Căn 2PN tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/06/2023
      Căn 2 phòng ngủ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2? Cùng OneHousing tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới đây!

      Phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City là một trong những dự án nổi bật của thành phố Hà Nội với thiết kế, cảnh quan cũng như hệ thống tiện ích của mình. Do vậy mà giá của những căn hộ nơi đây luôn được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm đáp án cho câu hỏi “Căn 2 phòng ngủ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?”

      Những căn 2PN tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam

      Theo như thông tin được cập nhật từ trang web của OneHousing - nhà phân phối bất động sản của dự án thì hiện tại có 3 căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam đang mở bán:

      STT

      Diện tích

      Tầm nhìn

      Vị trí căn

      Tầng

      Giá bán

      1

      53,9m2

      Nội khu

      Căn giữa

      Tầng thấp (1-10)

      44 triệu đồng/m2

      2

      54,9m2

      Nội khu

      Căn giữa

      Tầng cao (>20)

      41 triệu đồng/m2

      3

      54,5m2

      Nội khu

      Căn giữa

      Tầng thấp (1-10)

      43 triệu đồng/m2

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Đọc tiếp

      Đặc điểm của tòa S3.02 - The Sapphire

      Tòa S3.02 có vị trí trung tâm giữa tòa S3.01 và S3.03 (theo hướng Đông Nam) của phân khu The Sapphire 3. Do đó, tòa nhà S3.02 sở hữu khả năng kết nối hoàn hảo tới các công trình quan trọng tại đại đô thị Vinhomes Smart City. Ngoài ra, từ vị trí của S3.02, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển tới các vùng lân cận nhờ kế cận các tuyến đường huyết mạch như đường Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long,…

      Đặc biệt, trong tương lai, tuyến metro 5-6-7 đi vào hoạt động thì cộng đồng dân cư tại đây sẽ được hưởng lợi từ hệ thống giao thông hiện đại, theo đó mà rút ngắn được khoảng cách đi đến trung tâm thành phố cũng như các địa điểm trọng yếu phía Đông.

      Tòa S3.02 - The Sapphire 3 - Vinhomes Smart City được xây dựng cao 35 tầng với tầng 1 là hệ thống shophouse gồm nhiều các cửa hàng, siêu thị, quán ăn,… đem đến sự thuận tiện cho cư dân. Các căn hộ cao cấp được thiết kế từ tầng 2 đến tầng 35, trong đó có 6 căn được dùng làm gian lánh nạn trên tầng 20.

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Đặc điểm của tòa S3.02 - The Sapphire (Nguồn: OneHousing)

      Thiết kế của căn 2 phòng ngủ tòa S3.02 hướng Đông Nam phù hợp với ai?

      Tầm nhìn của các căn hộ tòa S3.02 không được rộng như các tòa tháp khác bởi 3 hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Đông Nam đều bị chắn bởi các tòa khác. Chỉ có duy nhất hướng Tây Nam là không bị chắn, có thể nhìn toàn cảnh khu vực phía Nam đại đô thị Vinhomes Smart City.

      Tuy nhiên, cảnh quan nội khu tại tòa S3.02 được xây dựng khá bài bản nên những căn hộ tầng thấp vẫn có được những góc nhìn sân vườn. Hơn nữa, nếu so sánh với tòa căn hộ S3.01 bên cạnh thì tòa S3.02 có ưu điểm hơn, bởi cách xa tuyến đường sắt số 6 cũng như hướng Tây Bắc không bị ánh nắng mặt trời chiếu trực diện.

      Chủ đầu tư Vingroup luôn lựa chọn cho các sản phẩm bất động sản của Vinhomes phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng. Vì thế các căn hộ tại tòa S3.02 đều có nội thất tiện nghi, đầy đủ nhưng vẫn rất sang trọng để gia chủ có chất lượng cuộc sống trọn vẹn nhất.

      Các căn hộ 2 phòng ngủ đều có thiết kế tối ưu được công năng sử dụng, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của cư dân. Với hướng Đông Nam, tầm nhìn nội khu, căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City sẽ phù hợp với các gia đình có 1, 2 con nhỏ, thậm chí là các gia đình 3 thế hệ cũng hoàn toàn phù hợp nếu biết cách sắp xếp.

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Căn hộ 2 phòng ngủ hướng Đông Nam tòa S3.02 - The Sapphire (Nguồn: OneHousing)

      Tình trạng bàn giao và tính pháp lý của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.02

      Các căn hộ 2 phòng ngủ nói riêng tại tòa S3.02 dự án Vinhomes Ocean Park đều có tiêu chuẩn bàn giao cao cấp. Cụ thể như:

      • Sàn: Phòng ngủ được lát gỗ công nghiệp, các phòng còn lại lát gạch ceramic cao cấp
      • Tường: Trang bị 2 lớp sơn và sử dụng gạch ceramic.
      • Trần được sơn nước và áp thạch cao.
      • Phòng tắm: Đầy đủ nội thất, phụ kiện, thiết bị điện và vệ sinh.
      • Hệ thống Intercom được lắp đặt trong từng căn hộ (đặc biệt là hệ thống chuông cửa được kết nối thẳng xuống sảnh).
      • Cửa chính: Sử dụng loại gỗ công nghiệp chống cháy, khóa cửa từ các thương hiệu lớn, uy tín.
      • Thời gian bàn giao dự kiến: Tháng 3/2021.

      Dự án Vinhomes Smart City của tập đoàn Vingroup đã đầy đủ các giấy tờ pháp lý ngay từ trước khi khởi công dự án bao gồm bản quy hoạch chi tiết 1/ 500, giấy phép xây dựng nhà, giấy tờ về sổ đỏ quỹ đất, giấy bảo lãnh ngân hàng. Do đó, khách hàng khi mua nhà chung cư Vinhomes Smart City có thể hoàn tin tưởng, được giao đúng hạn, giao kết hợp đồng, giúp khách hàng “an cư lạc nghiệp”.

      Những ưu đãi khi mua căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.02 - The Sapphire tại OneHousing

      Với sự hợp tác cùng ngân hàng Kỹ thương Việt Nam - Techcombank, OneHousing mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính đột phá để sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7.49% (Nguồn: Techcombank, lãi suất tháng 5/2023). Đây là cơ hội không thể bỏ qua cho để mua bất động sản tại một trong những dự án hàng đầu Vinhomes.

      Hơn nữa, OneHousing cam kết luôn cung cấp những quy trình pháp lý minh bạch và rõ ràng. Đảm bảo người dân khi mua nhà đều có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý của các sản phẩm. Bên cạnh đó, quy trình thanh toán cũng được thiết kế để đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả, giúp cư dân có thể dễ dàng tiếp cận tài sản.

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      OneHousing cung cấp những chính sách ưu đãi khi mua căn hộ dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Như vậy, qua bài viết trên của OneHousing, chắc hẳn bạn cũng đã có cho mình đáp án rằng căn 2 phòng ngủ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2? cùng những thông tin về tính pháp lý của dự án. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Ngoài ra bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?
      Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương