Căn 2PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.4m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.4m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/05/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.02 dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.4m2 có giá bán bao nhiêu, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ 2 phòng ngủ tại khu đô thị Vinhomes Smart City? Bạn muốn biết giá bán của căn hộ tòa S3.02 dự án The Sapphire - một trong những tòa nhà cao cấp và đẳng cấp nhất của Vinhomes? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây những thông tin chi tiết và hấp dẫn về căn hộ này!

      Thông tin tổng quan về tòa S3.02 - The Sapphire

      Tòa S3.02 cao 38 tầng và có 1 tầng hầm để xe. Tầng 1 là khu mua sắm, từ tầng 2 đến tầng 38 là căn hộ chung cư. Với mật độ 19 căn/sàn và 6 thang máy cùng 2 thang thoát hiểm, tòa nhà này tổng cộng có 703 căn hộ.

      Vị trí đặc biệt của S3.02 nằm giữa S3.03 và S3.01 trong phân khu Sapphire 3, giúp kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông chủ chốt trong dự án, mang lại sự thuận tiện tối đa cho cư dân. Chỉ cần vài bước chân, cư dân đã có thể truy cập đến hàng loạt tiện ích tuyệt vời trong công viên trung tâm, bao gồm hồ điều hòa cát trắng rộng 4,8ha và nhiều công viên chủ đề hấp dẫn khác. Ngoài ra, tòa này cũng gần nhà để xe nổi phân khu Ruby và cầu vượt nội khu nối tới đường Lê Trọng Tấn.

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-634m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

       Vị trí tòa S3.02 dự án The Sapphire Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ 63.4m2 tòa S3.02 dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ 63.4m2 tại tòa S3.02 dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City là 2.77 tỷ đồng, khoảng 44 triệu đồng/m2 (Nguồn: cập nhập vào T5/2023 tại OneHousing)

      Căn hộ thiết kế gồm 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh, với diện tích thông thủy rộng lên đến 63.4m2. Với thiết kế hình chữ U và vị trí trung tâm giữa hai tòa S3.01 và S3.03, căn hộ này thực sự là một điểm nhấn đáng chú ý. Nội bật bởi tính linh hoạt là điểm mạnh nên sẽ cho phép khách hàng tự do sắp xếp nội thất theo ý muốn.

      Thế kế căn hộ với cửa sổ lớn và ban công rộng, được thiết kế để tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên. Bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh xung quanh, từ phân khu The Diamond, trường mầm non Vinschool cho đến phân khu The Victoria.

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-634m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Thiết kế hiện đại của căn hộ 2 PN tại tòa S3.02 dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Nằm trong khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City, căn hộ này không chỉ đem lại sự tiện nghi mà còn bảo đảm an ninh tuyệt đối. Bạn sẽ được tận hưởng các tiện ích hiện đại, từ các khu vui chơi, công viên, đến hệ thống an ninh 24/7, đảm bảo cho cuộc sống của bạn một môi trường an lành và tươi đẹp.

      Căn 2PN+ toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 63.4m2 có giá bao nhiêu?

      Ưu đãi độc quyền khi mua căn hộ tại OneHousing

      Hãy đặt niềm tin và lựa chọn của bạn vào OneHousing - đơn vị tư vấn bất động sản hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm vững chắc trong lĩnh vực này. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn Pro Agent giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy tuyệt đối.

      Đặc biệt, với sự hợp tác cùng ngân hàng Techcombank, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng giải pháp tài chính đột phá để sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ 63.4m2 tòa S3.02 dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City với lãi suất ưu đãi 7.49% (Nguồn: lãi suất T5/2023 của Techcombank). Đây thực sự là cơ hội không thể bỏ qua để đầu tư vào bất động sản tại một trong những dự án hàng đầu của Vinhomes.

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-634m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      OneHousing - đơn vị tư vấn bất động sản hàng đầu (Nguồn: OneHousing)

      Một yếu tố quan trọng nhất khi đầu tư bất động sản là đảm bảo tính pháp lý và thanh toán thuận tiện. Đó chính là cam kết mà chúng tôi mang đến, luôn cung cấp quy trình pháp lý minh bạch và rõ ràng. Đảm bảo bạn hoàn toàn yên tâm về tính chất pháp lý của các sản phẩm mà chúng tôi phân phối. Hơn nữa, quy trình thanh toán của chúng tôi đã được thiết kế để đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn dễ dàng tiếp cận tài sản một cách thuận tiện nhất.

      Qua bài chia sẻ trên, về căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S3.02 dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City với diện tích 63.4m2 và giá bán hấp dẫn. Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi tại một trong những dự án hàng đầu. Với thiết kế thông minh và tiện ích đa dạng, căn hộ này không chỉ là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống mà còn là một khoản đầu tư đáng giá. Hãy liên hệ ngay với OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết và không bỏ lỡ cơ hội này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN+ toà S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63,4m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.4m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương