Căn 2PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m

      Căn 2PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      28/06/2023
      Tìm hiểu căn 2PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2 cùng OneHousing.

      Mua căn 2PN+ Vinhomes Smart City tại OneHousing và khám phá cuộc sống tuyệt vời trong phân khu The Sapphire của dự án Vinhomes Smart City. OneHousing là địa chỉ tin cậy cho những ai muốn sở hữu căn hộ chung cư tại khu đô thị hiện đại này. Tận hưởng tiện ích và không gian sống đẳng cấp tại Vinhomes Smart City, với các căn hộ thông minh và tiện nghi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn và gia đình. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ tại Vinhomes Smart City ngay hôm nay!

      Đôi nét về Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là khu đô thị thông minh được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, nằm gần Đại Lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một trong những sản phẩm tiên phong của Vingroup áp dụng công nghệ cao cấp nhất trên thị trường để phát triển một hệ sinh thái thông minh toàn diện.

      Vinhomes Smart City là một dự án bất động sản đa năng với tiêu chuẩn cao cấp, bao gồm khu căn hộ, văn phòng, nhà phố thương mại và trung tâm thương mại khép kín. Dự án này bao gồm 58 tòa chung cư cao từ 30-38 tầng và cũng có nhà phố thương mại (shophouse) với thiết kế đa năng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-1

      Vinhomes Smart City (Ảnh: Cen Hà Nội)

      Vị trí Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City là một trong chuỗi các dự án Vincity Hà Nội, nằm tại vị trí cửa ngõ phía Tây thủ đô và cách trung tâm thành phố chỉ 8km. Dự án nằm trên mặt tiền Đại Lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí của dự án cho phép cư dân dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố cũng như di chuyển đến các khu vực lân cận như Hà Đông, Cầu Giấy hay Hoài Đức. Dự án giáp khu dân cư hiện hữu phía Nam, Đại lộ Thăng Long phía Bắc, Quốc lộ 70 (được quy hoạch nâng cấp thành Đại lộ 8 làn xe ô tô, mặt cắt ngang 40m) phía Tây và đường trục trung tâm Đại Mỗ phía Đông.

      Quy hoạch Vinhomes Smart City

      Khu đô thị Smart City bao gồm tổng cộng 58 tòa nhà chung cư, được chia thành các khu The Sapphire, The Metrolines, Imperia Smart City, The Tonkin và Masteri West Heights.

      Căn 2PN tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      The Sapphire Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City đã hoàn thành 5 phân khu Sapphire gồm Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3, Sapphire 4 (Sapphire ParkVille) và Grand Sapphire.

      Tất cả các phân khu đều có vị trí tốt và tầm nhìn đẹp, cho phép cư dân tận hưởng không gian xanh từ căn hộ của mình. Điều đặc biệt là, chỉ cần một nút bấm trên thang máy để đến sảnh, cư dân Sapphire có thể trải nghiệm hệ thống công viên nội khu và tham gia nhiều hoạt động vận động và giải trí như tập thể dục, tennis, bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, yoga hay tổ chức tiệc nướng BBQ. 

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-2

      The Sapphire (Ảnh: Vinhomes Land)

      Ngoài ra, Sapphire 1 nằm gần nhà ga Metro số 6 giúp di chuyển thuận tiện, trong khi Sapphire 2 và Sapphire 3 có hệ thống Shophouse ngay dưới tòa căn hộ để cư dân có thể mua sắm và giải trí. Cư dân Sapphire Parkville và Grand Sapphire có thể kết nối với hệ thống Trung tâm thương mại Vincom Plaza và Trung tâm văn hóa Vincom Center để tận hưởng nhiều tiện ích khác.

      Tòa S3.02 Vinhomes Smart City

      Tổng quan tòa S3.02 Vinhomes Smart City

      Tòa nhà có 38 tầng, trong đó tầng 1 là cửa hàng, tầng 2 đến tầng 38 là căn hộ và có 1 tầng hầm. Tổng số căn hộ là 703 với mật độ 19 căn hộ trên mỗi mặt sàn. Các loại căn hộ bao gồm studio, 1 phòng ngủ và 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và 1 phòng khách, và 3 phòng ngủ. Diện tích của các căn hộ từ 25,2 đến 79,6 mét vuông. 

      Vị trí tòa S3.02 Vinhomes Smart City

      Tọa lạc tại phân khu The Sapphire 3, trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City, tòa S3.02 có vị trí đắc địa khi nằm sát công viên trung tâm Central Park. Với diện tích hồ trải cát trắng rộng 4.8 ha, Central Park được xem là điểm nhấn cảnh quan của khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Tọa lạc tại vùng lõi của khu đô thị Vinhomes Smart City, tòa S3.02 nằm trong phân khu The Sapphire 3 và không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi từ các tuyến đường lân cận như Lê Trọng Tấn và đại lộ Thăng Long, tạo điều kiện thuận lợi cho những người yêu thích sự riêng tư và yên tĩnh. 

      Tuy nhiên, tòa S3.02 vẫn được kết nối với giao thông nội - ngoại khu của cư dân thông qua các tuyến đường rộng rãi xung quanh. Tòa tháp cũng gần công viên trung tâm Central Park, chỉ cách sảnh tòa nhà 5 phút đi bộ. 

      Cư dân S3.02 có thể tận hưởng không gian xanh tươi mát và các tiện ích như khu bể bơi ngoài trời mang phong cách resort, sân thể thao nội khu và cảnh quan độc đáo, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Tòa S3.02 tiếp giáp với phân khu The Diamond ở phía Đông Bắc, tòa S3.03 ở phía Đông Nam, trường mầm non Vinschool ở phía Tây Nam và tòa S3.01 ở phía Tây Bắc.

      Diện tích căn hộ tòa S3.02 Vinhomes Smart City

      Các căn hộ tại S3.02 được phân loại thành nhiều loại như studio, 1PN+1, 2PN+1 và 3PN với diện tích từ 25.2 – 79.6 m2. Thiết kế của căn hộ tại S3.02 tương đồng với S3.01 bao gồm các căn hộ cơ bản có không gian đa năng + 1, có thể sử dụng làm phòng làm việc hoặc phòng ngủ nhỏ. Ngoài ra, S3.02 còn có thêm căn hộ studio siêu nhỏ 24.5 m2 và căn hộ 3PN lớn nhất với diện tích 79.6 m2, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng mua nhà. Đây cũng là điểm tương đồng của hai phân khu The Sapphire 1 & The Sapphire 2.

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-3

      Mặt bằng tòa S3.02 (Ảnh: Vinhomes Land)

      Tầm nhìn tòa S3.02 Vinhomes Smart City

      Căn hộ S3.02 có tầm nhìn hạn chế so với các tòa khác, vì cả ba hướng Tây Bắc, Đông Bắc và Đông Nam đều bị che khuất bởi các tòa khác. Chỉ có hướng Tây Nam của S3.02 cung cấp một tầm nhìn toàn cảnh không bị che khuất của khu vực phía nam Vinhomes Smart City, nhưng chỉ có ba căn hộ (căn số 01, 15, 16) nằm ở hướng này. Tuy nhiên, quang cảnh bên trong S3.02 được thiết kế tốt, mang lại những góc nhìn sân vườn ấn tượng ngay cả cho các tầng thấp.

      Căn 2PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Theo OneHousing tháng 6/2023, Căn 2PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam diện tích 62.5m2 có giá 2.71 tỷ, 43 triệu/m2.

      Giá này được xác định dựa trên một số yếu tố quan trọng:

      Hướng ban công của căn hộ là Tây Nam và Đông Nam. Hướng này có thể ảnh hưởng đến ánh sáng tự nhiên và thông gió của căn hộ. Các hướng đẹp như hướng Tây Nam và Đông Nam thường được ưa chuộng hơn, vì mang lại lợi ích về ánh sáng và không gian thoáng đãng.

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-4

      Căn 2PN+ Vinhomes Smart City (Ảnh: OneHousing)

      Căn hộ đã được bàn giao và tình trạng sửa chữa là nguyên bản. Ngoài ra, nội thất của căn hộ cũng được đầy đủ để bạn có thể sử dụng ngay khi mua căn hộ.

      Vị trí của căn hộ là căn góc, cho phép có tầm nhìn nội khu. Điều này có thể mang lại lợi thế về cảnh quan và tầm nhìn, tạo ra một không gian sống thoải mái và mở rộng.

      Căn hộ nằm ở tầng cao (>20) trong tòa nhà, có thể mang lại lợi ích về tầm nhìn và yên tĩnh hơn so với các căn ở tầng thấp.

      Cuối cùng, căn Căn 2PN+ Vinhomes Smart City thuộc loại hình chung cư và tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Smart City, một dự án có quy mô lớn và được quản lý bởi Vinhomes. Vinhomes Smart City được biết đến với các tiện ích và dịch vụ cao cấp như hồ bơi, công viên, trường học, bệnh viện và khu mua sắm, tạo nên một môi trường sống tiện nghi và đáng sống.

      Mua căn 2PN+ Vinhomes Smart City tại OneHousing

      Nếu bạn đang tìm kiếm căn 2PN+ Vinhomes Smart City hãy chọn mua chung cư tại OneHousing ngay hôm nay! Chúng tôi không chỉ cung cấp cho bạn căn hộ đẳng cấp, mà còn đảm bảo giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay, công cụ định giá nhà và đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.

      Khi chọn mua chung cư tại OneHousing, bạn sẽ tìm được căn hộ 2PN+ tuyệt vời tại tòa S3.02, phân khu The Sapphire, dự án đẳng cấp Vinhomes Smart City. Từ không gian sống thoải mái cho đến tiện ích hàng đầu, mọi thứ đều được thiết kế để mang đến trải nghiệm sống tốt nhất cho bạn và gia đình.

      Một điểm nổi bật của OneHousing là giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay. Chúng tôi hiểu rằng việc mua căn hộ là một quyết định quan trọng và có thể ảnh hưởng đến tài chính cá nhân của bạn. Vì vậy, chúng tôi cung cấp các giải pháp tài chính linh hoạt và hợp lý để bạn có thể thực hiện ước mơ sở hữu căn hộ của mình một cách dễ dàng và tiện lợi.

      Bên cạnh đó, OneHousing cũng cung cấp công cụ định giá nhà chính xác, giúp bạn có cái nhìn rõ ràng về giá trị thực của căn hộ mà bạn quan tâm. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định thông minh và tự tin khi mua chung cư tại OneHousing.

      Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng sẻ chia kiến thức và kinh nghiệm của mình để hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm và mua căn hộ. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tận tâm và chất lượng, giúp bạn có trải nghiệm mua sắm căn hộ dễ dàng và thoải mái nhất.

      Vậy là đã có lời giải đáp cho thắc mắc căn 2PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2. Hãy mua chung cư tại OneHousing để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi trong việc cung cấp giải pháp tài chính, công cụ định giá nhà và dịch vụ tư vấn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương