Căn 2PN tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/06/2023
      Cập nhật các thông tin mới nhất về giá căn 2pn tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc. Thông tin bạn cần biết về căn 2PN tòa S3.02 khi có nhu cầu mua nhà tại Vinhomes Smart City.

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua căn 2PN Vinhomes Smart City thì trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về căn hộ 2PN hướng Tây Bắc thuộc phân khu The Sapphire. 

      Tổng quan dự án Vinhomes Smart City 

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Phối cảnh dự án Vinhomes Smart City (nguồn: vinhomes) 

      Vinhomes Smart City là một dự án đô thị thông minh của Tập đoàn Vingroup tại Việt Nam. Được xây dựng với tầm nhìn và mục tiêu trở thành một khu đô thị hiện đại, bền vững và thông minh, Vinhomes Smart City là một bước tiến đáng kể trong sự phát triển đô thị của Việt Nam.

      Với mục tiêu tạo ra một môi trường sống tiện nghi và đáng sống, Vinhomes Smart City kết hợp công nghệ thông tin và các giải pháp thông minh để mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống tối ưu. Dự án này tích hợp các yếu tố quan trọng như hạ tầng công nghệ cao, hệ thống an ninh, quản lý năng lượng thông minh và mạng lưới giao thông thông minh.

      Vinhomes Smart City cung cấp nhiều tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí và công viên xanh rộng lớn. Các cư dân của khu đô thị có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái mà không cần phải đi xa.

      Với sự kết hợp của công nghệ thông minh và các dịch vụ tiện ích hiện đại, Vinhomes Smart City nhắm đến việc tối ưu hóa sự tiện nghi và tạo ra một môi trường sống bền vững. Dự án tập trung vào việc tận dụng và quản lý năng lượng một cách thông minh, tạo ra môi trường sống xanh và giảm tác động tiêu cực lên môi trường.

      Với quy mô lớn và các tiện ích hiện đại, Vinhomes Smart City hứa hẹn trở thành một điểm đến hấp dẫn cho cư dân và nhà đầu tư.

      Căn 3PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 82.1m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tòa S3.02 dự án Vinhomes Smart City 

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Mặt bằng điển hình tòa S3.02 (nguồn: Vnhomesland)  

      Tòa S3.02 nằm trong phân khu The Sapphire 3, có vị trí nằm ngay bên cạnh công viên trung tâm Central Park, với hồ trải cát trắng rộng 4.8 ha, là điểm nhấn cảnh quan tuyệt đẹp của Vinhomes Smart City. Với việc nằm cách xa các tuyến đường như Lê Trọng Tấn và đại lộ Thăng Long, tòa tháp không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi, tạo nên một môi trường yên tĩnh và riêng tư. Song các tuyến đường nội khu xung quanh S3.02 vẫn đảm bảo kết nối giao thông thuận lợi cho cư dân.

      Sinh sống tại S3.03, cư dân chỉ cần mất 5 phút đi bộ từ sảnh tòa nhà để đến hồ trải cát rộng 4.8 ha, là trung tâm cảnh quan của Central Park. Bên cạnh đó, xung quanh tòa S3.02 còn có khu bể bơi ngoài trời với phong cách "resort" và các sân thể thao nội khu, cùng với vô số cảnh quan độc đáo, mang đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng cao.

      Vị trí ranh giới của tòa S3.02 The Sapphire 3:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp phân khu The Diamond.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp tòa S3.03.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp trường mầm non Vinschool.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp tòa S3.01.

      Khi sinh sống tại tòa S3.02 của Vinhomes Smart City, cư dân có quyền tiếp cận và sử dụng nhiều tiện ích và dịch vụ trong khu đô thị như nhiều khu công viên và khu vườn xanh tươi, cung cấp không gian mở và thoáng đãng cho cư dân thư giãn, tận hưởng không khí trong lành và gắn kết với thiên nhiên. Khu đô thị có hồ điều hòa rộng lớn, mang lại không gian yên bình và tạo điểm nhấn cho cảnh quan. 

      Cư dân còn có thể thư giãn, tản bộ xung quanh hồ hoặc thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp. Không những vậy, Vinhomes Smart City còn được trang bị hệ thống an ninh nghiêm ngặt và hoạt động 24/7, đảm bảo an toàn cho cư dân và tài sản của họ. Các biện pháp an ninh bao gồm bảo vệ, camera giám sát và hệ thống kiểm soát ra vào. Cư dân cũng không cần lo lắng về vấn đề giáo dục cho con em khi Vinhomes Smart City cung cấp các trường học chất lượng, từ mầm non đến trung học. Dự án còn có bệnh viện hoạt động, mang lại tiện ích y tế cho cư dân. Điều này đảm bảo rằng dịch vụ chăm sóc sức khỏe sẽ dễ dàng tiếp cận.

      Căn 2PN tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2PN tại Vinhomes Smart City thích hợp đối tượng khách hàng nào? 

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Hình ảnh tham khảo về nội thất căn hộ tại Vinhomes Smart City (nguồn: vinhomesland) 

      Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại Vinhomes Smart City thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như:

      • Gia đình trẻ: với một phòng ngủ cho bố mẹ và một phòng ngủ cho con cái. Căn hộ cung cấp không gian riêng tư và thuận tiện cho việc sống chung cùng gia đình.
      • Cặp vợ chồng mới cưới: Căn hộ cho phép vợ chồng có không gian riêng tư riêng của mình và cũng đủ không gian để tiếp đón bạn bè và gia đình.
      • Người độc thân hoặc sinh viên: Một phòng ngủ có thể được sử dụng làm phòng ngủ chính, trong khi phòng còn lại có thể dùng làm văn phòng, phòng học hoặc không gian sáng tạo khác.
      • Người lớn tuổi: khi họ cần không gian cho người thân hoặc bạn bè đến thăm. Đồng thời, căn hộ thường đi kèm các tiện ích gần như siêu thị, bệnh viện, nhà hàng và khu vui chơi giải trí thuận tiện cho người lớn tuổi.

      Hướng Tây Bắc có gì đặc biệt? 

      Hướng Tây Bắc của tòa S3.02 tiếp giáp với tòa S3.01 nên có tầm nhìn không quá rộng. Tuy nhiên, cảnh quan nội tại S3.02 được xây dựng khá bài bản nên những căn hộ ở tầng thấp vẫn có góc nhìn tuyệt vời vào sân vườn. Đồng thời, hướng Tây Bắc có thể mang lại lợi ích như ánh sáng tự nhiên và gió mát vào buổi chiều. Do đó, căn hộ này có thể tận dụng ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên để tạo ra không gian sống thoáng đãng và tiết kiệm năng lượng.

      Căn hộ 2PN toà S3.02, phân khu The Sapphire thuộc Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2? 

      Hiện căn hộ 2PN tại S3.02 hướng Tây Bắc, vị trí tầng cao (từ tầng 20 trở lên) có giá vào khoảng 42 triệu đồng/ m2. Căn hộ có diện tích 54.7m2, đã được chủ đầu tư bàn giao với nội thất đầy đủ, có giá 2.28 tỷ đồng. (nguồn: OneHousing tháng 6/2023). Các căn hộ thuộc dự án Vinhomes Smart City đều có tình trạng pháp lý minh bạch, sở hữu sổ đỏ lâu dài và chính chủ. 

      So với các căn hộ khác trong cùng tòa S3.02 có hướng ban công Đông Nam, căn 2PN hướng Tây Bắc có giá “mềm” hơn so với mặt bằng chung. Song đây vẫn là một căn hộ lý tưởng khi có tầm nhìn hướng về nội khu và phân khu Sakura. 

      Ưu đãi khi mua căn hộ 2PN Vinhomes Smart City tại OneHousing 

      Hiện OneHousing đang kết hợp cùng Techcombank triển khai nhiều ưu đãi cho người mua căn hộ. Ngân hàng đang cung cấp gói vay thế chấp mua bất động sản với lãi suất ưu đãi 7,49%/năm. Trong đó, khách hàng có thể vay tới 70% giá trị tài sản thế chấp và thời hạn vay lên đến 25 năm. (nguồn: OneHousing T5/2023). Khi vay mua nhà tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ, đầu tiên bạn cần phải chuẩn bị số tiền vốn là 30% giá trị của căn hộ, còn ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay 70% giá trị của căn nhà. Như vậy thì chi phí mà người mua sẽ giảm  đi 7 lần so với số tiền gốc. Sau đó, hàng tháng bạn sẽ phải trả lãi cho khoản cho vay và phần vốn gốc.  

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua đầu tư Vinhomes Smart City thì bạn có thể liên hệ với OneHousing - Đơn vị có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình. Thêm vào đó, OneHousing còn có công cụ định giá nhà giúp bạn biết được giá trị tài sản mình sắp mua hay bán, giá thuê và cho thuê căn hộ. Chỉ với 3 thao tác, bạn sẽ ngay lập tức nhận được kết quả định giá nhà trực tuyến và bạn có thể thực hiện được trên mọi thiết bị và mọi lúc, mọi nơi. Tất cả các thông tin gồm bảng giá, lịch sử biến động giá, vị trí tiện ích, quy hoạch hạ tầng,... đều được OneHousing cung cấp chi tiết. Đồng thời, công cụ này cũng giúp bạn tính được khoản vay và số tiền cần phải trả mỗi tháng để lên kế hoạch tài chính phù hợp cho bản thân trước khi mua bán hoặc sở hữu căn hộ.  

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Ảnh minh hoạ công cụ tính khoản vay của OneHousing. (nguồn: OneHousing) 

      Bài viết trên OneHousing đã cung cấp đến bạn đọc các thông tin bạn cần biết khi mua căn hộ 2PN hướng Tây Bắc tại toà S3.02. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, bạn có thể liên hệ ngay OneHousing để tham khảo các căn hộ, dự án khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.4m2 có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương