Căn 2PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/06/2023
      Có nên mua căn hộ phân khu The Saphire - Vinhomes Smart City không? Căn 2PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2? Hãy tìm hiểu cùng OneHousing qua bài viết sau.

      The Sapphire là phân khu căn hộ được ra mắt đầu tiên của đại đô thị Vinhomes Smart City. Trong phân khu Sapphire lại được chia thành 5 phân khu nhỏ hơn, mỗi phân khu lại mang một phong cách riêng và sở hữu rất nhiều tiện ích hấp dẫn. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn về The Sapphire, đặc biệt là phân khu nhỏ Sapphire 3, đồng thời cập nhật mới nhất căn 2PN Vinhomes Smart City, tòa S3.03 - The Sapphire - hướng Tây Bắc đang bán với giá bao nhiêu 1m2?  

      Thông tin cơ bản về phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City 

      The Sapphire là phân khu căn hộ tiêu biểu nhất, cũng là phân khu được ra mắt đầu tiên tại đại đô thị Vinhomes Smart City. Trong khuôn viên của The Sapphire lại được chia thành 5 phân khu nhỏ là: 

      • Sapphire 1
      • Sapphire 2
      • Sapphire 3
      • Sapphire 4 (Sapphire ParkVille)
      • Grand Sapphire 

      can-2pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Phân khu The Sapphire (Nguồn: Vinhomes Smart City) 

      Nếu như dự kiến trong tương lai, nhà ga Metro số 6 sẽ được xây dựng ngay cạnh phân khu Sapphire 1, tạo điều kiện di chuyển thuận tiện cho cư dân, phân khu Sapphire 2 và 3 lại là phân khu sầm uất nhất đại đô thị với rất nhiều shophouse thời thượng. 

      Đến phân khu Sapphire 4 - Sapphire ParkVille và phân khu Sapphire 5, đây là 2 phân khu nằm rất gần các tiện ích nội khu hấp dẫn của đại đô thị như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Quốc tế Vinmec hay tòa nhà văn phòng, mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ, thoải mái và tiện nghi. 

      Điểm chung của 5 phân khu này là đều sở hữu tầm view đẹp, nhiều mặt thoáng, giúp cư dân trong mọi căn hộ của dự án có thể chiêm ngưỡng cảnh quan xanh và hiện đại của khu đô thị.  

      Bên cạnh đó, trong khuôn viên The Sapphire còn được trang bị rất nhiều tiện ích chung, chuyên phục vụ nhu cầu thư giãn, vui chơi, giải trí như sân thể thao, bể bơi ngoài trời, vườn nướng BBQ hay vườn Nhật Bản Zenpark. 

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      S3.03 - tòa nhà nổi bật nhất Sapphire 3

      Phân khu Sapphire 3 nằm cạnh trường mầm non Vinschool và công viên trung tâm của đại đô thị Vinhomes Smart City. Phân khu bao gồm 3 tòa tháp căn hộ là S3.01, S3.02 và S3.03. Mỗi tòa tháp có chiều cao 38 tầng, cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ với diện tích dao động từ 25 - 94m2/căn. 

      can-2pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Phân khu Sapphire 3 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Trong đó, tòa S3.03 là tòa tháp căn hộ nằm ở vị trí ngoài cùng, gần công viên trung tâm nhất.

      Tòa S3.03 ở đâu?

      Được mệnh danh là tòa nhà căn hộ đẹp nhất Sapphire 3, tòa S3.03 chỉ nằm cách công viên trung tâm Central Park khoảng 100m, đồng thời tiếp giáp rất nhiều tiện ích nội khu như: 

      • Sân thể thao, sân chơi tennis, bóng rổ, cầu lông và bể bơi ngoài trời ở hướng Đông Nam
      • Trường mầm non Vinschool ở hướng Tây Nam  
      • Phân khu căn hộ The Diamond ở hướng Đông Bắc 
      • Tòa nhà S3.02 ở hướng Tây Bắc

      can-2pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Tiện ích của Sapphire 3 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Nhờ vị trí thông thoáng và không bị chắn bởi các tòa nhà khác, các căn hộ tòa S3.03 còn được hưởng trọn vẹn không khí trong lành, mát mẻ của hồ điều hòa 4,8ha. Do vậy, giá bán các căn tòa S3.03 này cũng cao hơn một chút so với các căn cùng loại thuộc 2 tòa S3.01 và S3.02.   

      Các loại hình căn hộ của tòa S3.03 

      Tòa S3.03 có tổng cộng 38 tầng nổi, 1 tầng hầm để xe. Trong đó, tầng 1 là khu vực shophouse thương mại. Các căn hộ chung cư sẽ được phân bổ đều từ tầng 2 - 38, mỗi tầng có 19 căn. Tổng cộng số căn ở của tòa S3.03 là 703. 

      Các loại căn hộ điển hình của tòa S3.03 bao gồm từ căn studio, căn 1PN, căn 1PN+1, căn 2PN, căn 2PN+1, căn 3PN và cả căn 3PN+1. 

      Diện tích các căn hộ lần lượt là: 

      • Căn studio: 25m2 - 32m2 
      • Căn 1PN: 32m2 
      • Căn 1PN+1 (công năng tương tự 2PN): 43m2 
      • Căn 2PN (1 phòng vệ sinh): 55m2 
      • Căn 2PN+1 (công năng tương tự 3PN, 2WC): 63m2 
      • Căn 3PN: 80m2 
      • Căn 3PN+1 (công năng tương tự 4PN): 94m2

      Đặc biệt, phân khu Sapphire 3 chỉ có duy nhất loại hình căn hộ 3PN+1 ở tòa S3.03 này. 

      Giá bán căn hộ tòa S3.03 

      Hiện tại, mức giá bán các căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City nói chung và tòa S3.03 nói riêng đang dao động từ 32.14 - 68.05 triệu đồng/m2. 

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật: 2/6/2023)

      Căn 2PN tòa S3.03 - The Sapphire hướng Tây Bắc đang bán với giá bao nhiêu 1m2?

      Theo thông tin cập nhật mới nhất từ website của OneHousing, các căn 2PN tòa S3.03 - The Sapphire hướng Tây Bắc đang được bán với giá: 

      • 45 triệu đồng/m2, tương đương 2.43 tỷ đồng/căn 54.3m2 nằm ở vị trí thấp tầng (từ tầng 2 -10) 
      • 42 triệu đồng/m2, tương đương 2.3 tỷ đồng/căn 54.9m2 nằm ở vị trí cao tầng (từ tầng 20 trở nên) 

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật: 2/6/2023). 

      Nếu như những căn hộ cao tầng sở hữu một tầm nhìn rộng rãi, thoát mát, những căn thấp tầng lại tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. Trong trường hợp gia đình bạn có con nhỏ hoặc người lớn tuổi, các căn thấp tầng sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp các thành viên có thể tiếp cận với hệ thống tiện ích bên dưới nội khu một cách nhanh chóng và tiết kiệm sức lực, đặc biệt thuận lợi cho việc thoát hiểm khi không may có sự cố xảy ra. 

      can-2pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn 2PN tòa S3.03 - The Sapphire hướng Tây Bắc. Nguồn: OneHousing

      Sở hữu ban công hướng Tây Bắc, các căn hộ này không chỉ có tầm view đẹp, hướng ra sân chơi nội khu nhộn nhịp, mà còn giúp căn hộ tránh bị nắng hướng Tây gay gắt chiếu trực tiếp vào mùa hè. Không gian căn hộ sẽ vì thế mà luôn duy trì được sự thoáng đãng, mát mẻ. 

      Chưa kể theo phong thủy, hướng nhà Tây Bắc là hướng đại diện cho sự khởi đầu dễ dàng, thuận buồm xuôi gió, đặc biệt thích hợp với gia chủ đang nắm giữ vị trí lãnh đạo trong công việc, thúc đẩy ý chí và hỗ trợ gia tăng tài lộc. 

      Hiện tại, các căn hộ này đã được hoàn thiện với đầy đủ nội thất cơ bản như bàn ghế, giường ngủ, tủ đồ, nóng lạnh, điều hòa và sẵn sàng bàn giao đến tay khách hàng. 

      Làm sao để mua căn 2PN Vinhomes Smart City? 

      Trong trường hợp bạn cũng quan tâm đến dự án Vinhomes Smart City và muốn sở hữu một căn hộ 2PN tại đây, bạn có thể liên hệ qua website của OneHousing. 

      Là nhà phân phối chính thức các sản phẩm bất động sản của tập đoàn Vingroup, khi liên hệ mua nhà tại OneHousing, bạn không chỉ được hỗ trợ hoàn thành hồ sơ, thủ tục một cách chính xác và nhanh chóng, mà còn có thể nhận nhiều ưu đãi độc quyền khó tìm thấy ở nơi nào khác. 

      Ngoài ra, OneHousing còn liên kết với ngân hàng Techcombank, cung cấp những giải pháp tài chính hấp dẫn cho người vay mua các dự án đang mở bán trên website. Để tìm hiểu chi tiết hơn về thông tin chương trình, bạn hãy liên hệ với OneHousing và nhận tư vấn trực tiếp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.4m2 có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương