Căn 2PN toà S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN toà S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/05/2023
      Các căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đang được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân. Tìm hiểu chi tiết về tòa S3.02 dự án The Sapphire thuộc Vinhomes Smart City cùng giá bán căn 2PN diện tích 54.5m² qua bài viết sau.

      Phân khu The Sapphire thuộc dự án Vinhomes Smart City là tổ hợp các dòng căn hộ hiện đại phù hợp với những tín đồ công nghệ mong muốn lựa chọn những giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Tòa căn hộ S3.02 được mở bán cuối cùng trong phân khu The Sapphire 3, có lợi thế rất gần với công viên Central Park, được coi là trung tâm cảnh quan của khu đô thị Vinhomes Smart City. Nhờ đó, S3.02 The Sapphire luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của đại đa số các bạn trẻ năng động. Nếu bạn đang có nhu cầu mua chung cư Hà Nội hay muốn sở hữu căn hộ S3.02 dự án The Sapphire, hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing! 

      Vinhomes Smart City - Khu đô thị sôi động phía Tây

      Vinhomes Smart City - thành phố tiện ích công cộng hàng đầu tại trung tâm, là nơi an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân toàn cầu tại Việt Nam.

      Dự án Vinhomes Smart City chiếm giữ vị trí đắt giá nằm trên địa phận Tây Mỗ Đại Mỗ. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm hành chính mới, trung tâm của phía Tây thủ đô với nhiều cơ quan ban ngành.

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-545m-co-gia-bao-nhieu

      Vị trí khu đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Vinhomes cũng được coi là công trình kiến ​​tạo hàng đầu với kỳ vọng sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo và tạo nên sức nóng trên thị trường bất động sản. Sở hữu căn hộ Vinhomes Smart City không chỉ giúp cư dân được trải nghiệm những giá trị sống đẳng cấp mà còn được tận hưởng những giây phút trọn vẹn nhất bên người mình yêu thương.

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Dự án The Sapphire 3 - Vị trí “vàng” của Vinhomes Smart City

      Cư dân Vinhomes Smart City Sapphire 3 được tận hưởng tối đa cơ hội kết nối đến khu vực trung tâm thành phố. Nhờ được quy hoạch đồng thời với trục đường cao tốc và khu vực phía Tây, cư dân tại The Sapphire 3 có thể đến bất kỳ điểm nào trong thành phố chỉ trong vài phút mà không gặp phải tình trạng kẹt xe. 

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-545m-co-gia-bao-nhieu

      Mặt bằng The Sapphire 3 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Không chỉ sở hữu không gian sống thoáng đãng như resort, đầy đủ tiện ích mà S3.02 có sở hữu nhiều loại diện tích căn hộ và thiết kế thông minh với nhiều loại hình phù hợp với người độc thân, gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Đồng thời nhờ thiết kế tối ưu 100% diện tích vừa đảm bảo sự riêng tư cho mỗi cá nhân mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng.

      Tòa căn hộ S3.02 thuộc dự án The Sapphire 3 - Vinhomes Smart City

      Tòa S3.02 nằm giữa tòa S3.01 và S3.03 thuộc phân khu Sapphire 3; có lợi thế về vị trí trung tâm đắt giá, cho phép cư dân đáp ứng nhu cầu hàng ngày với hàng loạt các tiện ích từ cơ bản đến cao cấp như: 15 công viên chủ đề, Central Park rộng 10.2 ha, hệ thống Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, khu vực gửi xe 10 tầng,... 

      Mặt bằng tầng điển hình tòa S3.02 - Dự án The Sapphire 3 Vinhomes Smart City

      Các căn hộ tại tòa S3.02 có diện tích từ 25.2 - 79.6 m² và được chia thành các loại căn hộ studio và căn hộ 1-2-3-4PN. Căn hộ được thiết kế theo hình chữ U; nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư và kinh doanh đa dạng, quy hoạch hướng đến sự hợp lý tối ưu về diện tích và công năng.

      Mặt bằng điển hình gồm 35 tầng, trong đó tầng 1 là trung tâm thương mại với các cửa hàng thời trang, siêu thị lớn và nhà hàng, quán ăn nổi tiếng… nên bạn có thể dễ dàng tìm mua các nhu yếu phẩm hàng ngày mà không phải đi bộ xa. Các căn hộ được quy hoạch từ tầng 2 đến tầng 35, trong đó 6 căn ở tầng 20 sẽ được sử dụng làm nơi ở khẩn cấp khi có sự cố.

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-545m-co-gia-bao-nhieu

      Mặt bằng tầng điển hình tòa căn hộ S3.02 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Căn hộ S3.02 hạn chế về tầm nhìn bởi bị các tòa tháp khác chắn cả 3 hướng Tây Bắc, Đông Bắc và Đông Nam. Duy nhất căn S3.01 có hướng Tây Nam không bị che khuất bao quát khu phía Nam Vinhomes Smart City.

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-545m-co-gia-bao-nhieu

      Mặt bằng tòa S3.02 The Sapphire 3 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Mặc dù bị chắn tầm nhìn, tòa nhà S3.02 vẫn sở hữu không gian sống thoải mái hơn so với tòa nhà S3.01 liền kề bởi vị trí nằm xa hơn về phía Tây Bắc và không bị phản chiếu ánh nắng mặt trời trực tiếp. Đặc biệt, so với các tòa tháp ở cả phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2, tòa S3.02 còn chiếm nhiều ưu thế hơn khi tọa lạc rất gần công viên trung tâm và chỉ mất chưa đầy 5 phút để kết nối vào trung tâm thành phố. 

      Ưu và nhược điểm của tòa căn hộ S3.02 - Dự án The Sapphire 3

      Ưu điểm của tòa căn hộ S3.02 

      • Lợi thế chung của các S3.02 tại Sapphire 3 là đều nằm gần các tiện ích cộng đồng dân cư văn minh.
      • Giá căn hộ tại block S3.02 được đánh giá là vừa phải so với khu vực trung tâm, không quá cao cũng không quá thấp.
      • Căn hộ vừa có hướng ban công Tây Bắc, vừa được tòa S3.01 che nắng nên sẽ mang lại cho cư dân cảm giác dễ chịu, thoải mái, tránh xa cái nóng bức mùa hè.
      • Tòa nhà S3.02 được hưởng mức độ riêng tư hiếm có.

      Nhược điểm của tòa căn hộ S3.02 

      S3.02 chỉ có một nhược điểm duy nhất là không có tầm nhìn xa bởi vị trí nằm giữa 2 tòa S3.01 và S3.03. Tuy nhiên, với thiết kế và mặt bằng căn hộ hình chữ U; mật độ căn hộ tại đây vô cùng thoáng đãng, phù hợp cho gia chủ an cư sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi.

      Lợi thế từ tiện ích triệu đô của S3.02

      Ngay dưới tòa S3.02 dự án Sapphire 3 thuộc Vinhomes Smart City hội tụ hàng loạt các sân thể thao như tennis, cầu lông, bóng chuyền và bể bơi ngoài trời. Những tiện ích này là nơi thư giãn hoàn hảo cho cả gia đình hay là nơi tụ họp lý tưởng của các bạn trẻ. 

      Đặc biệt, nhờ vào vị trí liền kề công viên trung tâm, cư dân sinh sống tại đây được hưởng những tiện ích bậc nhất, trải nghiệm cuộc sống chất lượng, tập trung tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe tinh thần chỉ với 2 phút tản bộ.

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-545m-co-gia-bao-nhieu

      Tổng mặt bằng tiện ích tòa S3.02 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Ngoài ra, S3.02 dự án The Sapphire 3 được coi là khu vực trung tâm giáo dục của Vinhomes khi liền kề Vinschool và bao quanh là hệ thống trường công lập, tư thục, quốc tế. Sinh sống tại đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi có thể lựa chọn cho con một hình thức phù hợp với khả năng của trẻ trong môi trường giáo dục vượt chuẩn tại Vinhomes. Ngoài ra, cư dân nhí có cơ hội trải nghiệm môi trường giáo dục toàn diện với cơ sở hạ tầng và chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc tế.

      Căn 2PN tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m² có giá bao nhiêu?

      Tầm nhìn của các căn hộ tòa S3.02 không được như ý vì bị các tòa tháp dân cư khác chắn cả 3 hướng Tây Bắc, Đông Bắc và Đông Nam. Tuy nhiên, các cán số 01, 15, 16 của tòa S3.02 sở hữu tầm nhìn hoàn toàn thoáng đãng vì không bị che chắn tầm nhìn bởi các tòa tháp khác.

      Theo cập nhật mới nhất của Vinhomes Smart City, giá bán căn hộ tòa S3.02 cao hơn tòa S3.01 nhưng thấp hơn đáng kể so với tòa S3.03. Tòa S3.02 được chủ đầu tư mở bán với giá dao động trong khoảng 40 - 43 triệu đồng/m² tương đương 1 tỷ - 4.3 tỷ đồng. Giá bán cụ thể căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 54.5m² tại tòa S3.02 từ 1.93 - 2.37 tỷ đồng. (Nguồn: OneHousing, 5/2023)

      Các căn hộ tại tòa S3.02 dự án The Sapphire 3 thuộc Vinhomes Smart City có giá cả phải chăng, là lựa chọn lý tưởng cho mọi cư dân, đặc biệt là người độc thân hoặc gia đình trẻ đang tìm kiếm nơi an cư để bắt đầu cho một hành trình mới. Qua bài viết trên, OneHousing hy vọng sẽ mang lại cho bạn thêm thông tin về dự án The Sapphire 3 và tòa S3.02; từ đó giúp bạn sở hữu được căn hộ ưng ý.

      Hiện nay, OneHousing là nhà phân phối bất động sản uy tín và chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu muốn biết thêm về S3.02 The Sapphire 3 hoặc các căn hộ tương tự, hãy liên hệ OneHousing. Đội ngũ Pro Agent sẽ giúp bạn tìm ra căn hộ phù hợp nhất cùng nhiều ưu đãi độc quyền đến từ OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.4m2 có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương