Căn 2PN Tòa T8 Times City 74.4m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Căn 2PN Tòa T8 Times City 74.4m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/05/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa T8 Times City 74.4m2 đang bán giá bao nhiêu? Tiện ích khi là cư dân tại Times City có những gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu “Căn 2PN tòa T8 Times City 74.4m2 đang bán giá bao nhiêu” thông qua bài viết dưới đây!

      Vinhomes Times City được ví như một thành phố thu nhỏ, bao gồm nhiều tiện ích đẳng cấp, phong phú. Khu đô thị Times City nổi tiếng chuỗi tiện ích đầy đủ đa dạng bao gồm các dịch vụ mua sắm, vui chơi, ăn uống, phù hợp với mọi lứa tuổi. Để tìm hiểu thêm về việc mua bán căn hộ chung cư tại Times City, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

      Tổng quan về dự án chung cư Vinhomes Times City

      Vinhomes Times City là tổ hợp dự án căn hộ cao cấp, tọa lạc tại số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội. Khu đô thị được thiết kế xây dựng cùng đại quần thể xanh rộng lớn hứa hẹn là một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất Thủ đô. 

      Dự án là tâm huyết của Công ty Cổ Phần Phát Triển Đô Thị Nam Hà Nội - Thành viên của Vingroup. Khu đô thị được xây dựng trên khu đất có diện tích 36ha, mật độ xây dựng khá thấp chỉ với 20%, với đa dạng loại hình căn hộ.

      can-2pn-toa-t8-times-city-744m2-dang-ban-gia-bao-nhieu

      Góc nhìn tổng thể dự án Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes).

      Đôi nét về tòa T8 Vinhomes Times City

      Tòa T8 là một trong những tòa thuộc Times City giai đoạn 1, tọa lạc trên tuyến đường nội bộ số 4 bao bọc xung quanh tòa tháp là vườn cây xanh rộng lớn. Tòa dân cư cung cấp ra thị trường khoảng 720 căn hộ với mật độ căn hộ là 24 căn hộ/mặt sàn, bao gồm các căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ có diện tích khoảng từ  46.4 – 100.1 m2. Tòa T8 với chiều cao 27 tầng trong đó:

      • Tầng 1: Khu vực shop.
      • Tầng 2: Khu vực văn phòng.
      • Tầng 3 – 32: Khu vực căn hộ.
      • Tầng B1: Khu vực Vincom Mega Mall.
      • Tầng B2 – B3: Hầm gửi xe.

      Tòa T8 nằm trong khu vực trung tâm của Vinhomes Times City giai đoạn 1, bên cạnh là các tòa T9, T10, T11. Đây có thể coi là một trong những vị trí độc tôn, “không gần nhưng cũng không xa” dễ dàng di chuyển đến các tiện ích nội khu và ngoại khu. Vị trí ranh giới tòa T8 Times City:

      • Hướng Bắc: Kết nối với tòa T4.
      • Hướng Đông: Kết nối khu dân cư Vĩnh Tuy.
      • Hướng Nam: Kết nối tòa T9.
      • Hướng Tây: Kết nối tòa T10.

      can-2pn-toa-t8-times-city-744m2-dang-ban-gia-bao-nhieu

      Mặt bằng điển hình Tòa T8 Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes Times City).

      Các tiện ích khi là cư dân tại Vinhomes Times City

      Vinhomes Times City được ví là thành phố hiện đại mới, được thiết kế xây dựng lấy cảm hứng từ những thành phố sầm uất tại các quốc gia châu Âu. Dự án được chủ đầu tư kiến tạo với mục đích mang lại một phong cách sống châu Châu thời thượng, hiện đại, phóng khoáng từ phía Đông Thủ đô.

      Tại nơi đây, cư dân được hưởng trọn vẹn tiện ích “có một không hai” nổi bật như hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool. Ngôi trường bao gồm cả 4 bậc học từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở cho đến trung học phổ thông. Tại đây các em học sinh được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cùng đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ càng có chuyên môn cao. Vinhomes Times City còn sở hữu nhiều tiện ích khác như bệnh viện Vinmec - đạt chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hồ điều hòa nhạc nước, khu vui chơi trẻ em,...

      Bên cạnh đó, ngay dưới chân mỗi tòa căn hộ là hàng loạt tiện ích sức khỏe như sân tennis, bóng rổ, cầu lông,... hứa hẹn sẽ là nơi tuyệt vời để các gia chủ thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Với những lợi thế lớn cả về vị trí, tiện ích và không gian sống, Times City chính là một trong những khu dân cư đáng sống nhất thủ đô Hà Nội.

      can-2pn-toa-t8-times-city-744m2-dang-ban-gia-bao-nhieu

      Không gian xanh tại Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes Times City).

      Căn hộ chung cư tòa P9 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tại sao nên mua chung cư tòa T8 Vinhomes Times City?

      Tòa T8 tọa lạc trên tuyến đường nội bộ số 4, bên trong vùng giai đoạn 1 của khu đô thị. Xung quanh tòa tháp là vườn cây xanh rộng lớn, là lựa chọn lý tưởng đối với những khách hàng cần sự riêng tư, yên tĩnh và yêu thích một cuộc sống xanh, năng động. Bên cạnh đó, T8 còn là một trong các tòa tháp số ít sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ, phù hợp với những khách hàng muốn trải nghiệm cuộc sống một mình. 

      Các căn hộ giai đoạn 1 có giá bán “mềm” hơn khá nhiều so với giai đoạn 2 Park Hill và giai đoạn 3 Park Hill Premium, phù hợp với những khách hàng có tài chính vừa phải, muốn hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp. Tòa T8 hứa hẹn sẽ là tổ ấm hoàn hảo dành cho mọi gia đình.

      Chính sách ưu đãi độc quyền hấp dẫn tại OneHousing 

      Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một căn hộ tại tòa T8 Vinhomes Times City, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi, OneHousing sẽ hỗ trợ quý khách hàng tìm mua căn hộ ưng ý cùng nhiều chính sách ưu đãi độc quyền hấp dẫn:

      Hiện nay, OneHousing đã kết hợp cùng với ngân hàng Techcombank cho ra mắt các sản phẩm tín dụng dành cho doanh nghiệp và cá nhân, trong đó nổi bật là sản phẩm cho vay mua nhà. Cụ thể, OneHousing mang tới ưu đãi độc quyền gói vay dành cho người mua căn hộ sơ cấp từ chủ đầu tư như sau: hưởng lãi suất 0% trong 30 tháng đầu tiên, thời gian vay tối đa lên tới 35 năm, tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ, phí trả nợ trước hạn 0% trong 30 tháng đầu tiên.

      Ngoài những ưu đãi hấp dẫn từ chính sách cho vay mua nhà, để nhằm phục vụ nhu cầu kiểm soát nguồn tài chính, định giá căn hộ, OneHousing tiếp tục cho ra mắt công cụ định giá nhà. Công cụ với thao tác đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng giúp quý khách hàng nắm được thông tin quan trọng về giá căn hộ, tránh những tác động nhiễu loạn trên thị trường. Công cụ định giá nhà của OneHousing đem đến một quy trình tiết kiệm thời gian và chi phí, mất ít thời gian hơn tới 90% so với quy trình thông thường, đồng thời giảm thiểu tối đa các tình huống tiêu cực có thể xảy ra trong quá trình vay vốn của khách hàng.

      can-2pn-toa-t8-times-city-744m2-dang-ban-gia-bao-nhieu

      Anh Trương Anh Ngọc nhận định công cụ định giá nhà tự động tại OneHousing. (Nguồn: OneHousing).

      Giá căn hộ 2 phòng ngủ tòa T8 Times City diện tích 74.4m2 

      Căn hộ căn giữa thuộc tòa T8 Times City với 2 phòng ngủ, nội thất đầy đủ, diện tích thông thủy 74.4m2, có ban công hướng Bắc, tầm nhìn ra nhạc nước và trung tâm thương mại có giá chuyển nhượng dao động 3.78 tỷ đồng. Ngoài căn hộ T8 Times City 74.4m2, OneHouesing cũng đang mở bán nhiều căn hộ khác có diện tích tương đương mà khách hàng có thể tham khảo như:

      Căn hộ thuộc tòa T8 Times City với 2 phòng ngủ, nội thất cơ bản, diện tích 74.4m2, có ban công hướng Nam, tầm nhìn nội khu và toàn thành phố có giá chuyển nhượng dao động 4.35 tỷ đồng.

      Căn hộ căn góc thuộc tòa T1 Times City với 2 phòng ngủ, nội thất đầy đủ, diện tích 70.4m2, có ban công hướng Bắc, tầm nhìn ra toàn thành phố có giá chuyển nhượng dao động 3.93 tỷ đồng.

      Căn hộ căn giữa thuộc tòa T4 Times City với 2 phòng ngủ, nội thất đầy đủ, diện tích 71m2, có ban công hướng Nam có giá chuyển nhượng dao động 3.78 tỷ đồng.

      can-2pn-toa-t8-times-city-744m2-dang-ban-gia-bao-nhieu

      Căn hộ thuộc tòa T8 Times City với 2 phòng ngủ 74.4m2 (Nguồn: OneHousing).

      Hy vọng với những chia sẻ trên có thể đem lại cho bạn những thông tin hữu ích về căn hộ 2PN tòa T8 Times City 74.4m2. Nếu bạn đang tìm hiểu về dự án này, đừng quên tham khảo tại OneHousing để có thêm những lựa chọn ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 2PN tòa T4 Times City 71m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa T1 Times City 70.4m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương