Căn 1PN+tòa S3.02 – The Sapphire – Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+tòa S3.02 – The Sapphire – Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/05/2023
      Bạn đang có ý định mua chung cư Hà Nội, cụ thể là các căn hộ chung cư thuộc dự án Vinhomes Smart City, cùng OneHousing tham khảo bài viết này để cập nhật thông tin giá cả căn 1PN toà S3.02 The Sapphire.

      The Sapphire là dự án chung cư nổi bật tại Vinhomes Smart City thành phố Hà Nội. Với vị trí đắc địa, toà S3.02 thuộc khu vực này mang đến không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Nếu bạn đang quan tâm đến thông tin và giá cả căn 1 phòng ngủ toà S3.02 diện tích 42.9m2, hãy cùng OneHousing tham khảo bài viết dưới đây.

      Thông tin về dự án The Sapphire – Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City được biết đến với danh xưng "Thành phố đáng sống nhất thời đại" nhờ sự hoàn thiện và đa dạng của tiện ích cùng thiết kế linh hoạt. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng hệ thống trường học liên cấp Vinschool, công viên liên hoàn và các ứng dụng công nghệ đảm bảo an ninh 24/7.

      Đối với khu Sapphire trong đại đô thị Vinhomes Smart City – đây được coi là điểm đến hấp dẫn cho các gia đình và thế hệ trẻ. Với mức giá tầm trung, phân khu này chiếm 65% số lượng căn hộ trong toàn bộ dự án. Sapphire gồm 5 phân khu: Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3, Sapphire 4 (Sapphire ParkVille) và Grand Sapphire.

      can-1pntoa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m2-co-gia-bao-nhieu

      Phối cảnh chung cư The Sapphire – Vinhomes Smart City (Nguồn Vinhomes Smart City)

      Các căn hộ trong phân khu Sapphire đều có vị trí thoáng đãng, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Cư dân có thể thả mình vào không gian xanh mát của công viên nội khu và tham gia các hoạt động thể thao như gym, tennis, bóng rổ, bơi lội và yoga. Ngoài ra, khu vực còn có khu vườn Nhật Bản Zenpark để thư giãn.

      Bên cạnh đó, cư dân cũng tận hưởng tiện ích của đô thị thông minh Vinhomes Smart City như gần ga Metro số 6 (tại The Sapphire 1), hệ thống Shophouse sầm uất và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Ngoài ra, cư dân Vinhomes cũng có thể tiếp cận dễ dàng với bệnh viện Vinmec và các tòa nhà văn phòng. 

      Căn 3PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 82.1m2 có giá bao nhiêu?

      Một số điểm nổi bật của toà S3.02 chung cư The Sapphire

      Tòa S3.02 tại phân khu Sapphire 3 của Vinhomes Smart City là một lựa chọn đáng quan tâm nếu bạn đang có ý định mua chung cư Hà Nội. Dưới đây là một vài điểm nổi bật của toà S3.02 the Sapphire.

      Lợi thế vị trí

      Với vị trí trung tâm, cư dân dễ dàng di chuyển đến các tiện ích nội khu, công viên trung tâm và đặc biệt Sapphire 3 nằm gần hai phân khu Ruby và Diamond nhất.

      Tòa S3.02 cung cấp nhiều hướng và view khác nhau, cụ thể:

      • Đông Nam với view nội khu và tòa S3.03
      • Tây Bắc với view nội khu và tòa S3.01
      • Tây Nam với view sang trường mầm non Vinschool
      • Đông Bắc với view sang phân khu Diamond.

      Mặt bằng toà S3.02

      can-1pntoa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m2-co-gia-bao-nhieu

      Mặt bằng rộng rãi của toà S3.02 dự án The Sapphire – Vinhomes Smart City (Nguồn Vinhomes Smart City)

      Tòa S3.02 có chiều cao 38 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Thiết kế hình chữ Z bao gồm 19 căn/sàn, 6 thang máy và 2 lối thoát hiểm. Đầy đủ các loại hình căn hộ đa dạng từ Studio, 1PN + 1, 2PN, đến 3PN, với diện tích từ 28m2 đến 79.1m2. 

      Tòa S3.02 tại Vinhomes Smart City - The Sapphire có những ưu điểm đáng chú ý như: 

      • Cũng như các toà khác trong dự án, tòa S3.02 được hưởng lợi từ vị trí gần khu công viên trung tâm và tiện ích như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec.
      • Giá căn hộ tại tòa S3.02 được đánh giá là vừa phải, không quá cao và không quá thấp so với vị trí trung tâm của nó. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho những ai quan tâm đến việc mua căn hộ tại Vinhomes Smart City.
      • Các căn hộ hướng ban công Tây Bắc tại tòa S3.02 được hưởng lợi bởi việc được che nắng từ tòa S3.01, giúp tránh tình trạng nóng trong các ngày nắng.
      • Một ưu điểm khác của tòa S3.02 là sự riêng tư hiếm có mà cư dân có thể tận hưởng. Điều này đảm bảo không gian sống yên tĩnh và riêng tư cho cư dân của tòa. 

      Nhược điểm của tòa S3.02:

      Do nằm giữa hai tòa S3.01 và S3.03, nên đa phần các căn hộ không có tầm nhìn xa. Tuy vậy, tòa S3.02 vẫn mang lại các ưu điểm khác để tạo nên một môi trường sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Tiện ích nội và ngoại khu của toà S3.02

      Tòa căn hộ cao cấp S3.02 tại Vinhomes Smart City mang đến cho cư dân một loạt dịch vụ tiện ích đa dạng và chất lượng. Các tiện ích bao gồm sân chơi trẻ em, sân tập ném bóng rổ, sân tập dưỡng sinh lát họa tiết, sân tập gym ngoài trời, sân cỏ đa năng, sân bóng chuyền hơi, sân vận động liên hoàn, vườn cảnh quan và hồ cảnh quan. Điều này mang đến một cuộc sống tiện nghi cho cư dân. 

      Bên cạnh đó, vị trí của tòa S3.02 gần trường mầm non Vinschool và trường PTLC Vinschool, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đưa đón con em đi học. Cư dân còn có quyền sử dụng các tiện ích khác như: Công viên liên hoàn, Vincom Mega Mall Smart City, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec và vườn Nhật. Tất cả những tiện ích này sẽ đảm bảo cho cư dân tại đây một cuộc sống hoàn hảo và được nâng cấp thường xuyên.

      Thiết kế căn hộ chung cư 1PN + toà S3.02 – The Sapphire – Vinhomes Smart City 42.9m2

      can-1pntoa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m2-co-gia-bao-nhieu

      Thiết kế hiện đại của căn hộ 1 PN toà S3.02 dự án The Sapphire (Nguồn OneHousing)

      View của các căn hộ tại tòa S3.02 không nhận được đánh giá cao, vì cả ba hướng Tây Bắc, Đông Bắc và Đông Nam đều bị chắn bởi các tòa tháp khác. Tuy nhiên, đáng chú ý là căn hộ 1 phòng ngủ hướng Tây Nam, đây là hướng duy nhất không bị chắn và mang đến tầm nhìn toàn cảnh về khu vực phía Nam của Vinhomes Smart City. 

      Căn 1PN + toà S3.02 – The Sapphire – Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa S3.02 - The Sapphire là một sự lựa chọn phù hợp cho những cá nhân độc thân, cặp đôi trẻ hoặc người muốn sống một mình. Với diện tích 42.9m29m2, căn hộ tạo nên một không gian sống độc nhất vô nhị mang đến sự thoải mái tối đa. Bạn sẽ tận hưởng không gian phòng ngủ riêng biệt, phòng khách rộng rãi và khu vực bếp ăn hiện đại và tiện nghi.

      Tòa S3.02 Sapphire của Vinhomes Smart City đã chính thức được chủ đầu tư mở bán từ tháng 10/2019, với mức giá căn hộ dao động trong khoảng 34 – 40 triệu đồng/m2. Trong đó, căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 42.9m2 tòa S3.02 the Sapphire có giá 1.88 tỷ đồng với 44 triệu đồng/m2 (Nguồn số liệu được tham khảo từ website OneHousing cập nhật ngày 29/5/2023)

      Trên đây là toàn bộ thông tin về căn 1 phòng ngủ + tòa S3.02 – The Sapphire – Vinhomes Smart City 42.9m2. OneHousing hy vọng rằng bài viết hữu ích với bạn. Ngoài ra, chúng tôi có công cụ định giá giúp người mua kiểm soát được tài chính và nắm rõ được giá cả của từng căn. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn mua bán trên website OneHousing để được hưởng những chính sách độc quyền. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các dự án được mở bán trên website OneHousing vui lòng liên hệ đội ngũ Pro Agent để được hỗ trợ sớm nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.4m2 có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương