Căn 2PN toà SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 61.5m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN toà SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 61.5m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chung cư Hà Nội ở ngay thì đừng bỏ lỡ bài viết về căn 2PN 61,5m2 tòa SA3 dự án The Sakura Vinhomes Smart City.

      Dự án bất động sản Vinhomes Smart City mở ra một thành phố thông minh tọa lạc tại phía Tây Hà Nội, mang đến vô vàn sự lựa chọn an cư cho công dân thủ đô. Phân khu The Sakura cũng đang trở thành điểm nóng khi thu hút các nhà đầu tư cũng như người mua chung cư Hà Nội tìm đến. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng OneHousing giải đáp câu hỏi căn 2PN toà SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 61.5m² có giá bao nhiêu nhé.

      Giới thiệu dự án The Sakura trong đại đô thị Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là dự án căn hộ chung cư được phát triển bởi tập đoàn Vingroup - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bất động sản. Là điểm nhấn về trải nghiệm sống tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Vinhomes Smart City đang trở thành điểm nóng bất động sản và được các nhà đầu tư quan tâm.

      Vingroup đã kết hợp với nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Nhật Bản - Samty - để cho ra đời khu căn hộ chung cư The Sakura nổi bật giữa lòng thành phố thông minh. Dự án mang tới không gian sống đẳng cấp, đậm chất “xứ sở mặt trời mọc” giống như tên gọi được chủ đầu tư ưu ái đặt cho.

      Phân khu The Sakura sở hữu tầm nhìn thoáng mát, kết nối thẳng với đường Lê Trọng Tấn. Sở hữu vị trí tâm điểm tại giao lộ của 3 tuyến Metro, The Sakura có thể kết nối dễ dàng về giao thông, kinh tế, văn hóa với ngoại khu.

      Toàn bộ phân khu The Sakura được xây dựng trên khu đất rộng hơn 2ha, bao gồm 4 tòa tháp căn hộ bao quanh hệ thống tiện ích nội khu. Với mật độ xây dựng không quá cao, cư dân sẽ có không gian gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo một cuộc sống cân bằng.

      Ngoài việc thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích của thành phố thông minh Vinhomes Smart City, phân khu The Sakura cũng được trang bị những dịch vụ, tiện ích đặc quyền cho cư dân. Chỉ trong vòng vài bước chân, bạn hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu về sinh hoạt, ăn uống, giải trí của bản thân.

      • Tiện ích ngoại khu The Sakura: Công viên Nhật 6,1ha; Central Park, Sportia Park, hệ sinh thái Vincom - Vinschool - Vinmec.
      • Tiện ích nội khu The Sakura: Hệ thống cảnh quan đậm chất Nhật Bản, bể bơi bốn mùa Metrolines, sân chơi thể thao, vườn dưỡng sinh, vườn ghim, các siêu thị tiện lợi,...

      can-2pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-615m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí hoàn hảo của dự án The Sakura trong lòng Vinhomes Smart City (nguồn: Vinhomes Smart City)

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Đọc tiếp

      Quy mô tòa căn hộ SA3 The Sakura

      SA3 là một trong tổng số bốn tòa căn hộ thuộc dự án The Sakura. Tòa SA3 được thiết kế theo hình chữ U, với chiều cao 39 tầng nổi, trong đó tầng 1 là khu thương mại và 1 hầm để xe. Cơ cấu tòa SA3 là 30 căn diện tích từ 25,4 - 94,7m2 trên một mặt tầng, cụ thể như sau:

      • 1 căn hộ 1PN
      • 7 căn hộ 1PN+1
      • 10 căn hộ 2PN - 2WC
      • 2 căn hộ 2PN+1 - 2WC
      • 6 căn hộ 3PN - 2WC
      • 4 căn studio

      Đáp ứng nhu cầu mua chung cư Hà Nội ở ngay của khách hàng, hệ thống căn hộ tại tòa SA3 và toàn bộ phân khu The Sakura sẽ được bàn giao theo tiêu chuẩn với đầy đủ các thiết bị nhà ở cần thiết. Bên cạnh đó, cư dân sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích của phân khu The Sakura cũng như đại đô thị Vinhomes Smart City.

      can-2pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-615m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích đậm chất Nhật Bản tại phân khu The Sakura (nguồn: Vinhomes)

      Giá bán căn 2PN toà SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 61.5m²

      Căn hộ 2PN dành cho những đối tượng khách hàng nào?

      Phân khúc căn hộ 2PN được đánh giá là bán chạy nhất trong các loại hình bất động sản khi sở hữu nhiều ưu thế về diện tích, không gian sống cũng như tiện nghi dành cho chủ hộ. Các căn hộ 2PN diện tích 61,5m2 sẽ phù hợp với những đối tượng sau:

      • Cặp đôi mới cưới: Những cặp đôi có thu nhập khá cũng có thể lựa chọn căn 2PN The Sakura để trải nghiệm sự tiện nghi của dự án.
      • Gia đình có hai thế hệ: Căn 2PN diện tích 61,5m2 mang đến sự thoải mái cho gia đình có 1 - 2 con, vừa đảm bảo không gian sinh hoạt chung cũng như sự riêng tư cho các thành viên.
      • Nhà đầu tư: Căn 2PN là loại hình căn hộ có thể cho thuê, thu về lợi nhuận không nhỏ cho các nhà đầu tư.

      Giá bán căn 2PN 61,5m2 tòa SA3 - The Sakura hiện tại là bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN diện tích 61,5m2 tại tòa SA3 là căn giữa, có ban công hướng Đông Nam, tầm nhìn ra nội khu dự án The Sakura. Được trang bị nội thất đầy đủ và chưa qua sửa chữa, căn hộ này đang được bán với giá 43 triệu đồng/m2, tương đương 2,62 tỷ đồng (nguồn: OneHousing, cập nhật đầu tháng 5/2023).

      Ngoài ra, người mua có thể tham khảo thêm căn 2PN 61,3m2 chung tòa có ban công hướng Đông Nam, tầm nhìn ra trường học và đang được mở bán với giá 52 triệu đồng/m2, tương đương 3,18 tỷ đồng (nguồn: OneHousing, cập nhật đầu tháng 5/2023).

      OneHousing hỗ trợ khách hàng tìm kiếm căn hộ ưng ý

      Tự hào là hệ sinh thái bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, OneHousing đã giúp hàng ngàn khách hàng sở hữu trong tay căn hộ ưng ý. Trang bị công nghệ hiện đại, kết hợp với đội ngũ tư vấn chuyên sâu, OneHousing hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua bán nhà ở nhanh chóng và tiện lợi nhất cho bạn.

      can-2pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-615m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Mua nhà dễ dàng với sự hỗ trợ của OneHousing (nguồn: CafeF)

      Phát triển công cụ định giá nhà ở cố định, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, nắm bắt được sự biến động của giá căn hộ, từ đó kiểm soát tốt tài chính của mình. Hơn thế nữa, việc có thông tin chính xác về từng căn hộ sẽ là cơ sở để bạn so sánh, từ đó đưa ra lựa chọn ưng ý nhất.

      Nhằm mang đến những giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng khi thực hiện các giao dịch bất động sản, OneHousing đã kết hợp cùng với ngân hàng Techcombank, đưa ra những gói ưu đãi về lãi suất vay vốn khi mua căn hộ.

      Ngoài ra, khi lựa chọn mua bán căn hộ The Sakura nói riêng và các sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes, Masteri nói chung trên nền tảng số OneHousing khách hàng cũng sẽ được hưởng những chính sách và đặc quyền riêng không đâu có được.

      OneHousing đã tổng hợp chi tiết về dự án The Sakura - Vinhomes Smart City cũng như giá bán căn hộ 2PN diện tích 61,5m2 tòa SA3 thuộc phân khu này. Hi vọng những thông tin sẽ giúp ích cho những ai đang có ý định mua chung cư Hà Nội trong quá trình lựa chọn căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City
      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương