Căn 3PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 79.7m² có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 79.7m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/04/2023
      Thắc mắc: “Căn 3PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 79.7m² có giá bao nhiêu?” sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nhắc đến phân khu The Tonkin, người ta thường ấn tượng với đường nét kiến trúc mang đậm phong cách Indochine và hệ thống tiện ích đầy đủ, hiện đại. Do đó, rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư đang tìm cách “săn đón” phân khu này, nhất là căn hộ 3 phòng ngủ. Vậy bạn có biết, căn 3PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 79.7m² có giá bao nhiêu không? Nếu chưa có câu trả lời, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vài nét về dự án The Tokin Vinhomes Smart City

      Là tổ hợp cao cấp đầu tiên tại “thành phố thông minh” Vinhomes Smart City, phân khu The Tokin có lối kiến trúc mang đậm phong cách Indochine cùng không gian cảnh quan thú vị, hấp dẫn. Đây cũng được xem là một trong những phân khu VIP tại Vinhomes Smart City, được xây dựng theo tiêu chuẩn Vinhomes Ruby. Phân khu The Tokin hứa hẹn sẽ là nơi an cư hoàn hảo cho những khách hàng ưa chuộng những giá trị truyền thống.

      Về vị trí của phân khu The Tokin, phân khu nằm tọa lạc ở bên trong vùng lõi khu đô thị Vinhomes Smart City, kế bên 2 phân khu Masteri Weight Heights và Imperia Smart City. Ưu điểm lớn nhất của phân khu này là nằm kề bên cầu vượt số 5 nối ra đường Lê Trọng Tấn, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận cũng như tiếp cận được với chuỗi tiện ích đẳng cấp của khu đô thị.

      Ngoài ra, The Tokin còn nằm tiếp giáp trực tiếp với 2 nhà để xe là Parking Zone 4 và Parking Zone 3. Đa phần, các tòa căn hộ ở phân khu đều có duy nhất 1 tầng hầm nên việc nằm cạnh 2 nhà để xe là một ưu thế rất lớn, giúp cư dân thuận tiện trong việc đỗ xe. Cộng thêm ưu điểm là nằm cạnh trường học Vinschool và cụm 4 tòa căn hộ thuộc Masteri Weight Height nên cư dân có thể tiếp cận được với cộng đồng thượng lưu văn minh và hệ thống giáo dục chất lượng cao.

      Phân khu The Tokin còn sở hữu chuỗi hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp, tạo nên một chất lượng sống cao cấp và mang đậm nét Indochina, bao gồm: Vườn nhiệt đới Palm Garden, đường dạo bộ Bamboo Path,... cùng với hệ thống tiện ích “all - in - one” gồm sân chơi thể thao, trường học, shop thương mại dịch vụ downtown, công viên trung tâm Central Park,... hứa hẹn sẽ là nơi đáp ứng mọi yêu cầu từ giải trí đến học tập cho mọi lứa tuổi.

      can-3pn-toa-tk1-the-tonkin-vinhomes-smart-city-797m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phân khu The Tonkin thuộc dự án Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Gen Z tự mua nhà: Nên hay không?

      Đọc tiếp

      Giải đáp: “Căn 3PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 79.7m² có giá bao nhiêu?”

      Như đã đề cập ở trên, The Tokin là phân khu đầu tiên và duy nhất tại Vinhomes Smart City, được chủ đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn Vinhomes Ruby. So với các tòa căn hộ như Imperia Smart City, The Metrolines, The Sapphire,... thì các loại hình căn hộ ở phân khu này có phần đa dạng hơn, gồm có: studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN. 

      Với những người mua chung cư Hà Nội, điều đầu tiên và cũng là yếu tố quan trọng nhất mà họ thường nhắc đến đó chính là mức giá bán. Đối với những người quan tâm đến căn 3PN tòa TK1, thường đặt ra thắc mắc: “Căn 3PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 79.7m² có giá bao nhiêu?”. 

      Theo giá bán công khai trên website OneHousing, căn 3PN tòa TK1, diện tích 79.7m2 sẽ có mức giá bán là 58 triệu/m2 (tương đương với 4.6 tỷ). Căn 3PN The Tonkin Vinhomes Smart City là căn số 12A và căn số 12 có hướng Tây Nam, Đông Bắc và 1 hướng Tây Bắc.

      can-3pn-toa-tk1-the-tonkin-vinhomes-smart-city-797m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng thiết kế căn 3PN tòa TK1. (Nguồn: Bất động sản)

      Căn hộ 3PN tòa TK1 thích hợp để ở với những gia đình nhiều thế hệ, gia đình có 2 con trở lên hoặc cặp vợ chồng mới cưới. Với mức giá trên, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình căn hộ 3PN đầy đủ tiện nghi, sang trọng và hiện đại, nâng tầm giá trị cuộc sống.

      Điểm qua một số ưu điểm của phân khu The Tonkin Vinhomes Smart City

      Có thể kể đến một số ưu điểm của phân khu The Tonkin Vinhomes Smart City như sau:

      • Có vị trí đắc địa và khả năng liên kết nội khu vô cùng tốt.
      • Không chỉ dừng lại ở đó, The Tonkin còn nằm tiếp giáp với các khu vực nhà để xe nổi.
      • Mật độ xây dựng của phân khu này không đáng kể. Cụ thể, có 7 thang máy và 16 căn/ sàn.
      • Tiêu chuẩn bàn giao phân khu The Tokin Vinhomes Smart CIty đầy đủ và cao cấp hơn, có hệ thống điều hòa multi âm trần, sàn lounge, sảnh lễ tân, hệ thống nước trung tâm,...
      • Diện tích của căn hộ khá lớn. Cụ thể, đối với căn hộ 2PN có diện tích dao động từ 64 - 74m2, đối với căn hộ 3PN có diện tích dao động từ 79m2 - 82m2.
      • Hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp và hiện đại.

      Tìm hiểu về giá bán và chính sách bán hàng của phân khu The Tonkin

      Vì là dòng căn hộ được quy hoạch hướng đến nhóm khách hàng đẳng cấp, hiện đại nên sau khi mở bán, phân khu sẽ nhận cọc thiện chí theo từng khoảng tầng. Do đó, đây là cơ hội để các khách hàng tinh hoa có thể sở hữu ngay cho mình một căn hộ cao cấp giữa lòng đại đô thị.

      So với các căn hộ ở Vinhomes Sapphire, giá bán căn hộ của phân khu The Tonkin sẽ cao hơn khoảng 15-20%. Tuy nhiên, căn hộ ở phân khu The Tonkin luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng bởi sở hữu nhiều ưu điểm về mọi mặt cũng như có nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn với các ưu đãi đặc biệt như:

      • Chính sách chiết khấu linh hoạt dựa theo hình thức thanh toán.
      • Hỗ trợ miễn phí trả nợ trước hạn, ân hạn nợ gốc, hỗ trợ lãi suất vay vốn.
      • Cùng với nhiều gói quà tặng hấp dẫn khác.

       Thắc mắc: “Căn 3PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 79.7m² có giá bao nhiêu?” đã được OneHousing giải đáp rõ trong bài viết trên. Mong rằng, bạn đọc sẽ có những thông tin hữu ích và tìm được căn hộ phù hợp với tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chọn mẫu gương phòng khách chuẩn phong cách nội thất Minimalism của thế hệ Gen Z hiện nay

      Ngó nghiêng phong cách trang trí nhà 'đẹp - độc - lạ' của Gen Z khi mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương