Căn 2PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/06/2023
      Phân khu The Tonkin Vinhomes Smart City có gì thu hút người mua nhà và những nhà đầu tư đến vậy? Căn 2PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2? Tìm hiểu ngay!

      Vinhomes Smart City là dự án đô thị thông minh giữa lòng thủ đô dành cho những công dân toàn cầu. Trong đó, phân khu The Tonkin là tổ hợp căn hộ cao cấp duy nhất tại Vinhomes Smart City mang phong cách Indochine. Với thiết kế tinh tế, kết hợp hài hòa giữa yếu tố hiện đại và truyền thống đã tạo nên không gian sống thời thượng tại đây. Chính vì vậy, các căn hộ chung cư tại The Tonkin luôn thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Vậy căn 2PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu nhé!

      The Tonkin - Vinhomes Smart City - Chất sống Indochine giữa lòng đô thị hiện đại

      can-2pn-toa-tk1-the-tonkin-vinhomes-smart-city-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      The Tonkin sở hữu tọa độ vàng trong lòng đô thị thông minh Vinhomes Smart City (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City)

      The Tonkin sở hữu tọa độ vàng trong lòng đô thị thông minh Vinhomes Smart City, tiếp giáp với Imperia Smart City và Masteri West Heights. Nằm gần cầu vượt số 5 nối thẳng ra Lê Trọng Tấn và cách công viên trung tâm Central Park chỉ 150m, The Tonkin thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích giải trí hàng đầu trong khu vực và dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác trong thành phố.

      The Tonkin Vinhomes Smart City tái hiện phong cách Indochine độc đáo, hòa quyện hoàn hảo giữa nét lãng mạn của Pháp và vẻ đẹp truyền thống của các nước Đông Dương. Phong cảnh nội khu The Tonkin vô cùng ấn tượng với khu vườn nhiệt đới Palm Garden, bể bơi The Phoenix Pool tái hiện lại hình ảnh phượng hoàng tung cánh, đường dạo bộ Bamboo Path với những khóm tre thân thuộc với hình ảnh làng quê Việt Nam,...

      can-2pn-toa-tk1-the-tonkin-vinhomes-smart-city-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      The Tonkin sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Bên cạnh đó, The Tonkin còn sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại, kiến tạo một lối sống chuẩn thượng lưu: bể bơi ngoài trời, sân chơi thể thao, khu tập gym, shop thương mại dịch vụ, công viên cây xanh, hệ thống giáo dục quốc tế Vinschool,... cùng thiết kế căn hộ theo tiêu chuẩn cao cấp, loại hình đa dạng, nội thất hiện đại... The Tonkin là sự lựa chọn hàng đầu của những cư dân thành đạt, đặt tiêu chuẩn cao trong phong cách sống.

      Căn Studio toà TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 28.7m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN tòa  tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam phù hợp với đối tượng nào?

      Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và có tính thanh khoản cao do nhu cầu sở hữu căn hộ này vô cùng nhiều. Căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với các cặp vợ chồng mới cưới, hoặc có 1 - 2 con nhỏ. Phòng ngủ thứ hai có thể được tận dụng làm không gian làm việc hoặc vui chơi. Với những người độc thân dư dả về tài chính, rất nhiều người mong muốn sở hữu căn hộ hai phòng ngủ để tách biệt không gian và nghỉ ngơi để tăng cao hiệu suất trong công việc. 

      Căn 2PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Một số căn 2PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam tại OneHousing (Nguồn: OneHousing, 6/2023) cho bạn tham khảo:

      • Căn hộ 2PN tòa TK1 hướng Đông Nam diện tích 59.5m2 là 3.97 tỷ đồng, tương đương 67 triệu đồng/m2. Đây là căn hộ góc, tầng thấp (1 - 10) với 2 phòng vệ sinh và trang bị nội thất cơ bản.

      can-2pn-toa-tk1-the-tonkin-vinhomes-smart-city-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-n17t

      Căn hộ 2PN tòa TK1 hướng Đông Nam diện tích 59.5m2 (Nguồn: Bất động sản))

      • Căn hộ 2PN tòa TK1 hướng Đông Nam diện tích 64m2 là 3.58 tỷ đồng, tương đương 56 triệu đồng/m2. Đây là căn hộ giữa, tầng cao (>20) với 2 phòng vệ sinh, tầm nhìn ra khu để xe và trang bị đầy đủ nội thất.

      Tại sao những căn hộ hướng Đông Nam Vinhomes Smart City lại đắt giá?

      Do đặc thù về khí hậu tại Việt Nam, mùa đông có gió mùa Đông Bắc lạnh giá, mùa hè lại đón ánh nắng gay gắt khi mặt trời ngả về Tây, hướng Đông Nam được xem là hướng nhà đẹp nhất, tránh được toàn bộ những tác động tiêu cực của thời tiết nên được nhiều người ưa chuộng. Hướng căn hộ Đông Nam có thể đón nắng và gió trời tự nhiên với cường độ vừa đủ, giúp không gian ngôi nhà thoáng đãng và dễ chịu hơn. Luận phong thủy, hướng Đông Nam có ý nghĩa đem lại tài lộc, thịnh vượng. Căn hộ hướng này có thể giúp gia chủ đón nhận sinh khí dồi dào, công danh sự nghiệp thành đạt.

      Những ưu điểm khi mua chung cư tại OneHousing

      OneHousing sở hữu công cụ định giá độc quyền hoàn toàn miễn phí giúp khách hàng xác định giá trị căn hộ nhanh chóng và chính xác. Kết quả định giá trên OneHousing được ngân hàng Techcombank công nhận và sử dụng nên hoàn toàn yên tâm về độ uy tín.

      Bên cạnh đó, OneHousing cung cấp giải pháp tài chính toàn diện với gói vay ưu đãi. Đây là gói giải pháp độc quyền OneHousing kết hợp với ngân hàng Techcombank cung cấp cho khách hàng. Theo đó, khi mua chung cư tại OneHousing, khách hàng có thể vay tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 30 tháng đầu tiên, miến hoàn toàn phí trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu và thời gian vay lên tới 35 năm.

      Đặc biệt, OneHousing sở hữu đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm, tư vấn giải pháp an cư phù hợp và hỗ trợ các thủ tục pháp lý nhanh chóng.

      Trên đây là thông tin về giá căn hộ 2PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam cũng như những ưu điểm khi sở hữu căn hộ hướng này mà OneHousing cung cấp cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN+ toà TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 72m² có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 79.7m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương