Căn 2PN+ tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m

      Căn 2PN+ tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/06/2023
      Cập nhật ngay giá căn 2PN+ Vinhomes Smart City, phân khu The Sapphire qua bài viết dưới đây.

      Toạ lạc trên con đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long và gần kề với các tuyến đường trung tâm thành phố như Lê Trọng Tấn, vành đai 3,..nên các căn hộ tại phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City luôn được nhiều khách hàng “săn đón”. Ngay sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá bán cập nhật nhất của căn 2PN+ Vinhomes Smart City thuộc phân khu này.

       Góc nhìn chung về phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City

      The Sapphire là 1 trong 3 phân khu thuộc đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, và được chia thành 5 tiểu khu bao gồm The Sapphire 1, The Sapphire 2, The Sapphire 3, The Sapphire 4 (The Sapphire ParkVille), Grand Sapphire. Các tiểu khu này đều nằm ở vị trí đắc địa, thông thoáng mang lại cho cư dân một cuộc sống thư thái, vẹn toàn.

      Về vị trí, dự án Vinhomes Smart City nói chung và phân khu The Sapphire nói riêng nằm ở khu vực quận Nam Từ Liêm, đồng thời các tiểu khu Sapphire đều nằm ở những vị trí được cho là độc tôn, vô cùng thuận lợi trong việc kết nối giao thông. Cụ thể:

      • The Sapphire 1: nằm gần ga metro tuyến đường sắt đô thị 06
      • The Sapphire 2: nằm gần chân cầu vượt, dễ dàng đi ra đường Lê Trọng Tấn
      • The Sapphire 3: nằm ngay tại trung tâm tiện ích nội khu
      • The Sapphire 4: nằm cạnh chân cầu Ánh sáng
      • Grand Sapphire: toạ lạc tại nút giao Đại lộ Thăng Long - Lê Trọng Tấn

      Như vậy có thể thấy, việc sở hữu căn hộ chung cư tại phân khu The Sapphire, Vinhomes Smart City giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn khi di chuyển vào trung tâm thành phố và các huyện ngoại thành.

      can-2pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Hình ảnh tiện ích khuôn viên phân khu The Sapphire (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Về quy mô, phân khu The Sapphire được xây dựng với số lượng từ 3 - 5 toà tháp với các căn hộ đa dạng diện tích từ 25 - 98m2 được chia thành nhiều phân khúc khác nhau. Số lượng căn hộ thuộc dòng sản phẩm Sapphire chiếm đến 65% tổng số căn hộ mà đại đô thị Vinhomes Smart City cung cấp cho khách hàng.

      Ngoài ra, The Sapphire luôn là phân khu thu hút khách hàng nhờ hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp, độc quyền. Lựa chọn sinh sống tại The Sapphire, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sống trong lành và được hoà quyện với thiên nhiên nhờ những cảnh quan như vườn Nhật Zenpark. Bạn cũng có thể thoả sức với nhu cầu mua sắm nhờ trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và trau dồi sức khoẻ với hệ thống phòng tập gym, yoga, thiền,...

      Giải đáp: Vinhomes Smart City Tây Mỗ có bao nhiêu nhà để xe?

      Đọc tiếp

      Đặc điểm chung của căn hộ 2PN+ Vinhomes Smart City

      Các căn hộ 2PN+ thường được chia thành 2 loại: 2PN + 1WC hoặc 2PN + 2WC. Tuy nhiên căn hộ 2PN + 2WC thường được lựa chọn nhiều hơn do tính linh động về khoảng cách sinh hoạt. Nhìn chung các căn 2PN+ Vinhomes Smart City đều được bố trí gồm 2 phòng ngủ trong đó 1 phòng ngủ thuộc nhóm master và 1 phòng nhỏ và khoảng không gian trống kế bên phòng ngủ để gia chủ có thể tuỳ ý sử dụng để làm phòng đọc sách, phòng làm việc, phòng xem phim,...

      can-2pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Căn hộ 2PN+ với 2 ban công thông thoáng (Nguồn: Nhà đẹp style)

      Ngoài ra, các căn 2PN+ Vinhomes Smart City còn được yêu thích nhờ không gian căn hộ thông thoáng nhờ 2 ban công. Nếu ban công chính được thiết kế sát ngay phòng khách thì ban công phụ sẽ được bố trí để làm khu vực giặt, phơi đồ.

      Tại phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City, mật độ các căn 2PN+ khá thoáng và thường được đặt ở vị trí căn giữa hoặc căn góc. Cụ thể:

      • Toà tháp được thiết kế layout hình chữ Z: 11 căn/ sàn/toà
      • Toà tháp được thiết kế layout hình chữ U: 18 căn/sàn/toà
      • Toà tháp được thiết kế layout hình chữ L: 9 căn/sàn/toà.

      can-2pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Mẫu căn hộ 2PN+ Vinhomes Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán của một số căn 2PN+ hướng Đông Bắc, Tây Bắc tòa S4.01 của Vinhomes Smart City

      Hiện nay, căn 2PN+ tại tòa S4.01 có hướng Đông Bắc, Tây Bắc thuộc phân khu The Sapphire có diện tích 64.6m2 đang được bán với giá 49 triệu đồng/m2, tương đương với 3.17 tỷ đồng/ căn.

      can-2pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Căn hộ 2PN+ hướng Đông Bắc, Tây Bắc toà S4.01 (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, bạn có thể tham khảo mức giá và thông tin căn hộ 2PN+ khác trong phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City,  có hướng Đông Bắc, Tây Bắc ngay sau đây:

      Diện tích

      Toà tháp

      Vị trí

      Giá theo m2

      Giá bán

      63m2

      S4.03

      Căn góc

      49 triệu đồng/m2

      3.06 tỷ đồng/căn

      62.5 m2

      S2.03

      Căn góc

      46 triệu đồng/m2

      2.88 tỷ đồng/căn

      63.5m²

      S3.03

      Căn giữa

      47 triệu đồng/m2

      2.98 tỷ đồng/căn

      63m2

      S1.06

      Căn góc

      42 triệu đồng/m2

      2.65 tỷ đồng/căn

      (Nguồn: OneHousing, 03/06/2023)

      Vì sao có sự chênh lệch giá giữa các căn 2PN+ của Vinhomes Smart City ?

      Trên thực tế các căn hộ 2PN+ sẽ có mức giá chênh lệch nhau dù có cùng diện tích sử dụng. Một số yếu tố có thể kể đến như sau:

      • Vị trí căn hộ: Thông thường, các căn hộ nằm ở vị trí căn góc sẽ có mức giá cao hơn. Các căn góc thường sở hữu 2 mặt thoáng giúp căn hộ trở nên khoáng đạt hơn. Ngoài ra, số lượng căn góc tại các toà nhà không nhiều nên giá của các căn hộ nằm ở vị trí này sẽ “đắt” hơn các căn còn lại.
      • Khoảng tầng: Đa phần những người mua căn hộ sẽ muốn mua căn hộ thuộc khoảng tầng giữa. Do đó, các căn thuộc khoảng này sẽ có mức giá bán cao hơn những căn khoảng tầng thấp hoặc khoảng tầng cao của toà nhà.
      • Hướng căn hộ: Một căn hộ sở hữu hướng nhìn ra trung tâm của chung cư hay tầm nhìn ra bể bơi, công viên hay những cảnh quan thiên nhiên thường được bán với mức giá cao hơn do chúng đem lại cho căn hộ không gian sinh hoạt thông thoáng và thư giãn hơn.

      Những ưu đãi khi mua chung cư tại OneHousing

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn 2PN+ Vinhomes Smart City thì OneHousing chính là nơi bạn có thể lựa chọn để tìm hiểu về dự án và thông tin căn hộ. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, OneHousing hứa hẹn mang đến cho khách hàng những thông tin “đắt giá” và quan trọng về những dự án bất động sản tiềm năng.

      Ngoài ra, khi mua chung cư tại OneHousing, quý khách hàng sẽ được sử dụng miễn phí công cụ định giá online độc quyền, giúp bạn định giá căn hộ và giảm thiểu rủi ro, lừa đảo trong quá trình mua bán căn hộ chung cư hay các tài sản bất động sản.

      Hiện nay, OneHousing đang là đối tác chiến lược của ngân hàng Techcombank nhằm cung cấp cho khách hàng những chính sách ưu đãi khi vay vốn mua dự án bất động sản. Khi chọn mua chung cư tại OneHousing, khách hàng sẽ được hưởng khoản vay có thời hạn lên đến 35 năm với mức lãi suất ưu đãi 0% trong 30 tháng đầu.

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về mức giá căn 2PN+ tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hiện nay. Hy vọng những thông tin trong bài sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu, mua bán các dự án bất động sản.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?
      Giải đáp: Khu đô thị Văn Phú có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương