Căn 2PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/06/2023
      Căn 2PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2? Hãy cùng OneHousing giải đáp thắc mắc cho bạn nhé!

      The Tonkin là một phân khu cao cấp mang phong cách Indochine độc đáo tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Smart City, một dự án phát triển bởi Tập đoàn Vingroup. The Tonkin hướng đến việc cung cấp không gian sống chất lượng cao và môi trường xanh cho cư dân. Đặc biệt, căn hộ 2PN Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho một cuộc sống sang trọng và thời thượng. Với không gian rộng rãi, thiết kế thông minh, căn hộ giúp tối ưu hóa sự thoải mái và tiện nghi cho quý khách. Vậy căn 2PN này có những ưu việt gì? Cùng khám phá với OneHousing qua bài viết dưới đây nhé!

      Tổng quan dự án The Tonkin - Vinhomes Smart City

      Vị trí đắc địa

      Phân khu The Tonkin tại Vinhomes Smart City có vị trí độc đáo và thuận lợi. Nằm kế bên hai phân khu Imperia Smart City và Masteri West Heights, cư dân tại The Tonkin dễ dàng tiếp cận các tiện ích của cả khu đô thị. Đặc biệt, với vị trí gần cầu vượt số 3, dự án kết nối trực tiếp đến đường Trọng Tấn và đường Hà Đông, việc di chuyển đến các khu vực nội khu và các khu vực trung tâm trở nên nhanh chóng.

      Ngoài ra, phân khu cũng gần các tiện ích của Vinhomes như trung tâm thương mại Vincom, trường học quốc tế Vinschool, bệnh viện Vinmec, khu vui chơi, công viên, hồ bơi và sân chơi trẻ em. Nhờ vào vị trí đắc địa và sự tiện ích hoàn hảo, The Tonkin tạo điều kiện cho cư dân trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và đáng sống trong một khu đô thị hiện đại và chất lượng.

      can-2pn-toa-tk1-the-tonkin-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Vị trí phân khu the Tonkin (Nguồn: Vinhomesland)

      Thiết kế xứng tầm 

      Phân khu Tonkin có thiết kế tinh tế và sang trọng gồm 2 tòa căn hộ TK1 và TK2 được thiết kế theo hình chữ Z, với mật độ mỗi tòa là 16 căn/sàn và sảnh hành lang rộng rãi, thoáng đãng gần 2m, sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống đầy đủ tiện nghi.

      Căn hộ thuộc tòa TK1 với số lượng hữu hạn nhưng được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp hơn so với các phân khu Sapphire. Không gian căn hộ của phân khu The Tonkin Smart City tối ưu hơn nhiều so với các toà trước đây khi được thiết kế thông minh với diện tích thông thủy từ 27m2 - 82m2 và đa dạng các loại hình từ 1- 3PN.

      Một điều đáng chú ý là tất cả phòng khách, phòng ngủ của mỗi căn hộ đều sở hữu ban công phóng thẳng tầm mắt đến cảnh nội khu xanh mướt, tạo nên bầu không khí trong lành và thoáng mát.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Smart City - Phân khu Tonkin còn hội tụ các tiện ích đẳng cấp. Với giao thông thuận lợi, trung tâm thương mại hiện đại, cùng các đại tiện ích đa dạng, đây sẽ là  nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và thú vị.

      Căn 3PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 79.7m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2PN phù hợp với những đối tượng nào?

      Căn hộ 2 phòng ngủ hấp dẫn với các đối tượng khách hàng sau đây:

      • Gia đình trẻ: Căn hộ 2PN là lựa chọn lý tưởng cho gia đình trẻ có con nhỏ. Hai phòng ngủ riêng biệt đảm bảo không gian riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình. Các tiện ích và không gian xanh xung quanh tòa nhà tạo điều kiện sống an lành và thú vị cho trẻ nhỏ.
      • Nhà đầu tư: Căn hộ 2PN là một sự lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư. Vị trí thuận lợi và tiện ích đa dạng của Vinhomes Smart City thu hút nhiều người thuê, mang lại thu nhập ổn định và tiềm năng tăng giá.
      • Sinh viên và người độc thân: Căn hộ 2PN cung cấp không gian sống linh hoạt cho sinh viên và người độc thân. Phòng ngủ dự phòng có thể sử dụng làm không gian làm việc hoặc đa năng. Đồng thời, các tiện ích và dịch vụ trong khu vực cung cấp một môi trường sống tiện nghi và đáng sống.

      Căn hộ hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng đối tượng khách hàng và mang đến không gian sống thoải mái, tiện ích và tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Vì sao nên mua căn hộ 2PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam?

      Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City, với hướng Đông Bắc và Đông Nam, có nhiều lợi ích không thể bỏ lỡ. Dưới đây là những lý do nên mua căn hộ như vậy:

      • Ánh sáng tự nhiên: Hướng Đông Bắc và Đông Nam đảm bảo căn hộ nhận được ánh sáng mặt trời vào buổi sáng sớm và trưa. Ánh sáng tự nhiên làm cho căn hộ trở nên tươi sáng và thoáng đãng, tạo không gian sống thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.
      • Tiện ích: Căn hộ tại The Tonkin - Vinhomes Smart City được trang bị đầy đủ tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, sân chơi thể thao, khu vực BBQ, khu vực dạo bộ và công viên xanh. Những tiện ích này giúp cư dân có một cuộc sống tiện nghi, thú vị và tạo ra một cộng đồng sống đầy đủ và gắn kết.
      • Thiết kế căn hộ: Căn hộ 2PN có thiết kế thông minh và tiện nghi. Các phòng ngủ rộng rãi, đảm bảo không gian riêng tư cho cư dân. Ngoài ra, căn hộ còn có phòng khách, bếp và 2 phòng vệ sinh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Thiết kế sang trọng và hợp lý giúp tối ưu hóa không gian sử dụng và mang lại sự thoải mái cho cư dân.

      can-2pn-toa-tk1-the-tonkin-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Nhà vệ sinh hiện đại và thiết kế tối ưu của căn 2PN (Nguồn: OneHousing)

      Tóm lại, căn hộ 2PN tại tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City với hướng Đông Bắc và Đông Nam mang đến sự thoáng đãng, ánh sáng tự nhiên, tiện ích đa dạng và thiết kế hiện đại, tạo nên một môi trường sống tiện nghi và thú vị cho cư dân.

      Căn 2PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2? 

      Trải nghiệm sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi  tại căn hộ 2 phòng ngủ tòa TK1 - Phân khu Tonkin - Vinhomes Smart City với mức giá hấp dẫn:

      • Căn 2PN tòa TK1 diện tích 65.5m2 có giá 3.98 tỷ đồng, tương đương 61 triệu/m2 cho căn vị trí tầng 10- 11. 
      • Căn 2PN tòa TK1 diện tích 65.3m2 có giá 3.87 tỷ đồng với giá 59 triệu/m2 cho căn có vị trí thấp tầng 1- 10.

      Những mức giá trên hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng để tận hưởng không gian sống hoàn hảo. (Nguồn: Giá cập nhật trên Website OneHousing T5/2023)

      Thêm vào đó, vị trí căn hộ thuộc căn giữa, tọa lạc tại tầng 11-20, cho phép bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh nội khu với tầm nhìn bao quát. Căn hộ hướng Đông Bắc và Đông Nam với tầm nhìn công viên, mang đến khung cảnh thiên nhiên ngay trong cửa sổ nhà bạn. Bạn sẽ được thưởng thức một không gian sống tươi mới và thư thái mỗi khi trở về căn hộ.

      Vì vậy, việc sở hữu một căn hộ tại The Tonkin sẽ đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích cả về chất lượng cuộc sống và tiềm năng tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

      Ưu đãi khi mua chung cư tại OneHousing 

      OneHousing tự hào mang đến giải pháp tài chính linh hoạt cho khách hàng. Với tỉ lệ vay lên đến 70% và thời gian vay lên đến 35 năm, việc này tạo điều kiện linh hoạt và thuận lợi cho khách hàng trong việc mua nhà. Đặc biệt, OneHousing đã hợp tác với ngân hàng Techcombank để mang đến một cơ hội hấp dẫn với hỗ trợ vay tới 80% giá trị căn nhà và 0% lãi suất trong vòng 30 tháng. Đây là một cơ hội hiếm có để khách hàng sở hữu căn nhà mơ ước mà không phải lo lắng về lãi suất trong giai đoạn đầu. Hãy đến với OneHousing để trải nghiệm những giải pháp tài chính độc quyền này và biến ước mơ sở hữu căn nhà thành hiện thực hấp dẫn.

      Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp các khách hàng giải đáp chi tiết về căn 2PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2? Đây dự đoán sẽ là nơi định cư sáng giá cho những người đang tìm kiếm nơi ở  đầy đủ tiện nghi và nâng cao giá trị cuộc sống.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn Studio toà TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 28.7m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ toà TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 72m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương