Căn 2PN tòa T5 Times City 70m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa T5 Times City 70m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/05/2023
      Căn hộ 2PN tòa T5 Times City diện tích 70m2 là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình khi tìm mua chung cư Hà Nội. Cùng OneHousing tìm hiểu giá bán căn hộ qua bài viết sau.

      Nằm ngay tại cửa ngõ của khu đô thị Vinhomes Times City, tòa T5 được rất nhiều khách hàng săn đón và lựa chọn. Giá các căn hộ tại đây cũng được đa số các nhà đầu tư và người mua chung cư Hà Nội quan tâm. Vậy bạn có biết căn hộ 2PN tòa T5 Times City 70m2 đang bán giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

      Đôi nét về dự án Times City và tòa T5

      Là dự án nằm tại cửa ngõ phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội, Vinhomes Times City ghi ấn tượng với các khách hàng qua phong cách thiết kế vừa cổ điển, vừa hiện đại. Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng hơn 36ha với quy mô gồm 23 tòa nhà cao từ 27 - 35 tầng. Vinhomes Times City quy tụ hàng loạt các địa điểm vui chơi giải trí dành cho giới trẻ chẳng hạn như các sân trượt băng khổng lồ, trung tâm thương mại - rạp phim, thủy cung lớn nhất thủ đô Vinpearl Aquarium. Ngoài ra, cư dân sống tại Times City còn được trải nghiệm vô số các tiện ích nội khu cao cấp khác như:

      • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool dành cho các con trẻ
      • Chuỗi công viên xanh cùng hồ điều hòa lớn rộng hơn 10ha
      • Hệ thống chuỗi shophouse cùng trung tâm thương mại dịch vụ sầm uất
      • Bệnh viện quốc tế Vinmec 
      • Phòng tập gym trong nhà
      • Bể bơi dành cho trẻ em và người lớn, vườn dưỡng sinh, khuôn viên thể dục

      Tòa T5 được đánh giá là một trong những tòa nhà đẹp nhất trong cùng phân khu, sở hữu vị trí ngay giữa cổng vào khu đô thị Times City. Được xây dựng với 27 tầng nổi và 3 tầng hầm, T5 có quy mô gồm 400 căn hộ chung cư với mật độ khoảng 16 căn/tầng. Các căn hộ tại tòa T5 được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 70m2 - 110,3m2. Không chỉ vậy, cư dân tại tòa T5 có thể dễ dàng di chuyển khi sở hữu 6 thang máy tốc độ cao và 2 thang máy chở hàng riêng biệt.

      Có thể nói, với đầy đủ tiện nghi từ cơ sở hạ tầng cho đến cảnh quan đô thị, Vinhomes Times City nói chung và tòa T5 nói riêng xứng đáng là khu căn hộ chung cư đáng sống bậc nhất thủ đô Hà Nội. 

      can-2pn-toa-t5-times-city-70m2-dang-ban-gia-bao-nhieu

      Toàn cảnh khu đô thị Times City về đêm (Nguồn: Times City Park Hill)

      Căn hộ 2PN tòa T4 Times City 71m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2PN tòa T5 Times City diện tích 70m2 có gì?

      Mua bán căn hộ chung cư Times City đã và đang trở thành đề tài tìm kiếm hàng đầu dành cho những người đang có nhu cầu mua chung cư Hà Nội. Đặc biệt, các căn hộ 2PN tại đây được khách hàng quan tâm rất nhiều. Các căn hộ 2PN thuộc tòa T5 có diện tích rộng từ 70 - 108m2 được thiết kế gần giống nhau với 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp. Mỗi căn hộ tại tòa T5 khi bàn giao đều được trang bị đầy đủ hệ thống nội thất cao cấp.

      Thiết kế căn hộ

      Tương tự như các căn hộ khác thuộc cùng tòa, căn hộ 70m2 có thiết kế gồm 2PN, 2 nhà vệ sinh, 1 khách và 1 bếp, 1 lô gia. Trong đó có 1 phòng ngủ master và 1 nhà vệ sinh master. Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất và các tiện ích đi kèm bao gồm: hệ thống điện - nước, sàn gỗ, điều hòa, lắp đặt hệ thống tủ, chuông cửa và các thiết bị vệ sinh cao cấp. 

      Đối tượng phù hợp 

      Căn hộ 2PN diện tích 70m2 mặc dù có diện tích nhỏ nhất so với các căn cùng phân khu nhưng sở hữu thiết kế công năng cùng những tiện nghi không hề thua kém bất cứ các căn hộ nào khác. Với diện tích 70m2, căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa T5 Times City phù hợp với những đối tượng sau:

      • Hộ gia đình có từ 2 - 4 thành viên

      Đây được xem là đối tượng mua nhà chung cư Hà Nội chính hiện nay. Thông thường các hộ gia đình có 1 - 2 con nhỏ có xu hướng mua nhà chung cư để ổn định, có môi trường học tập và vui chơi lành mạnh, phát triển toàn diện cho con trẻ.

      • Các cặp vợ chồng mới cưới

      Hiện nay, hầu hết các vợ chồng mới cưới thay vì chọn mua nhà mặt đất thì họ chọn mua các căn hộ để an cư lạc nghiệp. Đi theo lối sống tiện nghi hiện đại của giới trẻ, các căn hộ chung cư thỏa mãn đầy đủ các tiêu chí từ tài chính cho đến môi trường sống cùng các tiện ích đi kèm.

      • Các bạn trẻ làm việc tự do

      Đây cũng được xem là đối tượng mua nhà tiềm năng trên thị trường bất động sản. Họ làm việc tại nhà nên cần không gian sống đầy đủ tiện nghi, thoải mái và đem lại cảm giác tự do. Một số bạn trẻ hiện nay có tiềm lực về tài chính thường mua nhà từ rất sớm, họ coi đó không chỉ là không gian để sống mà còn là nơi để làm việc.

      • Các nhà đầu tư bất động sản

      Với tầm nhìn và vị thế dự án Vinhomes Times City, các căn hộ tại đây được đánh giá có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. So với thời điểm ra mắt, giá các căn hộ tại đây đã tăng lên đáng kể. Các cá nhân đầu tư bất động sản sở hữu căn hộ tại đây có thể sử dụng để cho thuê hoặc mở các dịch vụ homestay dành cho khách du lịch.

      Giá bán căn hộ

      Theo cập nhật mới nhất tháng 05/2023 trên website OneHousing, căn hộ 2PN tòa T5 Times City diện tích 70m2 đang được bán với mức giá 4,08 tỷ đồng/căn, tương đương với 58 triệu đồng/m2. Một số thông tin về căn hộ như sau:

      • Hướng ban công căn hộ: hướng Bắc
      • Tình trạng pháp lý: Giấy chứng nhận
      • Vị trí căn hộ: Căn giữa, tầng trung (11 - 20)
      • Số phòng vệ sinh: 2 phòng
      • Tầm nhìn: Nội khu
      • Tình trạng nội thất: Đầy đủ
      • Mã bất động sản: QB734P

      Với đầy đủ tiện nghi và nội thất hiện đại, căn hộ 2PN tòa T5 Times City diện tích 70m2 hoàn toàn phù hợp cho các hộ gia đình ít thành viên sinh sống. Ở mức giá cả hợp lý, khách hàng được trải nghiệm sự tiện nghi đẳng cấp, hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ kết hợp với không gian sống trong lành ngay giữa trung tâm thành phố.

      can-2pn-toa-t5-times-city-70m2-dang-ban-gia-bao-nhieu

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại Times City (Nguồn: Vinhomes Times City)

      Mua căn hộ 2PN tòa T5 Times City 70m2 ở đâu?

      Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín mua căn hộ 2PN tòa T5 Times City 70m2 thì OneHousing là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Là một trong những đơn vị tư vấn mua bán bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, OneHousing cung cấp các giải pháp mua bán và cho thuê nhà ở vô cùng tiện lợi, tối ưu dành cho quý khách hàng.

      Hiện tại OneHousing đang tư vấn mua bán căn hộ chung cư Times City và các dự án khác thuộc chủ đầu tư Vinhomes, Masterise Homes. Một trong những lợi ích mà khách hàng có khi tìm hiểu bất động sản tại OneHousing là được cung cấp công cụ định giá nhà. Với công cụ này, mỗi khách hàng sẽ kiểm soát được dòng tiền tài chính và nắm rõ giá từng căn hộ khá chính xác, tránh các rủi ro không đáng có.

      Ngoài ra, khi lựa chọn mua căn hộ tại OneHousing, khách hàng được hưởng những chính sách độc quyền và những giải pháp tài chính đặc biệt. OneHousing kết nối với các đơn vị đồng hành hỗ trợ khách hàng trong các khoản vay, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và giảm áp lực tài chính khi sở hữu nhà ở.

      Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, OneHousing cam kết đem đến cho khách hàng trên khắp đất nước dịch vụ chất lượng cùng những trải nghiệm mua bán căn hộ chung cư tốt nhất.

      can-2pn-toa-t5-times-city-70m2-dang-ban-gia-bao-nhieu

      Căn hộ 2PN tòa T5 Times City 70m2 (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là toàn bộ thông tin về căn hộ 2PN tòa T5 Times City diện tích 70m2. Hy vọng bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích khi tìm và chọn mua căn hộ Times City phù hợp với nhu cầu của gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ chung cư tòa P9 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

       Căn hộ 2PN tòa T1 Times City 70.4m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương