Căn 2PN+ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.3m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.3m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/06/2023
      Bạn thắc mắc vấn đề mua chung cư Hà Nội ngay và quan tâm đến dự án The sapphire Vinhomes Smart City? Đọc bài viết ngay!  

      Căn hộ 2PN+ tại tòa S2.05 dự án The Sapphire của Vinhomes Smart City là một lựa chọn đáng xem xét cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi trong một môi trường đô thị thông minh. Vì vậy, trong bài viết này hãy cùng One Housing tìm hiểu kỹ lưỡng về câu hỏi “Căn 2PN+ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.3m2 có giá bao nhiêu?”.

      Tổng quan về tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Vị trí tòa S2.05 

      Vị trí tòa S2.05 của các căn hộ tại tòa S2.05 Vinhomes Smart City đầy hứa hẹn và thuận tiện. Nằm tại cửa ngõ phía Tây của thủ đô, tòa S2.05 tận hưởng toàn bộ hạ tầng giao thông đồng bộ và đầy đủ của khu vực. Với các tuyến đường chính như Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long, vành đai 2, 3 và đặc biệt là tuyến Metro 5, 6, 7 trong tương lai, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến các khu vực khác trên địa bàn thành phố mà không lo lắng về tắc nghẽn giao thông vào giờ cao điểm. 

      can-2pn-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-633m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh tổng quan Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes) 

      Các hướng tiếp giáp của tòa S2.05 Vinhomes Smart City là:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với tòa S2.01 và tiện ích nội khu.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với tòa S2.03.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với phân khu The Metro Lines và cầu vượt số 2.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với trường học, đường nội khu của Sapphire 1 và Sapphire 2.

      Quy mô căn hộ 

      Các căn hộ tại S2.05 Vinhomes Smart City có sự đa dạng về loại hình, bao gồm Studio, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1, 3 phòng ngủ, với diện tích từ 35.7m2 đến 76.2m2. Tòa S2.05 được thiết kế với bố trí hình chữ Z, với mật độ 19 căn hộ trên mỗi tầng.

      Các tiện ích xung quanh 

      Cư dân tại khu Vinhomes Smart City, đặc biệt là tòa S2.05, được hưởng mọi tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp, bao gồm:

      • Hồ bơi và khu thể thao: Bao gồm hồ bơi 4 mùa trong nhà, hồ bơi ngoài trời, sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân trượt patin, đáp ứng nhu cầu vui chơi và rèn luyện thể thao của cư dân.
      • Khu vui chơi: Cung cấp không gian vui chơi cho trẻ em, tổ chức tiệc nướng ngoài trời, khu vườn thiên nhiên và địa điểm dã ngoại, mang lại những trải nghiệm thú vị và thư giãn cho cư dân.
      • Giáo dục và y tế tiêu chuẩn quốc tế: Có sẵn trường liên cấp Vinschool đạt chuẩn quốc tế và bệnh viện đa khoa Vinmec, đảm bảo chất lượng giáo dục và dịch vụ y tế chuyên nghiệp cho cư dân.
      • Công viên rộng lớn: Có một công viên có diện tích 16.3ha được trang bị hơn 1000 máy tập đa chức năng, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân thực hiện các hoạt động tập thể dục và giải trí ngoài trời.

      Ngoài ra, tòa S2.05 còn cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp như dịch vụ dọn phòng, hệ thống an ninh đa lớp để đảm bảo an toàn cho cư dân và khách thuê, cùng với hệ thống VINBUS điện phục vụ việc di chuyển trong nội và ngoại khu. Tất cả những tiện ích này giúp đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân và mang lại một môi trường sống tiện nghi và an lành.

      Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN+ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.3m2  có giá bao nhiêu? 

      Hiện nay, trên OneHousing căn hộ 2PN diện tích 63.3m2 tại tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City đang được mở bán với giá 2.83 tỷ đồng, tức là khoảng 45 triệu đồng/m2. Căn hộ này có hướng ban công hướng Đông Nam, Đông Bắc và nằm ở vị trí căn giữa tòa nhà. (Cập nhật tháng 6/2023)  

      can-2pn-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-633m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế từ dự án (Nguồn: Vinhomes) 

      Đánh giá về căn 2PN+ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.3m2 

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City với diện tích 63.3m2 nhận được đánh giá tích cực từ các gia đình. Với diện tích này, căn hộ cung cấp đủ không gian cho 2 phòng ngủ, phòng khách và khu vực bếp ăn. Hướng ban công phía Bắc mang lại không gian thoáng mát và ánh sáng tự nhiên cho căn hộ. Vị trí ở giữa tòa nhà giúp giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài và tận dụng tối đa tiện ích và dịch vụ được cung cấp trong khu Vinhomes Smart City.

      can-2pn-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-633m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh từ trên cao nhìn xuống (Nguồn: VnExpress) 

      Với mức giá hợp lý và thiết kế thông minh, căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City với diện tích 63.3m2 là một lựa chọn hấp dẫn cho những người tìm kiếm không gian sống tiện nghi và thuận tiện trong một dự án đô thị hiện đại.

      OneHousing tư vấn nhiệt tình khách hàng khi mua chung cư tại Times City 

      OneHousing có đội ngũ chuyên viên tư vấn Pro Agent chuyên nghiệp, được hỗ trợ bởi nền tảng công nghệ hiện đại. OneHousing cung cấp đầy đủ thông tin về quy trình mua, bán, thuê, và phân tích chi tiết về vay vốn cho khách hàng và nhà đầu tư. Công cụ định giá căn hộ tự động của OneHousing cung cấp thông tin về biểu đồ giá, bản đồ vị trí, tiện ích và phong cách nội thất để giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm ngôi nhà phù hợp với nhu cầu tài chính của họ.

      OneHousing cùng đối tác chiến lược là ngân hàng Techcombank để cung cấp các lựa chọn vay vốn hợp lý và hấp dẫn cho khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến căn hộ 2PN+ diện tích 63.3m2 tại tòa S2.05 The Sapphire - Vinhomes Smart City, hãy liên hệ với OneHousing để nhận được tư vấn và hỗ trợ về thủ tục mua bán nhanh chóng và hiệu quả, cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. OneHousing cam kết sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đáng tin cậy trong thị trường bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn Studio toà S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 28.1m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương