Căn 2PN+ tòa S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/06/2023
      Cùng OneHousing khám phá giá bán 2PN+, hướng Tây Bắc, tòa S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City bao nhiêu tiền 1m2 qua bài viết sau!

      Ngày nay, xu hướng đầu tư vào những căn hộ dạng 2PN+ ngày càng trở nên phổ biến nhờ sự linh hoạt trong việc kiến tạo không gian sống của gia chủ. Trong dự án Vinhomes Smart City nổi tiếng của Vingroup, các căn 2PN+ của phân khu The Sapphire luôn được săn đón bởi chất lượng đẳng cấp với mức giá hợp lý. Cùng khám phá mức giá mà căn 2PN+ hướng Tây Bắc, tòa S4.02 chung cư The Sapphire đang được chủ đầu tư bán qua bài viết sau của OneHousing!

      Tổng quan về The Sapphire 4 - The Sapphire Parkville

      Vị trí

      Tọa lạc ngay trên trục đường giao thông vàng nối với hai đại lộ lớn là đại lộ Thăng Long và đại lộ Lê Trọng Tấn, The Sapphire Parkville được đánh giá là có vị trí khá đắc địa trong khu đô thị Vinhomes Smart City. Là tòa chung cư dễ được nhận biết nhất do nằm gần vị trí cổng chào khu đô thị. Từ The Sapphire Parkville cư dân không mất quá nhiều thời gian để đi lại trên các trục đường ngoại khu, nội khu. Cách The Sapphire Parkville không xa là hai công viên tâm điểm tiện ích của dự án: công viên thể thao Sportia Park và công viên trung tâm Central Park.

      Đối với các gia đình có con nhỏ đi học thì The Sapphire Parkville là một nơi ở lý tưởng khi tòa chung cư này nằm ngay bên cạnh trường học liên cấp Vinschool, khiến cho việc đi học của con trẻ vô cùng tiện lợi và dễ dàng. Nhìn chung, The Sapphire Parkville là tòa chung cư có vị trí đẹp và đáng sống trong khu vực Vinhomes Smart City.

      Căn hộ

      The Sapphire Parkville có quy mô gồm 3 tòa chung cư S4.01, S4.02, S4.03, cung cấp ra thị trường gần 2500 căn hộ theo tiêu chuẩn Vinhomes Sapphire đẳng cấp, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Dù làm nhà ở, văn phòng, shophouse thì The Sapphire Parkville đều có thể thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Quỹ căn hộ ở dây rất đa dạng từ 1PN, 2PN, 3PN, studio, các căn có không gian mở rộng như 1PN+, 2PN+, 3PN+ với diện tích dao động từ 24m2 đến 98m2. 

      Từ quý thứ 3 của năm 2021, các căn hộ ở The Sapphire Parkville đã được chủ đầu tư bàn giao sổ hồng tận tay cho các cư dân. Trong đó, S4.01 và S4.03 là hai căn hộ được bàn giao trước, sau đó một quý thì S4.02 chính thức “lên kệ”. Mới bàn giao cách đây không lâu nên hạ tầng cơ sở của The Sapphire Parkville vẫn đang trong tình trạng mới, do đó việc lựa chọn an cư ở The Sapphire Parkville - Vinhomes Smart City sớm sẽ là một quyết định khôn ngoan cho các nhà đầu tư.

      Tiện ích

      Ngay từ chính cái tên “Parkville” đã nói lên nét độc đáo của The Sapphire Parkville: phân khu này được kiến tạo để trở thành chung cư mang phong cách và chất lượng của resort. Trong phân khu The Sapphire 4, Vingroup đầu tư mạnh tay hàng loạt các tiện ích như khu bể bơi cực lớn ngoài trời, các sân thể thao để chơi tennis, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông,.. không xa nằm ngay bên dưới mỗi tòa chung cư. Hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút thư giãn và nghỉ ngơi xứng đáng ngay trong chính nơi mình ở của cư dân Vinhomes Smart City.

      Điểm nhanh các tiện ích sẵn có tại The Sapphire Parkville gồm:

      • Bể bơi
      • Sân chơi trẻ em nhiệt đới
      • Sân chơi liên hoàn màu sắc
      • Thảm cỏ đa năng
      • Sân tập dưỡng sinh
      • Hồ cảnh quan
      • Thác nước tiểu cảnh
      • Cây ánh sáng Sao Mộc
      • Artwork Mặt trời
      • Artwork vườn nhiệt đới
      • Sân tập thiền
      • Vườn nhiệt đới
      • Chòi nghỉ
      • Sân chơi thể thao
      • Đài phun nước
      • Nhà phụ trợ bể bơi

      can-2pn-toa-s402-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Không gian xanh được tận dụng triệt để trong The Sapphire 4. Nguồn: Vinhomes Land

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đánh giá về tòa S4.02 - The Sapphire 4 - Vinhomes Smart City

      Tòa S4.02 nằm giữa S4.01 và S4.03, trên trục giao thông chính của khu Vinhomes Smart City - đại lộ Ánh Sáng. Từ đây, chỉ mất dưới 5 phút để di chuyển và tiếp cận đến hai điểm nhấn của dự án là công viên thể thao Sportia Park và công viên trung tâm Central Park. 

      Chỉ nội trong hai kỳ quan công viên này, cư dân sẽ mất cả ngày trời nếu muốn khám phá hết các tiện ích như hồ cát khổng lồ 4.8 ha, 15 công viên chủ đề dã ngoại, sân chơi thể thao, cờ vua, trượt patin, khu tập gym,... Ngoài ra, tòa S4.02 cũng nằm kề bên trường liên cấp Vinschool, cho phép con em của gia chủ được tiếp cận với một nền giáo dục chuẩn quốc tế ngay trong chính nơi ở của mình vô cùng tiện lợi.

      Tòa S4.02 gồm 35 tầng nổi, 1 tầng hầm, trong đó tầng 1 được trưng dụng làm shophouse, tầng 2 đến tầng 35 là khu vực căn hộ. Toàn bộ tòa S4.02 có 748 căn hộ, được phân bổ trên sàn với mật độ vừa phải chỉ 22 căn/sàn. Đặc biệt, tòa chung cư này được bố trí rất nhiều thang máy, gồm 6 thang cho cư dân và 1 thang vận chuyển hàng, giúp cho việc đi lại thuận tiện và tiết kiệm đáng kể thời gian cho cư dân. 

      S4.02 cũng là tòa sở hữu đầy đủ các loại hình căn hộ. Từ studio, 1PN, 2PN, 3PN cho đến các căn tích hợp thêm không gian như 1PN+, 2PN+, 3PN+ với diện tích giao động từ 27.4 m2 cho đến 98.3 m2. Những căn hộ đầu tiên của S4.02 được bàn giao vào quý 2 của năm 2020 với tiêu chuẩn cơ bản và nhanh chóng được lấp đầy bởi dân cư Thủ đô, chứng tỏ các căn hộ Vinhomes luôn có một sức hút nóng đối với các nhà đầu tư. 

      Cập nhật giá bán căn hộ 2PN+ hướng Tây Bắc ở S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Các căn hộ hướng Tây Bắc không chỉ mang lại ánh sáng và gió tự nhiên tốt, mà còn tạo ra một không gian sống thoáng đãng và tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp. Đồng thời, hướng này còn mang lại sự yên tĩnh và phong thủy tốt theo quan niệm phương Đông.

      Bên cạnh đó, những căn 2PN+ Vinhomes Smart City sẽ là không gian sinh hoạt thoải mái cho những gia đình từ 3-5 thành viên: Cặp vợ chồng trẻ, gia đình có 1-2 con, gia đình nhiều thế hệ…. Với không gian đa năng +1 tích hợp, gia chủ có nhiều ý tưởng sáng tạo để cải biến thành phòng vui chơi cho trẻ, phòng làm việc, một góc đọc sách thư giãn, tập gym,..  Khi trẻ lớn lên, ba mẹ cũng có thể tận dụng làm phòng riêng cho con, rất tiện lợi.

      Nếu những ai yêu thích căn hộ hướng Tây Bắc thì Vinhomes đang bán căn 2PN+ tòa S4.02 - The Sapphire Parkville (Vinhomes Smart City) có giá 43 triệu đồng/m2, xấp xỉ 2.73 tỷ đồng/căn 63.6m2. Những căn 2PN+ này thường sẽ nằm ở giữa, tầng 11-20, bắt trọn view nội khu. (Nguồn OneHousing, cập nhật tháng 06/2023). Nếu so sánh các tiện ích nội ngoại khu đi kèm thì OneHousing nhận định mức giá này hoàn toàn xứng đáng để chủ đầu tư xuống tiền sở hữu.

      can-2pn-toa-s402-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Phong cách trang nhã, hiện đại của các căn 2PN+ trong S4.02,The Sapphire. Nguồn: Reatimes

      Mua chung cư tại OneHousing nhận ưu đãi đi kèm

      Mua nhà là việc hệ trọng, ngoài việc tìm hiểu kĩ về bất động sản thì các nhà đầu tư cũng rất cần một đơn vị cung cấp dịch vụ môi giới uy tín và chuyên nghiệp. OneHousing tự hào là hệ thống phân phối bất động sản dẫn đầu Việt Nam, sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ giúp bạn tìm kiếm tổ ấm trong mơ của mình một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

      OneHousing đang là nhà phân phối hàng đầu của các dự án lớn của Vinhomes, luôn sở hữu quỹ căn đẹp nhất. Lựa chọn mua chung cư ở OneHousing, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ các gói vay bởi các đối tác ngân hàng lớn như Techcombank,... cùng các giải pháp tài chính tối ưu nhất.

      Ngoài ra, OneHousing hiện đang cung cấp công cụ định giá nhà tự động, giúp thu thập dữ liệu và xử lý, phân tích cho ra kết quả định giá chính xác đến hơn 95% so với giao dịch hiện tại. Bạn chỉ mất khoảng vài giây để thực hiện, sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần tới trực tiếp định giá.

      Liên hệ với OneHousing qua hotline 1800 646 466 (miễn phí) để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin chi tiết về dự án The Sapphire 4.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.4m2 có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương