Căn 2PN tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/06/2023
      Căn hộ 2PN diện tích 54.5m2 đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng về tiện ích cũng như thiết kế. Vậy giá căn này đang là bao nhiêu?

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ tiện nghi và hiện đại tại Vinhomes Smart City, thì căn 2 phòng ngủ tại tòa S3.01 - The Sapphire có thể là sự lựa chọn lý tưởng. Với diện tích 54.5m2, căn hộ này mang đến không gian sống rộng rãi và tiện ích đẳng cấp. Vậy, bạn có băn khoăn về giá thành của căn hộ này là bao nhiêu không? Nếu có, hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết câu trả lời.

      Vinhomes Smart City - Đại đô thị thông minh giữa lòng Thủ đô

      Dự án Vinhomes Smart City là một khu đô thị thông minh của Vingroup tại Hà Nội. Dự án nằm tại 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, với quy mô lên đến 280 ha. 

       can-2pn-toa-s301-the-sapphire-vinhomes-smart-city-545m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Smart City nằm tại Nam Từ Liêm (Nguồn: vinhomesmartcity)

      Dự án được thiết kế với tổng mặt bằng bao gồm 51 tòa cao tầng thuộc các dòng Sapphire, Ruby, Diamond. Với không gian quy hoạch tỉ mỉ, dự án Vinhomes mang đến cho cư dân một cuộc sống đáng mơ ước với đầy đủ tiện ích từ hệ sinh thái Vinhomes.

      Căn 2PN+ tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.1m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tòa S3.01 phân khu The Sapphire

      Tổng quan tòa S3.01

      • Chiều cao: 38 tầng nổi, 1 tầng hầm để xe.
      • Tầng 1: Khu shop thương mại.
      • Tầng 2 - 38: Căn hộ chung cư.
      • Mật độ: 19 căn/sàn.
      • Số lượng thang máy: 6 thang máy chính và 2 thang thoát hiểm.
      • Tổng số căn hộ: 703 căn.

      Tòa S3.01 tọa lạc ở vị trí ngoài cùng của phân khu The Sapphire 3, mang đến nhiều lợi thế đáng kể:

      • Vị trí tiếp giáp trục đường chính kết nối trực tiếp với Đại Lộ Thăng Long và tuyến đường sắt đô thị Metro số 6.
      • Gần với các tiện ích lớn như trường mầm non Vinschool, trường liên cấp Vinschool, công viên trung tâm và tuyến Metro số 6.

      Điều này tạo ra một môi trường sống tiện nghi và thuận lợi cho cư dân tại tòa S3.01, mang đến sự kết nối với các dịch vụ và tiện ích quan trọng trong khu vực.

      Mặt bằng tòa S3.01 - The Sapphire Vinhomes Smart City

      Tòa S3.01 tại Vinhomes Smart City được thiết kế với 38 tầng và mật độ xây dựng chỉ 19 căn trên mỗi mặt sàn, tạo ra không gian sống thoải mái và riêng tư cho cư dân. Với sự hỗ trợ của 6 thang máy, cư dân có thể di chuyển thuận tiện trong tòa nhà.

      Các căn hộ tại tòa S3.01 Vinhomes Smart City có diện tích đa dạng từ 25m2 đến 94m2, bao gồm cả căn hộ Studio và căn hộ 3 phòng ngủ. Điều này đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ người sống một mình đến các gia đình có thành viên nhiều.

      can-2pn-toa-s301-the-sapphire-vinhomes-smart-city-545m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Thiết kế mặt bằng tại tòa S3.01 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tòa S3.01 mang tới tầm nhìn độc đáo qua 4 hướng:

      • Hướng Đông Bắc: Tận hưởng view về trường liên cấp Vinschool và khu Diamond, mang lại không gian sống gần gũi với các tiện ích giáo dục và phát triển.
      • Hướng Đông Nam: Chiêm ngưỡng view nội khu và tòa S3.02, tạo cảm giác gần gũi và tương tác với cộng đồng cư dân trong khu phố.
      • Hướng Tây Nam: View trường mầm non Vinschool và phân khu Ruby, mang đến một không gian sống gần trường học và khu vườn xanh.
      • Hướng Tây Bắc: Ngắm nhìn view ra đường Lê Trọng Tấn, tận hưởng khung cảnh đô thị sôi động và sự thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận.

      Với thiết kế và tầm view đa dạng, tòa S3.01 tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và trải nghiệm không gian sống đa chiều.

      Tiện ích tòa S3.01 - The Sapphire Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City được xây dựng với mật độ xây dựng thấp, dành phần lớn diện tích cho hệ thống cây xanh và tiện ích. Điều này mang lại cho cư dân tại Vinhomes Smart City nói chung và tòa S3.01 nói riêng môi trường sống trong lành và mát mẻ quanh năm, đồng thời tận hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp.

      Với không gian xanh rộng lớn và chuỗi tiện ích đa dạng, Vinhomes Smart City mang đến cho cư dân một môi trường sống tuyệt vời, kết hợp giữa thiên nhiên và sự tiện nghi hiện đại. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn, tận hưởng cuộc sống và xây dựng cộng đồng đầy sắc màu

      Dưới tòa S3.01, cư dân có đặc quyền trải nghiệm chuỗi tiện ích đa dạng. Cùng mua sắm, vui chơi và giải trí tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Đồng thời, có sẵn bệnh viện Vinmec để khám chữa bệnh với dịch vụ y tế chất lượng. Nền tảng giáo dục vững chắc cho tương lai trẻ em được xây dựng tại trường học Vinschool. Tất cả những tiện ích này đều được quản lý và điều hành bởi Vinhomes, đảm bảo sự chuyên nghiệp và chất lượng.

      Cư dân có thể tận hưởng Công viên trung tâm, Vườn Nhật, TTTM Vincom Mega Mall, Showroom VinFast và Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec một cách thuận tiện và dễ dàng.

      Căn 2PN tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m2  phù hợp với ai?

      Căn hộ 2PN diện tích 54.5m2 tại tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như:

      • Gia đình trẻ: Căn hộ 2PN là lựa chọn lý tưởng cho gia đình trẻ với một số thành viên nhỏ. Đây là không gian đủ rộng để cung cấp sự thoải mái và tiện nghi cho mỗi thành viên trong gia đình.
      • Cặp vợ chồng mới cưới: Cặp đôi mới kết hôn thường tìm kiếm căn hộ có diện tích vừa phải để bắt đầu cuộc sống chung. Căn hộ 2PN là sự lựa chọn hoàn hảo để họ có không gian riêng tư và cũng đủ để tiếp đón khách.
      • Nhà đầu tư: Căn hộ 2PN có diện tích vừa phải và có thể thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản. Với vị trí thuận lợi và tiện ích đồng bộ của Vinhomes Smart City, căn hộ này có tiềm năng cho thuê cao và sinh lợi tốt.

      Cập nhật giá căn 2PN tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m2

      Căn hộ 2PN tại tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City có diện tích 54.5m2 được bán với giá 2.3 tỷ đồng, tương đương 42 triệu đồng/m2. Với hướng ban công Tây Bắc, cư dân sẽ có cơ hội tận hưởng không gian thoáng đãng và tận dụng ánh sáng tự nhiên trong căn hộ. (Nguồn giá: cập nhật trên website OneHousing, tháng 6/2023).

      can-2pn-toa-s301-the-sapphire-vinhomes-smart-city-545m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ 2PN tại S3.01 (Nguồn: OneHousing)

      Vị trí của căn hộ được xác định là căn giữa, mang đến sự yên tĩnh và riêng tư cho cư dân. Ngoài ra, cư dân còn được trải nghiệm tầm nhìn đẹp bao gồm cả Cầu Đỏ và phân khu Sakura từ căn hộ. Với vị trí ở tầng cao (>20), cư dân có thể tận hưởng không gian sống tĩnh lặng và có quang cảnh rộng mở từ trên cao.

      Mua căn 2PN tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m2 tại OnHousing

      OneHousing là đơn vị phân phối bất động sản chất lượng, uy tín mà bạn không nên bỏ qua khi có ý định mua căn hộ tại Vinhomes Smart City. 

      Tại OneHousing, OneHousing cung cấp công cụ định giá giúp người mua kiểm soát được tài chính và nắm rõ giá cả từng căn hộ một cách chính xác. Bên cạnh đó, mua căn hộ trên OneHousing còn mang lại những lợi ích độc quyền và giải pháp tài chính linh hoạt.

      OneHousing đã thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược với Techcombank để triển khai các ưu đãi đặc biệt cho người mua căn hộ. Ngoài ra, từ tháng 1/2021, OneHousing cũng áp dụng các giải pháp tài chính cho giao dịch bất động sản thứ cấp, bao gồm các căn hộ thuộc dự án Vinhomes Smart City . Với năng lực cốt lõi là công nghệ và dữ liệu cùng các sản phẩm tài chính đáng tin cậy từ Techcombank, OneHousing định hướng trở thành nền tảng mở tin cậy và hiệu quả cho các nhà phát triển bất động sản, nhằm phân phối sản phẩm chất lượng cao và tăng tính thanh khoản trên cả thị trường căn hộ sơ cấp và thứ cấp.

      Với mục tiêu trở thành nền tảng mở tin cậy và hiệu quả, OneHousing không chỉ hỗ trợ khách hàng mua căn hộ chất lượng cao mà còn tăng cường tính thanh khoản trên thị trường căn hộ sơ cấp và thứ cấp. Khách hàng có thể tin tưởng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ OneHousing và Techcombank, đồng thời nhận được sự hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc về quy trình mua căn hộ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+tòa S3.02 – The Sapphire – Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương