Chỉ cần đặt trước với ban quản lý tòa nhà để có thể sử dụng.

      Đối với các tòa tháp Park 9, Park 10, Park 11 và Park 12, tầng 1 và tầng 2 được dành riêng cho 46 căn shophouse hiện đại. Tại đây, cư dân có thể tìm thấy mọi loại hình kinh doanh và dịch vụ như nhà hàng, quán cafe, salon tóc và nhiều hơn nữa. Shophouse hiện đại này cùng với khu bể bơi ngoài trời "resort" là yếu tố tạo nên cuộc sống thời thượng và đẳng cấp ngay giữa lòng khu đô thị Vinhomes Times City.

      can-3pn-toa-p11-park-hill-premium-times-city-1097m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-OneHousing-3Hồ bơi “siêu to” tại Park Hill (Nguồn: Google Sites)

      Mua bán căn 3PN tòa P11 Park Hill Premium Times City 109.7m2 giá bao nhiêu?

      Giá của tòa nhà P11 tại khu đô thị Vinhomes Times City được đánh giá là phù hợp và hợp lý so với các tòa nhà cùng phân khúc tại khu đô thị này, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Theo thông tin từ website OneHousing, giá bán căn hộ 3PN với diện tích 109.7m2 đang được bán với giá 74 triệu đồng/ m2.

      Loại căn hộ

      Căn 3 PN

      Mã bất động sản

      FDB81K

      Vị trí căn

      Căn giữa

      Khoảng tầng

      Tầng thấp (1-10)

      Số nhà WC

      2

      Tình trạng nội thất

      Nội thất đầy đủ

      Nội thất đi kèm

      Hướng nhìn

      Bể bơi

      Hướng ban công

      Bắc 

      Giá bán cập nhật Tháng 5/2023 (Nguồn: OneHousing)

      74 triệu đồng/ m2

      Với những tiện ích cao cấp và đẳng cấp, Times City hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình. Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua bán căn hộ chung cư Times City, đặc biệt là căn 3 phòng ngủ tại tòa P11 Park Hill Premium diện tích 109.7m2, hãy liên hệ OneHousing để biết thêm thông tin về giá bán cũng như những lợi ích khi sở hữu căn hộ tại dự án này.

      Đối với những người đang tìm kiếm nhà ở, việc định giá chính xác và kiểm soát tài chính là rất quan trọng. Và OneHousing có công cụ định giá nhà giúp bạn làm được điều đó. Với công cụ này, bạn có thể tìm hiểu giá trị thực của căn nhà mình quan tâm, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn về việc mua hay không mua. 

      Ngoài ra, OneHousing còn hợp tác với Techcombank để triển khai các gói vay với lãi suất ưu đãi và thủ tục nhanh chóng, giúp khách hàng dễ dàng nối tiếp khoản vay để thực hiện ước mơ sở hữu một căn hộ tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN tòa P12 Park Hill Premium Times City 58.8m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ 3PN tòa P9 Park Hill Premium Times City 92.9m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương