Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      29/05/2023
      Bạn đang quan tâm đến dự án Vinhomes Smart City? Hãy cùng khám phá giá bán của căn hộ 2PN diện tích 54.5m2 tại phân khu The Sapphire với OneHousing nhé.

      Bạn đang tìm hiểu về căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City và muốn biết giá của căn hộ có diện tích 54.5m2? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá căn hộ này và tìm hiểu về giá cả, những lợi ích mà nó mang lại cho cư dân. 

      Vinhomes Smart City - Khu đô thị đáng sống

      Vinhomes Smart City là một phần của quy hoạch tổng thể dự án Vincity Hà Nội, tọa lạc ở vị trí vô cùng thuận lợi ngay tại cửa ngõ phía Tây thủ đô, chỉ cách trung tâm thành phố 8km. Dự án nằm trên mặt tiền đường Lê Trọng Tấn và Đại Lộ Thăng Long, tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí đắc địa này, cư dân của Vinhomes Smart City dễ dàng tiếp cận trung tâm thành phố và di chuyển thuận tiện đến các khu vực lân cận như Hà Đông, Cầu Giấy, Hoài Đức và nhiều địa điểm khác.

      Khu đô thị Smart City được chia thành các phân khu như The Sapphire, The Metrolines, Imperia Smart City và Masteri West Heights. Mỗi phân khu mang đến một phong cách sống và tiện ích độc đáo, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân. Vinhomes Smart City không chỉ tạo ra một cộng đồng sống tiện nghi và hiện đại, mà còn mang đến sự phong phú và đa dạng trong việc lựa chọn căn hộ cho khách hàng.

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-545m-co-gia-bao-nhieu

      Vinhomes Smart City tại Nam Từ Liêm (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Vinhomes Smart City mang đến một chuỗi tiện ích và dịch vụ đồng bộ, vượt trội so với các dự án cùng phân khúc, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Bên cạnh những tiện ích cơ bản như khuôn viên xanh tươi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, nhà trẻ, khu tập gym, sân bóng rổ, khu thể thao trong nhà và ngoài trời, Vinhomes Smart City còn mang đến những tiện ích đặc biệt tại khu đô thị, tạo nên một môi trường sống đẳng cấp như:

      • Vườn Nhật đỉnh cao với diện tích lớn hơn 6ha, được thiết kế theo phong cách độc đáo và tinh tế của Đông Nam Á.
      • Công viên trung tâm rộng 10,2ha và 15 công viên chủ đề đặc sắc, tạo ra không gian xanh mát và gần gũi với thiên nhiên cho cư dân.
      • Vincom Mega Mall, trung tâm thương mại lớn nhất trong hệ thống Vincom, đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm, giải trí và ẩm thực của cư dân.
      • Vinschool, hệ thống trường liên cấp đạt chuẩn quốc tế, mang đến một môi trường giáo dục chất lượng cho các em nhỏ trong dự án.
      • Hệ thống xe bus điện, phục vụ nhu cầu di chuyển trong dự án và kết nối cư dân với các khu vực trong nội đô, đem lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho cư dân.

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Phân khu The Sapphire

      Với mức giá hợp lý, phân khu The Sapphire là điểm đến lý tưởng cho các gia đình trẻ và thanh niên thế hệ Z, những người yêu công nghệ và tìm kiếm một cuộc sống linh hoạt, năng động. Phân khu Sapphire chiếm tỷ lệ 65% trong tổng số căn hộ tại đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, đặc biệt thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

      Hiện nay đã có 5 phân khu Sapphire Vinhomes Smart City đã được hoàn thiện, bao gồm Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3, Sapphire 4 và Grand Sapphire. Các phân khu này đều tọa lạc tại các vị trí thoáng đãng, cho phép cư dân tận hưởng những khoảng xanh rộng lớn ngay từ trong căn hộ của mình.

      Tòa S1.03 - Phân khu The Sapphire

      Vị trí đắc địa của tòa S1.03

      Tọa lạc trong phân khu The Sapphire 1, tòa S1.03 là một trong những tòa tháp nằm dọc theo tuyến đường sắt đô thị số 6. Với vị trí gần đại lộ Thăng Long, tòa tháp có lợi thế kết nối thuận tiện với khu vực trung tâm phía Tây Hà Nội, chỉ mất từ 5 đến 10 phút di chuyển. Đồng thời, tòa tháp cũng không gặp ảnh hưởng nhiều từ tiếng ồn của lưu lượng phương tiện trên đại lộ Thăng Long, nhờ có tòa S1.02 che chắn phía trước.

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-545m-co-gia-bao-nhieu

      Vị trí của tòa S1.03 - Phân khu The Sapphire (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Một lợi thế đáng chú ý của tòa S1.03 là nằm trong phân khu The Sapphire 1, một trong những khu căn hộ có khuôn viên rộng và đẹp nhất tại Vinhomes Smart City. Dưới chân tòa tháp, cư dân có thể tận hưởng khu bể bơi ngoài trời với phong cách "resort" cùng hàng loạt tiện ích thể thao như sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh và thảm cỏ đa năng. Đây không chỉ làm tăng giá trị cảnh quan của khu căn hộ mà còn là nơi lý tưởng để thư giãn và vui chơi cho cư dân.

      Vị trí của tòa S1.03 The Sapphire 1 được xác định như sau:

      • Phía Đông Bắc: giáp tòa S1.02.
      • Phía Đông Nam: giáp đường sắt đô thị số 6.
      • Phía Tây Nam: giáp phân khu The Sapphire 2.
      • Phía Tây Bắc: giáp tòa S1.05 và các sân tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền.

      Thiết kế thông minh

      Tại tòa S1.03, các căn hộ có diện tích từ 32.1m2 đến 75.2m2, bao gồm các loại studio, 1 phòng ngủ + 1 phòng đa năng, 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng và 3 phòng ngủ. Đặc điểm nổi bật của căn hộ S1.03 là phong cách thiết kế tối giản được thừa hưởng từ dòng sản phẩm "Vinhomes Sapphire". 

      Mặc dù diện tích phòng khách và phòng ngủ không quá lớn, nhưng nhờ cách bố trí thông minh và tận dụng không gian đa năng, căn hộ vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng có nguồn tài chính hạn chế nhưng vẫn mong muốn sở hữu một căn hộ đủ tiện nghi và với mức giá phải chăng.

      Tầm nhìn nội khu thoáng đãng

      Tòa S1.03 của The Sapphire 1 có vị trí kín đáo bởi sự che chắn từ các tòa căn hộ khác trong khu phức hợp cũng như từ phân khu lân cận, do đó các căn hộ tại đây không có tầm nhìn toàn cảnh. 

      Tuy nhiên, vì khuôn viên nội khu The Sapphire 1 rộng lớn và tuyệt đẹp, các căn hộ hướng Tây Bắc tại S1.03 (chiếm 50% tổng số căn hộ) vẫn có cơ hội tận hưởng những góc nhìn rộng về khu bể bơi ngoài trời phong cách "resort", sân thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, khu tập dưỡng sinh và thảm cỏ đa năng. Tổng thể, các góc nhìn này tạo nên một ấn tượng đáng kinh ngạc cho cư dân.

      Căn 2PN 54.5m2 tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) 54.5m2 tại tòa S1.03 của phân khu The Sapphire trong khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City có giá bán là 2.3 tỷ đồng (tương đương khoảng 42 triệu đồng/m2). Nguồn giá: OneHousing 24/5/2023

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-545m-co-gia-bao-nhieu

      Căn hộ 2PN tại phân khu The Sapphire (Nguồn: OneHousing)

      Ban công căn hộ hướng Đông Nam, cho phép tận hưởng ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn hướng nội khu. Vị trí của căn hộ nằm ở giữa tòa nhà, đảm bảo sự yên tĩnh và không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài. Với vị trí tầng cao (>20), cư dân có thể thưởng thức không gian sống tuyệt vời và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp từ căn hộ của mình.

      Mua căn hộ 2PN tòa S1.03 - The Sapphire dự án Vinhomes Smart City ở đâu?

      Quý khách có thể mua căn hộ 2PN tại tòa S1.03 - The Sapphire, dự án Vinhomes Smart City, thông qua OneHousing. OneHousing là một đơn vị chuyên cung cấp giải pháp bất động sản và tư vấn mua bán căn hộ chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về thị trường bất động sản, OneHousing sẽ giúp quý khách tìm kiếm và mua căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. 

      Lý do quý khách hàng nên chọn OneHousing

      OneHousing là một lựa chọn đáng tin cậy cho quý khách hàng khi tìm kiếm căn hộ mua bởi nhiều lý do hấp dẫn. Đặc biệt, OneHousing cung cấp một công cụ định giá nhà chuyên nghiệp, giúp người mua có khả năng kiểm soát tài chính và nắm rõ giá trị của từng căn hộ một cách chính xác.

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-545m-co-gia-bao-nhieu

      OneHousing là nhà phân phối bất động sản uy tín (Nguồn: OneHousing)

      Công cụ định giá nhà của OneHousing là một công nghệ tiên tiến, giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan về giá trị thực của căn hộ mà quý khách quan tâm. Nhờ vào công cụ này, quý khách hàng có thể tìm hiểu về giá cả thị trường, xác định giá trị hợp lý của từng căn hộ, từ đó đưa ra quyết định mua căn hộ phù hợp với tài chính của mình.

      Ngoài ra, OneHousing còn hợp tác với ngân hàng Techcombank trong việc triển khai các ưu đãi hấp dẫn dành cho người mua căn hộ. Techcombank là ngân hàng tiên phong đưa ra sáng kiến cùng chủ đầu tư thiết kế các gói vay hỗ trợ cho khách hàng mua nhà. Điều này đặt Techcombank khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, nhờ có giải pháp cho vay mua nhà linh hoạt dựa trên hiểu biết sâu sắc về khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ. Sản phẩm vay mua nhà của Techcombank đã được thị trường đánh giá cao vì đóng vai trò dẫn dắt và thay đổi tư duy của người dân trong việc tiếp cận dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là vay vốn.

      Với sự kết hợp giữa năng lực cốt lõi của Techcombank trong công nghệ và dữ liệu cùng các sản phẩm tài chính vượt trội, OneHousing đã định hướng trở thành một nền tảng tin cậy và hiệu quả cho các nhà đầu tư và phát triển bất động sản trong việc phân phối các sản phẩm chất lượng cao và gia tăng tính thanh khoản trên cả thị trường sơ cấp và thứ cấp.

      Hợp tác chiến lược giữa Techcombank và OneHousing được kỳ vọng sẽ giảm thiểu tối đa những khó khăn trong quá trình mua nhà của người dùng. Vì vậy, nếu đang quan tâm đến dự án chung cư nào, hãy liên hệ qua hotline của OneHousing để được tư vấn kỹ hơn nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương